Priyamaina - 1 books and stories free download online pdf in Telugu

Priyamaina - 1

Arjun appude nidra lechadu. Nidra levagane pakkane tana andamaina barya mokam vaipu chusadu. Arjun mokam lo oka chinni chirinavvu, adhe tanu modatisaari tana wife ni chustunattu mokam lo velugu. Arjun nidrapotunna tana wife priya nuduti meeda oka chinna muddu petti time chuskunnadu. Time exactly 6.00 Am aindi.

Arjun thana kids bedroom door open chesi tana pillalni chusadu. Arjun iddaru kodukulu tana chitti kuthuru chaala mudduga nidrapotu kanipincharu. Vallani chusi oka chinni chirinavvu navvi shoes veskuni jogging cheyadaniki park ki vellipoyadu.

Arjun jogging complete cheskuni intiki vachesadu. Kitchen loki velli cofee petti two cups lo teeskuni tana bedroom ki velladu.

Arjun :- "Priya.. Priyaa, Time 7.30 aindi ippatikaina nidralechi velli ready avvu, malli pillalu nidralecharante late aipotundi. Manaki kuda office ki late aipotundi."

Priya :- "Arjun please inko 5 minutes. Eeloga nuvvelli ready avvu."

Arjun :- "Coffee challaripoiddi priya. Ninnu ela nidralepalo naku telsu."

Arjun ventane pillala room loki velladu

Arjun :- "Arya, Ishan, Sanvi.. velli mee mummy ni nidra lepandi."

Kani evvaru nidra levaledu. Ventane arjun

Arjun :- Evaraithe Velli first mee mummy ni nidra leputaro ee weekend antha gaming chance vallake."

Ventane pillalu mugguru lechi valla mummy room ki parugettaru. Arjun thana chitti thalli Sanvi ni gattiga hug cheskuni

Arjun :- "Nuvvu ee ata lo aritipandu vi, Neeku Xbox beta gaming ki inka age raledu chitti thalli."

Sanvi face okkasariga dull aipoindi

Sanvi :- "Anni panulu annayalake cheptav, Nenu peddayye varuku nannu apestune untavaa nanna."

Arjun :- Evaru chepparu nenu ninnu apestunna ani, Kavalante evening neekosam ice cream teeskostanu annaylu iddariki ivvakunda nuvve thinu ninnu evaru aparu".

ventane Sanvi Arjun ni gattiga hug cheskuni "Thank you nanna" Ani cheppindi.

Arya thana thammudu ishan priya room ki vachi tana mummy ni ela nidralepali ani alochistu unte. Ishan A.c and fan off chestaadu. Ventane Priya nidralechi "Evaru ra A.C off chesindi" ani valla iddari venaka parugu teesindi. Ishan and Arya paripotunte, Valliddarni pattukuni priya gattiga hug cheskuni "Good morning naa chitti kannalu" ani cheppindi.

Arjun :- "Chalu chalu andaru ready avaandi, Eeroju friday ante eeroju breakfast chesedi nene. "

Arjun ala cheppagane andharu okesari "Noo" ani face dull chesestaaru.

Arjun :- "Come on guys, Nenu mee ammakante bagane vanta chesta kada."

Sanvi :- "Nuvvu eppudu chesedi aa upma ne, daniki nuvvu pedda chef ani cheppadu nanna."

Priya :- "Mee nanna mana meeda prematho cook chestunnadu sanvi, Ala anaku. First velli meeru mee room lo ready avvandi school time avutundi."

Pillalu "Ok amma" ani ready avvadaniki valla room ki vellipoyaru.

Arjun :- "Nenu teeskochina cofee ee time ki cool aipoi untadi."

Priya :- "Sorry Arjun, Nenu ippude vedi chesi teeskosta".

Priya veltunte Arjun thana cheyi pattukuni thana vaipu ki laagi "Naku kavalsina cofee idhe ani" priya ni kiss cheyadaniki try chestunte

Priya :- "Pillalu chustaru Arjun."

Arjun :- "Pillalu valla room lo ready avutunnaru."

Priya :- "Neninka brush kuda cheyaledu."

Arjun lips priya lips daggara varuku vellayi, Arjun priya ni vadilesi "Sare velli ready avvu office ki late avutundi" annadu.

Andharu ready aipoyi breakfast chesesaaru.

Priya :- "Arjun eeroju pillalni school lo nuvu drop cheyi naku chaala late aipoindi office ki."

Priya thana scootey meeda office ki vellipoindi, Arjun thana kids ni car lo ekkinchukuni school ki teskelli vallani drop chesi thanu kuda office ki vellipoyadu.

Arjun office ki velli thana cabin lo kurchunnadu. Ventane thana friend naveen akkadiki vachadu

Naveen :- "Eeroje project delivery last date kada manager tho check chepinchava."

Arjun :- "Ninna evening e send chesesane."

