Black magic? - 6 books and stories free download online pdf in Gujarati

કાળો જાદુ ? - 6

સિદ્ધ પંડિત હરમન ..હા ..સંધ્યાબેનના મગજમાં એક નંબર આવ્યો ..તેના પાડોશીને તેના વાસ્તુશાસ્ત્રમાં કેટલીક સમસ્યાઓ હતી ત્યારે પંડિતે તેને ઠીક કરવામાં મદદ કરી તેણે તે નંબર તેના પાડોશી પાસેથી લીધો અને..

તે પછી ઘણો સમય વીતી ગયો..પણ આજે જ્યારે તેણે આ બધું જોયું..તેને લાગ્યું કે આ ડૉક્ટરની ફરજ નથી કે સાવિત્રીબેન દવાઓથી ઠીક થઈ શકે છે..તેને મદદની જરૂર છે!

સંધ્યાબેન પંડિત સાથે ફોન પર વાત કરી રહ્યા હતા અને આ બાજુ સાવિત્રીબેન અન્યોને ભારે પડી રહ્યા હતા જેથી તેઓએ તેણીને એક રૂમમાં બંધ કરી દીધી હતી.

સંધ્યાબેને ફોન પૂરો કર્યો અને વિધિની તૈયારીઓ શરૂ કરી જે પંડિતે સૂચવ્યું..પંડિત બીજા દિવસે આવવાના હતા.. અને ઘણું બધું થવાનું હતું પણ વિપુલભાઈ આ જોઈને ભાંગી પડ્યા..તેમને હાર્ટ એટેક આવ્યો અને હોસ્પિટલ જવાની જરૂર હતી. પરંતુ તેઓ કોઈક રીતે ગોળીઓ અને ઘરગથ્થુ પ્રયોગોથી ઠીક થઈ ગયા..

નંદિતા અને રસિક થોડા કલાકો પછી ઘરે ગયા..પણ બાકીના બધા ડરી ગયા હતા, તણાવમાં હતા અને સારા માટે આશાવાદી હતા!

બીજી બાજુ પંડિતને આ ભૂત વિશે ખરાબ સ્વપ્ન આવ્યું જ્યાં ભૂત તેને મારવા માંગતો હતો તેથી તે જાગી ગયો અને હનુમાન ચાલીસાનો ગણગણાટ કરવા લાગ્યો..

બીજી બાજુ રસિક સૂઈ જતા જ..નંદિતા તેના અંધારા ઓરડામાં ગઈ અને આ ભૂત સાથે જોડાવવાનો પ્રયત્ન કર્યો..

આ વખતે નંદિતાને કંઈક અજુગતું લાગ્યું..જેમ કે તેનો આ ભૂત પર કોઈ કાબૂ ન હતો..ભૂત વધુ મજબૂત અને ગુસ્સે હતો..નંદિતાને તેની વિધિઓ બંધ કરવી પડી અને તેણે તેના સારા માટે પ્રાર્થના કરવાનું શરૂ કર્યું..

બીજે દિવસે સવારે…સંધ્યાબેન ઊંઘી ગયા હતા એટલે આજે બધા જ આશાવાદી હતા..બધાએ વિધિની તૈયારીઓ શરૂ કરી દીધી..

યાદી મુજબ બધું તૈયાર હતું..તેઓ હવે પંડિતની રાહ જોઈ રહ્યા હતા..બાળકો પાડોશમાં સલામત હતા અને એક કાર આગળના દરવાજે આવી..

૫૦ની આસપાસનો એક વૃદ્ધ માણસ નારંગી કપડાં પહેરી રુદ્રાક્ષની માળા, ગંગાજળ સાથેનું કમંડળ અને હાથમાં થોડાં પુસ્તકો લઈને આવ્યો..

તે નજીકમાં આવતા જ બધાએ આશીર્વાદ લેવાનું શરૂ કર્યું પણ તેઓએ તેમને રોક્યા અને કહ્યું, "આ સમયે કોઈ બીજાની મદદની જરૂર છે..ચાલો અંદર જઈને વિધિ શરૂ કરીએ.."

મુખ્ય રૂમમાં…પંડિતે સીમા બનાવવાનું શરૂ કર્યું અને તેણે ગંગાજળ તેની બાજુમાં મૂક્યું..તેણે હનુમાન ચાલીસા વાંચવાનું શરૂ કર્યું અને પેલા ભૂતને બહાર બોલાવ્યો..થોડી વાર તો કોઈ આવ્યું નહિ પણ થોડી વાર પછી તેઓએ કોઈને વસ્તુઓ અને દરવાજો તોડતા સાંભળ્યા..

આજે પંડિતની શક્તિ ભૂત પર ભારે હતી..સાવિત્રીબેન બહાર આવ્યા અને પંડિતની સામે એક વર્તુળમાં બેઠા..થોડી વાર મૌન..અને પછી બૂમ પાડી “તમે અહીં કેમ છો???”

પંડિત: પ્રતિક્રિયા આપવાનું બંધ કરો અને મને કહો કે તમે કોણ છો અને તમે અહીં કેમ છો??

ના ..હું તને નહિ કહું ..હું મારો પોતાનો માલિક છું ..હું તને અને આ લોકોને મારી નાખીશ…હા આહા… અને પછી સાવિત્રીબેને ભાગવાનો પ્રયાસ કર્યો..પણ વિપુલભાઈ અને મોહનભાઈએ પકડી લીધા..

પંડિત ગુસ્સે થઈ ગયા અને તેના પર ગંગાજળ લગાવ્યું..અને ભૂત બૂમ પાડ્યું.. "આવું ના કરો..રોકો..રોકો..હું તમને કહીશ..પણ તે પછી તમારે મને છોડી દેવો પડશે"

પંડિતઃ એ તમારા કર્મ પર આધાર રાખે છે..હવે વર્તુળમાં બેસો અને મને કહો કે તમે અહીં કેવી રીતે છો?

ભૂત: મને આ પરિવાર અને તેમની ખુશીઓને સમાપ્ત કરવાનો આદેશ આપવામાં આવ્યો હતો.. બદલો લેવા માટે મને કોઈના દ્વારા નિયંત્રિત કરવામાં આવ્યો હતો..

પંડિત: કેવી રીતે? આની પાછળ કોણ છે?? તે કહો..અને પંડિતે તેના પર ફરીથી ગંગાજળનો ઉપયોગ કર્યો.

વિપુલભાઈ અને મોહનભાઈ થોડી વાર માટે ખોવાઈ ગયા.. ભૂત નંદિતાનું સત્ય કહેવાનું હતું અને કાળો જાદુ પૂરો થવા જઈ રહ્યો હતો પણ સાવિત્રીબેને કોઈક રીતે પંડિતની આંખો પર કંકુનો ઉપયોગ કર્યો અને દરવાજા તરફ દોડ્યા..

હવે શું? જો નંદિતાનું સત્ય બહાર આવે તો? જો તેણીનો કાળો જાદુ જાહેર થાય તો? અને સૌથી મહત્વની વાત એ છે કે ભૂત હવે નંદિતાના નિયંત્રણમાં કેમ ન હતું? તેની વાર્તા શું હતી?

વધુ જાણવા માટે ..શ્રેણીનો આગળનો અને છેલ્લો ભાગ વાંચો…