The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 96 - Last Part books and stories free download online pdf in Gujarati

The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 96 - Last Part

વાયોલીન ની ટ્યુન અને મેલ સોંગ એટલા બધા slowly રહ્યા છે કે વ્હાઇટ હાઉસ લગભગ તેમાં ગમગીન બની ગયું છે.

ડેનિમ વાયુ ગતિ થી ચાલતાા ચાલત જ તેમની સ્લિવ પરની પ્લેટિનમ કફ્લિન્સ કાઢે છે. અને ખિસ્સામાં મૂૂકે છે અને સ્લિવ ને ફોલ્ડ કરતા કરતા સીડીઓ થી નીચે ઉતરી રહ્યા છે.

ડેનિમ ના મુખમંડલ પર એક અજીબ પ્રકારનો અસંતોષ હતો અને એ અસંતોષ ની છાતી પર જો કાન ધરીએ તો એક શબ્દ વારંવાર સંભળાતો હતો "ગુડ બાય"

ડેનીના મંતવ્યે તેમનો અહંકાર ભગન થયો હતો પરંતુ તેમના ગર્વ ની દ્રષ્ટિએ તેઓ ગ્રાન્ડડ સક્સેસ છે.

હજુુુુ પણ ડેેેેનિમ ડાર્ક એન્ડ વાઈટ વાળા ઓલ્ટરનેટિવ માંથી બહાાર નથી નીકળ્યા અને આવા જ દ્વિ ભાવથી તેઓ નીચે ઉતરી રહ્યા છે.


કદાચ ડેનિમના પત્નીના ચહેરા પર નું અભિમાન જોઈને ડેનિમ નો ડાર્ક્ક દુર થઈ જશે.

વિદ્વાનોની દેશભક્તિ પણ કંઈક અલગ જ પ્રકારની હોય છે આ પણ એટલી બધી અભિમાની અને તુંડ મીજાસી હોય છે કે ક્યારેક નેશન્સ constitutional હેડક્વાર્ટટર પણ તેમને દેશનીઆગળ તુચ્છ લાગતા હોય છે.


ડેનિમ ને પણ આજે યુએસ constitutional હેડક્વાર્ટર white house તુચ્છ લાગવા લાગ્યું છે.

અનેેેેેે તેઓ પોતાના દેશને જ સર્વોપરી સમજી રહ્યા છે.

અત્યંત મંંદ ગતિ એ ડેેનિમ સીડી નુ છેલ્લુ પગથીયુ ઉતરે છે અને તેમના ટ્રાઉઝર ના ખીસ્સા ચેક કરે છે.

ડેનિમ તેમના ભગન અહંકારને કારણે અનુભવ કરી રહ્યા છે કે કદાચ આજે હું રડી પડીશ. અને રુદનની તેવી જ પ્રતીક્ષા સાથે ડેનિમ પાર્કિંગ બાજુ આગળ વધે છે.


કારના roof ઉપર હાથ મૂકીને ડેનિમ ફરીથી અશ્રુની પ્રતીક્ષા કરેે છે. પરંતુ તેમનેે રડું નથી આવતું.


આખરે ડેનિમ ની volkswagen નો ડોર ઓપન થાય છે.

વાયોલીન ની ટ્યુન અનેે મેલ સોંગ હજુ પણ ચાલુ જ છે. અને મીલીના તેના ઘરના ટેલિવિઝ પર પોતાના જ કારનામાઓ જોઈ રહી છે. પરંતુ અહીં વાત આખી જુદી છે.


conspiracy ડેસ્ટીની એ મીલીના ને મીલીના ને હવાલે કરી દીધી છે. અનેેેે તે પાછી ફરીથી પોતાના સ્ટેટ ફોરવર્ડ શેડમાં આવી ગઈ છે. અને ટેલિવિઝન ની સામે મીલીના તેવી રીતે જોઈ રહી છે કે જાણે તે સ્વયંં ને પ્રશ્ન કરી રહી છે કે આ બેેે કોણ છે!

i mean to say મિસ્ટર christ અને miss milina levinsky.