Correct ga appude arjun ki call vastundi evara ani chuste valla manager. Arjun ni thana cabin ki rammani valla manager pilustadu. Arjun tana laptop teskuni valla manager cabin ki veltadu.

Arjun :- "Good morning sir."

Manager :- "Good morning tarvata, okasari nuvu chesina work chudu enni errors unnayo, Asalu enti ee chetha antha".

Arjun :- "Customer ichina guidelines e follow ayyanu kada sir."

Manager :- "Neeku enni sarlu cheppanu check cheskuntu undamani, Avi standard guidelines kadu change avutu untai online lo check cheskomani, Ippudu enni mistakes unnayo chudu Arjun."

Arjun :- "Sir, Delivery ki mundu metrics change cheste ela sir, manam chese work disturb avutundi kada."

Manager :- "Andhuke kadayya neeku dabbulu ichi pani chepinchukunedi, nuvvu emo ila cheste nee mokaniki salary bokka tappa em ledu."

Arjun manager arjun ni baaga thitti thana cabin ki vellipomannadu. Arjun tirigi tana cabin ki velli dull ga kurchunnadu.

Naveen :- "Malli vadi frustration antha nee meeda chupinchada."

Arjun :- "Manaki idhi alavate ga, job lo nunchi teseyaledu chalu. Aina nenu ee job istam tho cheyatam ledu vere option leka chestunna. Eppatikaina naa friends tho kalisi oka manchi food businesses start chestanu."

Naveen :- "Nuvvu inka adhe plan lo unnava? Asalu nee friends ni kalisi chala kalam aindi valla life lo vallu busy ga unaru vallaki idhantha gurthuntunda."

Arjun thana cabin daggara unna oka photo frame tesi chustadu. Adhi arjun valla school friends tho kalisi last time teskunna photo. Andhulo priya kuda undhi.

Arjun adhi chustu cheptadu "vellu naa friends matrame kadu naa family, Kachitanga memu andaram malli kalustam kani eesari vidipomu. Alage maa dreams anni memu kalisi achieve chestam."

Evening 7'o clock avutundi. Arjun tana laptop close chestunte valla manager vachi "Appude ekkadiki jarukuntunav, Idhigo ee files kuda complete cheyi" ani tanaki konni files ichi vellipotadu. Arjun ki avi chusi frustration vachestundi. Arjun priya ki call chestadu

Arjun :- "Priya eeroju nenu intiki ravadam late avutundi, Nuvvu inka pillalu dinner chesesi padukondi nakosam wait cheyaddu."

Priya :- "Eeroju friday kada Arjun, Eeroju kuda late vaste ela cheppu."

Arjun :- "I'm sorry priya, Office lo work pending undhi."

Priya :- "Ila chinna chinna vishayalaki sorry cheppadu ani ennisarlu cheppali, idhigo Sanvi neetho matladutundi anta."

Sanvi :- "Nanna vachetappudu ice cream teskosta annav ga marchipoku."

Arjun :- "Tappakunda teskostanu chitti talli, Bye."

Arjun office work antha complete cheskunesariki time 11.30 aipoindi. Inka intiki vellesariki 12.00 am aipoindi. Arjun door knock chesaka thanaki gurthochindi Sanvi ice cream adigindi kada ani. Kani arjun already office work valla tired aipoyi ice cream teeskuravadam marchipoyadu.

Arjun ice cream teskuni vaddamani venakki tirugutadu ventane door open avutundi tirigi chuste, Hall lo Arya, Ishan, Sanvi ballons pelchi "Happy birthday Nanna" antaru. Arjun lopalaki ragane Priya cake tho vastuu "Happy birthday my dear Arjun" ani wish chestundi.

Arjun vallani chudagane tana mokam lo happiness, tana kallalo nunchi anandha pashpalu vachai.

Arjun ki Priya inka pillalu cake tinipistaru, Arjun kuda vallaki cake tinipistadu. Family antha kalisi manchiga selfie teskuntaru.

Sanvi :- "Nanna, Ice cream teskochavaa ?"

Arjun thanu marchipoya ani cheppelope priya "Nanna already morning e teskochi fridge lo pettadu. Munde chepte nuvu tinestavani cheppaledu" ani cheptundi

Adhi vini pillalu mugguru kitchen lo ki vellipotaru.

Arjun :- "Priya kani nenu ice cream teeskuravadam marchipoya kada."

Priya :- "Naku telsu, Nenu office nunchi vachetappudu endhukaina manchidi ani teskochi fridge lo pettanu".

Arjun Priya ni gattiga hug cheskuni "Nuvvu dorakadam nijanga naa adrustam priya, Naa birthday eeroju ani naku kuda gurthuledu."

Priya :- "Antha easy ga ela marchipota anukunnav Arjun. Nuvvu, pillalu dorakadam nijanga naa adrustam Arjun. I Love you ra."

Arjun :- "I love you forever and ever priya."