April Fools books and stories free download online pdf in Gujarati

એપ્રિલ ફૂલ

એપ્રિલ ફૂલ

માર્ચ મહિનાનો અંત નજીક હતો. પહેલી એપ્રિલના દિવસે, લલિત મોહિત અને બંટીને ફરી એકવાર એપ્રિલ ફૂલ બનાવવામાં આવશે, જે તેઓ બનવા માંગતા ન હતા. પરંતુ તો કરે તો શું કરે ? તેની મોટી બહેન ચારુ દર વખતે ચાલાકીપૂર્વક તેમને મૂર્ખ બનાવતી અને તેમની બહેનને એપ્રિલ ફૂલ બનાવવાની તેની બધી યોજનાઓ પાછળ રહી જતી હતી.

"આઈડિયા," નાના બંટીએ કહ્યું, લગભગ મોટેથી બોલતા.

"અરે, ધીરે. જો તે આપણી ડિટેક્ટીવ બહેન થોડી ઘણી પણ જાણ થઈ ગઈ, તો બધા આઇડિયા નષ્ટ થઈ જશે. " મોહિતે એકબીજાને કાનમાં કહ્યું.

“ભાઈ, હું દીદીને ભેટ આપવાની વાત કરતો હતો, કારણ કે પહેલી એપ્રિલ આમ પણ તેમનો જન્મદિવસ છે. પરંતુ એક વાત સમજી શકતી નથી કે દીદી આવા દિવસે જન્મ્યા તેમ છતાં આટલાં હોશિયાર છે. "

"તેથી જ મારા ભાઈ, તમારા જેવા મૂર્ખ લોકોનો પણ આ દુનિયામાં અભાવ નથી. જ્યાં અમે તેમને એપ્રિલફૂલ બનાવવાની વાત કરી રહ્યા છીએ અને તમે તેમને ભેટ આપવાની વાતો કરી રહ્યા છો. " લલિતે કહ્યું.

“પણ ભાઈ બંટીની વાતમાં કઈક દમ તો છે. જો આપણે તેને તેના જન્મદિવસ પર કંઈક આપીએ જે વાસ્તવિક કરતાં નકલી હોય, અને તેમ છતાં તેને દીદી વાસ્તવિક માને અને રાખી લે, તો સમજવું, તે આપણે આપણા પ્લાનમાં કામિયાબ નીવડ્યાં. " મોહિતે કહ્યું.

"હા ભાઈ, મને યાદ છે, થોડા દિવસો પહેલા જ દીદી મ્મ્મી પાસે સોનાની ચેન મેળવવા માટે વાત કરી રહી હતી. તો પછી શા માટે આપણે તેમને ભેટ તરીકે સોનાની પોલિશ્ડ બનાવટી ચેન ન આપીએ ? તે તેને વાસ્તવિક રૂપે પહેરશે અને તે એપ્રિલફૂલ બની જશે. " બંટીએ ખુશ થઈને કહ્યું.

"હા, મને આ આઈડિયા ગમ્યો. મારો મિત્ર પંકજના પિતા ઝવેરાત વેચનાર છે. તેમને ત્યાં અસલી ઝવેરાતની સાથે તેમની દુકાનમાં બનાવટી ઝવેરાત પણ હોય છે. જો પંકજ આપણને નકલી ચેન લાવે આપે, તો પછી આપણું કામ પૂરું. આમ પણ દીદીને ભેટ નકલી છે તેમ ખ્યાલ આવે નહિ ત્યાં સુધી વાંધો નથી કારણ દીદીને બનાવટી ઘરેણાં ગમતા નથી, તો પછી તે એપ્રિલફૂલ બની ગઈ હશે. "લલિતે સૂચવ્યું.

