Son and the sir pantagon. ages are unavailable - 48 books and stories free download online pdf in Gujarati

Son and the sir pantagon. ages are unavailable - 48

સિનિયર સિટીઝન બેઈસ ફિલ્મ અને તેમાં સિનિયર સિટીઝન આર્ટિસ્ટો ની ફી ટેક્સ ફ્રી હોય છે અને new ઇન્વેન્શન ની મળેલી વેલ્યુ પણ લગભગ ટેક્સ ફ્રી જ હોય છે.એટલે મિલી તેની કેટ સિમ્બોલ વાળી ફિલ્મની આવકમાંથી અને સન તેના કેમેસ્ટ્રીકલ સોફ્ટવેરની કમાણીમાંથી એક જ ઝટકામાં અમીન સોસાયટી માં કમ્પ્લીટ હાઉસ ખરીદી શકે છે. જોકે તો પણ તેમણે બીજા વાઈટ ડૉલર તો એડ કરવા જ પડે. કેસથી complete હાઉસ ખરીદવા માટે.
અમેરિકા ની આઝાદી ની પહેલાથી જ જે લોકોના મૂળ અમેરિકામાં જ હતા તેમના બધા જ વંશવારસોને બેસીક અમેરિકન માની લેવામાંં આવે છે.અને માત્ર્ર્અને માત્ર આવા બેસીક અમેરીકનો ને જ તેમના વંશીય પુરાવાઓ ને આધારે અમીન સોસાયટી નું complete હાઉસ વેચવામાં આવે છે. અત્યારે આમીન સોસાયટી ની ૧૨૧૦ મી આવૃત્તિ ચાલી રહી છે અને એક આમીન સોસાયટીમાં 12 complete હાઉસ હોય છે. એટલે કે અત્યાર સુધી આખા અમેરિકામાં ૧૨૦૯ આમીન સોસાયટીઓ છે. જેમાં બેસિક અમેરિકાનો વસે છે. જેમને નૈષ્ઠિક અમેરિકાનો પણ કહી શકાય. human લિબરેશન ની હોડમાં અમેરિકન સરકાર તેમના નૈષ્ઠિક અમેરિકાનો ની છાટણી કરવાનું ભૂલી ગઈ હતી.પરંતુ આમીન સોસાયટીએ આવું કાર્ય કોર્પોરેટ લેવલ પર ચાલુ કરી દીધું.અઆમીન સોસાયટીમાં complete હાઉસ ખરીદવુ એટલે દરેક બેસિક અમેરિકન માટે ગર્વની વાત કહેવાય છે.અને તેની કિંમત પણ અધધ...... .

તેની મૂળભૂત અને વર્તમાન કિંમત 6 મિલિયન ડોલર્સ ,અને pose વ્યુહ પ્રમાણે નો ભાવ પ્લસ થી . એટલે જો મિલી અને સને આ ૧૨૧૦ મી આમિન સોસાયટી માં કંપલીટ હાઉસ ખરીદવુ હોય તો કમ સે કમ ૭૦ લાખ ડોલરે આંકડો પહોંચી જાય. તોપણ આમીન સોસાયટી ના બિલ્ડર નો તો એવો દાવો છે કે અમારી પાસે 10000 આમીન સોસાયટી ના બુકિંગ અત્યારથી જ રેડી પડ્યા છે. સન અને મિલીની શરૂઆતથી જ ખ્વાહિશ હતી કે આમીન સોસાયટી માં એક હાઉસ તો જોઈએ જ. પરંતુ આટલી બધી રકમ તેમની જુવાનીના દિવસોમાં કાઢવી શક્ય નહોતી. પરંતુ હવે આ બંનેને એક સાથે જ આમીન સોસાયટીમાં હાઉસ ખરીદવા નો કીડો સળવળવા લાગ્યો છે.
અને અહીં પ્લેનેટ ગ્રીન વાળા મોટાભાગના માંધાતાઓ કોન્ફિડન્સ create કરીને બેઠા છે કે એકવાર ડેટ ડિક્લેર થઈ જશે પછી તો મીડલ આફ્રિકાની પબ્લિક ની મી સન માટે એક યા બીજી રીત ની ડિમાન્ડ શરૂ થઈ જ જવાની છે.અને આમેય પણ postponed ટાઈમ ની અંદર પણ આફ્રિકાની પબ્લિકને સાવ કોરીકટ પણ ના જ રખાય .જો એમ થાય તો પણ મી સન ની અન્ય પોસ્ટ પોન્ડેડ ડેટ્સ ને પણ શંકાની નજરથી જોવામાં આવે.અને એટલા માટે જ postponed ટાઈમની મી સન એક્ટડ એક કરતા વધારે ડોક્યુમેન્ટરી ફિલ્મો મિડલ આફ્રિકામાં દેખાડવા નું પ્લેનેટ ગ્રીને નક્કી કરી નાખ્યું. કે જે ફિલ્મોનું નિશુલ્ક પ્રસારણ મિસ્ટર સન ની અન ઉપસ્થિતિમાં કરાશે. જેનાથી પબ્લિક નો વિશ્વાસ પણ જળવાઈ રહે અને તેમની ઉત્સુકતા પણ વધે. શાંતિ ના ઘણા બધા પ્રયાસો માં નો આ પણ એક પ્રયાસ જ કહેવાય કે જે યથાર્થ પણ છે જ. પ્લેનેટ ગ્રીન કોઈપણ સંજોગોમાં મધ્ય આફ્રિકામાં loss કરવા નથી માગતુ . કારણ કે તે જાણે છે કે એકલા મધ્ય આફ્રિકામાં જ બહુ મોટા ભાગનો ટાર્ગેટ એચીવ થઇ શકે છે.અને જો આમ ખરેખર જ થાય તો ભુમંડળનું નામ બદલી નાખવું પડે. સપોઝ just like અ, પ્લેનેટ ગ્રીન.
સન એકટ્ડ ડોક્યુમેન્ટરી ફિલ્મો તૈયાર થવા લાગે છે. પરંતુ વાસ્તવમાં આ માત્ર નામની જ ડોક્યુમેન્ટરી ફિલ્મો હતી. વાસ્તવમાં આ ડોક્યુમેન્ટ્રી ફિલ્મો પણ કમર્શિયલ બજેટવાળી જ હતી.અને સૌથી અહેમ વાત તો એ હતી કે સને પુરી દિલચશ્પિ થી લાંબીલચક માત્ર સહી જ નોતી કરી. તેણે આ ડોક્યુમેન્ટરી ફિલ્મો માં longest એવર ડાયલોગ્સ પણ આપ્યા હતા. તે જેટલા લાબા ડાયલોગ્સ સને તેની પોતાની હીરો વાળી ફિલ્મમાં પણ નહોતા આપ્યા.