The Enigma of Kali- A Dance with Darkness books and stories free download online pdf in Gujarati

કાલીનો કોયડો: અંધકાર સાથેનો નૃત્ય

ભારતના હૃદયની અંદર આવેલા એક દૂરના ગામમાં રાજેશ નામનો એક માણસ રહેતો હતો. તે તેની હિંમત અને બુદ્ધિમત્તા માટે જાણીતો હતો, પરંતુ તેને ગુપ્ત વિદ્યા પ્રત્યે ગુપ્ત આકર્ષણ હતું. રાજેશની જ્ઞાન માટેની તરસ તેને કાળા જાદુનું એક પ્રાચીન પુસ્તક બહાર કાઢવા તરફ દોરી ગઈ, જેમાં અકલ્પનીય શક્તિ હોવાની અફવા હતી.

જેમ જેમ રાજેશ પ્રતિબંધિત પૃષ્ઠોની શોધખોળ કરતો હતો, તેમ તેણે પોતાને અંધારાવાળી ધાર્મિક વિધિઓ અને દુષ્ટ શક્તિઓની અશુભ દુનિયામાં દોરેલા જોયા. તેની જિજ્ઞાસા અતૃપ્ત થઈ, તેને પુસ્તકમાં વર્ણવેલ મંત્રો સાથે પ્રયોગ કરવા માટે પ્રેરિત કરી. તેને બહુ ઓછી ખબર હતી કે તે એક પ્રાચીન અનિષ્ટને જાગૃત કરી રહ્યો છે જે લાંબા સમયથી સુષુપ્ત હતી.

એક ચાંદની રાતે, રાજેશે ખાસ કરીને જોરદાર મંત્રોચ્ચાર કર્યા હતા, ગાઢ ધુમ્મસ તેના ગામને ઘેરી લીધું હતું. ધુમ્મસની અંદર, એક અન્ય વિશ્વની આકૃતિ ઉભરી આવી, જે ફાટેલા ઝભ્ભોમાં લપેટાયેલી અને દુષ્ટતાની આભા પ્રગટાવતી હતી. તે કાલી હતી, જે વિનાશનું મૂર્ત સ્વરૂપ હતું, જેને રાજેશના અજાણતા આહ્વાન દ્વારા બોલાવવામાં આવ્યું હતું.

રાક્ષસી વ્યક્તિના દર્શનથી ગભરાઈ ગયેલા, રાજેશે તેના કાર્યોને પૂર્વવત્ કરવાનો સખત પ્રયાસ કર્યો, પરંતુ તેની વિનંતીઓ અનુત્તર રહી. કાલિ જાગૃત થઈ ગઈ હતી, અને હવે તે શક્તિ માટે તેની અતૃપ્ત તરસ મિટાવવા માટે આત્માઓ માટે ભૂખી હતી.

તે ક્ષણથી, ગામમાં ભયનું અવિરત મોજું ધોવાઇ ગયું. લોકો અદૃશ્ય થવા લાગ્યા, તેમની પાછળ માત્ર એક ઠંડકભરી મૌન છોડીને. બાકીના ગ્રામવાસીઓના હૃદયમાં ભય છવાઈ ગયો કારણ કે તેઓએ કાલિના ક્રોધ દ્વારા કરવામાં આવેલ વિનાશને જોયો હતો.

અપરાધ અને પસ્તાવોના બોજથી દબાયેલા રાજેશે પોતે આપેલા શ્રાપને પાછો ખેંચવા માટે જોખમી પ્રવાસ શરૂ કર્યો. તેણે એક જ્ઞાની ઋષિનું માર્ગદર્શન માંગ્યું, જેમણે કાલિને દેશનિકાલ કરવાનો એકમાત્ર રસ્તો જાહેર કર્યો: ભુલભુલામણી ગુફાની અંદર છુપાયેલ પવિત્ર કલાકૃતિ.

નવા સંકલ્પ સાથે સજ્જ, રાજેશે માર્ગમાં અસંખ્ય ભયાનકતાઓનો સામનો કરીને કપટી અંધકારમાં પ્રવેશ કર્યો. ગુફા કોઈ અન્ય દુનિયાની ઉર્જાથી ધબકતી હોય તેવું લાગતું હતું, જાણે કે તે તેની હાજરીથી વાકેફ હોય. પડછાયાઓ વળી ગયા અને નાચ્યા, નિરાશા અને તોળાઈ રહેલા વિનાશની વાર્તાઓ બબડાટ.

છેવટે, જે અનંતકાળ જેવું લાગતું હતું તે પછી, રાજેશે પ્રાચીન કલાકૃતિને ઠોકર મારી - એક સુવર્ણ તાવીજ જે કાલીને ફરી એક વખત બાંધી અને સીલ કરવાની શક્તિ ધરાવે છે. ધ્રૂજતા હાથે, તેણે તાવીજને પકડ્યો અને પવિત્ર મંત્રોચ્ચાર કર્યા જે તેના વિખેરાયેલા ગામમાં શાંતિ પુનઃસ્થાપિત કરશે.

જેમ જેમ છેલ્લા શબ્દો તેના હોઠમાંથી છટકી ગયા તેમ, તાવીજમાંથી એક અંધકારમય પ્રકાશ ફાટી નીકળ્યો, ગુફાને ઘેરી લીધો અને અંધકારને દૂર કર્યો. જ્યારે રાજેશ બહાર આવ્યો, ત્યારે તેણે પોતાને તેના ગામના ખંડેર આગળ ઊભો જોયો, પરંતુ કંઈક બદલાઈ ગયું હતું. ઝાકળ હટી ગઈ હતી, અને જીવનના અવાજો ધીમે ધીમે પાછા ફર્યા હતા.

ભારે હૃદય સાથે, રાજેશે તેની ક્રિયાઓ પછીના પરિણામોનો સર્વે કર્યો, ફરીથી ક્યારેય ડાર્ક આર્ટ્સમાં દખલ ન કરવાની પ્રતિજ્ઞા લીધી. ગામ પુનઃનિર્માણ કરવાનું શરૂ કર્યું, તેઓએ સહન કરેલી ભયાનકતાઓથી ઘાયલ પરંતુ તેમની સ્થિતિસ્થાપકતામાં એકતા.

જો કે, તેઓ બહુ ઓછા જાણતા હતા કે કાળા જાદુનું પુસ્તક, જે હજુ પણ રાજેશના કબજામાં છુપાયેલું છે, અસંખ્ય રહસ્યો ધરાવે છે. વાર્તા ત્યાં સમાપ્ત થઈ ન હતી, અને જે જિજ્ઞાસાએ રાજેશને ઉઠાવી લીધો હતો તે તેના સાયરન ગીતને બબડાટ મારવાનું ચાલુ રાખશે, તેને અને અન્ય લોકોને અલૌકિકના પ્રતિબંધિત ક્ષેત્રોમાં ઊંડે સુધી પહોંચવા માટે લલચાવશે.

અને તેથી, ચક્ર ચાલુ રહે છે, અજાણ્યાના આકર્ષણ માટે અને શક્તિની તરસ એ પ્રાથમિક વૃત્તિ છે જેનો સૌથી વધુ સાવધ મન પણ પ્રતિકાર કરવા માટે સંઘર્ષ કરે છે, આખરે નવી ભયાનકતા તરફ દોરી જાય છે જે આવનારી પેઢીઓને પીડિત કરશે.