બધા ભાઈઓને આ યોજનાથી ખૂબ ખુશ ખુશ હતા. અને લલિતે પણ આ બાબતે પંકજની સાથે વાત કરેલ હતી, ત્યારે તે ઝડપથી સંમત થઈ ગયો અને તક જોઈને તેને એક સુંદર નાની ડબ્બીમાં બનાવટી ચેન મૂકીને આપી.

પહેલી એપ્રિલે ત્રણે ભાઈઓએ હસતા હસતા ચારુને કહ્યું, "હેપ્પી બર્થ ડે દીદી." આટલું બોલીને તેણે એક નાની ડબ્બી હતી તે ખોલીને તેમની સામે મૂકી.

"ઓહ વાહ, આટલી સુંદર ભેટ." બહેને ખુશીથી કહ્યું.

"બહેન, આ ખરેખર સોનાની ચેન છે, જે અમે ત્રણેય એ અમારા ખિસ્સા ખર્ચમાંથી બચાવેલ માં બીજા પૈસા ઉમેરીને ખરીદેલ છે ." મોહિતે કહ્યું. તો દીદીએ પ્રેમથી તેના ગાલને ચુંબન આપી અને અરે વાહ મારા નાના લાડકવાયા ભાઈઓ કહેતા બધાને વ્હાલથી ચુંબન કર્યું.

સાંજે ત્રણેય ભાઈઓએ જોયું કે તેમની બહેન નવો રેશમી ડ્રેસ પહેરીને તેનો જન્મદિવસ ઉજવવાની તૈયારી કરી રહી છે. તેણે તેમણે ચેન પણ તેમના ગળામાં પહરેલ હતી.

"અરે વાહ આપણે આપણા આઇડીયામાં સફળ થી ગયા." ત્રણેય એક બીજાના કાનમાં વાત કરીને ખુશીથી એક બીજાને કહી રહેલ હતા અને ચારુની આસપાસ નૃત્ય કરવા લાગ્યા. 'જ્યારે તેણે એપ્રિલ ફૂલ બનાવ્યો, ત્યારે તે ગુસ્સે થયો.'

"હું ગુસ્સે નથી, હું તો તમારી વાત પર મને હસુ આવે છે , કારણ કે તમે મને નકલી ચેન આપી આનંદદાયક બનવા માંગતા હતા પરંતુ તે તો વાસ્તવિક સાચી ચેન છે."

"અરે આ કેવી રીતે થઈ શકે? ત્રણેય હવે સાથે બોલ્યા.

'પણ તે કંઈક ખરેખર એવું જ છે. આજે સવારે તમે શાળાએ જતાની સાથે જ પંકજ ઘરે આવ્યો હતો. તે ખૂબ નર્વસ હતો. તેણે જણાવ્યું હતું કે તેણે બનાવટી ચેન ને બદલે લલિતને વાસ્તવિક સોનાની ચેન આપી હતી અને હવે જો તેના પિતાને આ વિશે ખબર પડે તો તેને ખૂબ માર મારવામાં આવશે.

શરૂઆતમાં, હું અને મારી માતાએ તેના શબ્દો પર વિશ્વાસ ન કર્યો, અને પરંતુ જ્યારે આ ચેન બીજી સોનાની દુકાન પર બતાવી ત્યારે પંકજની વાત સાચી પડી. પછી મેં બાકીની રકમ પંકજને પરત આપી અને તેને જેવું છે તે મૂકવા કહ્યું. આ પછી મ્મ્મી એ અસલી ચેન મારા માટે ખરીદી, કારણ કે મને તે ખૂબ ગમતી હતી. હવે મને કહો કે તમે, કોણ, એપ્રિલ ફૂલ, હું કે તમે લોકો."

ત્રણેય ભાઈઓની વાત પહેલાથી જ અટકી ગઈ હતી. દરેક ભાઈઓના મુખમાં રસગુલ્લા મૂકીને દીદીએ પણ પોતાનું કાર્ય પૂરું કર્યું.
Dipak Chitnis (DMC) dchitnis3@gmail.com