Karthikeya books and stories free download online pdf in Gujarati

કાર્તિકેય

અગાઉની ફિલ્મની ઘટનાઓ પછી પ્રોફેસર રંગનાથ રાવ, એક પુરાતત્વીય સંશોધક, ગ્રીસમાં એક પુસ્તકાલયની મુલાકાત લે છે અને શીખે છે કે ભગવાન કૃષ્ણએ તેમની પગની ઘૂંટીની સુરક્ષા કરવા માટે ઉદ્ધવ પર વિશ્વાસ કર્યો છે, જે કલિયુગમાં માનવોને પડતી સમસ્યાઓના ઉકેલથી સજ્જ છે. કાર્તિકેય હૈદરાબાદના એક ડૉક્ટર છે જે વિજ્ઞાન અને તર્કશાસ્ત્રમાં વિશ્વાસ રાખે છે. વર્ષો પહેલા તેની માતા દ્વારા કરવામાં આવેલ વ્રત પૂર્ણ કરવા માટે, કાર્તિકેય તેની માતા અને કાકા સદાનંદ સાથે દ્વારકા જવા નીકળે છે, જેઓ ભગવાન કૃષ્ણના ભક્ત છે. એક રાત્રે, ઘાયલ રાવ કંઈક જાહેર કરવા કાર્તિકેયને મળે છે પરંતુ કાર્તિકેય તેની સારવાર કરી શકે તે પહેલાં તેનું અપહરણ કરવામાં આવ્યું હતું. બીજા દિવસે, તેની માતા ગુમ થઈ જાય છે અને પોલીસ દ્વારા કાર્તિકેયની ધરપકડ કરવામાં આવે છે જેણે તેના પર હત્યાનો આરોપ મૂક્યો હતો.


પોલીસ કાર્તિકેયને તે માહિતી વિશે પૂછે છે જે રાવે કથિત રીતે તેને મુક્ત કરવાના બદલામાં કહ્યું હતું. એક મહિલા કાર્તિકેયને પોલીસમાંથી બચાવે છે, જ્યાં તેણીએ પોતાને રાવની પૌત્રી મુગ્ધા તરીકે ઓળખાવે છે. દરમિયાન, એક રહસ્યમય માણસ કાર્તિકેયને મારવા માટે હુમલો કરે છે પરંતુ જ્યારે તે ભગવાન કૃષ્ણની મૂર્તિ જુએ છે ત્યારે તે અટકી જાય છે. તેઓ એક ઋષિ દ્વારા શીખે છે કે માણસ અભેરા છે, જે એક દેશનિકાલ સંપ્રદાયનો સભ્ય છે જે ભગવાન કૃષ્ણની પૂજા કરે છે. તેમનો ઉદ્દેશ્ય કૃષ્ણના સામાનની નજીક આવનાર કોઈપણને મારી નાખવાનો છે. પાછળથી, કાર્તિકેય તેની માતાને શોધે છે અને તેણીને અગિયાર દિવસના કૃષ્ણના ભજનમાં ભાગ લેવાની મંજૂરી આપે છે, જેથી તે રહસ્ય ખોલી શકે. તેઓ બેટ દ્વારકામાં રાવની ઓફિસની મુલાકાત લે છે અને તેમના દ્વારા લખાયેલ પત્ર વાંચે છે. રાવને જાણવા મળ્યું છે કે ઉધવાએ પાયલને અજ્ઞાત સ્થળે છુપાવી હતી, તેને શોધવા માટે કડીઓ શોધી દીધી હતી. સદીઓથી, ઘણા સાહસિક માણસોએ તેને શોધવાનો નિરર્થક પ્રયાસ કર્યો.


