Rahashyo no Swami - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

રહસ્યો નો સ્વામી - પ્રકરણ 2 - પરિસ્થિતિ

પ્રકરણ 2 - પરિસ્થિતિ

**અનુવાદક:** રાજવીર કોટડીયા (રાવણ)

**સંપાદક:** રાજવીર કોટડીયા (રાવણ)

_નળ! નળ! નળ! _

આર્ય તેને આવકારે તે દૃશ્ય જોઈને ડરથી પાછા ફર્યા. એવું લાગતું હતું કે ડ્રેસિંગ અરીસામાં દેખાતી વ્યક્તિ પોતે નહીં, પરંતુ એક સુષુપ્ત શબ છે.

આવા ગંભીર ઘા ધરાવનાર વ્યક્તિ હજુ પણ જીવિત કેવી રીતે હોઈ શકે!?

તેણે ફરીથી અવિશ્વાસથી માથું ફેરવ્યું અને બીજી બાજુ તપાસ્યું. ભલે તે દૂર હતો અને લાઇટિંગ નબળી હતી, તે હજી પણ ઘૂસી રહેલા ઘા અને ઘેરા લાલ લોહીના ડાઘા જોઈ શકતો હતો.

"આ..."

આર્ય એ ઊંડો શ્વાસ લીધો કારણ કે તેણે પોતાને શાંત કરવાનો સખત પ્રયાસ કર્યો.

તે તેની ડાબી છાતી દબાવવા માટે બહાર પહોંચ્યો અને તેના દોડતા હૃદયને અનુભવ્યું જે અપાર જીવનશક્તિને બહાર કાઢે છે.

ત્યારબાદ તેણે તેની ખુલ્લી ત્વચાને સ્પર્શ કર્યો. થોડી ઠંડી નીચે

હૂંફ વહેતી હતી.

જ્યારે તે નીચે બેસી ગયો અને તેના ઘૂંટણ વાંકા થઈ શકે છે તેની ચકાસણી કર્યા પછી, આર્ય ફરીથી ઉભા થયા અને શાંત થયા.

"શું થઈ રહ્યું છે?" તેણે ભવાં ચડાવ્યું. તેણે વધુ એક વખત તેના માથાની ઈજાને ગંભીરતાથી તપાસવાનું આયોજન કર્યું.

તે બે ડગલાં આગળ વધ્યો અને અચાનક થોભી ગયો. ચંદ્રનો ચંદ્રપ્રકાશ પ્રમાણમાં ઘેરો હતો, તેથી તે તેના 'ગંભીર નિરીક્ષણ માટે અપૂરતો હતો.

સ્ટડી ડેસ્કની બાજુમાં જ દીવાલ પરના ગ્રેશ- સફેદ પાઈપો અને મેટાલિક- ગ્રિડેડ લેમ્પને જોવા માટે આર્ય માથું ફેરવ્યું ત્યારે મેમરીનો ટુકડો શરૂ થયો.

આ તે સમયનો સૌથી સામાન્ય ગેસ લેમ્પ હતો. તેની જ્યોત સ્થિર હતી અને તેની રોશની ક્ષમતા ઉત્તમ હતી.

••••••
શ્રીમાન વ્યાસ ની કૌટુંબિક પરિસ્થિતિ સાથે, કેરોસીનનો દીવો પણ એક સ્વપ્ન હતું, ગેસનો દીવો ઘણો ઓછો હતો. મીણબત્તીઓનો ઉપયોગ તેમની સ્થિતિ અને કદ માટે સૌથી યોગ્ય હતો. જો કે, યુનિવર્સિટીમાં પ્રવેશ મેળવવા માટે ચાર વર્ષ પહેલાં જ્યારે તેણે મધરાતે તેલ બાળ્યું, ત્યારે તેના મોટા ભાઈ બલદેવ ને લાગ્યું કે આ એક મહત્વપૂર્ણ બાબત છે જેના પર તેમના પરિવારનું ભવિષ્ય નિર્ભર છે. તેથી, તેણે શ્રીમાન વ્યાસ માટે અભ્યાસ માટે અનુકૂળ પરિસ્થિતિઓ બનાવવાનો આગ્રહ રાખ્યો, ભલે તેનો અર્થ દેવું લેવાનું હોય.

