The Last Year Chapter-17 books and stories free download online pdf in Gujarati

The Last Year: Chapter-17

ધ લાસ્ટ યર

સ્ટોરી ઓફ એન્જીનીયરીંગ

~ હિરેન કવાડ ~

અર્પણ

મારા એન્જીનીયરીંગના મીત્રોને, જેમની લાઇફ જોઇને આ સ્ટોરી લખવાની ઇન્સ્પીરેશન મળી છે. મારા વાંચકોને જેમણે હંમેશા મારી સ્ટોરીઝને એપ્રીશીએટ કરી છે અને પ્રેમ આપ્યો છે.

પ્રસ્તાવના

ઘણીવાર સ્ટોરીઝ વાંચ્યા પછી રીડર્સ પુછતા હોય છે કે આ સ્ટોરી તમારી લાઇફની છે? એટલે પહેલા જ કહી દવ. ના આ સ્ટોરી મારી લાઇફની નથી. આ સ્ટોરી કમ્પ્લીટલી ફીક્શન છે.

બીજું મારે એક રીક્વેસ્ટ કરવી છે. આ સ્ટોરીમાં ઘણી એવી વસ્તુઓ છે ઘણાને ગમે ઘણાને ન પણ ગમે, એ તો રહેવાનુ જ. સ્ટોરીનો પ્લોટ પણ એવો જ બોલ્ડ છે. વિનંતી એ કે આ સ્ટોરી વાંચ્યા પછી, સ્ટોરી પરથી બસ મને જજ ન કરવો. દરેક લેખકને સ્ટોરી લખતી વખતે એને જીવવાની પણ હોય છે, એનો મતલબ એવો નથી કે પાત્રોના વિચારો એ જ લેખકના વિચારો છે. સો માય હમ્બલ રીક્વેસ્ટ ઇઝ ટુ નોટ ટુ જજ મી આફ્ટર રીડીંગ ધીઝ સ્ટોરી. કારણ કે સ્ટોરી ઘણી બોલ્ડ અને ઇરોટીક પણ હશે.

મારી લગભગ બધી સ્ટોરીઝ એન્જીનીયરીંગની હોય છે. એનુ એક જ કારણ છે, મેં એન્જીનીયરીંગને ખુબ એક્સપ્લોર કર્યુ છે. આ એન્જીનીયરીંગ સ્ટુડન્ટ્સની રીઆલીટી, ઇમેજીનેશન અને ફેન્ટાસીની વચ્ચે હીલોળા લેતી સ્ટોરી છે. આશા રાખુ છુ તમને ગમશે.

ચેપ્ટર-૧૭

બોટલ

આગળ આપણે જોયુ,

હર્ષ અને સ્મિતામેમ વચ્ચે ફીઝીકલ રીલેશન બંધાય છે. હર્ષ અને બધા ફ્રેન્ડ્સ ગરબા રમવા જાય છે. નીતુ અને હર્ષ બન્ને ખુબ જ એન્જોય કરે છે. બટ હર્ષને હજુ ક્યાંક ને ક્યાંક ગીલ્ટ તો છે જ. હર્ષ નીતુને દ્રષ્ટિ અને જયદિપની સરપ્રાઇઝ આપે છે. હવે આગળ….

***

આ બધો જ ખેલ અભિમાનનો છે, દંભ એ અભિમાનનો ખોરાક છે. દ્રષ્ટિ દુખી હતી તો દંભના કારણે હતી અને જો ખુશ હતી તો અભિમાનના સંતોષને કારણે જ.

અમે માસા માસીને રીકવેસ્ટ કરીને જયદિપ અને દ્રષ્ટિને અમારી સાથે રહેવા માટે રોક્યા હતા. રૂમમાં ધમાલનું વાતાવરણ હતુ. નીતુ પણ ગઇ કાલથી અહિં જ હતી. અમારો ફ્લેટ ઓલમોસ્ટ લીવ ઇન રીલેશનનુ પરફેક્ટ એક્ઝેમ્પલ બની ગયો હતો. સવારે બધા જ તૈયાર થઇને બેઠા હતા. નીતુએ મારો બરમુડો અને મારૂ જ મોટું ટી શર્ટ પહેર્યુ હતુ. એમા એ ખુબ જ ક્યુટ લાગી રહી હતી. દિવસે દિવસે મારો નીતુ તરફનો પ્રેમ વધી રહ્યો હતો. એ મને વધારે ને વધારે ખૂબસુરત લાગવા લાગી હતી. જ્યારથી સવારે એ નાહીને તૈયાર થઇ હતી ત્યારથી એના ખુલ્લા ભીના વાળ સાથે રમવાનુ મન થઇ રહ્યુ હતુ. એ પણ એના વાળ સાથે રમતી રમતી મારી સામે જોઇ રહી હતી. મારા બરમુડા અને ટીશર્ટમાં એ ખુબ જ હોટ લાગી રહી હતી. જો બધા ન હોત તો અમે બન્ને એકબીજા સાથે રમ્યા પણ હોત.

બધી જ ગર્લ્સે મળીને આજે બ્રેકફાસ્ટ બનાવ્યુ હતુ. શીનાએ એને આવડતી બેસ્ટ આઇટમ ઈંડા કરી બનાવી હતી. સાથે બ્રેડને બટરમાં ફ્રાય કરી હતી. મસ્ત બ્રેકફાસ્ટ તૈયાર થયુ હતુ. બધી જ ગર્લ્સે મળીને પોતપોતાના બોયફ્રેન્ડ્સ માટે દિલથી બ્રેકફાસ્ટ તૈયાર કર્યુ હતુ. હું ઇંડા નથી ખાતો એ ધ્યાનમાં રાખીને નીતુએ મારા માટે સ્પેશીયલી બ્રેડ બટર અને કોફી બનાવી હતી. બધા જ લોકો ડ્રોઇંગ હોલમાં એક મોટુ રાઉન્ડ બનાવીને બેઠા હતા.

