SURAXA KAVACH books and stories free download online pdf in Gujarati

સુરક્ષા કવચ

સુરક્ષાકવચ
 
હેરીના કોઈ જટિલ કામમાં ફસાઈ ગઈ હતી. ક્યારેક આમ થતું હતું. જ્યારથી નોકરીમાં પ્રગતિની રફતારે વેગ પકડેલ હતી તેની સાથે સાથે, જવાબદારી અને કામનો બોજ પણ વધ્યો હતો. પહેલાની જેમ, આજે પાંચ વાગી ગયા કે તરત જ ઉઠવું અને ટેબલ છોડવું શક્ય ન હતું. હવે તો પગાર પણ ડબલ થઈ ગયો હતો, કામ કરવું પડતું. તેથી જ હવે દરરોજ સાંજના સાત લગભગ વાગી જતાં હતાં.
શિશિર ઋતુના સમયમાં, ધુમ્મસની ચાદર જ્યારે ચારે બાજુ ફેલાઈ જતી હોય છે અને અંધારું પણ જલ્દી થઈ જતું હોય છે. આ કારણે હેરીનાને ઘરે એકલી જતા થોડો ડર લાગવા લાગ્યો. આ દિવસોમાં શહેરના રસ્તાઓ રાતના સમયે એકલી યુવતી માટે બિલકુલ સુરક્ષિત નહતાં, પછી તે નિર્જન વિસ્તાર હોય કે ભીડભાડ, બધા સરખા કહેવાય. તેથી જ તે ટેક્સી કે ઓટોરિક્ષા લેવાની હિંમત કરતી ન હતી, બસ પકડીને સોસાયટીના ગેટ આગળ તેને ઉતારતી તેથી તેને આવા સમયે બસનો ઉપયોગ કરવો વધુ અનુકૂળ લાગતો.
નિત્ય ક્રમ મુજબ નોકરીથી આવી તેણે તાળું ખોલીને પોતાના ફ્લેટમાં પગ મૂક્યો ત્યારે બરાબર આઠ વાગ્યા હતા. ફ્રેશ થઈને ચાનો કપ હાથમાં લીધો, તે ડ્રોઈંગ રૂમમાં સોફા પર બેઠી ત્યારે સાડા આઠ વાગી ગયા. ઘડીયાળ તો તેની ગતિ અનુસાર દોડતી રહી હતી.
એકાએક આકાશમાં વાદળો  આવ્યા ? વીજળી ચમકવા લાગી. હેરીના ચિંતામાં પડી ગઈ. ચાના ઘુંટનો ચસ્કો લેતાં લેતાં તેણી આ બધું નિહાળી રહી હતી, ટીવી પર સમાચાર આવી રહ્યા હતા. સમાચાર હજુ શરૂ થયા હતા કે એક પછી એક હ્રદયસ્પર્શી સમાચારોએ તેના કાળજાનેહચમચાવી નાખેલ હતું.
પ્રથમ બનાવમાં ચોરોએ ઘરમાં એકલી રહેતા  વયોવૃદ્ધ મહિલાના ફ્લેટના તાળા તોડીને લૂંટ ચલાવ્યા બાદ તેમની હત્યા કરી નાખી હતી. બીજા બનાવમાં ફ્લેટમાં રહેતી એકલી યુવતી પર સામૂહિક બળાત્કાર ગુજાર્યો હતો અને તેનું ગળું દબાવી હત્યા કરવામાં આવી હતી. ત્રીજી ઘટનામાં પણ આવું જ કંઈક થયું હતું. યુવતીનો ભાઈ આવતાં છેડતીની ઘટનાએ વેગ પકડ્યો હશે, જ્યાંથી બદમાશો ભાગી ગયા હતા. હેરીનાએ ઉતાવળે ટીવી બંધ કરી દીધું. રાત્રે નવ વાગ્યાની જેની મનગમતી સિરિયલ જોવાનું મન પણ ન થયું. પછી વાદળો ગર્જ્યા અને ઝડપથી વરસાદ પડવા લાગ્યો. વરસાદ સાથે જોરદાર પવન ફૂંકાયો હતો.
