Murder or accidental death? - 2 - Final part books and stories free download online pdf in English

હત્યા કે આકસ્મિક મૃત્યુ? - 2 - અંતિમ ભાગ

હવે આગળ..

અશ્વિન : આ અમારો પ્લાન નહોતો ..અમે અમારામાંથી કોઈને થોડું ઈજા પહોંચાડવા માગતા હતા જેથી લોકો પોલીસને બોલાવી શકે અને અમે સત્યને બહાર કાઢી શકીએ .

પોલીસ અધિકારી: શું?? આ એક ખતરનાક યોજના છે .. તમે જાણો છો કે તમને હત્યાના પ્રયાસના કેસમાં અને તે ગેરકાયદેસર બંદૂક રાખવા બદલ જેલ થઈ શકે છે ?

અશ્વિન: મને ખબર નથી..હું ફક્ત મારી પત્ની જીવિત અને સારી હોય તેવું ઈચ્છું છું.. મેં અને મારી પત્ની અવનીએ ન્યાય માટે દરેક દરવાજો ખટખટાવવાનો પ્રયત્ન કર્યો પણ વધુ તપાસ કર્યા વિના કેસ બંધ થઈ ગયો. સાહેબ! અમે એક જાસૂસ રાખવાનો પ્રયાસ પણ કર્યો પણ પુરાવા અદૃશ્ય થઈ ગયા!

પોલીસ અધિકારી: સીધી વાત પર આવો અશ્વિન!

અશ્વિન: (..આહા..આહા ગળું સાફ કરતા ..અને પાણીની ચુસ્કી લેતા) આ એક કોલેજ ટ્રીપમાંથી ગુમ થયેલી છોકરીની વાર્તા છે જે ન્યુઝ પેપરમાં પ્રકાશિત થઈ હતી..મારી પુત્રી નિશા..

મીડિયા આ કબૂલાત રેકોર્ડ કરી રહ્યું હતું અને તેમાંથી થોડા ગણગણાટ કરવા લાગ્યા..ઓહ તે છોકરી જે પર્વત પરથી પડી હતી?

પોલીસ અધિકારીઃ રેકોર્ડ મુજબ જો અકસ્માત હતો તો તમે તેને ગુનો કેમ બનાવી રહ્યા છો?

અશ્વિન તેની વાર્તા આગળ ચાલુ રાખે છે..

અશ્વિન:મને તે દિવસ હજુ પણ યાદ છે જ્યારે તે કૉલેજની સફર માટે પહાડો પર જવા નીકળી હતી અને ક્યારેય પાછી આવી નથી..( મોટેથી રડે છે!)

પોલીસ અધિકારી: પાણી લો અને મને કહો કે તમને કેમ લાગે છે કે તે અકસ્માત નથી?

અશ્વિન: હું મારી દીકરીની ખૂબ જ નજીક હતો..તે મને તે દિવસ વિશે, તેના મિત્રો, પ્રોફેસરો અને દરેક નાની-નાની બાબતો વિશે કહેતી..

હવે તે દિવસ વિશે વાત કરી રહ્યા છીએ જ્યારે તેણી ગાયબ થઈ ગઈ અને તે પર્વતોમાં મૃત મળી.. તેણીએ સવારે મને ફોન કર્યો અને કહ્યું કે તેણી સારી નથી અનુભવતી કારણ કે તેણીની શ્રેષ્ઠ મિત્ર તેની સાથે લડી અને તેઓ બંને ક્યારેય એકબીજાને જોવા માંગતા ન હતા..

પોલીસ અધિકારી: અમારા રેકોર્ડમાં એવું કંઈ નથી! અમે ત્યાં હાજર દરેકના નિવેદન લીધા અને કોઈ નર્વસ કે અસ્વસ્થ દેખાતું ન હતું!

અશ્વિન: સાહેબ! હું એક પિતા તરીકે અને મારી પુત્રીના નજીકના મિત્ર તરીકે માની શકતો નથી કે તેણી પર્વત પરથી પડી હતી અથવા તે અકસ્માત હતો.

પોલીસ અધિકારીઃ જુઓ અશ્વિન! તે કેસ પછી હું આ સ્ટેશનમાં જોડાયો હતો પરંતુ જો કંઈ ખૂટે છે તો અમે ચોક્કસપણે ફરીથી તપાસ માટે જઈશું.

અશ્વિન: તમે જાણો છો મિ. નીરવ વ્યાસ, તે ઘટના પછી મારી પત્ની તેના મૃત્યુ માટે મને જવાબદાર ઠેરવી રહી છે? તેણી ઊંઘની ગોળી લે છે કારણ કે તેણીને મદદ માટે બોલાવતી અમારી પુત્રીના સ્વપ્નો આવે છે. અમારું સામાજિક અને અંગત જીવન નાશ પામ્યું કારણ કે લોકો વિચારે છે કે અમે મનોરોગી છીએ.

પોલીસ અધિકારીઃ મને ખબર છે તમને ન્યાય મળવામાં આટલો સમય લાગ્યો પણ તમને ગેરકાયદેસર હથિયાર કેમ મળ્યું?

અશ્વિન: મેં કેટલાક વ્યવસાયિક જોડાણો કર્યા અને તેઓએ મને મદદ કરી!

પોલીસ અધિકારી: અને પછી તમે કેસ ફરીથી ખોલવા માટે આ આયોજન કર્યું?

અશ્વિન: હા! ડોકટરો દ્વારા અમને માનસિક રોગ કેન્દ્રોમાં મોકલવામાં આવ્યા પછી અમારી પાસે કોઈ વિકલ્પ નહોતો અને તે પછી કોઈ માનવા તૈયાર નહોતું કે અમે સ્થિર છીએ!

