velentine ni najar books and stories free download online pdf in Gujarati

વેલેન્ટાઇન ની નજર

બજારોમાં પ્રમોશનલ ગિફ્ટ્સ અને કાર્ડ રોનક હતી. આજે દૈનિક સમાચાર માં રંગીન પોસ્ટર અને સંદેશાઓ પણ ભરેલા હતા. હોટેલો અને રેસ્ટોરન્ટમાં આજે કેટલીક વિશેષ પેકેજ અને સુશોભિત હતી. કેટલાક સ્થળોએ, નૃત્ય, સંગીત અને આશ્ચર્યજનક ભેટોની પણ વ્યવસ્થા કરવામાં આવી હતી.

તેના રૂટિન ની જેમ આજે નેહા સુંદર પોશાક પહેરીને ઓફિસ જવા નીકળી. તેણે ડાર્ક પિંક કલરની સાડી પહેરેલી હતી. તે સરળ સૌંદર્ય અને તેના પરની નમ્ર અને સૌમ્ય વર્તનનું ઉદાહરણ રૂપ લાગી રહી હતી નેહા. એક ફેક્ટરીમાં મેનેજર હતી. કુશળ એડમિનિસ્ટ્રેટર હોવા ઉપરાંત, તે ખૂબ નરમ હૃદયની પણ હતી. દરેક લોકો તેનું ખૂબ જ આદર કરતા. નેહા ઘમંડી જરા પણ હતી નહિ, તે પોતાનું કામ અત્યંત નિષ્ઠા અને રસથી કરતી. આજે તે નિયત સમયથી થોડો સમય પહેલા જ તેની કેબિન માં આવી ગઈ. તેનું વહેલું આવવાનું કારણ હતું ઓફિસ ની મીટીંગ. તે એક મહત્વપૂર્ણ બેઠક હતી. કંપનીની અન્ય શાખાઓનો સ્ટાફ પણ તેમની ઓફિસ આવી રહ્યો હતો અને બધી વ્યવસ્થાઓ નેહા ને જોવાની હતી.

નેહા કોન્ફરન્સ હોલમાં જઈને બધી વ્યવસ્થાઓ જોઈ. કેટલીક મહત્વપૂર્ણ સૂચનાઓ આપી અને તે તેની કેબીનમાં પાછી ફરી .તે કેટલીક જરૂરી ફાઇલો જોઈ રહી હતી કે ત્યાં અચાનક નીરજ આવી પહોંચ્યો. નીરજ તેની સાથે ખૂબ જ સરળ રીતે મળ્યો. નીરજ આવ્યો એટલે નેહાએ કોફી મંગાવી.
નીરજ અને નેહાએ સાથે મળીને એમબીએ કર્યું હતું. સ્માર્ટ નીરજ તેના અભ્યાસ અને ઓફિસ ના કામમાં હોશિયાર હતો.

એમબીએ પૂર્ણ કરતા પહેલા પણ બંને એક સારા મિત્રો હતા, પછી એક ઓફિસ માં જોબ પણ સાથે કરેલી ત્યારે નીરજ નેહાને બહુ હેરાન કરતો. નેહા ની સાદગી પર તે ત્રાસ આપતો તેને. પણ આ બધું હોવા છતાં એક સારા મિત્ર ની જેમ હંમેશા સાથે રહેતા બંને ઘણીવાર મીટિંગ્સમાં મળતા. ક્યારેક નીરજ નેહાને મદદ કરતો તો ક્યારેક નેહા નીરજ ને. પણ એક દીવસ આ બધું બંધ થઈ ગઈ ને નેહા તે ઓફિસ અને ઘર છોડી ગઈ. ત્યારે બંને વચ્ચે થોડી મિત્રતા માં દરાર પડી હતી આ બધું ભૂલી ને આજે બંને ફરી મળ્યા હતા.

પણ આજે નીરજ વધારે નેહા ને ટ્વીટ કરી રહ્યો હતો. બંનેએ કેબીનમાં વાત કરતાં કોફી પૂરી કરી અને મીટિંગમાં ભાગ લેવા ગયા. મિટિંગ ખૂબ જ સારી રીતે પૂરી થઈ. દરેક જણ નેહાની વ્યવસ્થાની પ્રશંસા કરી રહ્યા હતા. તેમના દ્વારા આપવામાં આવેલા પ્રોજેક્ટ રિપોર્ટની પણ પ્રશંસા કરવામાં આવી હતી. નેહા ખૂબ જ ખુશ હતી કે તેની મહેનત સફળ થઈ, પછી નીરજે તેની સામે બહાર જમવાનું ઓફર કર્યું.

