evil of brut - 45 books and stories free download online pdf in Gujarati

DEATH AFTER DEATH the evil of brut (મૃગાત્મા) - 45

but લેટ મી ક્લિયર you વન થીગ like law of depreciation. મોટાભાગના જંગલ સાઇન્ટીસ્ટ એ વાત નથી જાણતા કે ૬૦ થી ૧૦૦ ફુટ નો એનાકોન્ડા એક દંતકથા બની ગયો છે .એનાકોન્ડા is also not out of depreciation લૉ. મારું તો એવું પણ મંતવ્ય છે કે આજનો દેખાતો વીસ કે ત્રીસ ફૂટ નો એનાકોન્ડા આવનાર 50 વર્ષમાં દંતકથા બની જશે અને ૫૦ વર્ષ પછી જોવા મળશે માત્ર 10 ફૂટનો એનાકોન્ડા. ૬૦ થી ૧૦૦ ફૂટ નો એનાકોન્ડા આ દુનિયાના કોઈ પણ ખુણામાં છે જ નહીં.

ઓકે એની વે આપણે એને જવા દઈએ છીએ રાઈટ?

રોમન ગાઢ જંગલની અંદર પ્રવેશ કરે છે અને જુએ છે કે સૂર્યનું એક પણ કિરણ જંગલ ની ધરતી પર નથી પડતું રોમન થોડોક સાવધાન થાય છેે અને બોલે છે કે બેબી એક વાત તો હું તને કહેવાની ભૂલી જ ગયો.
રોમન કહે છે કે હિન્દુ ધર્મમાં માન્યતા છે કે જંગલનો એવો વિસ્તાર કે જ્યાં સૂર્ય નું એક પણ કિરણ ના પડતું હોય એવા વિસ્તાર પર ઊભા રહીને ત્રણ વાર પ્રણવ નું ઉચ્ચારણ કરો તો જનરેટીગ god બ્રહ્મા ના દર્શન થાય છે. જો કે હું આ વાતને માનું છુંં પણ ખરો અને નથી પણ માનતો ,કેમકે મારે ઓલરેડી બે સંતાનો છે જ. એની વે લેટ્સ મુવ અહેડ.
રોમન નું હૃદય અંદરથી રડી રહ્યું છે. કારણ કે આ પહેલા તેણે આવું પાગલ ક્યારેય નથી કર્યુ .‌ જે પણ કંઈ કર્યુ છે તે તેની સ્વતંત્ર બુદ્ધિથી જ કરયુ છે. જ્યારે આજે રોમન આ અવસ્થામાં પોતાની જાતને બહુ જ વિવશ અનુભવી રહ્યો છે. રોમન પાછળ જઈને બોલે છે રિલેક્સસ બેબી આમા તારો કોઈ વાક નથી . જોકેે જોવા જઈએ તો મારો પણ કોઈ વાંક નથી. એ દિવસે મેં તો કોઈ મિસ્ટેક કરી જ નથી ને? બસ હું તો તમારા આ જંગલને તમારી રીતે જ ચાલવાા દેવા માંગતો હતો . ખબર નહીી ક્યાં પ્રોબ્લેમ ઊભો થઈ ગયો.અને આપણે બંને આ અવસ્થામાં પહોંચી ગયા.
રોમન કરે છે તુ આમ ચુપ બેસી રહે એ ના ચાલે. હું તારો આદિ થઈ ગયો છું. you should હેવ સ્પીક me something. થોડીવાર રહીને રોોમન બોલે છે કે તું છે તો ખરી ને મારી આજુ બાજુ ? પરંતુ મને કોઈ જ હિલચાલ નથી મળતી અનેેે રોમન ફરી એકવાર અનુભવ કરે છે કે મેં પાગલ પણ કર્યું છે. રોમન તેના ભોજનની વ્યવસ્થા કરીને તેના મચાન બાજુ પાછો વળવા લાગે છે.અને થોડીક વાર પછી તેને ફરીથી એક વાર એ રાત્રી ના નિરજન સન્નાટા નો અનુભવ થવા લાગે છે.અને ફરીથી એકવાર નિરજન સન્નાટાથી તેનુંં શરીર પરસેવાથી રેબઝેબ થવા લાગે છે. રોમન સમજી જાય છે અનેે તરત જ દોડવાનુંં ચાલુ કરે છે.અને હાફતો હાફતો તેના મચાનની નીચેેેેે આવીને ઘુટણો ઉપર પડી જાય છે. થોડીવાર રહીને રોમન તેનુંં માથું ઓછું કરી લે આજુબાજુુ જોવા લાગેેેેેે છે અને સમજી જાય છે શી કમ-બેક હીયર.

રોમન તેના knife કેસ ઉપર હાથ નાખે છે અને ફટાક લઈને અવાજ આવે છે. રોમન ઉભો થાય છે અને ચમ ચમાતુ ચાકુ હાથમાં લઈને ગોળ ગોળ ફરવા લાગે છે. અને કહે છે ડોન્ટ બી સ્ટુપિડ ઓકે . i ડીડ nothing wrong with you ડે. it વૉઝ નોટ my mistake
it was just ડેસ્ટીની . ઈઝ ધેટ ક્લિયર?

જંગલ નો નિરજન નનસન્નાટો રોમન નેે વધુને વધુ ભયભીત કરી રહ્યો છે .અને રોમન કોઈક અવાજની દિશા ને સમજવાનો પ્રયત્ન કરી રહ્યો છે.