            હેરીના નાનપણથી જ તોફાનોથી ડરતી. જ્યારે પણ તોફાન આવતું ત્યારે તે તેની માતા સાથે છુપાઇ જતી. લગ્ન બાદ તે બે વર્ષ સુધી તોતેના પતિ હિમાન્સુ સાથે સાસરિયાંમાં રહી હતી. ગમે તેમ કરીને, કારણ એ ઘર તો જાણે સંપૂર્ણ રેલ્વેના જંકશન સ્વરૂપ હતું,  એવા ઘરમાં કોણ રહે પણ કોણ ? દરેક પગલે કોઈને કોઈ હોય. એટલા મોટા પ્રમાણમાં મોટું સંયુક્ત કુટુંબ કે દરરોજ ઘરમાં બે કિલો લોટની રોટલી બને છે. રસોઈ કરનાર પણ રસોડું સંભાળતી વખતે પરેશાન થઈ જતા હતાં.
ઘરના સંયુક્ત કુટુંબમાં બે ભાભી, તેમના યુવાન ચાર પુત્રો-પુત્રી, પુત્રીઓ, ભાભી, સાસુ, વિધવા કાકી, પાછા તેમના બે યુવાન પુત્રો અને તે બંને. મોટી ભાભીના લગ્ન ગામના બહુ મોટા જમીનદાર પરિવારમાં થયા હતા. તે પોતાની ગાડી ભરીને ત્યાંથી અનાજ, ઘી, ફળ, શાકભાજી,  સરસવનું તેલ મોકલતા. તેમના બંને પુત્રો કોલેજમાં અભ્યાસ કરતાં, તેથી તે તેની દાદી સાથે રહે છે.
જો કોઈ ભૂલથી પણ તે ઘરમાં પ્રવેશી જાય તો તેના માટે તે લોકોની વચ્ચે જીવવું મુશ્કેલ થઈ જતું. હેરીનાને સંયુક્ત કુટુંબમાં રહેવું બિલકુલ પસંદ ન હતું. લગ્નજીવનના નામે તેના મનમાં જે ચિત્ર હતું તે હતું કે તે અને તેને પ્રેમ કરવાવાળો જેનો પતિ ઘરમાં હોવો જોઈએ. હા, થોડા બાળકો પછી, બસ. પરંતુ ખબર નહીં તેની મમ્મીને શું કહેવું કરવું તે ખબર નથી.
તેના પપ્પાનું અવસાન થઈ ચૂક્યું હતું. તેનો ઉછેર તેની મંમીએ કર્યો હતો. મંમીને ખબર હતી કે તેને સંયુક્ત કુટુંબ પસંદ નથી, છતાં આટલા મોટા પરિવારમાં તેના લગ્ન કર્યા. તેણે પુરી તાકાતથી આ સંબંધનો વિરોધ કર્યો, પણ મંમી પર તેમના નિર્ણય લગીર પણ ડગ્યા ન હતાં.તેમની તો એક જ દલીલ હતી કે, 'હું આજે છું, આવતીકાલે નહીં.' એકલા રહેવું એ જોખમથી મુક્ત નથી, મોટું કુટુંબ પણ જાણે એકપ્રકારનુંસુરક્ષાકવચ છે. હેરિનાના વિરોધનો કોઈ ફાયદો ન થયો. લગ્ન થયા, લગ્નના ત્રણ મહિના પછી જ તેની મમ્મીનું અવસાન થયું. મંમીના ફ્લેટને તાળું લાગી ગયું. ત્યારપછી તેણે ગુમાવ્યું સાથે તેની મંમીના ફ્લેટમાં રહેવા માટે મનાવવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો, પરંતુ હિમાન્સુએ સ્પષ્ટ જવાબ આપ્યો હતો કે તે તેનું ઘર છોડીને ક્યાંય જવાનો નથી. તેણી જ્યાં ઇચ્છે ત્યાં રહી શકે છે.