નેહા માટે 'ના' માટે કોઈ અવકાશ નહોતો. મિટિંગ માં ફક્ત નાસ્તો જ આપવામાં આવ્યો હતો. નેહા મિટિંગની તૈયારી માટે સવારે ઘરેથી વહેલી નાસ્તો કર્યા વગર નીકળી ગઈ હતી એટલે તેને ભૂખ પણ લાગી હતી. તેણે નીરજ સાથે સંમતિ આપી અને કેબીનમાંથી પર્સ ઉપાડીને તેની સાથે ચાલતી થઈ.

બંને એક સુંદર અને વ્યવસ્થિત રેસ્ટોરન્ટમાં પહોંચ્યા. રેસટોરન્ટ ગુલાબથી સજ્જ હતી. મધુર સંગીત, અત્તરની સુગંધ અને 'હેપ્પી વેલેન્ટાઇન ડે'નું બેનર બધે જ દેખાઈ રહ્યા હતા. ઓહ! તેથી આજે વેલેન્ટાઇન ડે છે, એમ નેહા એ એક સ્મિત સાથે નીરજ સામે જોયું. નેહાએ વિચાર્યું કે તેથી જ બજારોમાં રોનક હતી આજે.

વેઈટર ઓર્ડર લેવા આવ્યો હતો. નીરજે ઝડપથી ઓર્ડર આપ્યો અને પછી વાતચીત શરૂ કરી. તેણે કહ્યું, "તું આજે ખૂબ સુંદર લાગે છે. સાચું નેહા, ગુલાબી પિંક કલર ની સાડી માં બહુ સુંદર લાગે છે. "

નેહા હસીને 'થેંક્યુ' બોલી, ત્યાં સુધીમાં વેઈટર ઓર્ડર લઈ આવ્યો.
બંને જમવા લાગ્યા. અચાનક નીરજ ત્યાં આસપાસની વસ્તુઓ વચ્ચે ગંભીર બની ગયો. તેણે નેહાનો હાથ પકડ્યો અને ખિસ્સામાંથી એક કાસ્કેટ કાઢી અને તેના હાથ પર મૂકી અને કહ્યું, "નેહા, તું મારી વેલેન્ટાઇન બનીશ ?"

નેહા અચાનક અસ્વસ્થ થઈ ગઈ, "અરે, અચાનક તને શું થયું? અને આ શું છે? ”તેણે કાસ્કેટ ખોલ્યો. ત્યાં ખૂબ જ સુંદર હીરાની વીંટી હતી.
તું પહેરી જો, તને તે બરાબર થાય છે કે નહીં તે જુઓ." નીરજે કહ્યું.
"ના, હું નહીં લઈ શકું." નેહાએ ફફડાટ બોલી.
"મહેરબાની કરીને, મારા ખાતર ..." નીરજે વિનંતી કરી.
"પણ… મને આટલી મોંઘી ભેટ કેવી રીતે તું આપી શકે?" નેહા અસ્વસ્થ થઈ રહી હતી.
પરંતુ નેહાએ નીરજની ભાવ અને પ્રેમ આગળ નમવું પડ્યું અને તેણે વીંટી પહેરવી પડી. તેના નાજુક હાથમાં વીંટી ખૂબ જ નાજુક લાગી રહી હતી. બદલામાં નીરજ બધી રીતે પ્રેમથી વાતો કરતો રહ્યો. તેના શબ્દો માં રમતિયાળપણું અને તોફાન હતું.

નીરજ નેહાને ઓફિસ માંથી બહાર છોડીને ચાલ્યો ગયો, પણ નેહા, વિચારતી રહી.
તે ઘણા વર્ષોથી નીરજને ઓળખતી હતી. તે થોડો તોફાની હતો, પણ નેહાના ઠંડા સ્વભાવને જોતા તેણે તેની સાથે ક્યારેય મજા ન માણી, પછી તે નેહાના સ્વભાવને પણ સારી રીતે જાણતો હતો. પણ આજે અચાનક નીરજનું શું થયું?

નીરજ ના હજુ તો ગયા વર્ષે તો લગ્ન થયા હતા. અને મને આ રીતે વેલેન્ટાઇન ની ગિફ્ટ આપવી નેહા ને નવાઈ લાગી. તે વિચારતી રહી જો ગિફ્ટ ને હું રાખીશ તો તે મને કઈક અલગ રીતે જોશે ને પછી તેના માટે ને મારા માટે પાછું વળવું બહુ મુશ્કેલ થશે ને ત્રણ જીંદગી દાવ પર લાગશે. નેહા વિચારો માં ખોવાઈ રહી.

