Son and the sir pantagon. ages are unavailable - 65 books and stories free download online pdf in Gujarati

Son and the sir pantagon. ages are unavailable - 65

ગણતરી ની સેકન્ડ માં જ સરકારી દફતરમાં ફાયરીંગ શરુ થઇ જાય છે અને પબ્લિક અંદર ઘૂસી જાય છે. અને ભ્રષ્ટ સરકારી અધિકારીઓના એક એક ચેહરા ને ભલીભાતી ઓળખતી પબ્લિકે તેમના પર હલ્લો બોલાવી દીધો.અને આ આખી વાતના સમાચાર પબ્લિકની પેરેલલ ઉભેલા બાકીના પંદર લાખ એન્ટી સોશિયલો ને મળી જાય છે. અને તેઓ પણ હવે યુદ્ધ કરી લેવાના મુડમાં આવી ગયા છે.
સને તેની કાનપટી પર રિવોલ્વોર તાકેેેલા એન્ટી સોશિયલ ની રિવોલ્વૉર આચકી લીધી અને તેને ઉડાવી દીધો. અને આ આખા મામલાની જાણ બ્રિટિશ ગવર્મેન્ટ ના આદેશથી મીડલ આફ્રિકન બોર્ડર nation ને પેલે પાર ઉભેલા તેમના fighter planes ને પણ થઈ જાય છે. અને ત્યાંથી જ a fighter planes પણ તેમની ઉડાન ભરીને ગણતરીની મિનિટોમાં એન્ટી સોશિયલો ઉપર હવાઈ હુમલા શરૂ કરી દેે છે.
બ્રિટિશ ફાઈટર પ્લેન અગાઉથી જ ઉત્તર આફ્રિકાના એક રાષ્ટ્રની અંદર download (ડેપ્લલોય) કરી નંખાયા હતા. જેની આ નિષ્ફળ એન્ટી સોશિયલો ને જરા પણ ગંધ નહોતી આવવા દીધી. અને તેમણે હવાઈ હુમલા અંગે વિચારવાની તસ્દી પણ નહોતી લીધી. અને ફરીથી એકવાર તક્તો પલટાઈ જાય છે. પરંતુ આ ઝનૂની અને રેેેગીગસ્તાની એન્ટી સોશિયલો ને ખતમ કરવા એટલા આસાન પણ નહોતા જ . ચેઈન nation ના આખેઆખા શસ્ત્રાગારો તેમના આધિપત્ય માં જ હતા. અર્થાત તેમની પાસે જ હતા.
પલ ભર માત્ર માં જ આખું વાતાવરણ નિરવ શાંતિ માંથી ભૈરવ રૂપી અશાંતિ મા પલટાઈ જાય છે.અને પબ્લિકેેે પણ હાથમાં પથ્થરો લઈને રીતસર એન્ટી સોશિયલો ઉપર નાખવા માંડ્યા.
આર્મી અને સેમી આર્મી ની ટેન્કરો આગળ વધવા લાગી અને રેગિસ્તાની ધોળ ધુમ્મસ જેવી લાગવા લાગી.
કોઈ કોઈને જોઈ નહોતુ શકતું અને કમાન્ડોએ સન ને સુરક્ષિત સ્થાન પર મોકલી દેવાનો નિર્ણય કર્યો.
સન માટે હવે બધું જ neutral જ હતું નફ્ફટાઈ અને બે જવાબદારી પણુ માત્ર સન નો દેખાડો જ હતો. વાસ્તવમાં તે પોતે પણ તેની જીવન સંધ્યા ને સુંઘી ચુક્યો હતો. અને જીવન અને મૃત્યુ બંનેને એક સમાન રૂપે જોવા લાગ્યો હતો.અને એટલે જ અને તેના પ્રાણ પ્યારા બ્લુ ગોગલ્સ અને કાઢીને કોટના inside પોકેટમાં મૂક્યા અને કમાન્ડો ની સામે હાથ લંબાવ્યો. કમાન્ડોએ મહા આશ્ચર્યચકિત થઇને સન ને કહ્યું કઈ સમજ્યો નહિ ,સર.
સને કહ્યું ગીવ મી યોર યોર ગન. I am going to join the war.
કમાન્ડો તેની ભ્રુકુટી કુટીલ કરીને કહ્યું it's not part of my duty to let go inside of વૉર.
સને કમાન્ડો ના હાથમાંથી ગન આંચકી લીધી અને કહ્યું just do shut up.
આ બાજુ બ્રિટિશ ગવર્મેન્ટે પબ્લિકલી એનાઉન્સમેન્ટ કરી નાખ્યું કે યુનાઇટેડ કિંગડમ is in સ્ટેટ ઓફ વોર.અને વૉશમેને કાર્ટિયર ને ફોન કરી ને કહી દીધું કે વૉર is on.
સને આગળ વધવા માંડ્યુ અને તે પણ યુદ્ધમાં જોડાઈ ગયો અને રીતસરના તેણે પણ ફાયરિંગો ચાલુ કરી
દીધા.
સને તો આર્મી ટેન્ક ના કેપ્ટન નું મૃત્યુ થવાથી તેજ ટેન્ક ની બાગડોર પોતાના હાથમાં લઇ લીધી અને બોમ્બ બોર્ડીંગ પણ કરી નાખ્યા .અને એન્ટી સોશિયલ નો પોઇન્ટ five percent કચ્ચરઘાણ પણ વાળી નાખ્યો.
ચેઇન nation ના બધા જ રાષ્ટ્રોની આજ સ્થિતિ હતી.
બધા જ રાષ્ટ્રોમાં પણ યુદ્ધ ફાટી નીકળ્યું હતું પરંતુ મીડિયા ના દરેક કેમેરા સન ઉપર વધારે સાઈટ કરતા હતા. અને સમગ્ર વિશ્વ આ રીયલ હીરો ના પરાક્રમો ને જોઈ પણ રહ્યું હતું. એન્ડ ઓફ કોર્સ મિલી ફ્લેર ઑલ્સો.
વિશ્વના અન્ય રાષ્ટ્રો ખાસ કરીને પૂર્વના કેટલાક રાષ્ટ્રો જાણતા હતા કે યુ નો અને બ્રિટિશ ગવર્મેન્ટની આર્મીના કાઉન્સ કમ્પેરીટીવલી બહુ જ ઓછા છે.અને એટલે જ તે રાષ્ટ્રોએ without permission પોતાના સૈન્યો ને પણ મિડલ આફ્રિકામાં download (deploy) કરવા માંડ્યા. અને તક્તો ફરી એકવાર પલટાવા લાગ્યો.