Night Murder - 10 books and stories free download online pdf in Gujarati

નાઈટ મર્ડર 10

(૨૮)

“જી મે પીછલે કઈ સાલો સે અમેરીકા મે રેહ રહી હું , બચપન મે સ્કુલ કે દીન ઈન્ડીયા મે બીતે ઓર કોલેજ કે દીન ઈધર ! જબ કોલેજ જાતી થી તબ મે હોલીવુડ કી કાફી ફીલ્મે દેખતી થી ખાસ કર કી ક્રાઈમ ઓર થ્રીલર . જીસકી વજહ સે મેરા ઈનટેરેસ્ટ ક્રાઈમ કે કેસ સોલવ કરને મે લગા ! ઓર મેને તભી તય કર લીયા કી મે અપનાં કેરીયર ઈસી ફીલ્ડ મે બનાયેગી, ઓર આજ દેખો FBI મે કામ કર રહી હું ઓર ......... ! ” એલીજા બોલી જ રહી હતી ત્યાં જ વચ્ચે ખાન બોલી પડયો !

“...... ક્યાં અભી અભી મેને FBI સુના ...... ! આપ કો ભી સુનાઈ દીયા સર !”

“.......... તુમને FBI હી સુના હે ખાન ! ” રાણાસાબ બોલ્યાં !

“ક્યાં આપ સચમુચ FBI મે કામ કરતી હે ? ”

“અરે ...! ક્મ્મોન ડીયર ! ઈતનાં ક્યું ઓવર રીયેકટ કર રહે હો ?ઓર વેસે ભી FBI મે કામ કરનાં જેસે તેસો કાં કામ નહી હે !” એલીજા થોડી ચીડાઈ ને બોલી !

“વો ભી સહીં કહાં આપને , લેકીન FBI દુનીયા કે સબસે બડી સંસ્થાઓ મે સે એક હે , ઉસ્કા નામ લેતે હી અછ્છે અછ્છો કે હોશ ઉડ જાતે હે !”

“FBI મે કામ કરને કા મજા હી કુછ ઓર હે વો આપ કો નહી પતાં ખાન સર ....! ”

“ ક્યાં આપ કો પતાં થા સર કી મીસ એલીજા FBI મે કામ કર રહી હે ? ”ખાન બોલ્યો .

“મુજે ભી અભી અભી પતા ચલા હે ખાન , લેકીન જબ દો સાલ પહેલે આયાં થા તબ યે FBI મે નહી થી ! ”રાણાસાબ બોલ્યાં . પછી થોડો વીચાર કરી બોલ્યાં “એલીજા દરઅસલ હમે કામ ભી શરુ કરના હે , પતાં હે ના ?”

“આપ કો નહીં માલુમ કી કલ મે કીસ કામ કી વજહ સે આપ કે સાથ નહીં આયી થી, દરઅસલ મે સુપારી કે બારે મે પતાં લગાને ગયી થી ! ”

“તો તુમકો ક્યાં પતાં ચલા સુપારી કે બારે મે ? ”રાણાસાબ અકળાઈ બોલી ઉઠયાં!

“ હમારે જાસુસને મુજે બતાયા કી સુપારી બહોત હી બેરહેમ ઓર બડાં અપરાધી હે ! વો કઈ સારે દેશો મે જાતા હે ઓર વહા જા કે મજે લેતાં હે ! ક્યુકી ઉસકા કારોબાર બહુત દેશો મેં હે ઈસલીયે ઉસ્કે કનેકશન ભી ઉચાઈ તક હે , વો આજ અમેરીકા તો કલ ફ્રાંસ તો કભી સ્પેન , ઈગ્લેન્ડ , સાઉથ આફ્રિકા, સ્વીત્જરર્લેન્ડ, બેલ્જીયમ ,પેરીસ, કેનેડા ઓર ભી બહુત સારે હે ! વો કભી ભી એક જગહ પર ઠહેરતા નહી હે , લેકિન વો આજ શામ લાસવેગાસ કી જોર્ડન કલબ મે આને વાલા હે ! ”

“યે તુમને બહુત હી અછછા કીયા એલીજા જો સુપારી કે બારે મે મેરે પુછને સે પહલે હી પતાં લગા લીયા! અબ સમજ મે આયાં કી તુમ FBI તક કેસે પહુંચી ! ”

“મુજે શરમીન્દા કર રહે હો તુમ રાણા , યે ઈતની ભી બડી બાત નહીં હે ! ”એલીજા બોલી .

“તો અબ હમ એક પ્લાન બનાયેગે જીસ મેં હમ સુપારી કો દબોચ લેંગે ” રાણાસાબ પુરા અહંકારથી બોલ્યા .”અબ સુપારી હમારે લંબે હાથો સે બચ નહી સકતાં હાં.......હાં.........! ”

“પ્લાન પહલે સે હી રેડી હે રાણા ! મેને સબ સોચ લીયા હે , ઓર હમારી ટીમ ભી ઈસ્મે પુરી તરહ સે શામીલ હે . મેને સબ કો ફુલી એલર્ટ રહને કો કહાં હે ! ” એલીજા બોલી .

