THE DEPLOMACY elemant gone enimy - 44 books and stories free download online pdf in Gujarati

THE DEPLOMACY elemant gone enimy - 44

એ સંભાવના ને નકારી નથી શકાતી કે બાંગલા દેશ લીબરેશન વાળી ઈન્દિરા ગાંધી ની ઉચચ સ્તરિય બુધ્ધિ મત્તાએ પ્રોજેક્ટ એશિયન કેન્ટોન્મેન્ટ ને નિષ્ફળ બનાવડાઈ દીધો જેનુ પાછળ ના બન્ને પ્રોજેક્ટો એટલે કે ઓપન સ્કાય અને ગલોબલાઈઝૈશન બન્ને પણ લગભગ ફેઈલ જ ચાલી રહ્યા છે.

જોકે અમેેેેેરિકા એ પાછળ થી અફઘાનીસ્તાન મા તેની કેન્ટ નાખી પરંતુ તે બહુ લાં ના ચાલી.
અફઘાન કેેન્ટ એ અમેરિકા નુ એશિયન કેન્ટટોન્ન્મેેન્ટ નુ રીમોડલ જ હતુુ્.
હવે થોડુક આગળ!!
એ સંભાવના ને નકારી નથી શકાતી કે પ્રોજેક્ટ એશીયન કેન્ટોનમેન્ટ નું બધો જ દારો મદાર પાકિસ્તાનની યુનાઇટેડ સ્ટ્રેન્થ ઉપર જ રાખ્યો હોય.અને ઈન્દિરા ગાંધી એ તે બધીજ સંભાવનાઓને સમાપ્ત કરી દીધી હતી.જે,અફઘાનિસ્તાન માંથી રશિયાને ખદેડ્યા પછી પણ અમેરિકા ની એશિયન કેન્ટ નહોતી સ્થપાઈ.
ઈન્દિરા ગાંધી ની હત્યા પાછળ ક્યાંક ને ક્યાંક આ બધી જ ખટકો પણ કામ કરી ગઈ હોય.
any way , lets track to the topic ince again!
એની વે , કથા હવે લગભગ તેના અંતિમ ચરણમાં પ્રવેશ કરવા જઈ રહી છે.
કે જ્યાંથી ઈન્દીરા સોની ને એક નવા જ વિષ ચક્ર મા ધકેલવામાં આવશે જે વિષચક્ર ઇન્દિરા સોની ને પરરાષ્ટ્રો ની પાસે કન્સલ્ટન્સી કરાવવા જવા વિવશ કરશે કે જેની એક તરફી ચર્ચાઓ પહેલે થી જ તય હતી.(to give moral support to attack on gurudwaras and to give begains for khalistan libration in the kind of revange of bangladesh libration)
એવુ નહોતું કે તે દોર માત્ર ભારતમાં અથવા કેવળ એશિયા ની અંદર અસ્થાપના ની અશાંતી વાળો હતો.પરંતુ સમગ્ર વિશ્વમાં જે લોકો તાબેદારી થી આદિ હતા તે બધા જ લોકો એ લગભગ પૂર્ણ સ્વતંત્રતા પ્રાપ્ત કરી લીધી હતી અને જેના થી જ તેઓ આદી ન હતા.એટલે સ્વતંત્રતા ની (અસ્થાપના)અસ્થિરતા વાળી અશાંતી તે બધા જ દેશોમાં લાગુ પડતી હતી ,જે દેશો બ્રિટિશ સામ્રાજ્ય થી મુક્ત થયા હતા.
આવી અશાંતી(અસ્થિરતા) નો કાળ કમસેકમ 150 વર્ષ ગણી ને જ ચાલવાનું હતું. જ્યારે તે દૌરમાં ભરતને સ્વતંત્ર થયા ને હજુ મહેસ 30_40વર્ષ જ થયા હતા.
અને તેમા પણ બ્રિટિશ એમ્પાયર ની તેવી મૂર્ખ કુટનિતી,કે જેમાં આફ્ટર એસ્ટાબ્લિશમેન્ટ ઓફ લિબરેશન ઇવન , તેઓ ડિવાઇડ એન્ડ રુલ ને ચલાવવા માગતા હતા.જ્યારે કે ડિવાઇડ એન્ડ રુલ ની ઉત્પત્તિ લીબરેશન માટે જ થઈ હતી.
કે જે તેમના માટે તો બેવકુફી હતી જ પરતુ ઈન્દિરા ગાંધી માટે પણ સરદર્દ સમાન જ બની ગઇ હતી.
ઈન્દિરા સોની ના ડાર્ક ચેમ્બર નો ડોર ઓપન થતાની સાથે જ બે વ્યક્તિ અંદર પ્રવેશ કરે છે.જેમા ની એક વ્યક્તિ સોલીડ બૉડી સેલ્યુટ આપી ને તરત જ જયહિંદ નો નાદ પોકારે છે અને સીધો જ ચેર મા બેસી જાય છે.
સોની એ બીજી વ્યક્તિ ની સામે જોઈ ને કહ્ય,વેલ કમ ટુ હોમ.અને તે પણ આસનસ્થ થયો.
ઇન્દિરા સોની એ તના બન્ને ગુપ્તચરો ને જોયે રાખયા.અને પોતાની અપેક્ષા નુ પ્રદર્શન પણ કર્યુ કે,જેમા વાર્તાલાપ ડાઈરેક્ટ,હોમલી અથવા કેઝયુઅલ કાઈન્ડ જ હોય.ડિપ્લોમેટીક અંશ ભાર પણ નહી.અને તરત જ તેમણે પરવાનગી નો ભાવ પ્રદર્શીત કર્યો.
આર્યમાન રસ્તોગી નામના પેલા બીજા ગુપ્તચરે કહ્યુ,મેડમ પાકિસ્તાન ઈસ ધરતી કા સબસે બડા નર્ક બન ચૂકા હૈ.
ઈન્દિરા સોની આર્યમાન ના હાવ ભાવ માં સ્પષ્ટ જોઈ શકતા હતા કે આર્યમાન ક્યાંક ને ક્યાંક શિકાયત કરી રહ્યો છે કે પાકિસ્તાન લેબ્રેશનમાં પણ તમારો સહયોગ હતો જ.
ઇન્દિરા સોનીએ ફરીથી ઉત્સુકતા ના ભાવ પ્રદર્શિત કર્યા અને રસ્તોગી બોલ્યો મેડમ યે બાત બેશક હૈ કી ખાલીસ્તાન મોમેન્ટ કે લિયે
ફંડિંગ પશ્ચિમ કે દેશો સે હી આતા હૈ.ઔર હથિયાર!! બસ પુછો મત!!
વે સારે હથિયાર રશિયન કમિટમેન્ટ સે આતે હૈ.આઈ મીન ઓરલ કમીટમેન્ટ.
ઇન્દિરા સોની સમજી ગયા અને કહ્યું ઠીક હૈ.
ઈન્દિરા સોની એ પુછ્યુ,ઔર આવામ!!
રસ્તોગી બોલ્યો,મેડમ આવામ કા ક્યા હૈ!!
ઉસે તો બસ,જોર જોર છે ચિલ્લા ચિલ્લા કર કહો કી કશ્મીર હમારા હૈ.




બસ,જો ભી પાર્ટી યે ઝહેર ઉગલેગી ,વોટ ઉસી કી જોલી મે જાયેગે.
આવામ કા ક્યા હૈ મેડમ,વો તો ભાવના ઓ મે હી બહેતી હૈ.