હેરીના તો ગુસ્સાથી લાલ થઈ ગઈ હતી. આ કુટુંબમાં કંઇપણ કહેવું એટલે બકવાસ  છે ? તેણી ખૂબ કમાય છે, તેણીનું ઘણું સન્માન હોવું જોઈએ. પણ ના, અહીં તો બધાને લાકડીથી ભગાડનાર સાસુ છે. હિમાન્સુ ત્રણ ભાઈઓમાં સૌથી વધુ કમાણી કરતો. હેરીના બહુ નહોતી જાણ્યા પરંતુ એટલું તો જાણતી હતી કે તે સૌથી વધુ ખર્ચ ઘરમાં તેની માતાના હાથમાં આપે છે. ખરેખર તો, પરિવારમાં તેના માટે વિશેષ વ્યવસ્થા હોવી જોઈએ. પરંતુ ના, દરેક માટે સમાન અને તેના માટે પણ. કાકી એક રીતે પુત્ર સાથે આશ્રિત છે, પણ કોણ કહેશે કે તેઓ આશ્રિત છે, તેઓ પણ બીજા બધા જેવા જ વલણ ધરાવતા.
હેરીનાને આટલો સંયુક્ત કુટુંબનો મોટો પરિવાર જરાય ગમતો ન હતો, પરંતુ તેની માતાના કહેવાથી કે 'તેને વિશ્વાસ નહોતો, કે ક્યારે આનાથી છૂટશે તેની તેને ખબર ન હતી. જેના મુખેથી કાયમ વાક્યો આવતાં, તને અક્કલ નથી. આ એક મોટો પરિવાર છે. પરિવાર જેટલો મોટો, તેટલી મોટી સુરક્ષા.’ પણ તેણે જે કહ્યું તે હેરીનાને આ ગમતું નહીં. જો જોવામાં આવે તો પરિવાર ખુલ્લા મનનો હતો, જૂની પરંપરાની સાથે આધુનિકતાનો પણ સમન્વય રાખવામાં આવ્યો હતો.
તેની સાસુ એ જમાનાની સ્નાતક હતી. દરરોજ અખબારો વાંચતી હતી. હા, ઘરને બાંધીને રાખવા માટે કેટલાક નિયમો હતાં, બંધનો, શિસ્ત, તેનું ચુસ્તપણે પાલન કરવું પડતું. તેની અવગણના માફ કરી શકાતી ન હતી. સાસુ એવું જ વિચારતા હતા. એટલા માટે હેરીના પોતાને પરિવારમાં યોગ્ય ન લાગતી. તેનું મન ખૂબ જ ખુલ્લું, ઉગ્ર, આધુનિક હતું, વિભક્ત કુટુંબમાં પણ એક જ બાળક, મનમાં જે આવે તે કરી લેતી. ક્યારેક તે તેના મિત્ર સાથે વાત કરતી વખતે ત્યાં જ રોકાઈ જતી, ઘરે ફોન કરતી, બસ.
હવે હેરીનાની આ બધી આદતો પર અંકુશ આવી ગયો હતો. ઑફિસમાં મોડું થાય તો પણ જવાબ આપવો પડતો. ક્યાંક જવાનું તો કહીને જવાનું. જો તમે ખરીદી કરવા જાઓ છો, તો કોઈ  અન્ય તમારી સાથે હોય. હેરીના આ બધા બંધનોથી હેરાન પરેશાન થઈ ગઈ હતી. તેની મંમીના અવસાન બાદ તેનો ફ્લેટ ખાલી પડ્યો હતો, તેણે હીમાન્સુને અવારનવાર મનાવવાની  કોશિશ કરી કે ચાલો તેનું ઘર અલગથી વસાવી લઈએ, પરંતુ હિમાન્સુને કહેવું એટલે જાણે પથ્થર પર પાણી…..તેને ક્યારેય કોઇ અસર ન થાય.
જોકે તેને કોઈ ઉપાય ન સૂઝતાં કેટલાક મિત્રોની સલાહ પર હેરીનાએ ઘરના બધા સાથે ઝઘડો અને ખરાબ વર્તન કરવાનું શરૂ કર્યું. પરિવારના સભ્યો થોડા વિચલિત થયા, પરંતુ આટલું બધું હોવા છતાં ઘરથી અલગ થવાનો કોઈ રસ્તો નહોતો. પછી એક દિવસ હેરીનાએઅસભ્ય જેવી ગંદી ભાષા સાથે મારપીટ કરી. આ જોઈને હિમાન્સુ પણ અત્યંત પરેશાન થઈ ગયો. હિમાન્સુ પોતે હેરીનાને તેની મંમ્મીના ફ્લેટમાં છોડી ગયો હતો. હેરીના એ બે માસ  સુધી હિમાન્સુ સાથે વાત કરવાનો ઘણો પ્રયાસ કર્યો પરંતુ તેણે ફોન ઉપાડવાનું બંધ કરી દીધું. હેરીનાનામિત્રોએ તેણીને છૂટાછેડા માટે ઉશ્કેરી પરંતુ હેરીના હિમાન્સુ  તરફથી આ બાબતે પહેલની થાય રાહ જોતી રહી. તેણે વિચાર્યું કે જો તે છૂટાછેડા માટે હિમાન્સુ માંગશે તો તેને તગડી રકમ મળશે. મિત્રોની પણ આ સલાહ હતી.
