Black magic? - 5 books and stories free download online pdf in Gujarati

કાળો જાદુ ? - 5

રાત ખૂબ જ શાંત હતી..એવું લાગતું હતું કે કંઈક આસાનીથી પસાર થતી રાતને કાળી રાતમાં બદલી નાખી.. ઝાડ પરના પંખીઓ પોતાનો માળો છોડવા લાગ્યાં.. કૂતરાં અચાનક ભસવા લાગ્યાં, જાણે શેતાન આવી રહ્યો હોય એવું લાગ્યું.

નંદિતાએ જાદુ પૂરો કર્યો અને તેના બેડરૂમમાં ગઈ જ્યાં તેનો પતિ સૂતો હતો.. અને તે યાદોમાં પડી ગઈ જ્યાં તેણે તે ભૂત પકડ્યું હતું ... તેણીને યાદ આવ્યું કે તેણી તેની શક્તિથી તે લાલ આંખવાળા ભૂતને કેવી રીતે પકડવામાં સફળ થઈ અને હવે તે તેનો ઉપયોગ કરી રહી હતી. તેણીનું પોતાનું સારું ..પોતાનું લક્ષ્ય …પોતાની અસલામતી..પોતાની ઈર્ષ્યા અને શું નહીં!

લગ્નને માત્ર એક અઠવાડિયું જ બાકી હતું..અને તેઓને ખરીદી માટે જવાનું હતું પણ..નાસ્તાના ટેબલ પર, જ્યારે તેણીએ તેના નિયમિત નાસ્તાને બદલે માંસ માંગ્યું, ત્યારે વિપુલભાઈ અને બાળકો સહિત બધા ચોંકી ગયા.

વિપુલભાઈ તેના વિચિત્ર વર્તનથી ગુસ્સે થઈ ગયા કારણ કે તેણી એક હઠીલા બાળકની જેમ વર્તી રહી હતી અને ટેબલ પર નાસ્તો બગાડી રહી હતી..સંધ્યાબેન તેના વર્તનથી ડરી ગયા હતા.. વિપુલભાઈએ તેના પર બૂમ પાડી અને તે તેના રૂમમાં દોડી ગઇ..

તેણી તેના રૂમમાં ગયા પછી..વિપુલભાઈ તેની પાછળ ગયા અને તેણીને તાવ માથા પર ચઢી રહ્યો છે એમ વિચારીને દવા આપી..અને તે પછી સૂઈ ગયા..

તેઓએ શોપિંગ અને પછી એક રેસ્ટોરન્ટમાં ફેમિલી ડિનરનો પ્લાન બનાવ્યો જેથી તેઓએ નંદિતા અને રસિકને પણ જોડાવાનું કહ્યું.

સાંજે ખરીદી કરતી વખતે.. જ્યારે બધા ખરીદીમાં વ્યસ્ત હતા.. તેણે એક દુકાનમાં માંસ વેચતા જોયા અને તે કાચું માંસ ખાવા લાગી..દુકાનદાર ગુસ્સે થયો અને તેના પર બૂમો પાડી રહ્યો હતો પણ જ્યારે તેણે તેને લાલ આંખો બતાવી..તે "શેતાન..શૈતાન.. દોડો..દોડો.." બૂમો પાડીને ભાગી ગયો. ..

નંદિતા આનાથી એકદમ ખુશ હતી પણ બીજા બધાને આ ઘટના વિશે ખરાબ લાગણી હતી..

તેઓએ તેને પકડવાનો પ્રયત્ન કર્યો પરંતુ તે ખુલ્લા વાળ, ઓગળેલા આઈલાઈનર, અવ્યવસ્થિત કપડાં સાથે આખી શેરીઓમાં દોડી રહી હતી અને બૂમો પાડી રહી હતી “હું પાછો આવ્યો છું..હું એક હેતુ સાથે પાછો આવ્યો છું..હું કોઈને જવા નહીં દઉં….હાહાહાહા.. !"

તેઓએ બે લોકોના જૂથને વિભાજિત કર્યું અને તેણીને કારમાં પાછી લાવવામાં વ્યવસ્થાપિત થઈ ..તેઓએ એક ડૉક્ટરને બોલાવ્યો અને ડૉક્ટરે તેને ગાંડો તાવ કહ્યું અને તેને દવા આપી..તે નસકોરા મારવા લાગી..બધાએ ઊંડો શ્વાસ લીધો અને રેસ્ટોરન્ટમાં ગયા. તેણીને કારમાં સૂતી છોડીને..

તે કારમાં ચુપચાપ સૂતી હતી અને તે શેતાન ફરી તેના શરીરમાં પ્રવેશી ગયો..શેરીના કૂતરા જોર જોરથી ભસવા લાગ્યા..તેની અંદર રહેલો શેતાન ડરી ગયો અને ગુસ્સે થયો તેથી તે બહાર દોડવા લાગી..કૂતરાઓ તેની પાછળ ગયા પણ જ્યારે તેણે લોખંડનો સળિયો લીધો નજીકની રિપેરિંગ શોપમાંથી..તેણે તેમને મારવાનું શરૂ કર્યું..અને કૂતરાં મોટેથી રડતાં ભાગી ગયા..

તેણીએ એક કૂતરાને મારી નાખ્યા પછી તે લોહીના નિશાનોથી ઢંકાયેલી હતી..તે રેસ્ટોરન્ટમાં પ્રવેશી..ત્યાં બધાને ખૂબ આઘાત લાગ્યો..તે રડી રહી હતી..અને જેવી તે ટેબલ પર પહોંચી જ્યાં તેનો પરિવાર જમતો હતો ,તે બેહોશ થઈ જમીન પર પડી..

વિપુલભાઈ તેમની સીટ છોડીને તેણીને હોસ્પિટલ લઈ ગયા.. બધા તેને અનુસર્યા.. છેલ્લી વખતની જેમ જ ડોકટરે દવા અને સ્લીપિંગ ઈન્જેકશન આપ્યા હતા..બીજા દિવસે સવારે રીપોર્ટ નોર્મલ આવતા તેણીને રજા મળી હતી.

બીજે દિવસે તેઓ ઘરે પહોંચ્યા પછી..સાવિત્રીબેન બરાબર દેખાતા હતા તેથી બધાને લાગ્યું કે તે માત્ર તાવ છે..પણ જેમ જેમ તેઓએ પ્રાર્થના શરૂ કરી ..તેઓ તેમના રૂમમાંથી બૂમો પાડીને બહાર આવી “રોકો..રોકો..રોકો અથવા હું તમને બધાને મારી નાખીશ!”

વિપુલભાઈ આગળ આવ્યા અને તેને ગુસ્સામાં એક થપ્પડ મારી..તે અચાનક રડવા લાગી અને પછી અચાનક તેને પાછળથી થપ્પડ મારી..આ જોઈને વિપુલભાઈ ચોંકી ગયા..તે ત્યાં જ બેસી ગયા.

સંધ્યાબેનને ખાતરી હતી કે આ કંઈક અવાસ્તવિક છે..કંઈક અજુગતું છે..કંઈક બીજું છે..તેથી તે ખૂણામાં ગઈ જ્યાં કોઈની નજર ન પડી શકે અને એક નંબર ડાયલ કર્યો..તેના ફોનની સ્ક્રીન પર નામ છે.. “સિદ્ધ પંડિત-હરમન”

હવે પંડિત નંદિતા અને ભૂતને રોકી શકશે? સાવિત્રીબેન સામાન્ય હશે? શું આ કુટુંબ આ દુષ્ટ યોજનાઓથી બચશે?

વધુ જાણવા માટે આગળનો ભાગ વાંચો..