Decentralized Currency books and stories free download online pdf in Gujarati

બિટકોઈન

કેવી રીતે અર્ધભાગ બિટકોઈન બજારને અસર કરે છે


બિટકોઈનનો મોટાભાગનો ભૂતકાળનો ભાવ ઈતિહાસ બિટકોઈનને અધવચ્ચે જ ઘૂમતો રહ્યો છે. જ્યારે બિટકોઈનની કિંમત પર અડધી અસરની ચર્ચા થઈ શકે છે, ત્યાં સુધી કોઈ ઇનકાર કરી શકાતું નથી કે, દરેક ચક્રમાં એક પેટર્ન હોય છે જે તે પહેલાં આવેલી એક જેવી હોય છે.

ધ્યાનમાં રાખો કે બિટકોઇનની કિંમત વેક્યૂમમાં અસ્તિત્વમાં નથી. અન્ય વિવિધ મેક્રો ઇકોનોમિક પરિબળો છે જે બિટકોઇનના ભાવને અસર કરી શકે છે, જેમ કે નાણાં પુરવઠામાં વધઘટ, વ્યાજ દરો, ભૌગોલિક રાજકીય ઘટનાઓ અને પ્રવર્તમાન બજારની ભાવના.

અર્ધભાગ (અથવા અન્ય કોઈ એકવચન પરિબળ) અને બિટકોઈનની કિંમત વચ્ચે કારણભૂત જોડાણ સાબિત કરવું મુશ્કેલ છે. પરંતુ આ સૂચકની ઐતિહાસિક વિશ્વસનીયતાને લીધે, નેટવર્ક કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તે વિશેના કેટલાક મૂળભૂત તથ્યો સાથે, અમે જાણકાર અનુમાન કરી શકીએ છીએ.

Bitcoin Halving 2024 કાઉન્ટડાઉન

ભૂતકાળની અડધી ઘટનાઓ અને BTC કિંમત પર તેમની અસર
બિટકોઈનને અડધી કરવાની સૌથી સીધી રીત ભાવને સરળ પુરવઠા અને માંગમાં નીચે આવે છે. જો ત્યાં ઓછા બિટકોઇન્સ ઉપલબ્ધ કરાવવામાં આવે છે, તો માંગ સ્થિર રહે છે અથવા વધે છે એમ માનીને કિંમતમાં વધારો થવો જોઈએ. વધુમાં, ખાણિયાઓ પાસે તેમના ઓપરેશનલ ખર્ચને આવરી લેવા માટે વેચાણ માટે માત્ર અડધા જેટલા બિટકોઈન ઉપલબ્ધ છે, જે બજારમાં એકંદરે વેચાણનું દબાણ ઘટાડે છે.

આ આગલી વખતે બિટકોઈનની કિંમત પર અડધી અસર વધુ સ્પષ્ટ થઈ શકે છે, કારણ કે જગ્યામાં કેટલાક મહત્વપૂર્ણ વિકાસને કારણે પુરવઠો ઘટે છે તે જ સમયે માંગ વધી શકે છે.

પરંતુ પહેલા, ચાલો જોઈએ કે અગાઉના અર્ધભાગે બિટકોઈનના ભાવને કેવી રીતે અસર કરી છે, બિટકોઈનના ભાવને યુએસ ડોલરમાં અડધા કરવાના સમયે અને ત્યારપછીના વર્ષ દરમિયાન સાયકલ પીક પર બંનેની નોંધ કરીને.

અર્ધભાગ #1
પ્રથમ અર્ધભાગ 28 નવેમ્બર, 2012 ના રોજ થયું હતું, અને બ્લોક પુરસ્કાર 50 BTC થી ઘટાડીને 25 BTC કર્યો હતો.
અડધી થવાના સમયે કિંમત: $13
નીચેના વર્ષની ટોચ: $1,152
પ્રથમ અર્ધભાગ પહેલા, બિટકોઈન લગભગ દરેક માટે અજાણ્યા હતા પરંતુ સાયફરપંક કે જેમણે બાળપણમાં ટેક પર કામ કર્યું હતું. જ્યારે ડોલરમાં કિંમત બે અંકોથી વધીને $1,000થી વધુ થઈ ગઈ, તેમ છતાં, બિટકોઈન કેટલીક હેડલાઈન્સ બનાવવાનું શરૂ કર્યું. પરંતુ મોટાભાગે, વધતી જતી સંપત્તિ વર્ગને સમુદાયની બહારના કોઈપણ વ્યક્તિ દ્વારા ગંભીરતાથી લેવામાં આવ્યો ન હતો.

2015 માં કિંમત ઘટીને $200 ની નજીક આવી ત્યાં સુધીમાં, વિવેચકોએ ઘોષણા કરી હતી કે બબલ ફાટી ગયો હતો અને બિટકોઇન મરી ગયું હતું. આ વલણ અનુસરવાના ચક્ર દરમિયાન ચાલુ રહેશે.

અર્ધભાગ #2
16 જુલાઈ, 2016ના રોજ બીજી અડધી રકમ આવી, અને બ્લોક પુરસ્કાર ઘટાડીને 12.5 BTC કર્યો.
અડધી થવાના સમયે કિંમત: $664
નીચેના વર્ષની ટોચ: $17,760
બીજા અધવચ્ચે બિટકોઈન અને ક્રિપ્ટો સ્પોટલાઈટમાં છલકાતા જોયા, મિડિયા ટીકાના મોજા સાથે એસેટ ક્લાસ પર ધોવાણ થયું. આ સમય દરમિયાન altcoin અને ICO તેજી આવી, તેની સાથે ઘણા કમનસીબ કૌભાંડો અને નિષ્ફળ ક્રિપ્ટો સ્ટાર્ટઅપ્સ આવ્યા.