ટીવી ચાલુ કર્યું. સમાચાર ચાલુ હતા. એક ફ્લેટમાં એકલી યુવતી પર હુમલો થયો હોવાની માહિતી મળી હતી. આ સાંભળીને તેનું હૃદય હચમચી ગયું. પરંતુ તેનાથી પણ વધુ ભયંકર સમાચાર હતા કે આજે રાત્રે ભારે તોફાન સાથે મુશળધાર વરસાદ થવાનો છે, દરેકને ચેતવણી આપવામાં આવી હતી. હેરીનાએ બહાર નજર કરીતો તો ખરેખર જોરદાર પવન ફૂંકાઈ રહ્યો હતો, આકાશમાં વીજળીના ભણકારા સંભળાઈ રહેલ હતા અને ગાઢ વાદળો નજરે પડતા હતા. ઓહ, કે વિચારી રહી કે આ તેના માટે કેટલી ડરામણી રાત હતી. રસોઇ બનાવવા આવતા બહેનેરાતનુ ભોજન બનાવી તૈયાર કરીને રાખેલ હતું. હેરીનાએ ટેબલ પર આવીને ટિફિન ખોલીને જોયું તો પનીર અને મખાનાના શાક અને પરોઠા તેની સુચના મુજબ બનાવી તૈયાર રાખવામાં આવ્યા હતા. પણ આજે તેને ખાવાનું મન ન થયું. ઘડિયાળમાં જોયું તો નવ વાગી ગયા હતા. આ સમયે સાસરિમાં તો ઘરે બધા જ જમવા ટેબલ પર બેઠા જ હોય. જમવા માટેનું ટેબલ પણ ટેબલ ટેનિસના ટેબલ જેવું લાંબુલચક.
વાસ્તવમાં બપોરનું ભોજન તો ફક્ત બનાવા પુરતુ બનાવવામાં આવતું હતું. સવારે બધા પોતપોતાની મરજી મુજબ જમ્યા પછી સમયસર નીકળી જતા. મોટી બહેન ડોક્ટર હતી. કે કાયમ તેના સમય અનુસાર આઠ વાગ્યે નીકળી જતી. બધાં સાથે બેસીને રાત્રે જમવાનો આનંદ લેતાં, એ સમય આનંદમાં પસાર થતો. એ પરિવારમાં ભોજનની મજા, બીજા દિવસના મનપસંદ ભોજન, ઉમંગ હાસ્ય, છેલ્લી રાત્રિનું ભોજન એટલે કે ભોજન જમવા માટે દોઢ કલાકનો સમય ફાળવવામાં આવતો. અને ઘરમાં સાસુ અને વહુ બંને આખો દિવસ સારો અને સ્વાદિષ્ટ ભોજન બનાવવામાં પસાર કરતા.
અચાનક આખો ફ્લેટ ધ્રૂજી ઊઠ્યો. નજીકમાં ક્યાંક વીજળી પડી. આ જોઈ હેરીનાના શ્વાસ અધ્ધર થઈ ગયા. જો કોઈ બારી તોડીને અંદર જાય તો શું થશે ? તેને તેની મિત્ર મધુરીમાની યાદ આવી જે તે જ બ્લોકમાં છઠ્ઠા માળે રહેતી હતી. તેની સાથે તેની સાસુ રહેતી હતી, તેમને બંનેને પણ સાથે  બિલકુલ મેળ ખાતો ન હતો. બંને વચ્ચે રોજ ઝઘડો થતો. આજે હેરીના ખુબજ ડરી ગઈ હતી. તેણીને ખબર ન હતી કે તેણી કેમ આજે આટલી ગભરાઇ રહી હતી. તેણીના મનમાં ન જાણે કેવા કેવા અનેક પ્રકારની ખરાબ ઘટનાઓના વિચારો ઉભરી આવતા હતા.