‘આજે ક્યાં જવાનુ છે…?’, શીનાએ રોહનના મોંમાં બ્રેડનો ટુકડો મુકતા કહ્યુ.

‘જી.એમ.ડી.સી…?’, પ્રિયા બોલી.

‘ના યાર ત્યાં બવ ભીડ હોય છે…!’, શીના બોલી.

‘તો…?’,

‘આરામ કરીએ આજે…!’, નીલ બોલ્યો.

‘મારે પણ આજે કામ છે…!’, મેં કહ્યુ.

‘લેટ્સ ગો યાર, હવે કેટલા દિવસ બાકી રહ્યા ?’, શીના બોલી.

‘મારા તો પગ દુખે છે.’, નીલે પ્રિયાના ખોળામાં માથુ રાખીને લાંબા થતા કહ્યુ.

‘ચલને બે.’, રોહન બોલ્યો.

‘ઓય્ય જોરૂ કે ગુલામ તને અચાનક ગરબાનો ચસકો જાગી ગયો ને.’, નીલ હસતા હસતા બોલ્યો. રોહન તરત જ બોલતો બંધ થઇ ગયો. જ્યારે પણ રોહન શીનાની સાઇડ લેતો ત્યારે રોહનની ખેંચાઇ જ જતી.

‘અમે તો જઇશું જ.’, શીનાએ ચીડાઇને કહ્યુ.

‘અરે જસ્ટ કીડીંગ. મારે પણ થોડુ કામ છે. તમે બધા જઇ આવજો ને, પ્રિયા પણ આવશે.’, નીલે બધાને સમજાવતા કહ્યુ.

‘આપણે રેડ એફ.એમમાં જઇએ. ઓન ધ સ્પોટ પાસ પણ મળી રહેશે.’, પ્રિયા બોલી.

‘ડન…!’, રિકેતા બોલી.

‘અને તમે…?’, મેં દ્રષ્ટિ અને જયદિપને જોઇને કહ્યુ.

‘અમે લોકો સાંજે નીકળી જવાના.’, દ્રષ્ટિ બોલી.

‘એક દિવસ રહી જાવને યાર…’, નીતુએ કહ્યુ.

‘ના યાર જયદિપની ઓફીસ….’, દ્રષ્ટિએ અધુરૂ વાક્ય પૂરૂ કર્યુ.

‘નો પ્રોબ્લેમ બટ ચલ હવે કહે આ બધુ કઇ રીતે થયુ….?’, નીતુ જે રીતે બોલી એના પરથી લાગી રહ્યુ હતુ કે એ જાણવા માટે ખુબ આતુર હતી.

‘ઓહ્હ… હા કહુ કહુ નાસ્તો તો કરી લે…’

‘નાસ્તો તો થતો રહેશે, ચાલુ કરને…!’, નીતુ બોલી.

‘ઓકે… ટૂંકમાં કહી દવ..’, દ્રષ્ટિએ કહ્યુ.

‘ઓકે…!’, નીતુ બોલી.

“હર્ષ તે ખૂબ સાચુ કહ્યુ હતુ નફરતથી કંઇ જ નથી થતુ. પ્રેમ જ બધી પ્રોબ્લેમ્સનુ સોલ્યુશન છે. મમ્મી પપ્પા મારી સાથે રૂડ બીહેવીઅર કરતા અને હું પણ એના બદલામાં એજ આપતી. તે કહ્યા પછી મેં મમ્મી પપ્પાની સાથે પ્રેમ ભર્યુ વર્તન શરૂ કર્યુ. શરૂઆતમાં એમને પણ આશ્ચર્ય થયુ. બટ પછી એમનુ મારા પ્રત્યેનુ વલણ પણ બદલાણુ. બીજી તરફ બીજા સ્ટેપ્સ પણ ચાલુ જ હતા. હું ખૂબ ટુંકમાં કહુ છુ એટલે કદાચ તમને અજીબ લાગી શકે. હું દ્રશ્યની ગર્લફ્રેન્ડ તનવીને મળી. એની સાથે વાતો કરીને મને વધારે ખબર પડી કે બન્ને એકબીજાના રીલેશન માટે કેટલા સીરીયસ હતા. મેં તનવીને મારા અને જયદિપ વિશે કહ્યુ. જે પ્રોબ્લેમ હું ફેસ કરી રહી હતી, એ પણ કહી.

‘આઇ કેન અન્ડરસ્ટેન્ડ, પહેલી વારમાં મારા પપ્પા પણ નહોતા માન્યા.’, તનવીએ કહ્યુ.

‘યાર, મેં બહુ જ સમજાવવાની ટ્રાય કરી એ લોકો સાંભળવા તૈયાર જ નથી.’,

‘હું દ્રશ્યને સમજાવવાની ટ્રાય કરૂ…?’

‘ખબર નહિં એ માનશે કે નહિં ? બટ મેં તારી સાથે વાત કરી એ એને ના કહેતી પ્લીઝ.’

‘કેમ પણ ? ધીઝ ઇઝ નોટ ફેઇર. એ કોઇ છોકરી સાથે રીલેશન રાખી શકે, એની સીસ્ટર નહિં એમ..?’

