Jivanat success honyacha marg books and stories free download online pdf in Marathi

जीवनात यशस्वी होण्याचा मार्ग



जीवनात यशस्वी होण्याचा राज अनेक आशयांच्या समावेशाने आहे, पण काही महत्त्वाचे आशय म्हणजे खासगी उपयोगी आणि मूलभूत तत्व असतात.

उद्यमित्व: उद्यमित्व हा जीवनातील एक महत्वाचा घटक आहे. एक यशस्वी जीवन स्थापित करण्यासाठी, उद्यमित्वाचा वापर करणे आवश्यक आहे. उद्यमित्व हे तुमच्या कौशल्ये व संपत्ती ची वापरकर्तव्यता देण्याची क्षमता आहे.

दृढ इच्छाशक्ती: जीवनात यशस्वी होण्यासाठी, तुमच्याकडे दृढ इच्छाशक्ती असणे आवश्यक आहे. इच्छाशक्ती आपल्या आदर्शांच्या समीप आणि त्यांच्या साधनांच्या दिशेने तुमच्या कृतींचा निर्देश करते.

उच्च आत्मविश्वास: उच्च आत्मविश्वास हा तुमच्या स्वत:च्या यशाच्या कार्याला आधार देणारा एक अत्यंत मूलभूत घटक आहे. तुमच्या क्षमतेच्या वाढीसाठी, तुम्ही आपल्याला पूर्ण विश्वास असणे आवश्यक आहे.

जीवन

सफल होने का मंत्र

जीवन सफल होण्यासाठी मंत्र म्हणजे "प्रयत्न, प्रतिभा आणि संवेदनशीलता" असे असते.

पहिला आणि सर्वात महत्त्वाचा अंग, प्रयत्न आहे. प्रयत्न केलं नाही तर काहीही साध्य नाही. जीवनात सफल होण्यासाठी निरंतर प्रयत्न करावं लागतं.

दुसऱ्या मंत्राचा नाव, प्रतिभा आहे. सर्वांमध्ये वेगळ्या प्रतिभेची असतील ज्यांना आपल्या अंदरून शोधायचं लागतं आणि त्यांना उचित रितीने विकसित करायचं लागतं. आपल्या प्रतिभेचा उचित वापर करायचं आणि ते वेगळे रित्या करत राहायचं लागतं.

तिसऱ्या आणि अंतिम मंत्राचा नाव, संवेदनशीलता आहे. जीवनात सफल होण्यासाठी, आम्हाला दुसर्‍यांच्या समस्‍यांवर आणि त्यांच्‍या मदतीसाठी संवेदनशील असावं लागतं. आम्हाला इतरांच्या मदती करायची आणि त्यांच्‍या कष्टांची उत्तरदायित्व घ्यायची गरज आहे. दुसर्‍यांना सहाय्य करताना, आमच्या जीवनाला धन्‍य करण्‍याचा वाटा वाढतो.

जीवनात कुठल्याही क्षेत्रात प्रगती करण्यासाठी परमार्थ, नियमितपणा, समर्पण, मनोधैर्य, सामर्थ्य, आणि स्पर्धा हि सहा सूत्रे ओळखून पुढचे पाऊल उचलण्याची खरी गरज आहे. मग बघा, तुमचे ध्येय आपोआपच तुमच्याजवळ चालत येईल.

सुप्रसिद्ध विचारवंत चार्ल्स गारफील्ड यांच्या मते, इथे दिलेल्या या सहा सूत्रांची योग्य अंमलबजावणी केल्यास कोणताही तरुण आपल्या करिअरमध्ये पुढे जाऊ शकतो.
१) नियमितपणा : वेळ आणि काम यामध्ये अचूक ताळमेळ साधण्यासाठी योजनाबद्ध दैनदिन कार्यक्रम आखून घेणे आणि दृढ निश्चयाने त्यांचे पालन करणे यालाच नियमितता असे म्हटले जाते.) परमार्थपणा : बहुतेक लोकांना आभासी बाह्य वैभव आणि उच्च पदाची लालसा असते. परंतु आत्मसमाधानी असल्यास त्यापासून दूर राहता येऊ शकते आणि त्यामधून परमार्थ साधता येऊ शकेल.


३) समर्पण : आपल्या कामाला चॅलॅंज समजून कामासाठीच समर्पित होणे, हेच यशस्वितेचे तिसरे सूत्र आहे.


५) सामर्थ्य : आपल्या शक्ती-सामर्थ्याच्या जोरावर आपण कुठलेही काम यशस्वीरीत्या पूर्ण करू शकतो. प्रत्येक मनुष्यामध्ये अदृश्य शक्तीचे अफाट असे भांडार असते. ते ओळखून जागृत करण्याची खरी आवश्यकता असते.


६) स्पर्धा : यशस्वी होण्याचे सहावे सूत्र म्हणजे तीव्र स्पर्धा हेच आहे.आजच्या या धकाधकीच्या जीवनात वरील सहा सूत्रांचे चिंतन करून त्यादृष्टीने प्रयत्न केल्यास तुम्ही यशापासून जास्त काळ दूर राहणर नाहीत.

आयुष्यात प्रत्येक व्यक्तीला यशस्वी होण्याची आस असते. पण, यशस्वी होणे म्हणजे नेमके काय? तर, आपल्या मनातून आपण ठरवलेले ध्येय आपण साध्य करणे म्हणजे यशस्वी होणे. पण, असे अनेक लोकांच्या बाबतीत घडत नाही. ध्येय तर हे लोक ठरवतात. पण, ते पूर्ण मात्र करू शकत नाहीत. यामागे बरे कारण काय असेल…? खरेतर येथेच मेख आहे. आपण यशस्वी का होत नाही यावर विचार करण्यापेक्षा आपण यशस्वी होण्यासाठी काय करायला हवे यावर विचार करायला हवा.आपल्या जीवनात आलेले अपयश हेच सिद्ध करते की, यशस्वी होण्यासाठी योग्य प्रयत्न आपण केले नाहीत. म्हणूनच यशस्वीतेकडे जीवनाला न्यायचे असेल, तर जगभरातील यशस्वी लोकांचा अभ्यास करा. त्यांच्याकडून प्रेरणा घ्या. यशस्वी होण्यासाठी त्यांनी काय काम केले किंवा काय मार्ग वापरला याचा बारकाईने अभ्यास करा. जीवनात त्यांना काम करा किंवा न करा पण त्यांचा अभ्यास नक्की करा त्यांचे मार्ग अवलंबण्याचे प्रयत्न करा.आपल्या शरीराकडून जो व्यक्ती आयुष्यात नेहमीच योग्य कष्टाची अपेक्ष करतो, योग्य कारणासाठी आपली शक्ती खर्च करतो त्या माणसाला यशापासून कोणतीच शक्ती रोखू शकत नाही. पण जो व्यक्ती तशी अपेक्षा आपल्या शरीराकडून न ठेवता कामचुकारपणा, आळस, कंटाळा, पाट्या टाकण्याचे काम करतो, तो कधीच यशस्वी होऊ शकत नाही.
एका रात्रीत कोणताही व्यक्ती यशस्वी होत नाही. कष्ट आणि निष्टेचे खत त्यासाठी घालावे लागते. हे सर्व करत असताना माणसाचा आत्मविश्वास कामी येतो. आत्मविश्वास ज्याच्या मनात ठासून भरला आहे. कोणतेही काम त्याला अशक्य नसते. या लोकांची कार्यपद्धती लाथ मारीन तेथे पाणी काढील अशी असते. यश अशा लोकांना लवकर भेटते.