અર્ધભાગ #3
ત્રીજો અર્ધભાગ 11 મે, 2020 ના રોજ થયો હતો, અને બ્લોક પુરસ્કાર ઘટાડીને 6.25 BTC કર્યો હતો.
અડધી થવાના સમયે કિંમત: $9,734
આવતા વર્ષની ટોચ: $67,549
2020 ના કોવિડ-19 રોગચાળા દરમિયાન, જ્યારે મોટાભાગની વૈશ્વિક અર્થવ્યવસ્થા બંધ થઈ ગઈ હતી, ત્યારે તે #3નું અર્ધભાગ અલગ હતું. આ હોવા છતાં, BTC/USD માટેની કિંમતની પેટર્ન મોટાભાગે અગાઉના ચક્રો માટે સાચી હતી.

આ સમય દરમિયાન પૌલ ટ્યુડર જોન્સ અને માઈકલ સાયલર જેવા અબજોપતિ રોકાણકારોએ સૌપ્રથમ જાહેરાત કરવાનું શરૂ કર્યું કે તેઓએ બિટકોઈનને ફાળવણી કરી છે.

આ દરેક ચક્રમાં, બિટકોઇનની કિંમત પર અડધી અસર સમાન હતી અને એક પેટર્ન પ્રદર્શિત કરી હતી: નોંધપાત્ર રેલી અડધા સુધી લઈ જતી હતી, ત્યારબાદ મુખ્ય બુલ રન અને બ્લો-ઓફ ટોપ પહેલાં સંક્ષિપ્ત કરેક્શન અને એકીકરણનો સમયગાળો. શિખર દર વખતે અડધું થયાના લગભગ 18 મહિના પછી આવી. આ છેલ્લા ત્રણ ચક્રનું અત્યંત સરળ છતાં સચોટ વર્ણન છે.

2023 ના અંતમાં, ઘણા લોકો માને છે કે બજાર હવે ચક્રના "પ્રી-હાલવિંગ રેલી" તબક્કામાં છે.

2024 માં બિટકોઇન અડધા થવા માટેની આગાહીઓ
2024 માં બિટકોઈનની કિંમત અડધી થઈ રહી છે તે અનન્ય છે કારણ કે તે યુનાઈટેડ સ્ટેટ્સમાં સ્પોટ બિટકોઈન ETFની સંભવિત મંજૂરી સાથે સુસંગત છે.

વ્યાજ દરોની બાબત પણ છે, કારણ કે બિટકોઇને ઐતિહાસિક રીતે નીચા દરના વાતાવરણમાં સારું પ્રદર્શન કર્યું છે, જોકે 2023 એ સાબિત કર્યું છે કે ઉચ્ચ દરોના સમયમાં પણ એસેટ સારી કામગીરી કરી શકે છે. ઘણા બજાર નિરીક્ષકો માને છે કે ફેડ દ્વારા દરોમાં વધારો કરવામાં આવ્યો છે અને 2024 માં દરમાં ઘટાડો શરૂ થઈ શકે છે.

અંતરિક્ષમાં અનુભવી સૈનિકો તરફથી 2024 ની કિંમતની આગાહીઓ અધવચ્ચે કરવામાં આવી છે.

CoinCodex $95,000 - $100,000 ની નજીકના સ્તરો પર રીટ્રેસમેન્ટ પહેલાં ઓગસ્ટ 2025 માં BTC કિંમતની ટોચ $170,000 થી ઉપર જુએ છે.
BitQuant માને છે કે પ્રી-અર્ધિંગ રેલી દરમિયાન કોઈક સમયે નવી ઓલ-ટાઈમ હાઈ હશે, જેમાં અડધી પછીની ટોચે $250,000 થી વધુ ભાવ જોવા મળશે.
લોકપ્રિય વિશ્લેષક CryptoCon અગાઉના ઉચ્ચ સ્તરના લગભગ 4 વર્ષ પછી અથવા નવેમ્બર 2025 ની આસપાસ લગભગ $130,000 ની નવી ઊંચી સપાટી જુએ છે.
જેમિનીના માર્શલ બીયર્ડે "$100,000 કિંમતનો આંકડો" ફેંકી દીધો, કારણ કે BTC $69,000 ની તેની અગાઉની ટોચે પહોંચે છે.
BTC 2024 ભાવ અનુમાનોને અડધા કરવા પર અંતિમ વિચારો
સમય જ કહેશે કે 2024ના અડધા ઘટવા માટે બિટકોઈનના કયા ભાવ અનુમાન સાચા પડે છે, જો કોઈ હોય તો. હંમેશની જેમ, અમે તમારું પોતાનું સંશોધન કરવાની ભલામણ કરીએ છીએ, ઉદ્યોગની નવીનતમ ઘટનાઓમાં ટોચ પર રહો અને તમે ગુમાવી શકો તે કરતાં વધુ નાણાંનું ક્યારેય રોકાણ ન કરો!

 

કોઈપણ આગાહીઓ અથવા બજાર વલણ અર્થઘટન BitPay નથી. આ લેખમાંની તમામ માહિતી માત્ર શૈક્ષણિક હેતુઓ માટે છે, અને રોકાણ સલાહ તરીકે અર્થઘટન થવી જોઈએ નહીં. કોઈપણ ભૂલો, ભૂલો અથવા અચોક્કસતા માટે જવાબદાર નથી. વ્યક્ત કરાયેલા મંતવ્યો ફક્ત લેખકના છે, અને તે  તેના મેનેજમેન્ટના મંતવ્યોને પ્રતિબિંબિત કરતા નથી. રોકાણ અથવા નાણાકીય માર્ગદર્શન માટે, કોઈ વ્યાવસાયિકની સલાહ લેવી જોઈએ.