ગાજવીજ સાથે વરસાદ વરસ્યો હતો. આખરે તેણે મધુરીમા ફોન કર્યો.
"હેરીના, શું વાત છે?" મધુરીમાએ કહ્યું.
"તું મારે ત્યાં આવીશ મધુરીમા, આજે મને બહુ બીક લાગે છે. આજે તું અહીં સૂઈ જા," હેરીનાએ કહ્યું.
"માફ કરજે, આજે હું તારે ત્યાં નહિ આવી શકું. જો તને ખૂબ બીક,ડર લાગ્યો હોય, તો તું મારે ત્યાં ઉપરના માળે જ આવી શકે છે.
હેરીનાને મધુરીમા પાસેથી આવા જવાબની અપેક્ષા નહોતી, તે આ જવાબ સાંભળીને ચોંકી ગઈ, "કેમ, તું  નહીં આવી શકું ?"
"અરે યાર, વિજય એક સેમિનાર માટે ચંદીગઢ ગયો છે. મારી સાસુને તાવ છે. હું તેમને છોડીને કેવી રીતે આવી શકું ?"
હેરીના ગુસ્સે થઈ ગઈ, જ્યાં તને સાસુની કોઇ વાત તને પસંદ નથી હોતી, રોજેરોજ ઝઘડું છું અને આજે એમને  થોડો તાવ શું આવ્યો, એમાં તેમને મુકીને આવશે નહીં. "આજે જાણે તારી સાસુ પર બહુ મોટી આફત થઈ રહી હોય" હેરીના જરા કડક સ્વરે કહ્યું.
"હેરીના, તારી જીભ સંભાળી ને બોલ. અમે લડીએ કે મારામારી કરીએ, પણ અમે અમારો સંબંધ તારી જેમ તોડતા નથી આવડતો. તેમની સંભાળ રાખવા માટે મારે તેમની સાથે રહેવું પડશે, બસ." તેણે ફોન કટ કરી દીધો.
પછી વીજળી પડી. હવે તો હેરીના ધ્રૂજવા લાગી હતી. પવન શમી ગયો પણ ગાજવીજ સાથે વરસાદ અને વીજળીના ચમકારા અને વરસાદ વધુ તીવ્ર બન્યો.
બીજી મુશ્કેલી આવી. હવે લાઇટ વારંવાર બંધ થવા લાગી. જો કે સોસાયટીના લોકોએ અહીં જનરેટરની વ્યવસ્થા કરેલ, પરંતુ આળસુ ચોકીદારો તેને ચલાવવામાં સમય લેતા. એ જ થોડી મિનિટનો સમય હેરીનાનો શ્વાસ જાણે છૂટી જતો. હેરીના આ ફ્લેટમાં બે વર્ષથી એકલી રહે છે. તેણે સાસરિયાઓ સાથેના સંબંધો તોડી નાંખ્યો હતો. હજાર પ્રયાસો પછી પણ તે હિમાન્સુને તેના પરિવારથી અલગ કરી શકી ન હતી અને તેને તેના ફ્લેટમાં લાવી શકી ન હતી. આવી સ્થિતિમાં તેને તે પરિવાર પર ગુસ્સો આવશે.
તે પરિવાર જ દુનિયામાં તેનો એકમાત્ર દુશ્મન છે. તેનું શું કરવું, પણ આજે આ ડરામણી રાત્રીએ તેને લાગવા માંડ્યું કે તે જે ઘરને તે મચ્છી બજાર કહેતી હતી તે ખરેખર સુરક્ષિત ગઢ સમાન છે. મોટી બહેન ડોક્ટર છે. તે તેનાથી દસ ગણી કમાણી કરે છે. પણ એ ઘરમાં તે કેટલી ખુશ હતી. બસ, તેને ક્યારેય ગમ્યું નહોતું, તો શું તેના સંસ્કારોમાં કોઈ ખામી છે ? સંસ્કારોમાં તો ન હોઇ શકે વિચારોમાં ખામીને લીધે આમ થવા પામેલ હોઇ શકે.
