Gujarati Story - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

Gujarati Story - 2

શિયાળ અને બગલો


એક દિવસ, એક સ્વાર્થી શિયાળ એક બગલા ને રાત્રિભોજન માટે આમંત્રણ આપ્યું. બગલો આમંત્રણથી ખૂબ ખુશ હતો - તે સમયસર શિયાળના ઘરે પહોંચી અને તેની લાંબી ચાંચ સાથે દરવાજો ખટખટાવ્યો. શિયાળ તેને ડિનર ટેબલ પર લઈ ગયો અને તે બંને માટે છીછરા બાઉલમાં થોડો સૂપ પીરસો. કટોરો માટે વાટકી ખૂબ જ છીછરા હતી, તેથી તેણે સૂપ બરાબર ન મળી. પરંતુ, શિયાળ તેનો સૂપ ઝડપથી પીગયો.

બગલો ક્રોધિત અને અસ્વસ્થ હતો, પરંતુ તેણે પોતાનો ગુસ્સો બતાવ્યો નહીં અને નમ્રતાથી વર્તન કર્યું.. શિયાળને પાઠ ભણાવવા માટે, તેના પછીના દિવસે તેને રાત્રિભોજન માટે આમંત્રણ આપ્યું. તેણે પણ સૂપ પીરસો, પરંતુ આ સમયે સૂપને સાંકડી વાઝમાં પીરસવામાં આવ્યું. બગલો તેની ફૂલદાની માંથી સૂપ ઉઠાવી લેતો હતો, પરંતુ શિયાળ તેની સાંકડી ગળાને કારણે તેમાં કશું પી શકતો ન હતો. શિયાળને તેની ભૂલનો અહેસાસ થયો અને નિરાશ થઈને ઘરે ગયો.


Moral Of The Story:-જેવા સાથે તેવા !



ગોલ્ડન ટચ




એકવાર નાના શહેરમાં એક લોભી માણસ રહેતો હતો. તે ખૂબ જ ધનિક હતો, અને તેને સોના અને બધી વસ્તુઓ ફેન્સી પસંદ હતી. પરંતુ તે તેની પુત્રીને કંઈપણ કરતાં વધારે ચાહતો હતો. એક દિવસ, તેણે પરી નો પીછો કર્યો. પરી ના વાળ થોડા ઝાડની ડાળી માં ફસાયા હતા. તેણે તેણીને મદદ કરી, પણ તેની લોભામણી સંભાળી જતાં, તેને સમજાયું કે બદલામાં ઇચ્છા માંગી (તેને મદદ કરીને) સમૃદ્ધ બનવાની તક છે. પરીએ તેને ઈચ્છા આપી. તેમણે કહ્યું, "જે હું સ્પર્શ કરું છું તે બધું સોનું બની જવું જોઈએ." અને તેની ઇચ્છા આભારી પરી દ્વારા આપવામાં આવી હતી.

લોભી માણસ તેની પત્ની અને પુત્રીને તેની ઇચ્છા વિશે જણાવવા ઘરે દોડી ગયો હતો, જ્યારે પથ્થર અને કાંકરા ને સ્પર્શ કરતો હતો અને તેમને સોનામાં રૂપાંતરિત કરતી જોઈ હતી. એકવાર તે ઘરે પહોંચ્યો, તેની પુત્રી તેને વધાવવા માટે દોડી ગઈ. જલદી જ તેણીને તેના હાથમાં બેસાડવા નીચે નમ્યો, તે સોનાની પ્રતિમામાં ફેરવાઈ ગઈ. તે નાશ પામ્યો અને રડવાનું શરૂ કર્યું અને તેની પુત્રીને જીવંત કરવાનો પ્રયાસ કર્યો. તેને તેની મૂર્ખતા નો અહેસાસ થયો અને તેની ઇચ્છા પાછી લેવા પરીના શોધમાં બાકીના દિવસો પસાર કર્યા.


Moral Of The Story ;-લોભ હંમેશા પતન તરફ દોરી જશે



જ્યારે પ્રતિકુળતા



આ એક વાર્તા છે જે સમજાવે છે કે જુદા જુદા લોકો દ્વારા મુશ્કેલીઓ કેવી રીતે જુદી જુદી રીતે મળે છે. આશા નામની એક છોકરી હતી જે એક ગામમાં તેના માતા અને પિતા સાથે રહેતી હતી. એક દિવસ, તેના પિતાએ તેને એક સરળ કાર્ય સોંપ્યું. તેને ઉકળતા પાણી થી ભરેલા ત્રણ વાસણો લીધા. તેને એક વાસણમાં ઈંડુ મૂક્યું, બીજા વાસણમાં બટાકા અને ત્રીજા વાસણમાં ચાના પાન. તેને આશને લગભગ દસથી પંદર મિનિટ સુધી વાસણો પર નજર રાખવા કહ્યું, જ્યારે ત્રણ અલગ અલગ વાસણો માં ના ત્રણ ઘટકો બાફેલા જાય . તે સમય પછી, તેણે આશાને બટાકાની અને ઇંડાની છાલ કાઢવા, અને ચાના પાનને તાણવા કહ્યું. આશા મૂંઝવણમાં પડી ગઈ હતી - તેણી સમજી ગઈ હતી કે તેના પિતા તેને કંઈક સમજાવવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા હતા, પરંતુ તે જાણતી નહોતી કે તે શું છે.


તેના પિતાએ સમજાવ્યું, “ત્રણેય ચીજો એક જ સંજોગોમાં મૂકવામાં આવી હતી. જુઓ કે તે કેવી રીતે અલગ પ્રતિક્રિયા આપી છે. " તેમણે કહ્યું કે બટાકા નરમ થઈ ગયા છે, ઇંડા સખત થઈ ગયા છે, અને ચાના પાંદડાથી પાણીનો રંગ અને સ્વાદ બદલાઈ ગયો છે. તેમણે વધુમાં કહ્યું, “આપણે બધા આ વસ્તુઓમાંથી એક જેવા છીએ. જ્યારે પ્રતિકૂળતા કહે છે, ત્યારે અમે તેમની જેમ બરાબર પ્રતિસાદ આપીએ છીએ. હવે, તમે બટાકા, ઇંડા અથવા ચાના પાન છો? ”


Moral Of The Story:- મુશ્કેલ પરિસ્થિતિમાં કેવી રીતે પ્રતિક્રિયા આપવી તે આપણે પસંદ કરી શકીએ છીએ.