‘એ તુ સમજે છે, મારો ભાઇ નહિં’

‘આ તો નહિં જ ચાલે યાર. હું કંઇ હેલ્પ કરી શકુ એમ હોય તો કહેજે.’, એણે મારા હાથ પર હાથ મુકીને કહ્યુ.

‘મારી પાસે કદાચ એક રસ્તો છે.’, મેં કહ્યુ.

‘કહે તો ખરી.’

‘તુ દ્રશ્યને કહે કે તારા ઘરેથી હવે એન્ગેજમેન્ટનું પ્રેશર છે. એટલે દ્રશ્ય સગાઇ માટે ઉતાવળો થશે. મારી પ્રોબ્લેમ તારા પપ્પાને પણ કહીએ. એ તને સમજે છે તો મારી પ્રોબ્લેમને એ સમજી શકશે. જો જયદિપને એ રીકમેન્ડ કરે તો કદાચ મમ્મી પપ્પા માની જાય.’ એ પછી હું તનવીના પપ્પાને મળી અને મારી બધી જ વાતો કરી. એ માની ગયા. તનવીએ જે નક્કિ કર્યુ હતુ એ પ્રમાણે દ્રશ્યને કહ્યુ. તનવીના ફેમીલીને મળવા માટે એક દિવસ નક્કિ થયો. એ દિવસે બન્ને ફેમીલીની ફર્સ્ટ મીટીંગ હતી. મારા ઘરે પણ ઘણી બધી તૈયારી થઇ હતી.

તનવી એના મમ્મી પપ્પા સાથે ઘરમાં દાખલ થઇ. એની પાછળ જ જયદિપ પણ એન્ટર થયો. મમ્મી પપ્પાએ બધાનુ જ ખુબ હોંશે હોંશે સ્વાગત કર્યુ. બટ જયદિપને જોઇને બધાએ થોડોક ખચકાટ અનુભવ્યો. બધાને ન ગમ્યુ. હું બધા માટે શરબત લઇ આવી. બધાએ એકબીજાના સમાચાર પુછ્યા અને ઔપચારીક વાતો થઇ.

‘તો સગાઇની તારીખ કઇ રાખીંશુ?’, મારા પપ્પાએ મૂળ વાત મુકતા કહ્યુ.

‘તમે કહો ત્યારે, પણ એ પહેલા મારે તમારી સાથે થોડીક વાતો કરવી છે.’, તનવીના પપ્પાએ કહ્યુ.

‘અરે બોલોને’, પપ્પાએ થોડુક ચિંતીત થતા કહ્યુ.

‘આ છે જયદિપ. તમને ખબર જ હશે કદાચ. જયદિપ એક ખુબ જ સારો છોકરો છે. મેં પર્સનલી એના વિશે બધુ જાણ્યુ છે. વ્યવસ્થિત કમાય છે. સ્વભાવ સારો છે. પોતાનુ મકાન છે અને છેલ્લે દ્રષ્ટિ અને જયદિપ એકબીજાને પસંદ કરે છે.’, આ સાંભળીને મમ્મી પપ્પા ને ભાઇના ચહેરા પર હું તંગ રેખાઓ જોઇ શકતી હતી.

‘જુઓ હું ખુબ સરળ માણસ છુ. મને સરળ માણસો વધારે પસંદ છે. હું મારી દિકરીને એવા ઘરમાં મોકલવા માંગુ છું જ્યાં સ્ત્રીની રીસપેક્ટ થતી હોય. એને આચાર વિચારની સ્વતંત્રતા મળી રહેતી હોય.’

‘મારી સમાજમાં કોઇ ઇજ્જત નહિં રહે..!’, પપ્પા ધીમેંથી બોલ્યા.

‘તમે સમાજમાં પ્રતિષ્ઠા વાળા વ્યક્તિ છો. જો તમે આવી એક નવી શરૂઆત કરશો તો તમારૂ માન વધારે વધશે. જો દ્રષ્ટિ અને જયદિપને તમે સ્વિકારશો તો સમાજમાં તમે કંઇક નવુ કર્યાનું માન મેળવશો. એનાથી વધારે તમારી દિકરી ખુશ થશે. એનાથી મોટી ખુશી એક બાપ માટે કઇ હોઇ શકે. હું તનવીને તમારા ઘરમાં આપુ છુ એટલા માટે જ કે એ ખુશ રહે. આશા છે કે તમે મને સમજતા હશો.’, એક ક્ષણ માટે પપ્પા કંઇ બોલી શક્યા નહિં. ખબર નહિં પપ્પાનો શોં રીસ્પોન્સ હશે.

‘આ બધુ તમને દ્રષ્ટિએ કહ્યુ…..?’, પપ્પા બોલ્યા.

‘જુઓ દિનેશભાઇ, હું સમજી શકુ કે તમને તમારી દિકરીની ચિંતા હશે જ. મને પણ છે. પરંતુ હું તમને વિશ્વાસ અપાવુ છુ કે તમારી દિકરી ખૂબ ખુશ રહેશે. તમે હા પાડો એટલે આપણે એકબીજાના મોં મીઠા કરીએ. એમ જ સમજો કે જયદિપ મારો જ દિકરો છે.’

‘એના માં-બાપ ન…’,

‘એના માં-બાપ નથી એનો મતલબ એ તો નથી કે એ છોકરામાં કોઇ ખામી છે. એમ પણ આજે કેટલા દિકરા એના લગ્ન પછી પોતાના માબાપ સાથે રહે છે? લગ્ન માટે માં-બાપ જરૂરી, પણ લગ્ન પછી એ જ માં-બાપ ખટકતા હોય છે. તમે તો ભાગ્યશાળી છો.’, તનવીના પપ્પા હસતા હસતા બોલ્યા. મારા પપ્પા પણ હસી પડ્યા. મેં થોડો રાહતનો શ્વાસ લીધો.