પ્રેમ ના પ્રપોઝ કરવાની આવી રીત? નેહા જાણતી હતી કે નીરજ પરણ્યો છે, તો પછી આ ભેટ કેમ? નેહા ઓફિસ માં બેઠી બેઠી આશ્ચર્યચકિત થઈ રહી હતી કે શું સ્ત્રીઓ અને પુરુષો મિત્રો, સહકર્મીઓ અથવા ફક્ત પરિચિતો ન હોઈ શકે? શું પ્લેટોનિક લવ ક્યાંય નથી? આજે, જ્યારે પુરુષો અને મહિલાઓ ખભાથી ખભા કામ કરી રહ્યા છે, ત્યારે કોઈ મહાન માણસ સાથે વાત કરે છે, સાથે જમે છે કે સાથે ઘરે જાય છે, તેને અનિશ્ચિત સારવાર આપવા માટે આ પ્રકારની છૂટ આપે છે?

શું માણસ માટે ફક્ત શરીર અને સુંદરતા છે? આપણે પશ્ચિમના તહેવારો અને દિવસોને સ્વીકાર્યા છે, પરંતુ શું આપણે પશ્ચિમમાં આધુનિકરણ કરવામાં સફળ રહ્યા છીએ? પ્રેમના નામે શહીદ થયેલા 'સેન્ટ વેલેન્ટાઇન' ના સંદેશાને શ્રદ્ધાંજલિ આપવા માટે 'વેલેન્ટાઇન ડે' ઉજવવામાં આવે છે. વાસના બહાનાથી કોઈને પણ તે વ્યક્ત કરવા અથવા તમારા મગજમાં દફનાતી લાગણીઓને વ્યક્ત કરવાનું માધ્યમ બનાવવું તે કેટલી હદે યોગ્ય છે?
ભારતીય સંસ્કૃતિમાં, પતિ અને પત્ની એક સાથે સાત જન્મ લે છે. આવી સ્થિતિમાં, જ્યારે પરિણીત પત્નીએ કોઈ બીજાને પ્રપોઝ કરવી જોઈએ, તો તેનો અર્થ શું છે?

કેટલીક કારકિર્દી લક્ષી છોકરીઓ હશે, જેઓ આવી પરિસ્થિતિ માટે આવા દાદરા ઉપર ચઢી ગઈ હોય, પરંતુ તેણીને આત્મ-સન્માન ગીરો મૂકવાનું પસંદ નહોતું.

નીરજ…? તેણી તેને તેનો મિત્ર માનતી. પણ તે પણ બીજા માણસોની જેમ બહાર નીકળી ગયો. નેહા નીરજથી નારાજ છે. તેણે ઝડપથી તેના હાથમાંથી વીંટી કાઢી અને તેને, કાસ્કેટમાં રાખી દીધી.

નેહાને સાંજ સુધી કામ કરવાનું મન થયું નહીં. ફરીથી અને તેને એવું લાગ્યું કે જાણે કોઈએ સંપૂર્ણ બજારમાં તેનું અપમાન કર્યું હોય. પછી કંઇક વિચારીને તે હસતાં હસતાં કેબીનની બહાર આવી. તેના હોઠ પર સ્મિત લાવી.

તેણે નીરજના ઘરની સામે સીધી પોતાની કાર પાર્ક કરી. નીરજની પત્નીએ દરવાજો ખોલ્યો. પત્નીને જોઈ નેહા આનંદથી આશ્ચર્યચકિત થઈ ગઈ. તે ખૂબ જ સુંદર હતી નેહાએ નીરજની વેલેન્ટાઇન ડેની ભેટ કહીને નીરજની પત્નીને વીંટી આપી.
નીરજ ની પત્ની ના હાથમાં આ સરપ્રાઇઝ ગિફ્ટ મળતાં તે મૂંઝવણમાં પડી ગઈ. તે વિચારવા લાગી.

નેહા બોલી "નીરજ ઓફિસ માં વ્યસ્ત છે અને તેને આવવામાં મોડુ થશે અને તેને મને તમને આ વેલેન્ટાઇન રિંગ મોકલાવી છે" નેહાએ નીરજની પત્નીની પરવાનગી માંગી અને પછી ત્યાંથી નીકળી ગઈ.

ઘરે આવ્યા પછી, નેહાએ નીરજને ફોન કર્યો અને કહ્યું કે તેણે આપેલી વીંટી તારી પત્નીને આપી દીધી છે, કારણ કે તે તેનો અસલી અધિકારી છે. નેહાએ આગળ કહ્યું કે તું મારો સારો મિત્ર છે અને હંમેશા રહેશે અને હું તારી મિત્રતા ગુમાવવા માંગીશ નહિ. નીરજ નેહા ની વાત સમજી ગયો હતો.

નેહા વિચારતી રહી કે આ વેલેન્ટાઈન છે.?
એક પર્ણેલ પુરુષ બીજું છોકરી સાથે કેમ વેલેન્ટાઇન ઉજવી શકે. શું તે તેની પત્ની સાથે કેમ ઉજવી ન શકે.

જીત ગજ્જર