True Love - 12 in Gujarati Love Stories by D.H. books and stories PDF | True Love - 12

The Author
Featured Books
  • જૂનું અમદાવાદ

    *અમદાવાદનો અમારો ગાંધી રોડલેખક: *અશોક દવે**મને એટલું યાદ છે...

  • એક ષડયંત્ર.... - ભાગ 50

    (માનવ સિયાને સોના જેવું બનાવે છે, ઉદાહરણ આપી સમજાવે છે. સિયા...

  • ભાગવત રહસ્ય - 4

    ભાગવત રહસ્ય-૪   સચ્ચિદાનંદરૂપાય વિશ્વોત્પત્યાદિહેતવે I તાપત્...

  • સચિન તેંડુલકર

    મૂછનો દોરો ફુટ્યો ન હતો ને મૂછે તાવ દેવો પડે એવા સોલીડ સપાટા...

  • જોશ - ભાગ 1

    Kanu Bhagdev ૧ : ભય, ખોફ, ડર... ! રાત્રિના શાંત, સૂમસામ વાતા...

Categories
Share

True Love - 12

મારી આવી પુસ્તક વિશે આપને માહિતી આપવા માટે મને મારા હૃદયનું આભાર. આ પુસ્તક પ્રેમ વિષયમાં વધુમાં વધુ લોકોને ખૂબ આનંદ આપવા માટે રચાયેલ છે. આનંદ એ એવો ભાવ છે, જે કોઈ વસ્તુથી નથી મળતો. "વસ્તુથી મળે એ સુખ છે અને વસ્તુ રહિત મળે એ આનંદ છે." પ્રેમ એ નથી કોઈ વસ્તુ સાથે સંકળાયેલો, નથી સ્વાર્થ, નથી મોહ, નથી ઇર્ષા,નથી અભિમાન, નથી કોઈપણ પ્રકારની ચિંતા, છતાં પણ પ્રેમથી જે આનંદ મળે છે એ પુરા જીવનમાં બીજી કોઈ વસ્તુ કે અન્ય કોઈ કામથી નથી મળતો.

પ્રેમ એ માનવજીવનમાં વિશેષ સ્થાન ધરાવે છે. આ ભાવનાઓને સંગીની અને અનુભવમાં વ્યક્ત કરવામાં મારી આ પુસ્તક આપને મદદ કરી છે અને આગળ પણ કરતી રહશે. પ્રેમ એક અનુભવ છે જે માનવજીવનમાં અનન્ય સ્થાન ધરાવે છે. તે આપને આનંદ, ઉત્સાહ અને મોહક ભાવોની સંવેદનશીલતાનું અનુભવ આપે છે. આશા કરું છું કે આ પુસ્તકમાં, આપને આ રોમાંચક અનુભવોની સાથે પરિચિત કરાવવામાં મારી મદદ રહી હશે અને આગળ પણ રહશે.

🙏....રાધે....રાધે....🙏

પ્રેમ એ અમૂલ્ય અનુભવ છે જે જીવનને સુંદર બનાવે છે. પ્રેમનો અર્થ "સમર્પણ" છે. પ્રેમ એક એવી શક્તિ છે જે દરેક સંબંધને ટકાવી રાખે છે અને ખુશી આપે છે.

પ્રેમ માત્ર રોમેન્ટિક અથવા સાંસ્કૃતિક નથી. આ વ્યક્તિનો સંબંધ, મિત્રતા, કુટુંબ અને સમાજને પણ અલગ રીતે પ્રગટ કરે છે. પ્રેમ વ્યક્તિની અંદર જીવંત થાય છે અને વ્યક્તિના વિચારો, ભાષા અને વર્તનમાં દેખાય છે.

પ્રેમ બધા માટે જરૂરી છે. આ જીવન એક અમૂલ્ય ભેટ છે જે દરેક વ્યક્તિ પાસે હોવી જોઈએ. જીવન પ્રેમથી ભરેલું છે અને જીવન ખુશીઓથી ભરેલું છે. તે આપણા માણસ, શરીર અને આત્માને શાંતિ અને સુખ આપે છે.

પ્રેમ એ વ્યક્તિના જીવનમાં અને સમાજની શરૂઆતનું સત્ય છે. પ્રેમથી લોકો સામાજિક સંબંધો ધરાવે છે અને એ સંબંધો ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. આ વ્યક્તિનો હેતુ અન્ય વ્યક્તિની લાગણીઓને સમજવા, તેમને એકસાથે મેળવવા અને તેમની સેવા કરવાનો છે.

પ્રિય વ્યક્તિની અંદર સાથી અને પરોપકારની ભાવના જાગૃત કરે છે. પ્રેમ વ્યક્તિને સામાજિક જીવન અને પોતાના કર્તવ્યો તરફ ધ્યાન દોરે છે. પ્રેમ માત્ર બે લોકો જોડતો નથી પણ સાથે સાથે કુટુંબ પ્રત્યેના કર્તવ્યો, સમાજ પ્રત્યેના કર્તવ્યો, આપના રાષ્ટ્ર પ્રત્યેના કર્તવ્યો, બધા પ્રત્યે આપણેને લાગણીશીલ બનાવે છે. ટૂંકમાં કહીએ તો પ્રેમ જીવન જીવવાનો માર્ગ છે. પ્રેમ જ જીવન છે.પ્રેમ જ જીવનની પરીક્ષા છે.

પ્રેમની શક્તિ અનંત છે. દરેક સમસ્યાઓનો ઉકેલ છે અને દરવાજા દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. શ્રદ્ધા, વિશ્વાસ અને હિંમતથી વ્યક્તિને પ્રેમ કરવાથી ફળ મળે છે. આ વ્યક્તિ જીવનમાં સુખ, આનંદ અને પ્રતિષ્ઠા લાવે છે.

પ્રેમ એ એક મીઠી લાગણી છે જે અંદરથી આવે છે અને વ્યક્તિના ચહેરા પર ચમક લાવે છે. પ્રેમ વ્યક્તિના જીવનમાં રંગ ભરે છે અને હર એક પલ ને મહત્વપૂર્ણ બનાવે છે. પ્રેમ વ્યક્તિને જીવનના સત્યથી વાકેફ કરાવે છે અને તેને કાયમ માટે સુરક્ષિત કરે છે.

આ માર્ગ છે, પ્રેમ જીવનનો આધાર છે. તે વ્યક્તિને સામાજિક, માનસિક અને આધ્યાત્મિક રીતે વિકાસ કરવામાં મદદ કરે છે. પ્રેમનું જીવનમાં મહત્વપૂર્ણ સ્થાન છે. પ્રેમથી જીવન જીવવું અને પ્રેમને મહત્વ આપવું એ આપણું કર્તવ્ય છે.

પ્રેમ એટલે "પ્રેમ" ના પ્રેમ એટલે "પ્રિય પાત્ર."

પ્રેમ એટલે "લાગણીનો ક્યારો," પ્રેમ એટલે "મારી આંખનો તારો."

પ્રેમ એટલે "જ્યાં નથી હું કે નથી તું, છે તો આપણે."

પ્રેમ તો સ્વયં ભગવાનનું રૂપ છે, પ્રેમ જ સાચી પૂજા છે.

🙏....રાધે....રાધે....🙏