‘લ્યો ત્યારે કરો મોં મીંઠુ…!’, તનવીના પપ્પાએ પ્લેટમાં મુકેલો લાડુ પપ્પા તરફ લંબાવ્યો. પપ્પાએ લાડુ ખાધો અને તનવીના પપ્પાનુ મોં પણ મીંઠુ કર્યુ.

‘એક વાત કહુ દિનેશભાઇ, જો તમે આજે ના પાડી હોત તો ખરેખર અમે પાછા ચાલ્યા જતે. હું ખુશ છું કે તમે સમજી શક્યા…’,

‘મારા માટે મારી દિકરીનુ સુખ જ બધુ છે. તમે કહી દીધુ એટલે પતી ગયુ.’, પપ્પાએ પણ કહ્યુ. બન્ને ગળે મળ્યા. મારી ખુશીઓનો પાર ન રહ્યો. આખરે અમારો આઇડીયા કામ કરી ગયો. કોઇ જ વધારે સ્ટ્રગલ ના થઇ.

પ્રેમથી બધી જ પ્રોબ્લેમ્સ સોલ્વ થતી હોય છે. તે એ દિવસે મેં જોઇ લીધુ. અમે પહેલેથી જ નક્કિ કર્યુ હતુ કે તનવીના પપ્પા બધુ પ્રેમથી જ સમજાવશે. જો એ થોડાક પણ ઉગ્ર બન્યા હોત તો પપ્પા પણ ઉગ્ર જ બનત. એ દિવસે મારી અને પપ્પાની વાત પણ ખુબ જ પ્રેમથી થઇ. પપ્પાએ મારા માથા પર હાથ ફેરવ્યો. એ હું કેમ ભુલી શકું? પપ્પા એ દિવસે ખુશ હતા. પપ્પા ખુશ, મમ્મી ખુશ. વાત રહી ભાઇની તો તનવીએ એને પણ મનાવી લીધો હતો.

હું કંઇ છુપાવવા નહોતી માંગતી. મેં જે જે વાત આપણે લોકોએ કરી હતી, મેં તનવી અને એના પપ્પા સાથે કરી હતી એ બધી જ કહી દીધી. પપ્પાને એ ગમ્યુ. એના લીધે જ મમ્મી પપ્પાનુ હર્ષ પ્રત્યેનુ વલણ બદલાઇ ગયુ. સો ધીઝ વોઝ ઇટ….!”

બધા જ દ્રષ્ટિની સ્ટોરી સાંભળીને તાળીઓ પાડવા લાગ્યા. બધા દ્રષ્ટિને ગળે મળ્યા અને ‘કોન્ગ્રેચ્યુલેશન્સ’ કહ્યુ. આખરે અમારો નાનકડો વિચાર કામ કરી ગયો હતો. મારો ‘મીશન લવ’ પ્રત્યેનો કોન્ફીડન્સ વધી ગયો હતો. આ વિચારને હું દૂર સુધી લઇ જવા માંગતો હતો, ભલે થોડો સમય લાગી જાય….!

***

દ્રષ્ટિ અને જયદિપ લોકો બપોર પછી સુરત માટે નીકળી ગયા હતા. ગરબા રમવા જવાનુ ઓલમોસ્ટ બધાએ કેન્સલ જ રાખ્યુ હતુ. કેવલ અને રિકેતા એમના બીજા ગૃપ સાથે ગરબા રમવા ગયા હતા અને અમે લોકો આજે કંઇક બીજુ જ કરવાના હતા. ‘બોટલ’. નીલે આજે બોટલની વ્યવસ્થા કરી રાખી હતી. જ્યારથી બોટલ વાત આવી હતી ત્યારથી હું, નીલ અને રોહન ત્રણેય ડેવિડને યાદ કરી રહ્યા હતા. બે વર્ષ વીતી ચુક્યા હોવા છતા અમે ડેવિડને ભુલી શક્યા નહોતા. હું એ દિવસને કેમ ભુલી શકું ? અમે મજાકમાં એ પણ વાત કરી રહ્યા હતા કે ‘સાલુ હમણા હમણા કોઇનું ખૂન પણ નથી થયુ.’

કમ્પ્યુટર પર અલ્તાફ રાજાના ગીતોનુ યુટ્યુબ પરનુ પ્લે લીસ્ટ શરૂ થઇ ગયુ હતુ. શેકેલા કાજુ, શીંગ ભજીયા, શીંગ, ચીઝ ક્યુબ્ઝ નીલ લઇ આવ્યો હતો. પ્લેટ્સમાં બધુ જ ગોઠવાઇ ચુક્યુ હતુ. નીતુ મારા ખોળામાં ચહેરો રાખીને સુતી હતી. અમારી સાથે પીવામાં શીના સાથ આપવાની હતી. રોહને એને ન પીવા માટે ઘણુ કહ્યુ, બટ શીના રોહનનુ માને એમાંની નહોતી. નીલ બે બોટલ લાવ્યો હતો, એક અત્યારે અને એક પછી ક્યારેક માટે.

નીલે ચાર પેગ તૈયાર કર્યા. કાચના ગ્લાસ ટકરાવીને અમે ચીયર્સ કર્યુ. મેં વોડકાની પહેલી સીપ ભરી.

‘આ પાર્ટી દ્રષ્ટિ અને જયદિપના પ્રેમને નામ…!’

‘યો….’, બધાએ ગ્લાસ ટકરાવ્યા.

