The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 29 books and stories free download online pdf in Gujarati

The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 29

ડેનિમે કહ્યું it gone done.
બર્નાડેે કહ્યું વેરી ગુડ એન્ડ બેસ્ટ ઓફ લક, મિસ્ટર ડેનિમ બાય.
ડેેેેેનિિમે ફોન ટેબલ ઉપર મૂકયો અને સ્પેક્ટસ કાઢી ને તેમના આખા ચહેરા પર હાથ ફેરવવા લાગ્યા. જે દર્શાવતું હતું કે ડેનિમ કેટલા ટેન્સ્ડ છે.
ડેનિમ ઉતાવળી ચાલે નાઇટ ક્લબ ની બહાર નીકળ્યા અને youngers સ્પીડે તેમની વોક્સવેગન ભગાવી મૂકી.
મીલીનાના આગમન પછી ઘણા દિવસે આજે પહેલીવાર ડેનિમ ને લાગી રહ્યું છે કે હું સ્લીપ ડીસ્ટર્બ કરું છું.
ડેનિમે તેમનો નાઈટલેમ્પ ઑફ કર્યો અને રીતસર સુઈ ગયા.
ઘણાા દિવસો પછી ડેનિમે તાજગી નો અનુભવ કર્યો અને તેે તાજગી તેમના શરીર ઉપર પણ વર્તાતી જ હતી.
ઘણા દિવસો પછી ડેનિમે જોરદાર આળસ મરડીઅને બેડરૂમની બહાર નીકળ્યા અને પાછા ફરીથી બેડરૂમમાં જઈને ટેબલ પર પડેલો મોબાઇલ ખિસ્સામાં મૂકયો અને ફરીથી બેડરૂમની બહાર નીકળ્યા.
ડેનિમે આજે wall clock ની સામે જોવાનું પણ ટાળ્યું અને ફોન કરીને એક વ્યક્તિ ને કહી દીધું કે હું આજે થોડો લેટ આવીશ.
વયોવૃદ્ધ ડેનિમ આરામ ફરમાવા માટે નહીં, બલ્કે શક્તિ સંચય માટે થોડાક મોડા જવાના છે. કારણ કે તેમને ખબર છે કે આગળ કઈ કઈ હાડમારીઓ નો તેમણે સામનો કરવાનો છે!
ચાની ચૂસકીઓ મારતા મારતા ડેનિમ અખબાર પણ વાંચે છે અને ડાઇનિંગ ટેબલ ઉપર પડેલા ફોન ઉપર નજર પણ રાખે છે.
થોડીવાર પછી ડેનિમ તેમના ડોમેસ્ટિક જીમમાં દેખાય છે જ્યાં તેઓ વોકિંગ અને સાઈકલિંગ કરી રહ્યા છે.અને પરસેવે થી રેબઝેબ પણ છે.અહી પણ વૉકર અને સાઇકલ ના મીટર ઉપર alternatively તેમનો મોબાઈલ પડેલો દેખાય છે.અને ડેનિમ નું ધ્યાન મીટર ઉપર કમ પરંતુ મોબાઈલ ઉપર વધારે છે.
Truly અમેરિકન ઇન્ટેલિજન્સ મિસ્ટર ડેનિમ જેકસન ફરી એકવાર તેમના ઓરીજીનલ સ્વાંગ માં આવે છે.અને તેમની briefcase ના કોડ્સ ડિસ્ટર્બ કરી ને briefcase સાથે ઘરની બહાર નીકળે છે.
volkswagen નો ડોર ઓપન થાય છે અને એ સાથે જ ડ્રાઇવિંગ સીટ ઉપર પડેલ લેપટોપ ને જોઈને તેઓ સહેજ ધક્કો મારીને બાજુની સીટ પર કરે છે.અને તેમની briefcase ને પાછળની સીટ પર મૂકે છે. જે લોકો ઇન્ટેલિજન્સ લેવલ ના હોય છે તે લોકો ઑલમોસ્ટ કેઝ્યુઅલ ગ્રીમીગ મા જ જોવા મળે છે.અને જે લોકો પ્રોફેશનલ પીપલ્સ હોય છે તે લોકો એટિકેટેડ.
ડેનિમ પણ ઓલમોસ્ટ કાંઈ લેસ અને અનમેચડ કોટ માં જ જોવા મળતા હતા.પરંતુ તેમના કોટ અને ટ્રાઉઝર નું કોમબીનેસન એટલું બધું કોન્ટ્રાસ્ડ રહેતું હતું કે તેઓ બધાથી અલગ તરી આવતા હતા.અને પ્યોર અમેરિકન ઈન્ટેલીજન્સ તરીકે દેખાતા હતા.
ડેનિમ તેમની wokswegan માં બેસવા જાય છે અને તમને કશુક યાદ આવે છે.અને કાર નો ડોર બંધ કરીને તેમની મીસીસ ની સામે જોઇને હસે છે.
ડેનિમે તેમની મીસીસ પાસે જઈને કહ્યું સોરી અને પછી તરત જ એક લીપ કિસ આપી અને કહ્યું બાય.
ડેનિમ ને અહેસાસ હતો કે આ દિવસોમાં હું મારી પત્નીને almost ભૂલી જ ગયો હતો,અને volkswagen રિવર્સ થયા પછી ફર્સ્ટ થઈને અદ્રશ્ય થાય છે.
આ બાજુ વ્હાઇટ હાઉસને નહીં છોડવા માટે કૃતનિશ્ચયી અને હઠાગ્રહિણી બની ગયેલી મીલીના તેના નિજાનંદમાં જીવી રહી છે. જનરલી સ્ત્રી ને ત્યાં સુધી જ રોકી શકાય છે કે જ્યાં સુધી તેને તેની મહત્વાકાંક્ષા ની પૂર્તિ કરાવનાર સીડી ના પ્રથમ પગથિયા ના દર્શન નથી થતા. પરંતુ જો સ્ત્રીને આવી સીડીના આવા પગથિયા ના દર્શન થઇ ગયા હોય તો પછી તેને રોકવી લગભગ અસંભવ જ છે. મીલીના પણ તેના વિમેન ઈગો અને સ્કાય રાઇઝિંગ ambitions ની પૂર્તિ કરાવનાર પગથીયાને જોઈચૂકી હતી.
ફોટો ફ્લેશ ના જંગી ક્રાઉડે અને ઇન્ટેલ ઇનસાઇડ ની ભવ્યાતિભવ્ય પાર્ટીએ મીલીના ને વ્હાઈટ હાઉસમાં માનસિક રીતે સેટ કરી દીધી હતી.અને હવે તે કોઈપણ સંજોગોમાં white house છોડવા નથી માગતી.
મીલીના પરિણામને પણ ભલીભાતી જાણે છે અને તેમ છતાં પણ પરિણામ પહેલા તેની ગોર્જિયસ white house લાઈફ જીવી લેવા માગે છે.

Share

NEW REALESED