Porn Addiction - 2 in Gujarati Women Focused by pravin Rajput Kanhai books and stories PDF | પોર્ન એડિકશન - ભાગ 2

Featured Books
Categories
Share

પોર્ન એડિકશન - ભાગ 2

પોર્ન એડનોંધ - વાર્તાનું શીર્ષક વાંચી વાર્તાને અશ્લીલ શ્રેણીમાં ધકેલી દેતા નહિ. વાર્તાને સંપૂર્ણ વાંચ્યા પછી જ પોતાનો મત બનાવવા મારી આપણે પ્રેમ ભરી વિનંતી


નોંધ - પોર્ન એક ગંભીર બિમારી છે, તેનાથી દૂર રહેવું જ એકમાત્ર ઉપાય છે. પોર્ન વિશે જાગૃકતા લાવવા એક નાનો પ્રયાસ.


મહત્વની સૂચના - ગુજરાતમાં 100 દિવસમાં 550 દુષ્કર્મ અને છેડતીઓ થાય છે. શું આ કોઈ સારી ઉપલબ્ધિ છે?
બિલકુલ નહિ, આ તો આપણા સમાજ માટે શરમજનક બાબત છે. શારીરિક સુખ માટે લોકો સાવ નીચલી કક્ષાએ ઉતરતા જાય છે. તેનું એક કારણ પોર્ન વિડિયોઝ પણ છે. સમાજમાં આ બદલાવ આવવો જરૂરી...🙏🙏

:::::----------:::::




સીમાના નગ્ન નિતંબ ઉપર ચાર પાંચ થપ્પડ ફટકારી અંકુશે કહ્યું. 'પેલા વીડિયોમાં રહેલી સ્ત્રીની જેમ કેમ તું ઉત્તેજિત નથી થઈ રહી?'

પલંગ ઉપર વાંકી વળેલી સીમા કંઈ જ ન બોલી.

પોતાનો મોબાઈલ હાથમાં લઈ અંકુશે વિડિયો ચાલુ કર્યો.
અંકુશ સાચું જ કહેતો હતો. વીડિયોમાં રહેલી સ્ત્રી પોતાના નિતંબ ઉપર થપ્પડો ખાઈ ને પણ પોતાના સાથીને વધુ આનંદ આપતી હતી, પરંતુ તેની પત્ની તેને આ રીતે આનંદ આપી શકતી નહતી. અંકુશે વિડિયો થોડી સેકન્ડ આગળ કર્યો.

'આ જો આ ઓરત નિતંબ ઉપર બેલ્ટ સહન કરીને પણ સાથી ને સંપૂર્ણ સંતોષ આપે છે અને એક તું? ના તો તું આ વીડિયોમાં રહેલી સ્ત્રીની જેમ સમાગમની કોઈ સારી પોઝિશન વડે મને મજા આપી શકે છે, ને ના તો તું આ સ્ત્રીઓની જેમ ઉત્તેજિત થઈ શકે છે. '

'તમે બેલ્ટ વડે એકવાર કોશિશ કરી જુઓ કદાચ કોઈ ફાયદો થાય.' વાંકી વળેલી રહીને જ સીમાએ કહ્યું.

જમીન ઉપર પડેલા પોતાના પેન્ટ માંથી અંકુશે બેલ્ટ બહાર કાઢી. સીમાના નિતંબ ઉપર પાંચ છ વખત બેલ્ટ ફટકારી અંકુશે કહ્યું.' મજા આવે છે?'

'હા આવે છે.' આંખોમાંથી નીકળતા આંસુઓ રોકી સીમાએ કહ્યું.

'મને પણ મજા આવે છે.' કહી અંકુશે બીજી ચાર પાંચ વખત બેલ્ટ સીમાના નિતંબ ઉપર ફટકારી. એક વધુ વખત સીમાના નિતંબ ઉપર તે બેલ્ટ ફટકારવા ગયો, ત્યાં જ સીમા બેહોશ થઈ પલંગ પરથી જમીન ઉપર ઢળી પડી.

'સીમા, સીમા શું થયું?' મોબાઈલમાં રહેલો વિડિયો પોઝ કરી અંકુશે કહ્યું.