અલબત્ત, બલદેવ, જે સાક્ષર હતો અને ઘણા વર્ષોથી કામ કરતો હતો, તે કોઈ ઉતાવળિયો વ્યક્તિ ન હતો જેણે પરિણામો વિશે વિચાર્યું ન હતું. તેણે તેની સ્લીવમાં કેટલીક યુક્તિઓ કરી હતી. તેણે મકાનમાલિક સાથે 'ભવિષ્યમાં ભાડાની સંભાવનાને સુધારવા માટે ગેસ પાઈપ લગાવીને એપાર્ટમેન્ટના ધોરણો વધારવાનો તર્ક કર્યો. મકાનમાલિકને ખાતરી થઈ અને મૂળભૂત ફેરફારો પૂર્ણ કરવા માટે પૈસા આપ્યા. પછી, આયાત અને નિકાસ કંપનીમાં કામ કરવાની સગવડતાનો ઉપયોગ કરીને, તેણે એકદમ નવો ગેસ લેમ્પ ખરીદ્યો જે લગભગ કિંમતમાં હતો. અંતે, તેને ફક્ત તેની બચતનો ઉપયોગ કરવાની જરૂર હતી અને પૈસા ઉધાર લેવાની જરૂર નહોતી.

સ્મૃતિનો ટુકડો તેના મગજમાંથી પસાર થયા પછી, આર્ય ડેસ્ક પર આવ્યો જ્યાં તેણે પાઇપનો વાલ્વ ફેરવ્યો અને ગેસ લેમ્પની સ્વીચને વળી જવાનું શરૂ કર્યું.

ધબકતા અવાજ સાથે, ઘર્ષણમાંથી સ્પાર્ક સંભળાયો. આર્ય પર તેની અપેક્ષા મુજબ પ્રકાશ ઉતર્યો ન હતો.

તેણે થોડી વધુ વાર સ્વીચ ટ્વિસ્ટ કરી, પરંતુ તમામ ગેસ લેમ્પ
શ્યામ રહે છે.

"હમ્મ..." તેનો હાથ પાછો ખેંચીને અને તેના ડાબા મંદિર પર દબાવીને, આર્ય તેની યાદગીરીના ટુકડાઓ પર ગડગડાટ કરીને કારણ શોધ્યું.

થોડીક સેકંડ પછી, તે ફરી વળ્યો અને દરવાજા તરફ ચાલ્યો. તે મશીન ઇન્સ્ટોલેશન પર પહોંચ્યો જે દિવાલમાં સમાન રીતે લગાવવામાં આવ્યો હતો અને તેની સાથે ગ્રેશ- સફેદ પાઈપો જોડાયેલા હતા.

આ ગેસ મીટર હતું!

ખુલ્લા ગિયર્સ અને બેરિંગ્સ જોયા પછી, આર્ય એ તેના ટ્રાઉઝરના ખિસ્સામાંથી એક સિક્કો કાઢ્યો.

તે ઘેરો પીળો રંગનો હતો અને તેમાં કાંસાની ચમક હતી. સિક્કાના આગળના ભાગમાં મુગટ પહેરેલા માણસના ચિત્ર સાથે કોતરવામાં આવ્યું હતું, અને પાછળના ભાગમાં ઘઉંના ઝુંડ પર '1' નું ચિન્હ હતું.

•••••••
આર્ય જાણતા હતા કે આ ભારત સામ્રાજ્યનું સૌથી મૂળભૂત ચલણ હતું. તેને રૂપિયો કહેવામાં આવતું હતું. તેમના સ્થાનાંતરણ પહેલા એક પૈસાની ખરીદ શક્તિ લગભગ ત્રણથી ચાર રૂપિયા હતી. આવા સિક્કાઓમાં પાંચ પૈસા, આના અને પચાસ પૈસા જેવા અન્ય સંપ્રદાયો હતા. ત્રણ પ્રકારના હોવા છતાં, સંપ્રદાયો નાના- પર્યાપ્ત એકમોમાં ન હતા. રોજિંદા જીવનમાં, સમયાંતરે એક સિક્કો ખર્ચવા માટે વ્યક્તિએ વિવિધ વસ્તુઓ ખરીદવી પડતી હતી.

સિક્કાને ફ્લિપ કર્યા પછી - જે કિંગ જ્યોર્જ ના સિંહાસન પર આવ્યા પછી માત્ર ટંકશાળ કરવામાં આવ્યો હતો અને ફરતો થયો હતો - થોડી વાર, આર્ય એ તેને ગેસ મીટરના પાતળા વર્ટિકલ 'મોંમાં દાખલ કર્યો હતો.

