Son and the sir pantagon. ages are unavailable - 56 books and stories free download online pdf in Gujarati

Son and the sir pantagon. ages are unavailable - 56

જે આખેઆખો ભૂખંડ પ્લેનેટ ગ્રીન ની વિરુદ્ધ હતો તે ભુ ખંડના ૭૦ ટકા જેટલા લોકો આજે પ્લેનેટ ગ્રીન ની ફેવરમાં ઉભા છે અને બાકીના ૩૦ ટકા જેટલા બેઝિક ક્રિમિનલ્સ એવા તમોગુણી ઓ ને કોઇપણ પ્રકારે કન્વીન્સ કરી શકાય તેમ નથી તે લોકો જ એન્ટી સોશિયલ ની ફેવરમાં છે. but નેવર માઈન્ડ પ્લેનેટ ગ્રીને 70% બાજી તો મારી જ લીધી કહેવાય. પરંતુ આનુ પણ એક હદથી બહાર ભરેલું પરિણામ આવી શકે છે અને એ પરિણામ એવું પણ હોઈ શકે છે કે આ એન્ટી સોશિયલો વેરી ઈમીજેટલી ટેરેરિસ્ટ માં કન્વર્ટ થઈ જાય અને રીતસર વેપન્સ લોડેડ કન્ડિશનમાં in front થઈ જાય.અને જો આમ ખરેખર જ થાય તો પ્લેનેટ ગ્રીન રાજવંશીઓ અને બ્રીટીશ ગવર્મેન્ટ નો માથાનો દુખાવો ઓર પણ વધી જાય અને તેમાં સન ની ભૂમિકા કયા આસમાને જઈને બેસી જાય તે કહેવું પણ મુશ્કેલ જ થઈ પડે.
બે વ્યક્તિઓની ભવિષ્યવાણીઓ સાચી ઠરતી હોય છે એ તો કંપનીનાcode of conduct ને હન્ડ્રેડ પર્સન્ટલી ફોલો કરનાર પ્રોફેશનલ ની, અને બીજા આત્માના આપેલા માર્ગદર્શનને અનુસરનાર સ્પિરિચ્યુઅલ મનુષ્યની.અને વૉશમેન તથા સન બંને એક જ સ્તર પર ઊભા રહીને પોત-પોતાની રીતે જજમેન્ટ લઇ રહ્યા છે કેેે આમ થાય તો આમ જ થશે.અને બંનેની માનસિક ભવિષ્યવાણીઓ પોતપોતાની રીતે યથાર્થ જ છે. એક સરખા જ છે ‌. બંને એ આ ભયંકર ક્લાઇમેક્સ નો અંદાજો બાંધી જ લીધો છે. હવે ચારેેય તત્વો એટલે કે રાજવંશીઓ બ્રિટિશ ગવર્મેન્ટ, પ્લેનેટ ગ્રીન અને સન, પોસ્ટ પોન્ટેડ ડેટ્સ ના completions ના કાઉન્ટડાઉન કરી રહ્યા છે.અને બધા જ પોત પોતાની રીતેેેે ફાઇનલ ક્લાઇમેક્સ ને ફેસ કરવા માટે તૈયાર થઈ ગયા છે. કારણકે 30% બેઈસીક ક્રિમિનલ્સ ને convince કરવા અશક્ય છે. અને એટલે પણ બ્લડી ક્લાઇમેક્સ તો થઈ ને જ રહેવાનો એ તો આ ચારે તત્વો નિશ્ચિત પણે જાણીને જ બેઠા છે. કોઈક ચમત્કાર થાય અનેે પેલા એન્ટી સોશિયલો ત્યાંથી દુમ દબાવીને ભાગી જાય
તો વાત જુદી છે પરંતુ પ્રયોગાત્મક પરિસ્થિતિઓની અંદર ચમત્કારોની અપેક્ષા રાખવી એ મૂર્ખામી ભરેલું કાર્ય કહેવાય.અને આ બાજુ મિલી તેજતર્રાર દિમાગે પણ સન ગોન ટ્રેપ તેમ માની લીધું છે અને તે સન ને આ મહા જાળમાંથી બહાર કાઢવાના ઉપાયો વિચારી રહી છે.
જોકે post પોન્ડેડ ડેટ્સ ના ફુલ સ્ટોપ પછી તો લગભગ આખા વિશ્વને રેડ ક્લાઇમેક્સ નો અણસાર આવી જ જવાનો છે. ત્યારે પણ મીડિયા કઈ ભૂમિકા ભજવશે એ ત્યારે જ ખબર પડશે. જે જનશક્તિ નો સહારો લઈને મધ્ય આફ્રિકા ના ચેઈન nations ના કેટલાક ભ્રષ્ટ સરકારી અધિકારીઓ એ પ્લેનેટ ગ્રીન અને boycotted કરી દીધી હતી, તેજ શક્તિનો સાથ લઈને બ્રિટિશ ગવર્મેન્ટે પ્લેનેટ ગ્રીન ને મધ્ય આફ્રિકા માં રીઇન્સર્ટ કરાવી દીધી. અફકોર્સ પેલા સરકારી અધિકારીઓને નજર અંદાજ કરીને જ.

સન આજે ફરી એકવાર તેના ડ્રોઇંગરૂમમાં એકલો અટુલો બેઠો છે અને સ્વયંને નિષ્ઠાપૂર્વક સાથ આપી રહ્યો છે. તેના અંતઃકરણમાં આજે પણ મિલી ની ખોટ વર્તાઈ રહી છે. પરંતુ ડેડલાઇન ઈઝ અ ડેડલાઈન. આજે પણ જો સન ને એક ક્ષણ માટે પણ એવો અણસાર આવે કે મિલી પણ તેને પ્રેમ કરવા લાગી છે તો સનઆજે પણ આ જ ઘડીએ અને આજ પળે મિલી ને મળવા જવા ઉભો થઈ જાય તેમ છે. પરંતુ સન અને મિલી વચ્ચે મિસ અન્ડરસ્ટેન્ડિંગ ના create કરેલા ટેમ્પરરી distance યથાવત છે . a distance ક્યારે અને કેવી રીતે નીલ સેન્ટીમીટર થશે એ એકમાત્ર નિયતી જ જાણે છે.