Son and the sir pantagon. ages are unavailable - 68 books and stories free download online pdf in Gujarati

Son and the sir pantagon. ages are unavailable - 68

સર્વ પ્રથમ બ્રિટિશ પાર્લામેન્ટ ના અધ્યક્ષ ઊભા થઇને યુનાઇટેડ કિંગડમ ને અને તેની સમગ્ર જનતાને અભિનંદન આપે છે.અને પછી આર્મી ના તથા એરફોર્સના ઓફિસરો અને સૈનિકોને પુરસ્કાર આપવાની કાર્યવાહી શરૂ થાય છે. આશરે ૨૦૦થી પણ વધારે એટલા આર્મી ઓફિસરો અને almost વૉર એટેચડ બધા જ એરફોર્સના પાયલોટ્સ મેં પણ પુરસ્કૃત કરવામાં આવે છે.અને આ પુરસ્કારો મા સન નુ પણ ગ્લોબલ વોર્મિંગ બેઈસ પર નૉન ટ્રેઈન્ડ સોલ્જર તરીકેનું સન્માન કરવામાં આપ આવે છે. કારણકે યુદ્ધ દરમિયાન સમગ્ર વિશ્વએ સનને ઘોર સંગ્રામ કરતાં જોયો હતો અને સમગ્ર વિશ્વ એ તેને નોન ટ્રેઈન્ડ સોલ્જર તરીકે સ્વીકારી લીધો હતો.આ પુરસ્કાર લેતી વખતે સન ની છાતી સહેજ ફુલી જાય છે અને તે સ્વયં ને ઓળખી પણ જાય છે કે હું કોણ છું.અને સન ની આંખોમાં નશા ના સ્થાને અહંકાર ગર્વ અને સંતોષ વધુ છલકાવા લાગે છે.
રાજવંશીઓ એ આ દ્રશ્યને બહુ જ બારીકીથી નિહાળ્યું હતુ. અને પ્યોર પ્રોફેશનલ એવા વૉશમેેેને જ સૌથી પહેલી તાલી પાડી ને ફરી એકવાર પોતાની ખેલદિલી જાહેર કરી હતી.અને સન ને અહેસાસ કરાવ્યો હતો કે નથીગ is પર્સનલ.
સને પણ વૉશમેેન ની સામુુ જોયું અને તેની આંખ મીંચીને જણાવી દીધું કે તમે તમારી જગ્યાએ સાચા હતા.
સન તેના સ્થાન પર જઈને બેસી જાય છે અને માર્શલ એવોર્ડસ ની પ્રોસિજર પૂરી થાય છે.
હવે રાજવંશીઓ ના પર્સનલ સ્પીકર ઊભા થાય છે અને ઘોષણા બહુુુ જ મહત્વપૂર્ણ છે તેેવુ જણાવવા વાળા શબ્દોમાં બધાને સંબોધીને કહે છે કે મિસ્ટર સન બે પ્રકારે એક પુરસ્કાર ના હકદાર છે.
એક તો lifetime contribution in hollywood અનેે તેમાં પણ ખાસ કરીને તેમની સેમી લાસ્ટ રિલીઝ થયેલી ફિલ્મ "ધ સ્કાય" માટે કે જેમાં તેઓએ બેસ્ટ સપોર્ટિંગ નો રોલ નિભાવ્યો હતો.અને બીજો મિડલ આફ્રિકામાંં બ્રિટીશ એમ્પાયર ને reestablish કરાવવાા માં હેન્ડસ distribute કરવા માટે. પરંતુુ અહીં
તેમના lifetime contribution અને ધ સ્કાય ને ગણીને તેમના બીજા મહત્વપૂર્ણ યોગદાન નુ અપમાન નથી કરવુ. એટલે બ્રિટિશ ગવર્મેન્ટ અને રોયલ ફેમિલીએ એ મી સન ને હેન્ડસ ડિસ્ટ્રીબ્યુશન ને કારણે જ તેમને "સર" નો એવોર્ડ આપવાનું નક્કી કર્યું હતું.
જોકે તેઓ એસ પર લાઇફટાઇમ એચિવમેન્ટ તથા ધ સ્કાય માટે પણ આ એવોર્ડના હકદાર તો છે જ .પરંતુ આ એવોર્ડ તેમને middle આફ્રિકામાં તેમના અપાયેલા મહત્વપૂર્ણ યોગદાન બદલ જ આપવામાં આવે છે.
અને સ્પીકર તાલીઓ પાડવાની શરૂ કરીને બોલે છે, so let's get stand up ladies and gentlemen in the respect of mister son and the sir Pentagon.
અને રાજવંશીઓ સહિત મહાનુભવોની મેદની વાળો આખો હોલ ઉભો થઇ ને જોરજોરથી તાલીઓ પાડી ને સન ને સન્માન આપે છે.
સતત અને નિરંતર લગભગ પાંચ મિનિટ સુધી આખો હોલ તાળીઓના ગડગડાટથી ગુંજતો રહે છે અને સન પણ તેની વિતેલા ૩૦ વર્ષની બધી જ વેદનાઓ ને ભૂલી જાય છે.અને મહાનુભવોએ આપેલા સન્માન મા ગુમ થઈ જાય છે.
લગભગ પાંચ મિનિટ પછી વાતાવરણ ફરીથી શાંત પડે છે અને સ્પીકર સન ને સિંગલ એન્ડ પર્સનલ સ્ટેજ બાજુ નો અત્યંત સન્માનપૂર્વક હાથનો ઇશારો કરે છે.અને સન એ માઇક બાજુ પ્રસ્થાન કરે છે.
સન સ્ટેજ ઉપર પહોચીને સૌથી પહેલા બ્રુનેઇ ના સુલતાન ની સામે જોવે છે અને સુલતાન અંગૂઠાના ઈશારા થી સન ને અભિનંદન આપે છે.
સન તેના બ્લયુ ગોગલ્સ ને તેના ઉપરના ખિસ્સામાંથી બહાર કાઢીને ડેસ્ક ઉપર મૂકે છે અને સંસદના અધ્યક્ષ અને રાજવંશોની સામે વેરી વેરી રિસ્પેક્ટલી સાઇન કરીને તેમનો આભાર પ્રગટ કરે છે.
સન સુલતાન ની સામે એક મિનિટ સુધી એ જોયા જ કરે છે અને પછી બોલે છે કે હું પ્લેનેટ ગ્રીન ને લગભગ ત્યાં જ છોડી ચુક્યો હોત જ્યારે મને મીડલ આફ્રિકન criticals ની જાણ થઈ હતી .
પરંતુ મારા અઝીઝ દોસ્ત મિસ્ટર સુલતાને મને વૅક્સિન ની જેન્યુઅન ઇન્ફોર્મેશન આપી અને મારો વિચાર બદલાઈ ગયો.