_ક્લિંક! રણકાર! _

પૈસો મીટરના તળિયે પડ્યા પછી, ગ્રાઇન્ડીંગ ગિયર્સનો અવાજ તરત જ સંભળાય છે, જે ટૂંકી પરંતુ મધુર યાંત્રિક લય ઉત્પન્ન કરે છે.

આર્ય એ લાકડાના ડેસ્ક પર પાછા ફરતા પહેલા થોડીક સેકન્ડો માટે મીટર તરફ જોયું. ત્યારબાદ તે ગેસ લેમ્પની સ્વીચ ટ્વિસ્ટ કરવા માટે પહોંચ્યો.

થોડી વાર પછી તીક્ષ્ણ અવાજ આવ્યો!

આગનો પ્લુમ સળગ્યો અને ઝડપથી વધ્યો. તેજસ્વી પ્રકાશ પ્રથમ કબજો

અંદર પ્રવેશતા પહેલા દિવાલ લેમ્પના આંતરિક ભાગ

પારદર્શક કાચ, ગરમ ગ્લો સાથે રૂમને ધાબળો.

કિરમજી બારીમાંથી પીછેહઠ કરતાં જ અંધકાર ઝડપથી ઓસરી ગયો. આર્ય ને આશ્ચર્યજનક કારણસર સરળતા અનુભવાઈ કારણ કે તે ઝડપથી ડ્રેસિંગ મિરર સામે આવ્યો.

આ વખતે, તેમણે ગંભીરતાપૂર્વક તેમના મંદિરનું નિરીક્ષણ કર્યું અને એક પણ વિગત ચૂકી ન હતી.

તપાસના થોડા રાઉન્ડ પછી, તેને સમજાયું કે લોહીના મૂળ ડાઘ સિવાય, વિકરાળ ઘામાંથી પ્રવાહી હવે વહેતું નથી. એવું લાગતું હતું કે તેને શ્રેષ્ઠ હિમોસ્ટેસિસ અને બેન્ડિંગ પ્રાપ્ત થયું હતું. ધીમે- ધીમે ખળભળાટ મચાવતા ભૂખરા- સફેદ મગજ અને ઘાની આસપાસ માંસ અને લોહીની સ્પષ્ટ વૃદ્ધિ માટે, તેનો અર્થ એ થયો કે ઘાને ત્રીસથી ચાલીસ મિનિટનો સમય લાગી શકે છે, અથવા કદાચ બેથી ત્રણ કલાક પહેલાં તે માત્ર હળવા ડાઘ છોડશે.

"પુનઃસ્થાપન અસરો કે જે સ્થાનાંતરણ લાવે છે?" આર્ય એ તેના મોંના જમણા ખૂણાને વળાંક આપ્યો કારણ કે તે ચૂપચાપ બડબડાટ કરતો હતો.

એ પછી તેણે લાંબો નિસાસો નાખ્યો. અનુલક્ષીને, તે હજુ પણ જીવંત હતો!
•••••••••
મન પતાવીને તેણે ડ્રોઅર ખોલ્યું અને સાબુનો નાનો ટુકડો કાઢ્યો. તેણે કબાટની બાજુમાં લટકાવેલા જૂના અને ફાટેલા ટુવાલમાંથી એક લીધો અને દરવાજો ખોલ્યો. તે પછી તે સાર્વજનિક બાથરૂમમાં ગયો જે બીજા માળે ભાડૂતો દ્વારા વહેંચવામાં આવ્યો હતો.

_હા, મારે મારા માથા પરના લોહીના ડાઘા સાફ કરવા જોઈએ, નહીં તો હું ક્રાઈમ સીન જેવો જોતો રહીશ. મારી જાતને ડરાવવાનું સારું છે, પરંતુ જો હું મારી બહેન મેલિસાને ડરાવીશ, જ્યારે તે કાલે વહેલી સવારે ઉઠશે, તો તે ખૂબ જ સમસ્યારૂપ હશે! __

બહારનો કોરિડોર પીચ કાળો હતો. કોરિડોરના છેડે બારીમાંથી નીકળતા કિરમજી ચંદ્રપ્રકાશથી સિલુએટ્સ ભાગ્યે જ ઉચ્ચારવામાં આવ્યા હતા. તેઓ રાક્ષસની આંખોની જોડી જેવા દેખાતા હતા જે શાંતિથી મોડી રાત સુધી જીવંતનું અવલોકન કરે છે.

આર્ય એ તેના પગલાને હળવા કર્યા કારણ કે તે તરફ ચાલ્યો

ધ્રૂજતા ડર સાથે સાંપ્રદાયિક બાથરૂમ.