નજીકમાં ફરી વીજળી પડી અને તેને લાગ્યું કે કોઈએ તેના ફ્લેટના દરવાજાને ધક્કો માર્યો છે કે શું ? તે તુટી ગયો કે શું ? ઘડિયાળમાં રાત્રીના સાડા દસ જ વાગ્યા હતા. શિયાળો, તે આ મહાન આપત્તિની રાત કેવી રીતે પસાર થશે. મધુરીમાએ  પણ આજે દગો કર્યો  હતો, તે તેની સાસુની સેવામાં વ્યસ્ત છે, તેથી તેણે તેને મુકીને આવી ન હતી. આટલી રાત્રે તેને સાથ આપવા કોણ આવશે ? હવે એક જ મદદ છે. જન્મ પછી જન્મનો ઉદ્ધારક હીમાન્સુ. પરંતુ જો તેણી તેને ફોન કરે છે, તો તેણી મોબાઇલ પર તેનો નંબર જોશે કે તરત જ તે ફોનને ડિસ્કનેક્ટ કરી દેશે. તેણે સસરાના લેન્ડલાઈન પર ફોન કર્યો.
તેની સાસુએ ફોન ઉપાડ્યો અને કહ્યું, "હેલો."
અચાનક કેમ જાણે અંદરથી બૂમો પડી, "મંમ્મીજી."
"અરે હેરીના, શું વાત છે દીકરા ?"
આ સાંભળીને તે રડી પડી. વિચારવા લાગી કે તેની સાસુના શબ્દોમાં કેટલો સ્નેહ છે.
જેની સાસુએ આગળ કહ્યું, "અરે, હેરીના, તું કેમ રડે છે ? કોઈ સમસ્યા છે ? તું ઠીક તો છે ને દીકરા ?"
"મંમ્મીજી, મને બહુ જ ડર લાગે છે."
“હા, રાત ભયંકર છે અને તું એકલી છો...” જેની સાસુએ સાંત્વના-દિલાસો આપતા શબ્દોમાં કહ્યું.
"મંમ્મીજી મહેરબાની કરી તમે એમને મોકલી આપશો," બોલતા હેરીના ગળામાં ડૂસકું ભરાઇ ગયું.
“દીકરા, હિમાન્સુતો કામ માટે મદ્રાસ ગયો છે. ચિંતા કરીશ નહીં, ઘર બરાબર બંધ કરો, બેગમાં કપડાં મૂકો અને તૈયાર થઈ જાઓ. અહીં આવ, હું સંજયને કાર લઈને મોકલું છું. પંદર મિનિટમાં પહોંચી જશે. ચિંતા ના કર દીકરા. બીજી દરેક વ્યક્તિ ઘરે છે.
હવે જાણે હેરીનાના જીવમાં જીવ આવ્યો છે. સંજય એટલે તેની મોટી ભાભીનો દીકરો, એમબીએ કરતો હતો. હેરીનાને તેના સાસરિયાંના ઘરનો રૂમ યાદ આવે છે કે તે કેટલી સુરક્ષિત હતી. હેરીનાને પોતે પરિવારની ગુનેગાર હોય તેમ લાગી રહ્યું હતું. જે તે પરિવારના બાળકને પરિવારના સભ્યોથી અલગ કરવા માંગતી હતી. તે પરિવારને તોડવાની ઉતાવળમાં હતી. બીજી તરફ એવા તમામ લોકો છે જેઓ તેને માફ કરીને આજે મુશ્કેલીના સમયે તેની સાથે ઉભા છે.
"મંમ્મીજી..."
"અરે, સંજુ દસ-પંદર મિનિટમાં પહોંચે છે, તું ગભરાઇશ નહિ દીકરા, જલ્દી તૈયાર થઈ જા..." જેની સાસુએ ફરીથી તેને સાંત્વના આપી.
હેરીનાને આજે લાગી રહ્યું હતું કે તે કેટલી ખોટી હતી. પ્રિયજનોનો પડછાયો છોડીને જગતના તોફાનો વચ્ચે સલામતી, સ્નેહ અને પ્રેમ આવી ગયો. ના… ના… હવે તે ફરી આવી ભૂલ નહિ કરે. તેનું મન તેને કહી રહેલ હતું કે, હેરીના  આજે  તું તારે ઘરે જા, તારા ઘરના પ્રિયજનોની માફી માગ, તારી બધી ભૂલો માફ કરતાં કોઇ અચકાશે નહીં….

dchitnis3@gmail.com