પલ્લવ રાજા સૂર્યવર્મન સૌથી નજીક પહોંચ્યા અને ગ્રીક પ્રવાસી ટોલેમીને અંતિમ ચાવી કહી. ટોલેમીએ કૃષ્ણ થટકમમાં ચાવી વડે વસ્તુ છુપાવી હતી જે કાર્તિકેયે મેળવી હતી. એવું બહાર આવ્યું છે કે સંતનુ નામના અન્ય પ્રોફેસરે, જેઓ પણ પગની ઘૂંટી પછી છે, તેણે રાવની હત્યા કરી હતી અને કાર્તિકેય વિશે પોલીસને જાણ કરી હતી. સંતનુ કાર્તિકેય અને મુગ્ધાને શોધનારા માટે ઈનામ જાહેર કરે છે. જો કે, તેઓ મોર-આકારની વસ્તુને ડીકોડ કરે છે, ગોવર્ધન ટેકરીમાં અંતિમ ચાવી શોધી કાઢે છે અને સુલેમાનની ટ્રકને તે જગ્યાએ દાણચોરી કરવા માટે ભાડે રાખે છે. આગમન પર, તેઓને ઈનામ માટે ગ્રામજનો દ્વારા પકડવામાં આવે છે, પરંતુ તેઓ ભાગી જવામાં સફળ થાય છે. તેઓ મોર આકારની વસ્તુની મદદથી ટેકરીમાં પ્રવેશ કરે છે અને અંદરથી ટેલિસ્કોપ મેળવે છે. બીજા દિવસે સવારે, મુગ્ધા ટેલિસ્કોપ વડે ભાગી જાય છે જ્યારે કાર્તિકેય અને અન્ય લોકોને સંતનુના માણસો દ્વારા પકડી લેવામાં આવે છે, જેઓ તેમને રણમાં મરવા માટે છોડી દે છે.


મુગ્ધા પાછા ફરે છે અને તેમને બચાવે છે, અને ડૉ. ધન્વન્ત્રીના સંપર્કને પણ શોધી કાઢે છે, જે તેમને મદદ કરી શકે છે. તેઓ હિમાચલ પ્રદેશ જાય છે અને તેમની મુલાકાત લે છે. ધનવન્ત્રી સમજાવે છે કે રાવ અને સંતનુ એ ગુપ્ત સમાજના ભાગ હતા જે માને છે કે પ્રાચીન ભારતમાં આધુનિક વિશ્વ કરતાં ઘણી વધુ આધુનિક ટેકનોલોજી છે. જ્યારે સંતનુએ સ્વાર્થી કારણોસર કૃષ્ણની પગની ઘૂંટીનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રસ્તાવ મૂક્યો, ત્યારે રાવે તેનો ઉપયોગ સામૂહિક ભલાઈ માટે કરવાનો પ્રયાસ કર્યો. ભાગ્ય રાવને તેમના મિશનને આગળ વધારવા માટે કાર્તિકેયને પસંદ કરવા દે છે. ધન્વન્ત્રી એ પણ સમજાવે છે કે કૃષ્ણ માત્ર ભગવાન જ નહોતા, પણ આ ગ્રહ પર જન્મેલા અને ઉછરેલા વ્યક્તિ પણ હતા જેમણે વિવિધ ક્ષેત્રોમાં ઉત્કૃષ્ટ દેખાવ કર્યો હતો. પાછા ફરતી વખતે, તેઓ પોલીસ દ્વારા ઘેરાયેલા છે, પરંતુ તેઓ થીજી ગયેલી નદીમાંથી ભાગી જાય છે. જો કે, ટ્રકમાં ઇંધણ સમાપ્ત થઈ ગયું અને ડૂબી ગયો. તેઓ પર ફરી એકવાર અભેરા દ્વારા હુમલો કરવામાં આવે છે, પરંતુ કૃષ્ણપક્ષમને કારણે 24 કલાક શાંતિ પ્રેક્ટિસ કરવાની ફરજ પડે છે.


કાર્તિકેય ટેલિસ્કોપ દ્વારા નક્ષત્રોનું અવલોકન કરે છે અને અંતિમ સ્થાન શોધે છે. તેઓ એક ધોધ દ્વારા સ્થળ પર પહોંચે છે પરંતુ અભીરા તેમને મારવા હુમલો કરે છે. જો કે, કાર્તિકેય મોર આકારની વસ્તુ અને દૂરબીન સાથે જોડાઈને વાંસળી બનાવે છે અને તેને તે ગુફામાં કૃષ્ણની મૂર્તિ પર મૂકે છે. મૂર્તિ વળે છે અને સાપથી ભરેલો ભૂગર્ભ હૉલ તે ખોલે છે જે પગની રસ્તા તરફ દોરી જાય છે. કાર્તિકેય સફળતાપૂર્વક પગની ઘૂંટી પાછી મેળવે છે, જ્યાં તે પાયલ શોધવા માટે દેશવ્યાપી ખ્યાતિ પ્રાપ્ત કરે છે જ્યારે સંતનુને અભેરા દ્વારા નિર્દયતાથી મારવામાં આવે છે. ત્યારબાદ, કાર્તિકેય કૃષ્ણ અને એટલાન્ટિક મહાસાગરના ઊંડા પાણી વચ્ચેની રહસ્યમય કડી ખોલવા માટે એક નવું મિશન શરૂ કરે છે.


Dipakchitnis