જ્યારે તે અંદર ગયો, ત્યારે ત્યાં વધુ ચંદ્રપ્રકાશ હતો, જે તેને બધું સ્પષ્ટપણે જોઈ શકતો હતો. આર્ય વૉશ બેસિનની સામે ઊભો રહ્યો અને નળનો નોબ ફેરવ્યો.

પાણીનો ધસમસતો અવાજ સાંભળીને તેને અચાનક યાદ આવ્યું

તેમના મકાનમાલિક, ધર્મરાજ

ભાડામાં પાણીનો સમાવેશ થતો હોવાથી, ટોપ ટોપી, વેસ્ટ અને કાળો સૂટ પહેરનાર આ ટૂંકા અને પાતળા સજ્જન, વહેતા પાણીના અવાજોની નોંધ લેવા માટે હંમેશા બાથરૂમનું સક્રિયપણે નિરીક્ષણ કરતા હતા.

જો પાણી ખૂબ જોરથી વહેતું હોય, તો મિસ્ટર ધર્મરાજ તેની ચાલવાની લાકડીને ફૂંકી મારતા અને બાથરૂમના દરવાજા પર અથડાવીને, 'રફ ચોર', 'બગાડ એ બેશરમ બાબત છે,' 'હું તમને યાદ કરીશ ,' 'જો હું આવું બીજી વખત થતું જોઉં, તો તમારા ગંદા સામાન સાથે ભંગાર કરજો,' 'મારા શબ્દોને ચિહ્નિત કરો, આ મુંબઈ સિટીનું સૌથી મૂલ્યવાન એપાર્ટમેન્ટ છે. આનાથી વધુ દયાળુ મકાનમાલિક તમને બીજે ક્યાંય નહીં મળે!'

તે વિચારોને દૂર કરીને, આર્ય એ તેના ચહેરા પરથી લોહીના ડાઘને વારંવાર સાફ કરવા માટે ભીના ટુવાલનો ઉપયોગ કર્યો.

બાથરૂમમાં રન્ડડાઉન મિરરનો ઉપયોગ કરીને પોતાને તપાસ્યા પછી અને ચકાસ્યા પછી કે જે બાકી હતું તે એક ભયંકર ઘા અને નિસ્તેજ ચહેરો હતો, આર્ય ને આરામ મળ્યો. પછી, તેણે તેનો લિનન શર્ટ કાઢી નાખ્યો અને લોહીના ડાઘા ધોવા માટે સાબુની પટ્ટીનો ઉપયોગ કર્યો.

તે ક્ષણે, તેણે તેની ભમર ગૂંથેલી અને સંભવિત સમસ્યાને યાદ કરી.
•••••••
ઘા ખૂબ જ અતિશયોક્તિપૂર્ણ હતો અને ખૂબ લોહી હતું. તેના શરીર સિવાય, તેના રૂમમાં હજુ પણ તેની ઈજાના નિશાન હતા!

થોડીવાર પછી આર્ય તેના લિનન શર્ટ સાથે પૂર્ણ થયા પછી, તે ભેજવાળા ટુવાલ સાથે ઝડપથી તેના એપાર્ટમેન્ટમાં પાછો ફર્યો. તેણે પહેલા ડેસ્ક પરના બ્લડ હેન્ડપ્રિન્ટને લૂછી નાખ્યો અને પછી ગેસ લેમ્પની રોશનીનો ઉપયોગ કરીને તે જગ્યાઓ શોધી કાઢી જે તે ચૂકી ગયો હતો.

તેણે તરત જ શોધી કાઢ્યું કે ડેસ્કની નીચે ફ્લોર પર લોહીનો નોંધપાત્ર જથ્થો છલકાયો હતો. અને દિવાલની ડાબી બાજુએ એક પીળી ગોળી હતી.

"મંદિર તરફ ઈશારો કરીને રિવોલ્વરથી એક રાઉન્ડ છોડવો?" પહેલાની કડીઓનું મિશ્રણ અને મેચિંગ કર્યા પછી, આર્ય ને કઠોર ખ્યાલ આવ્યો કે શ્રીમાન વ્યાસનું મૃત્યુ કેવી રીતે થયું.

તેને પોતાનું અનુમાન ચકાસવાની કોઈ ઉતાવળ નહોતી. તેના બદલે, તેણે ગંભીરતાથી લોહીના ડાઘ લૂછી નાખ્યા અને 'દ્રશ્યને સાફ કર્યું. તે પછી, તેણે ગોળી લીધી અને તેના ડેસ્કની બાજુમાં પાછો ફર્યો. તેણે રિવોલ્વરનું સિલિન્ડર ખોલ્યું અને અંદરના ગોળા ઠાલવ્યા.

