svavikas sathi 4 pustake books and stories free download online pdf in Marathi

स्वविकास साठी 4 पुस्तके

अस म्हणल जात. “वाचाल तरच वाचाल” म्हणजे तुम्ही सतत काही न काही वाचत राहीलात ज्ञान संपादन करत राहीलात तरच वाचाल. तुम्हाला नवीन काही तरी शिकायला मिळेल पण मग नेमक काय वाचायच. ज्याने काही तरी शिकायला मिळेल आपला स्वविकास होईल. तर आज अश्या काही पुस्तकांची माहीती घेउत जी तुमचा स्वविकास करायला तुम्हाला मदत करेल. ही आहेत ती पुस्तके:
सध्या कोरोनाची प्रचंड साथ सुरू आहे अशात जर कुठली गरज असेल तर ती म्हणजे मन:शांतीची आज आपल्याकडे भरपुर वेळ आहे स्वत:मधे बदल करण्यासाठी आणी त्या साठी अगदी योग्य पुस्तक म्हणजे
द पॉवर ऑफ युवर सबकॉन्शस माईंड - आपल्या अचेतन मनाची शक्ती. या पुस्तकाचा उपयोग करुन तुम्ही आपले आरोग्य सुधारु शकता, आपले आजार बरे करु शकता, आपले निश्चीत धेय गाठु शकता, आपल्या मित्रांचे वर्तुळ विस्तारु शकता तसेच कुटुंब, सहकारी, आणि मित्रांशी चांगले संबंध निर्माण करु शकता, तुमचे वैवाहिक जीवन तसेच प्रेम संबंध अधिक दृढ करु शकता, आपल्या भीती आणि वाईट व्यसनांपासून मुक्तता मिळवू शकता. हे पुस्तक तुम्हाला खुप समृध्द करेल एक नवी उर्जा देईल आणि आजच्या घडीला अश्या पुस्तकाची आपणा सर्वाना नितांत गरज आहे. हया पुस्तकात आपल्या अचेतन मनाच्या शक्तीच महत्व सांगितल गेलय आणि त्या शक्तीच्या जोरावर आपण एखादी असाध्य गोष्ट कशी साध्य करु शकतो ते खुपच साध्या आणि सोप्या शब्दात सांगितल गेलय त्यामुळे पुस्तकाची भाषा कुणालाही पटकन लक्षात येईल अशीच आहे. आणि म्हणून हे पुस्तक सगळयांनी वाचण्या सारख आहे.
आपले जगणे हे आपल्याच हातात असते आपणच जबाबदार असतो आपल्या आयुष्यात घडणार्या प्रत्येक घटनेला आणि आजाराना देखील. हे सांगणार लुईस. एल. हे यांच पुस्तक म्हणजे “यू कॅन हील युवर लाईफ” कुणी जर निराशावादी असेल, एक सारख अपयशी होत असेल तर त्यांनी हे पुस्तक जरुर वाचाव तसेच जर आपल दैनंदीन आयुष्य बदलण्याची ईच्छा असेल आयुष्यात काही तरी मिळवायच असेल तर त्यांनी सुध्दा हे पुस्तक जरुर वाचाव. या पुस्तकात तुम्हाला लुईस. एल. हे. यांची कहानी वाचायला मिळेल त्यांना कॅन्सर सारखा दुर्धर रोग झाला होता तेव्हा त्यांनी त्या रोगावर कशी मात केली हेही जाणून घेता येईल तसेच त्यांनी या पुस्तकात जी सकारात्मक वाक्ये दिली आहेत त्यांचा उपयोग करुन यश कस मिळवायच हे ही तुम्हाला हे पुस्तक वाचुन समजेल सगळयां साठी प्रेरणा देणार हे पुस्तक प्रत्येकानी एकदा तरी वाचलच पाहीजे असच आहे.
मिनी हॅबिटस – लहान सवयींचे महान परिणाम. ज्यांना आपल्या नेहमीच्या सवयींमध्ये बदल करण्याची ईच्छा आहे त्यांच्या साठी हे पुस्तक एक सर्वोत्तम पर्याय आहे. प्रत्येकालाच जीवनात काही बदल घडवून आणायचे असतात. लोक तसा प्रयत्नही करतात. काही प्रमाणात बदल घडवतातही. पण ते बदल तात्पुरतेच असतात. पण मिनी हॅबिटसच्या या पध्दतीमध्ये कुठल्याही प्रकारे स्वत:च्या मनाविरुध्द न जाता आपण जगातल्या या महान गोष्टी साध्य करु शकतो विशेष म्हणजे त्यासाठी स्वत:वर जबरदस्ती करण्याची आजिबात गरज नाही. मिनी हॅबिटस ही एक अशी छोटीशी कृती आहे जी रोज करण्यासाठी तुम्ही स्वत:ला सहज प्रवृत्त करु शकता. छोटी सवय ही बाबच अतिशय छोटीशी असल्यामुळे त्यात अपयश येण्याची शक्यता खूप कमी असते. त्यामुळे आचरणात आणण्यासाठी साहजीकच हलकी-फुलकी पण शक्तिशाली असते. म्हणूनच चांगल्या मिनी हॅबिटस निर्माण करणे हा एक सोपा आणि उत्तम मार्ग आहे, जो तुम्हाला या पुस्तकातून मिळेल. या पुस्तकाचे मूळ लेखक स्टीफन गुज हे असुन विदया अंबिके यांनी या पुस्तकाला अनुवादित केलेल आहे. या पुस्तकात तुम्हाला मिनी हॅबिटसचे तंत्र शिकायला मिळेल तसेच लेखकाने आपल्या एक पुश-अप या इतक्या छोटया सवयीने आपल्या व्यायामाचे आव्हान कसे पेलले या कहानी वरुन तुम्हाला छोटया सवयींच महत्व ही समजुन येईल. या पुस्तकात रोज नवीन शिकण्यासारख आहे नक्की हे पुस्तक वाचुन बघा.
टाईम मॅनेजमेंट वेळ कुणाकडे नसते वेळ ही अशी गोष्ट आहे जी प्रत्येकाकडेच असते. पण आपल्याला जमत नाही ते म्हणजे वेळेच व्यवस्थापन करायला म्हणजेच टाईम मॅनेजमेंट करायला. आज जाणून घेउत हया वेळेच व्यवस्थापन करायच कस आणि ते तुम्हाला जाणून घ्यायला मिळेल डॉ, रेखा व्यास यांच्या पुस्तकातून. या पुस्तकात तुम्हाला वेळेचे व्यवस्थापन कस करायच, प्राधान्य क्रम कसा ठरवायचा, आपले वेळापत्रक कसे बनवायचे कामाचे मुल्यांकन कसे करायचे अश्या सगळयाच गोष्टी शिकायला मिळतील. आज अशी परिस्थीती आहे की आपला वेळ हा जाताच जात नाही अश्या वेळेस आपली रखडलेली काम ही तशीच राहुन जातात म्हणून आपल्याला हे माहीत करुन घेण खूपच आवश्यक आहे की नेमक हया वेळेचा उपयोग कसा करायचा आणि तेच हे पुस्तक आपल्याला शिकवत.