ટેલિવિઝન of કર્યા પછી પણ મીલીના ના ચહેરા પર એક હાવભાવ છવાઈ જાય છે , જેમાં પ્રશ્ન્ન્ન હતો હુ ઇસ મિસ્ટર વિલિયમ christ!

ગોલ્ડન બ્રિજ ઉપરથી ફરી એકવાર હેલિકોપ્ટર પાસ થઈ રહ્યું છે અનેે ફરી એકવાર ગોલ્ડન બ્રિજની બ્લેક કાર્પેટ પર થી ford figo કાર પાસ થઈ રહી છે ફિલ્મ માત્ર એટલો હતો કે આ વખતે figo પાછી આવી રહી છે.


lost કે victory ના કન્ફ્યુઝન થી ડ્રાઇવિંગ કરનાર ડેનિમ ની કાર તેમના ગેટ પાસે આવીનેે ઉભી રહે છે.

અનેે ઘરની બહાર ડેનિમના પત્ની ડેનિમ ની પ્રતીક્ષા કરી રહ્યા છે.


ડેનિમે કારને લોક કરીને થોડાક પરાજયના લજ્જિત ભાવથી તેમની પત્ની સામે જોયું.


ડેનિમ ના પત્નીપર છવાયેલ દોમ દોમ અભિમાન જોઈને

ડેનિમ ના બધા જ confusions દૂર થઈ ગયા અને તેમના મસ્તિષ્કની આસપાસ છવાયેલો અંધકાર પણ દૂર થઈ ગયો.


બીજી જ સેકન્ડે્ડે ડેેેનિમ હસી પડ્યા અને તેમની પત્ની્ ને લઈ ને ઘરમાં પ્રવેશી ગયા.

રશિયામાં ફરી એકવાર મોનસુન છવાય છે અનેે ફરી એકવાર મોસ્કો કોટન સ્નો રેઈન ને કારણે આહલાદજનક લાગી રહ્યું છે. ફરી એકવાર statutaror helipad પર એક હેલિકોપ્ટર સ્ટેન્ડ થાાય છે. અને એક ઓફિસર હેલિકોપ્ટરમાંથી નીકળીને કારમાં બેસે છે.


કાર સીધી રાષ્ટ્રપતિ ભવન પાસે આવીનેેે સ્ટોપ્ડ થાય છે અને તે ઓફિસર રાષ્ટ્રપતિના conference hall બાજુુ ચાલવા લાગે છે.


એ ઓફિસર ચાલી રહ્યો છે એટલે જ લાગી રહ્યું છે કે કોન્ફરન્સ હોલ નો એન્ટ્રન્સ ઓપન અને ક્લોઝ થઇ રહ્યો છે.

એન્ટ્રન્સસ ઓપન અને ક્લોઝ થતો રહેવાને કારણે રાષ્ટ્રપતિ ની સ્પીચ સંભળાઈ પણ રહી છે અને નથી પણ સંભળાતી.


ઓફિસરે તેના કોટ પર નો કૉટન સ્નો દૂૂર કરતાં કરતાં
એન્ટ્રન્સસ ઓપન કર્યો અને રાષ્ટ્રપતિને માન આપવા વાળી ચાલ સાથે અંદર આગળ વધ્યો.


થોડે આગળ જઈને તે લેફ્ટ બાજુ વળી ગયો અને એક સીટ ઉપર જઈને બેસી ગયો.

એ ઓફિસરે તેની બાજુમાં હેટ પહેરીને બેઠેલા એક વ્યક્તિની સામે જોયું અને તે વ્યક્તિએ તેની હેટ ઉતારીને સામે ટેબલ પર મૂકી.એ ટેબલ ઉપર એક નેમ પ્લેટ પડી હતી જેમાં લખ્યું હતું ફોરેન મિનિસ્ટર લેનિન જર્નાલ.


THE END