કુલ પાંચ રાઉન્ડ અને કારતૂસના શેલમાં પિત્તળની ચમક હતી

તેમને.

"ખરેખર..." આર્ય એ તેની સામેના ખાલી કારતૂસના શેલ તરફ જોયું અને હકારમાં ગોળ ફરીને સિલિન્ડરમાં ભરી દીધું.

તેણે તેની નજર ડાબી તરફ ફેરવી અને તે નોટબુકના શબ્દો પર ઉતરી: 'મારા સહિત દરેક જણ મરી જશે. ' તેને પગલે તેનામાં વધુ સવાલો ઊભા થયા.

બંદૂક ક્યાંથી આવી? _

_આ આત્મહત્યા હતી કે બનાવટી આત્મહત્યા? _

નમ્ર મૂળનો ઇતિહાસ સ્નાતક પોતાને કેવી મુશ્કેલીમાં મૂકી શકે છે? _

શા માટે આવી આત્મહત્યાની પદ્ધતિ ફક્ત આટલું ઓછું લોહી છોડશે? શું તે એટલા માટે હતું કારણ કે હું સમયસર સ્થાનાંતરિત થયો હતો અને તે હીલિંગ લાભો સાથે આવ્યો હતો? _

એક ક્ષણ માટે વિચાર કર્યા પછી, આર્ય બીજા શણના શર્ટમાં બદલાઈ ગયો. તે ખુરશી પર બેઠો અને વધુ મહત્વપૂર્ણ બાબતો પર વિચાર કરવા લાગ્યો.
••••••
શ્રીમાન વ્યાસનો અનુભવ હજુ પણ એવો ન હતો કે તેને પોતાની ચિંતા કરવાની જરૂર હતી. સાચી સમસ્યા તેના સ્થળાંતરનું કારણ શોધવાની હતી અને જો તે પરત ફરી શકે તો!

તેના માતાપિતા, સંબંધીઓ, શ્રેષ્ઠ મિત્રો અને મિત્રો. ઈન્ટરનેટની આકર્ષક દુનિયા અને તમામ પ્રકારની સ્વાદિષ્ટ વાનગીઓ... આ એવા કારણો હતા જેણે તેની પાછા ફરવાની ઈચ્છા પ્રેરિત કરી!

ક્લિક કરો. ક્લિક કરો. ક્લિક કરો... આર્ય નો જમણો હાથ અર્ધજાગૃતપણે રિવોલ્વરના સિલિન્ડરને ખેંચી રહ્યો હતો અને તેને ફરીથી અને ફરીથી સ્થાને ધકેલી રહ્યો હતો.

_હા, આ સમય અને ભૂતકાળમાં મારા માટે બહુ ફરક નથી રહ્યો. હું થોડો કમનસીબ હતો, પરંતુ હું શા માટે કોઈ આશ્ચર્યજનક કારણ વિના સ્થળાંતર કરીશ? _

_ખરાબ નસીબ... હા, મેં આજે રાત્રિભોજન પહેલાં નસીબ વધારવાની વિધિ અજમાવી! _

આર્ય ના મગજમાં એક વિચાર ચમક્યો, જે મૂંઝવણના ધુમ્મસથી છુપાયેલી યાદોને પ્રકાશિત કરે છે.

એક લાયક રાજકારણી, ઈતિહાસકાર, અર્થશાસ્ત્રી, જીવવિજ્ઞાની અને લોકસાહિત્યકાર તરીકે, તેઓ હંમેશા પોતાને 'બધું જ કંઈક જાણતા' તરીકે માનતા હતા. અલબત્ત, તેના શ્રેષ્ઠ મિત્ર ઘણીવાર 'બધું જ થોડું જાણતા હોય છે' એમ કહીને તેની મજાક ઉડાવતા.

અને તેમાંથી એક તેમનું ભવિષ્યકથન હતું.

