Phone number - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

ફોન નંબર - ૩




બીજા ભાગ માં જોયું કે સોહિલ કાળા જાદુ નો નિષદાંત છે, અને છેલ્લે સરપંચને પોતાના નંબર થી ફોન આવ્યો હતો,
********************************************

બીજા દિવસે સવારે બધા ગામલોકો એક જ જગ્યાએ ભેગા થયા હતા જ્યાં તે વૃક્ષ હતું, તે વૃક્ષમાં સરપંચની લાશ લટકતી હતી.
જે રીતે રામુ અને શ્યામુની હત્યા કરવામાં આવી હતી તેજ રીતે સરપંચની પણ હત્યા કરાઈ હતી. હવે તમામ ગ્રામજનોએ પંચાયતની બેઠક કરી.
પંચાયતના એક વ્યક્તિએ જણાવ્યું હતું કે, બે દિવસથી ખૂન થઈ રહ્યું છે, અમને ખબર નથી કે કોણે તે ખૂન કર્યું છે, અમે એફઆઇઆર પણ નોંધાવી હતી.
"તમે જોયું હતું કે એક કાગળ પણ આવ્યો હતો. તેમાં લખ્યું પણ હતું કે તે પાછો આવ્યો અને બધાને ખબર છે કે તે સોહિલનું કામ છે" ગામના એક ભાઈ એ કહ્યું.
"પરંતુ તે શક્ય નથી, પોલીસે તેનું એન્કાઉન્ટર કર્યું હતું." વિક્રાંત ના પિતાએ કહ્યું.
"પરંતુ તે કાળા જાદુના નિષ્ણાત છે કદાચ તે બચી ગયો હોય"
છેવટે ખૂન વિશે વાત કરી અને બધા તેમના ઘરે ગયા.

ઓફિસમાં બંને ભાઈઓ તે ખૂન વિશે વિચારી રહ્યા હતા અને તયાં સરપંચના મોત અંગે ઘરેથી ફોન આવ્યો, તે બન્ને વિચારતા હતા ત્યારે જ વિક્રાંતનો ફોન આવ્યો. વિક્રાન્તે નંબર જોયો, નંબર પોતે વિક્રાંતનો હતો.
"આ જુઓ, મારા નંબર પરથી મને ફોન આવી રહ્યો છે"
"હમ્મ, ફોન ઉપાડ જોઈએ કે કોણ કોણ બોલે છે"
વિક્રાંતે કોલ ઉપાડ્યો પણ કોઈ જવાબ આપી રહ્યો ન હતો તેથી તેણે ફોન કાપી નાખ્યો.
"તને ખબર છે કોણ છે સોહિલ"
"ના"
"કોણ છે સોહિલ તે શોધવા મટે હું ઉત્સાહિત છું"
"હું પણ"
"તેથી આજે આપણે આપડા પિતાને પૂછીશું"
"બરાબર"
તેઓ પોતાનું કામ જોતા ગયા પછી કામ પૂરું કર્યું પછી બંને ઘરે જવા નીકળ્યાં, તે દિવસે તેઓ ખૂબ મોડા હતા અને વાતાવરણ કહેતું હતું કે વરસાદ થશે, તે બંને ચાલતા હતા ત્યારે પાછળથી એક અવાજ આવ્યો, તે બંનેએ પાછળ જોયું તો તેઓએ એક મહિલાને સફેદ સાડીમાં જોઈ.
"વિક્રાંત જો સફેદ સાડીમાં એક સ્ત્રી આપડી તરફ આવી રહી છે, મેં સાંભળ્યું હતું કે રાત્રે સફેદ રંગની સાડીમાં ફક્ત ચુડેલ હોય છે."
"ડરપોક બનવાની જરૂર નથી, હું જોઈ રહ્યો છું"
વિક્રાંત ત્યાં ગયો જ્યાં તે સ્ત્રી હતી, પણ તે સ્ત્રી અદ્રશ્ય થઈ ગઈ, પછી તેણે પાછળ જોયું પણ રાજુ ત્યાં નહોતો, તે ભયભીત થઈ ગયો પછી તે રાજુને શોધવા ગયો, વરસાદ પણ શરૂ થયો, તે જગ્યા વધુ ઘાટ બની ગઈ અને વિક્રાંત રાજુને શોધી રહ્યો હતો, તે ચીસો પાડી રહ્યો હતો રાજુ ને શોધવા, ત્યારે જ તેણે તે સફેદ સાડી વાળી સ્ત્રી જોઈ,
વિક્રાંત તે સ્ત્રી તરફ આગળ વધ્યો, તે ત્યાં પહોંચ્યો, ત્યાં તેજ ઝાડ હતું અને તે ઝાડમાં રાજુની લાશ લટકાવી દેવામાં આવી હતી. આ જોયા પછી વિક્રાંતને આઘાત લાગ્યો તે બેસીને જોરજોરથી રડવા લાગ્યો, રાજુ એક માત્ર એવો વ્યક્તિ હતો કે જેની સાથે તે દરેક બાબતો વિશે વાત કરી રહ્યો હતો.
હવે વિક્રાંત ખૂબ ગુસ્સે થઈ ગયો હતો અને ઘરે ગયો, તેણે તેના માતાપિતાને કંઈપણ કહ્યું ન હતું પછી તે સ્નાન કરવા ગયો અને પછી રાજુના મૃત્યુ વિશે તેના પિતાને કહ્યું . તેના પિતા પણ ઉદાસ થઈ ગયા,
"હવે મને તમે કહો કે કોણ છે સોહિલ"
"સોહિલ વિશે જાણ્યા પછી તું શું કરીશ"
"હું તેને મારી નાખીશ"
"તે પહેલાંથી માર્યો ગયો છે"
" પછી પણ હું સોહિલ વિશે પણ જાણવા માંગુ છું"
ક્રમશ.....

શું છે સોહિલ નું રહસ્ય???
રજૂ શું કામ મર્યો????
જાણવા માટે બન્યાં રહો ફોન નંબર માં
મને યોગ્ય રેટિંગ જરૂર થી આપજો જેથી મને લખવાં માં મજા આવે અને મારું માનો બળ પણ મજબૂત થાય.