“યે તો કમાલ હી હો ગયાં મીસ એલીજા , વાકઈ આપ કા તો જવાબ હી નહી ..! ”ખાન એલીજા સામું જોઈ બોલ્યોં . “આપ ને તો કમાલ હી કર દીયાં . આપ તો હમારે સર સે ભી કાફે તેજ તરાંર હે બહોત ખુબ ! ”

“થેંક યુ ! મીસ્ટર .... ”

“અભી તો સીર્ફ 8 બજે હે ઓર સુપારી શામ કો આને વાલા હે તબ તક હમ ક્યાં કરેંગે ? ”

“મે બતતા હું , હમ મીસ એલીજા કે સાથ થોડે ઘંટે સાથ મે બીતાયેંગે , લાસ વીગાસ કી સડકો મે તહલેંગે ઓર ઈસ સીટી કાં મજાં લેંગે .કયુ કેસા પ્લાન હે સર “ ખાને રાણાસાબ તરફ જોઈ કહયું .

“તુમ અબ ભી બેવકુફ હી હો ખાન , લેકીન મે તુમ્હે નહીં મના કરુંગા તુમ્હે જાના હે તો જાવ એલીજા કે સાથ લેકીન મે ઈધર હી રહેના ચાહતા હું ”

“તુમ ક્યું નહીં ચલતે હો હમારે સાથ રાણા ? ક્યાં હુવા ક્યાં બાત હે ? ”એલીજા બોલી !

” વેસે ભી મેને તો લાસ વેગાસ પહેલે સે દેખા હી હે ,ઓર અબ મે થોદી દેર અકેલે રહેના ચાહતા હું તો તુમ ઈસ ખાન કો લાસ વેગાસ દીખાવ કે આવ ! ” રાણાસાબ એલીજા સામું જોઈ કહયું .

“દેખીયે સર જબ તક આપ નહીં આયેંગે તો ફીર મજા નહી આયગે , દેખીયે આપ કો તો હમારે સાથ આના હી પડેગા હા ......... ” ખાન બોલ્યો “જબ તક આપ નહી આયેગે તબ તક મે કહી નહી જાનેવાલા હા ! ”

“તુમ અબ ક્યાં બચ્ચે જેસી હરક્તે કર રહે હો ખાન ? મેને તુમ સે કહાં ના કી મે થોડીદેર અકેલે રહેના ચાહ્તા હું ! તુમ જા સકતે હો ”

“અરે મીસ્ટર મે તુમ્હારે સાથ હું ના , મેરે સાથ નહીં ચલના ચાહતે હો કયાં ? ” એલીજા એ ખાન સામું જોઈ સ્મીત સાથે કહ્યું .

“અરે કેસી બાતે કર રહી હે , મીસ એલીજા આપ કે સાથ ભલા કોન મનાં કર સકતા હે ?આપ કે સાથ તો કોઈ ભી આને કો રાજી હો જાયેગા ! ”

“હાં તો ચલો ફીર , જલ્દી સે ખાના ખા લો ,બાદ મે ચલતે હે હમ દોનો ! ” એલીજા એ ખાનની આંખોમા આંખ નાખી અને આખ મારીને કહ્યું !

એલીજા એ જેવી ખાન સામું આખ મારી તે તો પુરો દીવાનો જ થઈ ગયો , તેનું મો એકદમ ગુલાબી થઈ ગયું .તેના દીલમાંથી પ્રેમની લહેર પુર જોશે બહાર આવી અને તેને આંખોમાં દેખાવા લાગી ! ખાને તો એલીજાને જોઈ જાણે ગાંડો જ થઈ ગયો ,

હવે તેને જલ્દી જલ્દી ચા પુરી કરી અને સેન્ડવીચ તો જાણે મોં મા મુકી ગળી ગયો હોય તેમ ખાઈને સફાળો ઉભો થયો અને બોલ્યો “ચલીયે અબ ચલતે હે અબ મે રુક નહીં સકતા! “

“........ લાસ વેગાસ દેખને યા ફીર એલીજા કે સાથ અકેલે રહેને કો .? ”રાણાસાબ બોલ્યા !

“.................હા,.............. હા............. ક્યાં આપ ભી સર , બડે મજાકીયા હો ગયે હે .......હાં .......... ! ” ખાન હસતા બોલ્યો ! “ તો સર હમ ચલ્તે હે , ઠીક હે ! ”

(ક્રમશ : )

(જો તમને સ્ટોરી વાંચવી ગમી હોય તો તમારા મંતવ્ય Comment માં જરુર આપજો !)

AUTHOR :- PRINKESH PATEL