The blind girl books and stories free download online pdf in Gujarati

The blind girl

આંધળી છોકરી....( The blind girl)

થોડાક વર્ષો પહેલાની વાત છે , આ એક સાચા પ્રેમ માટેની એક કુરબાની ની વાત છે .એક આંધળી છોકરી હતી જે આંધળી હોવાથી તે પોતાની જાતને નફરત કરતી હતી(આંધળી હોવાથી મન થી બોવ જ દુ : ખી હતી) . તેણી ને એક બોયફ્રેન્ડ હતો. તેણી તેના પ્રેમાળ બોયફ્રેન્ડ સિવાય બધાને નફરત કરતી હતી . તે હંમેશાં તેના માટે હતો.અને તેઓ હંમેશા એકબીજા જોડે જ રહેતા, તેનો બોફ્રેન્ડ એને બધી બાબત માં મદદ કરતો. એક વાર તેણી એ તેના બોય્રેન્ડ કહ્યું કે જો તે ફક્ત દુનિયા જોઈ શકે, તો તે તેના બોયફ્રેન્ડ સાથે લગ્ન કરશે .

થોડા દિવસો પછી દિવસ એવું બને છે કે, કોઈ એ તેને એક આંખની જોડી દાન કરી ,એટલે આંખની સર્જરી થઇ અને પછી તેણી તેના બોયફ્રેન્ડ સહિત બધું જોઈ શકે (feeling happy). તેના બોયફ્રેન્ડએ તેને પૂછ્યું , "હવે તમે દુનિયા જોઈ શકો છો , તો શું તમે મારી સાથે લગ્ન કરશો? "

જ્યારે તેણીએ જોયું કે , તેનો બોયફ્રેન્ડ પણ અંધ હતો એટલે તેણે તેની સાથે લગ્ન કરવાની ના પાડી છે, ત્યારે તે છોકરો ચોંકી ગયો. તેણીનો બોયફ્રેન્ડ નિરાશ થઇ આંસુથી દૂર ચાલ્યો ગયો , અને પછીથી તેને એક પત્ર લખ્યો જે : "ફક્ત મારી આંખોની કાળજી લે પ્રિય ."

આવી રીતે જ્યારે સ્થિતિ બદલાઈ ત્યારે માનવ મગજ આ રીતે બદલાય છે . જીવન પહેલાનું જીવન ખૂબ જ ઓછા લોકો યાદ કરે છે , અને અત્યંત દુ :ખદાયક પરિસ્થિતિઓમાં પણ કોણ હંમેશા ત્યાં રહે છે .

જીવન એ એક ગિફ્ટ :

કેટલીક શીખો જે જીવન માટે ઉપયોગી થાય સકે ;, આમથી આપડે થોડીક પણ જો જીવન માં ઉતરી જાય તો જીવનનો બેડો પર થાય જાય..

1. આજે તમે નિર્દય શબ્દો બોલવાનું વિચારતા પહેલાં –
કોઈ વાત નય કરી શકતા તે વિશે વિચારો .

2. તમે તમારા ભોજનના સ્વાદ વિશે ફરિયાદ કરો તે પહેલાં-
કોઈની પાસે ખાવા માટે કંઈ નથી જેનો વિચાર કરો .

3. તમે તમારા પતિ અથવા પત્ની વિશે ફરિયાદ કરો તે પહેલાં–
કોઈના વિશે વિચારો કે જે કોઈ સાથી માટે ભગવાનને પોકાર કરી રહ્યો છે .

4. આજે તમે જીવન વિશે ફરિયાદ કરો તે પહેલાં –
કોઈના વિશે વિચારો જે સ્વર્ગમાં ખૂબ જલ્દી ગયો હતો .

5. તમે તમારા બાળકો વિશે ફરિયાદ કરો તે પહેલાં –
એવા બાળકો વિશે વિચારો જે બાળકોની ઇચ્છા રાખે છે પરંતુ તેઓ ઉજ્જડ છે .

6. તમે તમારા ગંદા ઘર વિશે દલીલ કરો તે પહેલાં, કોઈએ સાફ કર્યું નહીં કે સાફ કર્યું ન હતું .
શેરીઓમાં રહેતા લોકોનો વિચાર કરો .

7. તમે વાહન ચલાવતા હોવ તે અંતર વિશે કડક અવાજ કરતા પહેલા ,
કોઈના વિશે વિચારો જે એક જ અંતરથી તેમના પગથી ચાલે છે .

8. અને જ્યારે તમે થાકી જાઓ છો અને તમારી નોકરી વિશે ફરિયાદ કરો છો - .
બેરોજગાર , અ પંગો અને જેની ઇચ્છા હોય કે તેઓને તમારી નોકરી મળે તે વિશે વિચારો .

9. પરંતુ તમે આંગળી ચીંધવા અથવા બીજાની નિંદા કરવાનું વિચારો તે પહેલાં યાદ રાખો કે આપણામાંથી કોઈ પાપ વિના નથી અને આપણે બધા જ એક ઉત્પાદકને જવાબ આપીએ છીએ .

10. અને જ્યારે હતાશાજનક વિચારો તમને નીચે ઉતરે છે તેમ લાગે છે ,
તમારા ચહેરા પર સ્મિત મૂકો અને તમે જીવંત અને આસપાસ છો તેના પર ભગવાનનો આભાર માનો .

જીવન એક ભેટ છે - તેને જીવંત કરો, આનંદ કરો , ઉજવો, અને પૂર્ણ કરો .
For the inspiration purpose only .... ! ... !