Pathetic night books and stories free download online pdf in Gujarati

દયનીય રાત

એ એક રાત મારા જીવનમાં ન આવી હોત તો સારું થાત. જ્યાં સુધી તમે સત્ય ન જાણો ત્યાં સુધી જ સારું. ક્યારેક તોફાન અને વાવાઝોડા સાથે સત્ય જીવનમાં આવે છે અને એક જ વારમાં મારી સાથે કંઈક થયું. એક અકલ્પનીય ઘટના બની અને મારું જીવન બરબાદ કરી નાખ્યું.

      સવારે એક વાગ્યે મેં વિનયને ફોન કર્યો. આ વખતે મેં તેને ક્યારેય ફોન કર્યો નથી. પણ આજે મારું હૃદય હાથમાં નહોતું. હું તેને વિનય કરતાં વધુ પ્રેમ કરતો હતો. અમે 20 વર્ષથી પ્રેમમાં છીએ. તેના લગ્નને 13 વર્ષ થયા હતા અને તેને એક પુત્ર હતો જે તેના મામા સાથે ત્યાં રહેતો હતો. તેની પત્ની ટીના સીમસ્ટ્રેસ તરીકે કામ કરતી હતી અને નાના બાળકોને ઘરે ટ્યુટર કરતી હતી અને પરિવારને ટેકો આપતી હતી. નાની કે મોટી નોકરી મળે ત્યારે વિનય તેની કમાણી પોતાના મોજશોખમાં વાપરતો હતો. તે બીયર, સિગારેટ, તમાકુ અને માંસ અને માછલીમાં રૂપિયાનો ઉપયોગ કરતો હતો. મહિનામાં બે વાર પૈસા આપતો. તેણીના જીવનની કાર આ રીતે ચાલે છે, મને કહે છે કે ફ્રેની આવતીકાલની ચિંતા ન કરો. આજે મજા માણો.

     વિનય અને હું નાનપણથી જ પ્રેમમાં છીએ. મને એ આદત ગમતી ન હતી. તેને કામ કરવા સમજાવ્યા. પણ તેણે મારી વાત ન સાંભળી. મેં તેની સાથે ઘણી વાતો કરી અને દલીલો કરી પણ તેના મગજમાં કંઈ જ ન આવ્યું. તેની મમ્મીએ તેના લગ્નની તૈયારીઓ શરૂ કરી દીધી હતી અને મેં તેને કહ્યું હતું કે જો તારી નોકરી હોય તો હું તારી સાથે લગ્ન કરીશ પણ તેણે મારી વાત સાંભળી અને હસવા લાગ્યો અને તેણે મને કહ્યું કે તારાથી વધુ મને લગ્ન ન કર પણ તે સરસ રહેશે અને તેના આગ્રહથી. મારી માતા તે વીણા સાથે લગ્ન કરવા સંમત થયા. મેં આત્મહત્યા કરવાનો પ્રયાસ કર્યો પરંતુ તેના મિત્રોએ મને બચાવી અને આખરે તેની સાથે લગ્ન કર્યા. તેણે લગ્ન પછી 3 વર્ષ સુધી તેની પત્નીને તેના પિતાના ઘરે રાખી હતી. આ દરમિયાન અમે ખૂબ નજીક આવ્યા અને મંદિરમાં તેમની પરિણીત માતાની ધમકીથી કંટાળીને વીણા અને વિનયને તેમના ઘરે લઈ આવ્યા. એક દિવસ તેણે તેની પત્નીને દત્તક પણ લીધી. હું ફરીથી તેની સાથે મૌન લઈ ગયો પણ હું તેને ખૂબ પ્રેમ કરતો હતો તેથી મેં પરિસ્થિતિ સ્વીકારી લીધી. ત્યાં કોઈ મુક્તિ હતી.

      વીણાના ઘરે આવ્યા પછી અમારી મીટિંગ ટુંકી પડી. હું તેની સાથે લડતો હતો પણ બધું વ્યર્થ હતું. સામાજિક અવરોધોને તોડી ન શકતાં તેમના પિતાને હાર્ટ એટેક આવ્યો. તેથી અમારી વચ્ચે અંતર વધ્યું. તેણે મારી સાથે સંબંધ તોડી નાખ્યો કારણ કે તે તેની પત્નીમાં રહેવાનો હતો કારણ કે બાકીનું ખૂટતું હતું.