‘આજે જે જે લોકો પીવે છે એમણે ત્રણ ત્રણ પેગ પછી લવ ઉપર સ્પીચ આપવાની છે.’, મેં પાર્ટીમાં ટ્વીસ્ટ લાવવા કહ્યુ.

‘અને અમે લોકો…..?’, નીતુ બોલી.

‘તમે લોકો ઓડીયન્સ…!’

‘એમ તો ના જ ચાલે.’, પ્રિયા પણ બોલી.

‘તો તમારે પણ પેગ મારવા પડશે.’, નીલ હસતા હસતા બોલ્યો.

‘નો પ્રોબ્લેમ, આઇ એમ રેડી…!’, નીતુ મારા ખોળામાંથી બેઠી થતા બોલી. મેં એને થોડી શાંત કરી.

‘યુ ડોન્ટ નીડ ટુ ડુ ધીઝ….!’, મેં કહ્યુ.

‘આઇ વોન્ટ ટુ ડુ ધીઝ ડાર્લીંગ.’, એણે ખુબ પ્રેમથી કહ્યુ.

‘નીલ…?’

‘નીલ તને હું પીવુ એમાં કોઇ વાંધો છે…?’, નીતુએ નીલને પુછી લીધુ.

‘બે પેગથી વધારે નહિં….!’, નીલે કહ્યુ.

‘સ્પીચનો રૂલ ત્રણ પેગનો છે…!’, મેં હસતા હસતા કહ્યુ.

‘હું બે પેગ પછી જ સ્પીચ આપીશ….!’,

‘થ્રી પેગ ઓર નો સ્પીચ.’, શીના બોલી.

‘આઇ એગ્રી’, જોરૂ કા ગુલામ ભી બોલા.

‘તુ આજકાલ બવ એગ્રી થવા લાગ્યો છે ને.’, મેં રોહનની ખેંચતા કહ્યા.

‘બસ હો…!’, એણે મને હાથ બતાવતા ચેતવ્યો.

‘ઓકે થ્રી પેગ..’, નીલે નીતુને મંજુરી આપી. અમારો ફર્સ્ટ પેગ પુરો થઇ ગયો. પ્રિયા અને નીતુ માટે બે પેગ બનાવવામાં આવ્યા. પ્રિયા એક જ ઘુંટડે આખો પેગ ગટકી ગઇ.

‘આપડે ધીરે ધીરે…!’, મેં નીતુની પીઠ પર હાથ ફેરવતા કહ્યુ.

‘ઓકે બેબી….!’, એણે મને જકડીને કહ્યુ.

રોહને પાંચ પેગ બનાવ્યા. હું ધીરે ધીરે કાજુ ખાતો ખાતો સીપ લઇ રહ્યો હતો. આ વખતે શીના એક જ ઘુંટડામાં આખો પેગ ગટકી ગઇ.

‘મેડમ ધીરે ધીરે પીવોને મજા આવશે.’, નીલ બોલ્યો.

‘થોડુ સ્ટ્રોંગ બનાવ….’, શીનાએ કહ્યુ. એ એવી રીતે કહી રહી જાણે એ વર્ષોથી પીતી હોય.

‘હા ભાઇ સ્ટ્રોંગ મને પણ’, રોહન પણ બોલ્યો. અમે બધા જ હસ્યા.

‘T.C.S આવે છે એ તો યાદ છે ને…?’, નીલ રોહનને જોઇને બોલ્યો.

‘કેન્સલ….!’, એ બોલ્યો.

‘ભાઇ આને બીજા જ પેગમાં ચડી ગઇ કે શું?’, નીલે ખાલી ગ્લાસ ભર્યા.

‘T.C.S નુ કેમ્પસ પ્લેસમેન્ટ પોસ્ટપોર્ન થયુ, 8th સેમમાં’, નીતુ એનો પહેલો પેગ પુરો કરતા બોલી.

‘કાજુ અંબાવ તો…’, પ્રિયાએ કહ્યુ.

‘નીલે એક મુઠ્ઠી ભરીને કાજુ એક પ્લેટમાં મુક્યા..!’

‘દર વર્ષે તો 7th માં જ આવે છે, આ વખતે ?’, નીલે પુછ્યુ.

‘ફક TCS’, શીના ત્રીજો પેગ પણ એક જાટકે ગટકી ગઇ..

‘હવે ટલ્લી…!’, નીતુએ હસતા હસતા કહ્યુ. શીનાએ આંખો પહોળી કરીને નીતુ સામે જોયુ.

‘શાંત શાંત….!’, રોહને કહ્યુ અને શીના હસી પડી. શીનાએ કીસ કરવા પોતાનુ મોં રોહનના ગાલ તરફ કર્યુ.

‘આજે તારી બીજી બોટલ પણ પુરી….!’, મેં નીલ સામે જોતા કહ્યુ. અમે લોકો અમારો ત્રીજો પેગ ધીમેં ધીમેં માણી રહ્યા હતા.

‘એય આ રંડાપાને બંદ કર….’, શીનાએ કમ્પ્યુટર તરફ ઇશારો કરતા કહ્યુ. અમને ખબર નહોતી પડી રહી કે શીનાને ચડી હતી કે એ નાટક કરી રહી હતી.

‘આઇ વીલ ડુ ઇટ બેબી…!’, રોહન પોતાનો ગ્લાસ લઇને ઉભો થયો.

‘શું કરૂ બેબી….?’, એણે યુટ્યુબ ઓપન કરીને કહ્યુ.

‘ફક ઇટ મેન, ગીમ્મી કીસ…..! કમ હીઅર’, શીના બોલી.

‘હની સીંઘ લગાવ….!’, મેં કહ્યુ.