ગયા વર્ષે જ્યારે તેઓ તેમના વતનની મુલાકાતે ગયા હતા, ત્યારે તેમણે જૂના પુસ્તકોની દુકાનમાં 'ક્વિન્ટેસેન્શિયલ ડિવિનેશન એન્ડ આર્કેન આર્ટસ ઓફ ધ કિન એન્ડ હાન ડાયનેસ્ટી' નામનું એક થ્રેડ- બાઉન્ડ પુસ્તક શોધી કાઢ્યું હતું. તે ખૂબ જ રસપ્રદ લાગતું હતું અને તેને ઇન્ટરનેટ પર મુદ્રામાં મદદ કરી શકે છે, તેથી તેણે તે ખરીદ્યું. કમનસીબે, તેમની રુચિ અલ્પજીવી હતી. તેમાં વપરાયેલી ઊભી સ્ક્રિપ્ટે વાંચનનો અનુભવ ભયાનક બનાવ્યો હતો. તેણે જે કર્યું તે શરૂઆતના પૃષ્ઠોને એક ખૂણામાં ફેંકી દે તે પહેલાં તેને ઉલટાવી નાખ્યું.

તેણે છેલ્લા મહિનામાં ખરાબ નસીબનો અનુભવ કર્યો હતો - તેનો સેલ ફોન ગુમાવવો, ગ્રાહકો તેની સાથે છેતરપિંડી કરીને ભાગી ગયા અને કામમાં ભૂલો. ત્યારે જ તેને અચાનક 'પક્ષીય ભવિષ્યકથન અને અર્કેન આર્ટસ'ની શરૂઆતમાં લખાયેલ નસીબ વર્ધનની વિધિ યાદ આવી. વધુમાં, જરૂરિયાતો અત્યંત સરળ હતી, કોઈપણ પાયાની જરૂરિયાતો વિના.
•••••••
તેને ફક્ત તેના વિસ્તારમાં મુખ્ય ખોરાકના ચાર ભાગ મેળવવાની અને તેને તેના રૂમના ચાર ખૂણામાં મૂકવાની જરૂર હતી. તેઓ ટેબલ અને અલમારી જેવા ફર્નિચર પર મૂકી શકાય છે. પછી, ઓરડાની વચ્ચોવચ ઊભા રહીને, તેણે ચોરસ બનાવવા માટે ઘડિયાળની વિરુદ્ધ દિશામાં ચાર પગલાં ભરવા પડ્યા. પ્રથમ પગલા માટે તેને નિષ્ઠાપૂર્વક 'આશીર્વાદ સ્ટેમ ફ્રોમ ધ ઇમોર્ટલ લોર્ડ ઓફ હેવન એન્ડ અર્થ'નો જાપ કરવાની જરૂર હતી. બીજું પગલું શાંતિપૂર્વક મંત્રોચ્ચાર કરવાનું હતું, 'આશીર્વાદ સ્ટેમ ફ્રોમ ધ સ્કાય લોર્ડ ઓફ હેવન એન્ડ અર્થ. ત્રીજું પગલું હતું 'આશીર્વાદ સ્ટેમ ફ્રોમ ધ એક્સલ્ટેડ આર્ક ઓફ હેવન એન્ડ અર્થ' અને ચોથું પગલું હતું 'આશીર્વાદ સ્ટેમ ફ્રોમ ધ સેલેસ્ટિયલ વર્થ ઓફ હેવન એન્ડ અર્થ.' ચાર પગલાં લીધા પછી, તેણે તેની આંખો બંધ કરીને તેના મૂળ સ્થાને પાંચ મિનિટ રાહ જોવી જરૂરી હતી. તો જ વિધિ પૂર્ણ માનવામાં આવશે.

તેના માટે તેને કોઈ પૈસાનો ખર્ચ ન થયો હોવાથી, તેણે પુસ્તક શોધી કાઢ્યું, જે નક્કી કરવામાં આવ્યું હતું તેનું પાલન કર્યું અને રાત્રિભોજન પહેલાં તે કર્યું. જો કે... પછી કંઈ થયું નહીં.

કોણે અનુમાન કર્યું હશે કે તે ખરેખર મધ્યરાત્રિમાં સ્થળાંતર કરશે!

સ્થળાંતર!

"એવી સ્પષ્ટ શક્યતા છે કે તે નસીબ વધારવાની વિધિને કારણે છે... હા, મારે આવતી કાલે અહીં પ્રયાસ કરવો જોઈએ. જો તે ખરેખર તેના કારણે છે, તો મને પાછા સ્થળાંતર કરવાની તક છે!" આર્ય રિવોલ્વરના સિલિન્ડરને હલાવવાનું બંધ કર્યું અને અચાનક સીધો બેસી ગયો.

અનુલક્ષીને, તેણે તેને અજમાવી જુઓ!

તેણે હેઇલ મેરીનો પ્રયાસ કરવો પડ્યો!
•••••