      એક દિવસ, બે વર્ષ પછી, અમે અચાનક રસ્તા પર મળ્યા. અમે એક જ વિસ્તારમાં રહેતા હતા. જ્યારે મેં તેને જોયો ત્યારે હું રડી પડ્યો અને વાતચીત શરૂ થઈ ત્યારથી તેણે ઈશારામાં મને તેનો મોબાઈલ ફોન નંબર આપ્યો. અમે દિવસમાં કેટલીય વાર ઓડિયો અને વિડિયો કોલ દ્વારા વાત કરતા હતા જેમ કે ઘરની બહાર નીકળવું અને રાત્રે ઘરે જવું. તે અઠવાડિયામાં બે વાર મારી ઓફિસે આવતો હતો. એકવાર બગીચામાં, મહિનામાં બે વાર મૂવી જોવા અને શહેરની બહાર જવાનું. અમે બંને ઘરે બહાના કાઢતા.

    હું તેના પ્રેમમાં પાગલ હતો અને તેની પત્ની ઓછી ભણેલી હતી. પતિમાં આંધળો વિશ્વાસ હતો. મેં પણ આવું જીવન સ્વીકાર્યું કારણ કે તે મને સામાજિક રીતે સ્વીકાર્ય ન હતું. 6 જૂન, 2019ના રોજ અમારી વચ્ચે મોટી લડાઈ થઈ હતી. તેણે મને ફોન ન કરવાનું કહ્યું હતું. મેં કહ્યું કે હું તારી પત્ની છું અને મારો અધિકાર છે પણ વિનય ખૂબ ગુસ્સે હતો અને તેણે મને ફોન ન કરવાનું કહ્યું અને તારી સાથે વાત નહીં કરવાની અને તારું મોઢું પણ નહીં જોવાની ધમકી આપી. હું ગભરાઈ ગયો. તેને ફરીથી ફોન કરવાનો પ્રયાસ કર્યો પરંતુ ફોન વાગ્યો નહીં. સવારે લગભગ એક વાગ્યે તે સ્કૂટર પર નીકળ્યો અને પોતાનો મોબાઈલ ફોન ઘરે મૂકી ગયો.

         તે ઘરથી 5 કિલોમીટર દૂર ગયો હતો અને ત્યાં તેના પર અચાનક હુમલો થયો હતો અને તે રસ્તામાં જ સૂઈ ગયો હતો. આ બાજુ વીણા ઘરની પરિસ્થિતિથી અજાણ હતી અને મને ચિંતા હતી એટલે મેં મારા મોબાઈલ પર ફોન કર્યો.

તમે આવું કેમ વર્તે છો? Wr એકબીજા માટે બનાવવામાં આવે છે

કેટલી પ્રેમથી સ્ત્રીની ચીસો સાંભળ્યું. હું ચોંકી ગયો પણ તરત સ્વસ્થ થયો અને વિનયને મને ફોન કરવા કહ્યું તેણીએ મને પૂછ્યું કે તમે કોણ છો. મેં ફ્રેની કહ્યું. બસ કરો અને તમે જેને બોલાવ્યો તે વ્યક્તિ ઘરે નથી. તમે બંનેએ મારું જીવન બરબાદ કરી દીધું. આટલું કહી વીણાએ ફોન બારીમાંથી બહાર ફેંકી દીધો. તેને એક પછી એક વાત યાદ આવી ગઈ કે વિનય ફોન લઈને એકલો જ શહેરની બહાર જતો રહેતો હતો. તે ગુસ્સે હતો. બે વાગે વીણાનો મોબાઈલ રણક્યો. અમે પોલીસ સ્ટેશનથી વાત કરી રહ્યા છીએ. હુમલામાં તમારા પતિનું મૃત્યુ થયું છે. તમારે તેની કાળજી લેવી જોઈએ. વીણા સખત ગુસ્સામાં બોલી. તે મારા પતિ ન હતા. તેણીને ફ્રેનીને બોલાવો અને મને બોલાવશો નહીં, મારે તેની સાથે કોઈ લેવાદેવા નથી. હવે હું બાળકની માતા અને પિતા પણ છું.

   આ રાત મારા માટે દુઃસ્વપ્ન બની ગઈ છે. અસ્તિત્વ હચમચી ગયું. મારી એક ભૂલને કારણે વિનયનું નામ દુનિયામાંથી ભૂંસાઈ ગયું.