‘યો યો….!’, શીના બબડી. રોહન સોંગ્સ લગાવીને પાછો એની જગ્યાએ આવી ગ્યો.

નીતુ સિવાય બધાના ત્રણ ત્રણ પેગ પુરા થઇ ચુક્યા હતા એક બોટલ પુરી થઇ ગઇ હતી. નીલ રૂમમાંથી બીજી બોટ્લ લઇ આવ્યો.

‘ઘટશે…!’, નીલ આવીને મારી પાસે બેઠો એટલે મેં કહ્યુ.

‘નહિં ઘટે, હજુ એક છે…!’, એણે મારા કાનમાં કહ્યુ.

‘સન ઓફ અ બીચ..!’, શીના બબડી.

નીલે છ પેગ બનાવ્યા.

‘આઇ વીલ હેવ નીટ.’, શીના બોલી. નીલે રોહન સામે જોયુ.

‘બેબી નો નીટ.’, રોહને કહ્યુ, શીનાએ રોહન સામે આંખો ફાડીને જોયુ.

‘નીટ નીટ નીટ…..!’, શીનાએ જીદ પકડી. રોહન અને નીલે એકબીજા સામે જોયુ.

‘ઇસકે બાદ…!’, નીલે ગ્લાસ શીનાને લંબાવતા કહ્યુ.

‘નાઉ સ્પીચ.’, મેં કહ્યુ.

‘કોણ શરૂ કરશે પહેલા……?’, નીલે પુછ્યુ.

‘રોહન….!’, શીના બોલી. અમે બધા હસ્યા. રોહન થોડો શરમાયો. એ સંકોચાઇને ઉભો થયો.

‘શું બોલવાનુ છે…?’, એણે ઉભા થઇને પુછ્યુ.

‘લવ વિશે, એના પહેલા વોલ્યુમ સ્લો કર..!’, મેં કહ્યુ. એ કમ્પ્યુટર પાસે ગયો અને ગીતનુ વોલ્યુમ ધીમુ કર્યુ.

રોહનની આંખો થોડીક ઘેરાઇ રહી હોય એવુ લાગી રહ્યુ હતુ. એણે હાથમાં પકડેલ ગ્લાસનો ઘુંટડો ભરીને નીચે મુક્યો.

‘લવ…. અમ્મ્મ. લવ એટલે પ્રેમ. હું શીનાને પ્રેમ કરૂ છુ. આઇ કેર ફોર યુ શીના. ધીઝ ઇઝ લવ.’, શીનાએ પીતા પીતા ફ્લાઈંગ કીસ આપી.

‘લવ ઇઝ ફોરેવર. લવ નેવર ડાય્ઝ…..! મને નથી ખબર લવ એટલે શું..? હું જસ્ટ શીનાને લવ કરૂ છુ…! ધેટ્સ ઓલ.’, રોહને કહ્યુ અને એ પોતાની જગ્યા તરફ આગળ વધ્યો.

‘વન મિનિટ…!’, શીના પ્રિયાને ટેકો દઇને ઉભી થઇ.

‘હાવ મચ ડૂ યુ લવ મી….?’, શિનાએ રોહન પાસે જઇને કહ્યુ.

‘ધીઝ મચ….!’, રોહને હાથ ફેલાવતા કહ્યુ.

‘વોટ કેન યુ ડુ ફોર મી…..?’, શીનાએ કહ્યુ.

‘એનીથીંગ….!’, રોહન એવી રીતે બોલ્યો જાણે એ સીરીયસ હોય.

‘ગીમ્મી વન…!’, શીનાએ નીલ પાસે હાથ લંબાવ્યો. નીલે તરત જ એક પેગ બનાવી આપ્યો.

‘પી જા…!’, શીનાએ કહ્યુ. રોહન તરત જ એ ગટકી ગયો. રોહને પેગ પુરો કર્યો કે તરત જ શીના રોહનના હોઠે વળગી પડી. બન્નેએ એક હોટ એગ્રેસીવ કીસ કરી. બન્ને ફરી પોતપોતાની જગ્યા પર બેઠા.

‘ધીઝ ઇઝ નોટ ફેર…! હવે મીનીમમ બે મિનિટ બોલવુ પડશે.’, નીતુ બોલી.

‘યો….!’, શીના તાનમાં જ બોલી. શીનાને હવે વોડકા ચડી ગઇ હતી. એના મોંમાંથી ગાળ સિવાય કંઇ જ નહોતુ નીકળતુ. બટ એ પુરેપુરી હોશમાં હતી. નીતુએ ત્રીજો પેગ પણ પુરો નહોતો કર્યો. એને ખબર હતી એ શું કરી રહી હતી. રોહન ખબર નહિં એક ઉદાસીમાં ચાલ્યો ગયો હતો. શરાબનું આવુ જ હોય છે, કાંતો એ તમને ખૂબ ખુશી તરફ લઇ જાય અથવા તો એક ઉદાસીમાં લઇ જાય. રોહન સ્પીચ આપ્યા પછી વધારે નહોતો બોલી રહ્યો. એ શાંત પડી ગયો હતો. બટ શીના તો હજુ એક્સાઇટેડ હતી. લોકો કોલેજથી માંડીને એની જુની રૂમ પરની બબાલોની વાતો કરી રહ્યા હતા.

‘એ કોઇ સારા સોંગ ચડાવો.’, નીલ બોલ્યો. હું ઉભો થયો અને ડેવીડ ગુએટાના સોંગ લગાવ્યા. મેં કમ્યુટરમાં ટાઇમ જોયો. એક વાગી ગયો હતો. તરત જ મને કેવલ અને રિકેતા યાદ આવ્યા.