પોલીસ અધિકારીઃ હે ભગવાન! હું જાણું છું કે પ્રિય વ્યક્તિને ગુમાવવાનું કેવું લાગે છે પણ તમે લોકો તેને ખૂબ આગળ લઈ ગયા! હું તમારા પર કે કોઈને પણ શંકા નથી કરી રહ્યો પરંતુ અમારે આ કેસને ફરીથી ખોલવાની વિનંતી કરવાની જરૂર છે અને તેનાથી ઘણા બધા પ્રશ્નો ઉદભવશે અને તે કડવું પણ બની શકે છે.

અશ્વિન: અમે કંઈપણ માટે તૈયાર છીએ! હું માત્ર આશા રાખું છું કે અવની જલ્દી ઠીક થઈ જાય!

લગભગ સવાર થઇ હતી અને નિવેદન પૂરું થયું!

અને ફોનની રીંગ વાગી.. તે હોસ્પિટલનો કોલ હતો.. અવની કોમામાંથી પાછી આવી હતી.. તેણે ટીવી પર બધું સાંભળ્યું અને લડાઈ માટે તૈયાર થઈ ગઈ!

કબૂલાતના રેકોર્ડિંગ, મીડિયાના પ્રયત્નો અને દરેક વસ્તુએ તેને શક્ય બનાવ્યું..કેસ ફરી ખૂલી રહ્યો હતો.

કોર્ટરૂમમાં બધા હાજર હતા..નિશાના મિત્રો, સંબંધીઓ, માતા-પિતા, પ્રોફેસરો, પોલીસ અધિકારીઓ વગેરે.

ન્યાયાધીશ: હવે અમે જૂના કેસને ફરીથી ખોલી રહ્યા છીએ, અમને આ કેસને મહત્વપૂર્ણ સાબિત કરવા માટે કેટલાક નવા પુરાવાઓની જરૂર છે!

અશ્વિનના વકીલ: સાહેબ! અમારી પાસે કેટલાક જૂના અને નવા પુરાવા છે જે દર્શાવે છે કે તે અકસ્માત ન હતો.

નિશાની મિત્ર જેણે તેને પર્વત પરથી ધક્કો માર્યો હતો તે આ સાંભળી રહી હતી અને તે પચાવી શકી નહી કે તેણે તેનો ફોન ભૂંસી નાખ્યો અને તેને તોડી નાખ્યો હોવા છતાં તેમને કોઈ પુરાવા મળ્યા.

તેણીએ બૂમ પાડી "ના ..ના ..ના આ સાચું ન હોઈ શકે .."

પોલીસ અધિકારી: તેની ધરપકડ કરો!

અને પોલીસ અધિકારીએ તેણીની ધરપકડ કરી અને તેણી પોતાનું નિવેદન આપવા તૈયાર હતી.

તેણી: મારું નામ સ્વેતા છે અને હું નિશાની બેસ્ટ ફ્રેન્ડ હતી જ્યાં સુધી હું તેની સાથે લડી ન હોતી..અમે બહેનો જેવા હતા પણ મને કોલેજમાં તેની લોકપ્રિયતા અને તેની જીવનશૈલીની ઈર્ષ્યા થતી હતી..હું હંમેશા તેના જેવી બનવા માંગતી હતી. પરંતુ હું મધ્યમવર્ગીય પરિવારમાંથી આવતી હોવાથી તેણી પાસે જે વસ્તુઓ હતી તે હું પરવડી શકતી ન હતી. તે મને તેના કપડાં અને બધું જ આપતી હતી પરંતુ એક દિવસ તેણે કહ્યું કે તે તેની મિત્ર બની શકતી નથી કારણ કે તેને મારી ઈર્ષ્યા વિશે ખબર પડી. બસ આ જ ! મને ગુસ્સો આવ્યો અને મેં તેને ધક્કો માર્યો અને તે મરી ગઈ.. અમે લડ્યા ત્યારે ત્યાં કોઈ નહોતું….હું..હું ડરી ગઇ હતી તેથી હું ત્યાંથી ચાલી ગઇ. જ્યારે તપાસ ચાલી રહી હતી, ત્યારે મેં સહાનુભૂતિ દર્શાવી અને તેઓ મારા પર શંકા ન કરે તેની ખાતરી કરવા માટે રડી પણ! .પરંતુ, આજે ભારે હૃદય સાથે, હું નિશાના માતા-પિતાની માફીં માંગુ છું અને મેં જે કર્યું તે ચૂકવવા માટે હું તૈયાર છું!

ન્યાયાધીશ: આ સ્પષ્ટ બેદરકારી છે! આપણે આ કેસને ખોદવો જોઈતો હતો પરંતુ અંતે હું આ માતા-પિતાની માફી માંગીશ કે જેમણે ક્યારેય તેમની પુત્રીઓના મૃત્યુથી હાર ન માની અને આ શક્ય બનાવ્યું..હું શ્રીઅશ્વિન માટેનો દંડ ઘટાડીશ કારણ કે તેમણે સત્ય બહાર કાઢ્યું અને ન્યાય પ્રણાલીને મદદ કરી. અને નિશાના મૃત્યુ માટે દોષિત આ છોકરીને હું આજીવન કેદની સજા આપું છું!
અશ્વિન અને અવનીએ આખરે ઊંડો શ્વાસ લીધો અને પોલીસ

અધિકારીઓ અને ન્યાયાધીશનો આભાર માન્યો!

સમાપ્ત!