The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 40 books and stories free download online pdf in Gujarati

The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 40

naval સીલર અને outside નેવિગેશન મીલીના બંને વચ્ચે બહુ જ મોટો તફાવત હતો. પરંતુ હવે પછી inside અને outside white house મીલીના બંને એક જ છે. એટલે કે બોલ્ડ એન્ડ બ્યૂટિફૂલ મીલીના લેવેન્સકિ.મીલીના તેના જીવનની રેસ્ટ સ્ટોપ સુધીની સચ્ચાઈને જાણી ચુકી છે અને એટલે જ અત્યાર સુધી તે માત્ર પોતાની જાતને જ મદહોશ કરવા માટે કૉલીન વોટર વાપરતી હતી. પરંતુ હવે તે બીજા પર્ફ્યુમ્સ પણ વાપરવા લાગી છે. એ જાણતી હતી કે હવે હાલમાં એસાઈમેન્ટ પૂરું થઈ ને જ રહેવાનું છે, તો પછી હવે આનાકાની અને માટે?જે લોકો આ આખા સેક્સ સ્કેન્ડલ ના inside the white house કે out side વાઈટ house સાક્ષી પ્રેક્ષકો કે શ્રોતાઓ હશે, તેમણે એક વાતને ચોક્કસ સાંભળી હશે કે ડી એન એ રિપોર્ટમાં પ્રેસિડેન્ટ ના સીમેનલ drops નો ઉલ્લેખ થયો હતો. પરંતુ કોન્સ્પિરેટરો એ મામલો એટલી ખરાબ રીતે ઉછાળ્યો હતો કે મીલીના પોતે પણ ભૂલી ગઈ હતી કે ઈન્ટરકોર્સ માં સિમેન્સ insert થાય છે ક્યારે બહાર ટપકા ઓ નથી પડતા.અને એટલે જ પ્રેસિડેન્ટ અને મીલીના પણ પેલી હિન્દી કહેવત લાગુ પડે છે કે ખાયા પીયા કુછ નહી ઓર ગ્લાસ તોડા છે આના.
વીન્ટર ની સિઝન ઑન થઈ ગઈ છે અને ડેેેેનિમ તેમની કારમાંથી ઉતરીને હેન્ડસમલી લિફ્ટ બાજુ ચાલવા લાગે છે. ડેનિમ ના જીવનનો આ એ તબક્કો છે જેમાં તેમને બે પ્રકારની પૂર્ણતા પ્રાપ્ત થઈ હતી. એક તો ભગ્ન અહંકારમાં આત્માની જાગૃતિિ ની,અને બીજી જે તેમનામાં પહેલેથી હતી જ. પરંતુુ આત્મતત્વ ના ઉજાગર થવાને કારણે તેમાંં વધારો થયો હતો, તે તેમની હેન્ડસમ પર્સનાલિટી.
ડેનિમ આવી જ બે પૂર્ણતા ઓ સાથે લિફ્ટ બાજુુુુ આગળ વધી રહ્યા છે.
વ્હાઇટ હાઉસમાં એવા કેટલા એ અધિકારીઓ અને મિનિસ્ટરો છે કે જે ઓ outside અમેરિકન છે. જ્યારે તેની બેસીક અમેરિકન છે. એટલે અમેરિકન ડિફેન્સ ને લઈને તેમના ચહેરા પર completely વધારેે જ crovell એક્સપ્રેશન છવાઈ જતાા હતા. જો કે તે એક્સપ્રેશન સર્વથા ક્ષમ્ય જ હતા.
ડેનિમ તેમના વિચારોમાં ખોવાયેલા છે અને નથી જાણતા કે લિફ્ટ ને નીચે આપવામાં બસ બે જ સેકન્ડ બચી છે.અને તેઓ બટન પર હાથ દબાવવા જાય છે અને બીજી જ સેકન્ડે લિફ્ટમને ડેનિમ ને ગુડ મોર્નિંગ કહ્યું.
ડેનિમ થોડાક ચમક્યા અને પછી કહ્યું યા, સેમ ટુ યુ અને લિફ્ટ માં ચઢી ગયા.
વન સેન્ટીમીટર જેટલા sympathy ડિઝર્વિગ ના ભાવ સાથે ડેનિમ તેમની કેબિન બાજુ પ્રવેશ કરવા જાય છે અને સામેથી મીલીના ને આવતી જોવે છે. ડેનિમ લેફ્ટ બાજુ વળી ગયા અને તેમના ગયા પછી મીલીના એ પણ એક સેકન્ડ માટે એક સેન્ટિમીટર જેટલું સ્માઈલ કર્યું.અને ડેનિમ નો ઉપહાસ ઉડાવ્યો અને એ ત્યાંથી નીકળી ગઈ.
જો કે પોતાની કેબીનમાં ગયા પછી મીલી ના ને પણ રિયલાઈઝ થયું અને તેણે એક સેન્ટિમીટર જેટલી પોતાની જાતને ધિક્કારી પણ દીધી જ હતી. પ્રોફેશનાલિઝમ અને સુપર nation ગમે તેટલા વેલ એટીકેટેડ થઈ જાય તો પણ તે હોય છે તો મેન મેઈડ જ .અને તેમના constitutional હેડ ક્વાર્ટર્સમાં માનવી માનવી વચ્ચે આવા ભાવ અને અનુભાવો પણ સદાકાળ જોવા મળતા જ હોય છે.મીલીના નુ દુર્ભાગ્ય હતું કે તે બે અપૂર્ણ અવસ્થાઓને પ્રાપ્ત કરી ચૂકી હતી.અને ડેનિમ નું પણ દુર્ભાગ્યે કહેવાય કે તેઓ બે પૂર્ણ અવસ્થાને પ્રાપ્ત કરી ચૂક્યા હતા.
ડેનિમ નું દુર્ભાગ્ય એટલા માટે કહેવાય કારણ કે મીલીના અને ડેનિમ , બંને નો અંત આ આખી conspiracy માં એક સમાન જ હતો .
કારણ કે આફ્ટર conspiracy બંને ગુમનામ જ થઈ ગયા હતા.

એક બ્લેક સ્પોટેડ થવાને કારણે અને બીજા બધું જ જાણતા હોવા છતાં પણ કશું જ ના રોકી શક્યા ની વ્યથા ને કારણે.