‘પેલા લોકો આવવાના છે કે નહિં ?’, મેં પુછ્યુ. નીતુએ કોલ કર્યો.

‘ક્યારે આવો છો….?’,

‘શું…?’,

‘ઓકે.’,

‘એ લોકો આજે એમના ફ્રેન્ડ્સને ત્યાંજ રોકાવાના છે..!’, નીતુએ ફોન કટ કરીને કહ્યુ. નીલે સીગરેટ કાઢી.

‘એક આપ તો લ્યા..’, રોહને નીલને કહ્યુ. નીલે સીગરેટ બોક્સ રોહન તરફ લંબાવ્યુ. રોહને લાઇટરથી સીગરેટ સળગાવી. નીતુ અને પ્રિયા સિવાય બધાએ સીગરેટના કશ લગાવ્યા. નીતુ સિવાય બધાના પાંચ પાંચ પેગ થઇ ચુક્યા હતા. કોલેજના H.O.D ની ઉડાવવામાં લવ ઉપરની સ્પીચ બધાને ભુલાઇ ગઇ હતી. ત્રણ વાગી ગયા હતા. ત્રણ ચાર સીગરેટ પીધા પછી રોહનને બરાબરની ઉંઘ ચડી હતી. એટલે એ ઉંઘી જ ગયો હતો. હવે અમે પીવાનુ ધીમુ કરી દીધુ હતુ. હવે મને પણ ચડી રહી હતી એવુ લાગી રહ્યુ હતુ.

‘ભાઇલોગ લવ સ્પીચ કા ક્યા હુઆ…’, મને યાદ આવ્યુ એટલે કહ્યુ.

‘આઇ વીલ.’, પ્રિયાએ કહ્યુ.

‘બીચ રોક દ ફ્લોર….!’, શીના મોંટેથી બોલી. પ્રિયાએ ગ્લાસ ઉંચો કરીને શીનાએ કહ્યુ. અમને પ્રિયા પાસેથી એક સારી સ્પીચની એક્સપેક્ટેશન્સ હતી. કારણ કે એ ફીલોસોફીની સ્ટુડન્ટ હતી. એટલે જ મેં મારા મોબાઇલનુ વોઇસ રેકોર્ડર ઓન કરી દીધુ હતુ. પીધા પછી યાદ રહે ના રહે. એણે બેઠા બેઠા જ બોલવાનુ શરૂ કર્યુ.

‘સી આઇ વોન્ટ ટુ ટેલ ગ્રાઉન્ડ લેવલ થીંગ્સ. લવ, પ્રેમ, મોહબ્બત આ એક એવી વસ્તુ છે જેના લીધે જ આપડે જીવી રહ્યા છીએ. એક્ચ્યુઅલી એમ પણ કહી શકાય કે લવ ઇઝ અ એબ્સન્સ ઓફ ઇગો. અથવા તો પ્રેમ અને ઇગો એકબીજાના પૂરક છે. જેટલો ઇગો ઓછો એટલો લવ વધારે. જેટલો લવ વધારે એટલો ઇગો ઓછો.

પ્લેટોનુ કહેવુ છે કે પ્રેમ હંમેશા કોમળ ઘરમાં રહે છે. એટલે કે પ્રેમ કઠોર વસ્તુથી હંમેશા દૂર જ ભાગતો હોય છે. લગભગ આપણે એમ કહેતા હોઇએ છીએ કે તારા હાર્ટમાં મારા પ્રત્યે કેટલો પ્રેમ છે? કોઇ દિવસ એમ નથી કહેતા કે તારી ખોપરીમાં કેટલો પ્રેમ છે? કારણ કે પ્રેમ એટલો સોફ્ટ છે કે એને હાર્ડ વસ્તુ પાસે ફાવતુ જ નથી. માણસને ફુલો જોઇને કેમ આટલી પ્રસન્નતા પ્રગટે ? કેમ ફાફડા થોર જોઇને એને જોયા જ કરવાનુ મન ન થાય? કોઇ સ્ત્રીની બોડી જ લઇ લો. સ્થુળ રૂપમાં કોઇ સ્ત્રીની બોડી જેટલી કોમળ હશે એટલા વધારે લોકો એના તરફ આકર્ષાશે. સીક્સ પેક્સ એબ્સ વાળી સ્ત્રી બહુ ઓછાને ગમતી હોય છે.

પ્રેમને સુંદરતા સાથે ખુબ જ ગાઢ સંબંધ છે. પ્રેમનો ખોરાક જ સુંદરતા છે. પ્રેમ ક્યારેય કદરૂપી વસ્તુને નહિં આરોગે. તમે એક દેખાવડો અને એક દેખાવે ઠીક ઠાક છોકરાને ઉભો રાખો, એવી જ રીતે બે છોકરીઓને પણ ઉભી રાખો. બન્ને છોકરા પહેલા તો સુંદર છોકરી તરફ જ આકર્ષાશે. એવી જ રીતે બન્ને છોકરીઓને પહેલા હેન્ડસમ છોકરો જ ગમશે. આ પ્રેમનો સ્વભાવ છે. સુંદર છોકરો છોકરી એકબીજાને પસંદ કરી લેશે અને બીજો છોકરો અને છોકરી કોમ્પ્રોમાઇઝ.

એકબીજા સાથે સમય વિતાવ્યા પછી બે વ્યક્તિ વચ્ચે પોતપોતાની આપ લે થાય અને પછી સમજણની સુંદરતા પાંગરે અને પ્રેમ થાય એ બીજી વાત છે. બાકી સુંદરતા વિના પ્રેમ જીવી શકે નહિ…..!