::::::-----:::::: ::::::-----::::::



'ક્યાં છો?' સીમાએ પૂછ્યું.
'તું તો મને આનંદ આપી નથી શકતી તો બીજી સ્ત્રી સાથે પોતાની રાત રંગીન કરી રહ્યો છું. ફોન મુક ને મને મજા માણવા દે.' કહી અંકુશે ફોન કટ કર્યો.

અંકુશની વાત સાચી હતી, જ્યારથી અંકુશ પોર્ન વીડિયોની લતમાં પડ્યો હતો તેને સીમામાં રસ રહ્યો હતો નહિ. તે હંમેશા સીમાને પોર્ન વીડિયોમાં દેખેલી પોઝિશનો કરવા મજબૂર કરતો અને જ્યારે સીમા તેની આ માંગણીઓ સંતોષી શકતી ન હતી, ત્યારે સીમાને અંકુશનો આ મેન્ટલ ટોર્ચર સહન કરવો પડતો હતો.

ધીમે ધીમે અંકુશને સીમામાં સાવ રસ રહ્યો નહિ, દરરોજ રાતે તે સીમાને ઉતારી પાડતો હતો. અને એક રાતે કંઈક આવું થયું.


'તારામાં જ શારીરિક ખામીઓ છે. તારા અંગો આકર્ષક નથી. તારા ઇસ્તન દેખ સાવ ઢીલા પડેલા છે, અને આ વીડિયોમાં દેખ કેવા ચુસ્ત ઇસ્તન છે. વીડિયોમાં રહેલી સ્ત્રીને દેખીને મને ઉત્તેજના થાય છે, પણ તને દેખીને મને બિલકુલ ઉત્તેજના નથી થતી. મારા દુશ્મનને પણ આવી શારીરિક ખામીઓ વાળી પત્ની મત આપતો ભગવાન...' અંકુશ આખું વાક્ય બોલવા જાય તે પહેલાં તો સીમાએ તેના માથા ઉપર લાકડાના હાથા વડે પ્રહાર કર્યો. અંકુશ બેહોશ થઈ ઢળી પડયો. તેના માથામાંથી લોહી નીકળવા લાગ્યુ.

અંકુશના માથામાંથી નીકળતા લોહીને દેખી સીમા હસવા લાગી. તે જોર જોરથી હસવા લાગી અને...



'અને...? પછી શું થયું, પ્રફુલ? મને સંપૂર્ણ વાર્તા સંભળાવ?' આસ્થાએ કહ્યું.

'પછી સીમા મારી હોસ્પિટલમાં દર્દી તરીકે આવી. મને તેની તમામ જાણકારી મળી. તેનું ભૂતકાળ તો મેં તને બતાવ્યું ને, જે થયું હતું તે બધું. બસ પછી શું હજુયે આપણી હોસ્પિટલમાં તે એક પાગલનું જીવન જીવી રહી છે.'

' વાર્તા તો ખુબ જ ઈમોશનલ હતી, પણ પ્રફુલ તે મને સીમાની વાર્તા કેમ સંભળાવી?

આસ્થાના હાથમાંથી તેનો ફોન લઈ તેમાં ચાલતી પોર્ન વિડિયો તરફ ઈશારો કરી બતાવતા પ્રફુલે કહ્યું.'કારણકે તું પણ પેલા પુરુષની જેમ પોર્ન એડિક્ટ બની રહી છે. જો તું વધુ પડતું પોર્ન દેખીશ તો આપણા સંબંધ પણ સીમા અને તેના પતિની જેમ...' આગળનું વાક્ય પ્રફૂલે અધૂરું રહેવા દીધું.

ક્રોમમાં ચાલુ પોર્ન વીડિયોના પેજને રિમુવ કરી આસ્થાએ કહ્યું. 'ઓકે જાન, હું આજ પછી કદીયે પોર્ન નહિ દેખું ને આસ્થાએ પ્રફુલના કપાળ ઉપર એક ચુંબન કર્યું.

'તો આજે કઈ પોઝિશન?'

'એ જ જે પોર્ન દેખવાથી પહેલા આપણે કરતા હતા.'


- પ્રવિણ રાજપુત 'કન્હઈ'