અને ત્રીજી વસ્તુ પ્રેમ હંમેશા હળવો હોય છે., એટલો હળવો કે અવકાશમાં ઉડી શકે. એનામાં નકામો ભાર નથી હોતો. એ ક્યારેય વજનને કારણે નમતો નથી, હંમેશા હળવા પણાને લીધે જ નમે છે. એટલે જો કોઇ બે વ્યક્તિ એકબીજા સાથે જગડતા હોય તો જે વ્યક્તિ નમતુ મુકે એનામાં ઇગોનો ભાર ઓછો હશે. સો ધીઝ આર માય થોટ્સ ઓન લવ…!’, પ્રિયાએ બોલવાનુ બંધ કર્યુ એટલે બધાએ ગ્લાસ સાઇડમાં મુકીને તાળીઓ પાડી. પીધા પછી તો એમ પણ માણસ ફીલોસોફર બની જતો હોય છે, અને પ્રિયા તો ફીલોસોફર હતી જ. જ્યારે મેં આ રેકોર્ડીંગ સાંભળ્યુ હતુ ત્યારે હું એના વિચારો ઉપર વિચારતો થઇ ગયો હતો.

નીલે પ્રિયાને બથ ભરી લીધી. એમ પણ હવે બધા જ લથડીયા ખાઇ રહ્યા હતા. મને તો ખબર જ નહોતી પડી રહી કે હું શું બોલીશ. પ્રિયાની સ્પીચ સાંભળીને બધા વિચારવા લાગ્યા હતા.

‘નાઉ આઇ વીલ…!’, નીલે કહ્યુ અને પોતાનો ગ્લાસ ગટકી ગયો. હવે બોટલમાંથી ત્રણ જ પેગ બને એમ હતા. પ્રિયાએ નીલને કીસ કરી. એકદમ શાંત માહોલ હતો. બેકગ્રાઉન્ડમાં ધીમા ધીમા પોપ સોંગ્સ વાગી રહ્યા હતા. એવુ લાગી રહ્યુ હતુ કે બધા ‘લવ સ્પીચ’ ને સીરીયસલી લઇ રહ્યા હતા.

‘હું પ્રિયાની જેમ ફીલોસોફીનો સ્ટુડન્ટ નથી, બટ લવ વિશે હું જે વિચારૂ છુ એ કહીશ. હું ક્રિષ્નમાં ખુબ જ માનુ છું. ઘરનુ એટમોસ્ટફીઅર પહેલેથી જ ક્રિષ્નફુલ રહ્યુ છે. ગોપીઓ અને ક્રિષ્નના પ્રેમને જીવ્યો છે એમ કહી શકુ.’, આ રીલીજીઅસ નીલને હું પહેલીવાર સાંભળી રહ્યો હતો. મદિરા પાન કર્યા પછી લોકો પોતાને પૂરેપુરા એક્સપ્રેસ કરતા હોય છે એ તો પાક્કુ. દારૂ ટેમ્પરરી દંભ મીટાવવાનુ એક મસ્ત સાધન બની શકે, એવુ હું માનુ છુ. પીધા પછી વ્યક્તિ પોતાના લેયર્સ ઉતારીને લગભગ પારદર્શક બની જતો હોય છે. નીલ અત્યારે જે હતો એ ક્યારેય નહોતો.

‘પ્રેમ એટલે એક પ્રકારની તડપ. તડપ વિના પ્રેમનો કોઇ સ્વાદ જ નથી. જો તડપ ના હોય તો પ્રેમ પરસીસ્ટ ના કરી શકે. તડપ જ પ્રેમની ભુખ પેદા કરતી હોય છે. આપણે જમ્યા પછી આરામ કરવો પડતો હોય છે, કામ કરવુ પડતુ હોય છે, થોડો સમય જવા દેવો પડતો હોય છે ત્યારે જ ભુખ લાગે. એવુ જ પ્રેમનુ પણ છે. પ્રેમમાં પણ વિરામ લેવો જોઇએ. એ ચાહે ઇશ્વરને પ્રેમ કરતા હોવ, કોઇ વ્યક્તિને કે કોઇ વસ્તુને. બે વ્યક્તિ વચ્ચેનુ વૈચારીક અને ભૌતીક અંતર પ્રેમમાં વધારો કરતુ હોય છે. બે વસ્તુ વચ્ચેના અંતરને લીધે એક બીજાની તલબ ઉભી થતી હોય છે, એક તડપ ઉભી થતી હોય છે અને એમાંથી પ્રેમનો જન્મ થતો હોય છે. એટલે જ હું પ્રિયા વિશે વધારે જાણતો નથી, એને રોજ મળુ છુ બટ એક ડીસ્ટન્સ મેઇન્ટેઇન કરૂ છુ. જેથી મને કંઇક ને કંઇક પ્રિયામાં નવુ દેખાય. હું રોજ પ્રિયાને નવી નજરથી જોવ છુ. આ નવીનતા જ મારા માટે પ્રેમ છે.’, નીલ અડધાથી વધુ સ્પીચ પ્રિયાને જોઇને બોલ્યો હતો. એણે પ્રેમના અદભુત વિચારો પ્રેઝન્ટ કર્યા હતા.

‘બધા જ ફકર્સ આજે ફીલોસોફર બની ગયા છે.’, શીના હસતા હસતા અને ડોલતા ડોલતા બોલી. બધા જ એની સાથે હસ્યા.

‘યાર પ્રેમ એટલે બેવફાઇ, ધોખાધડી…! એ બધુ ક્યાં ગયુ.’, શીના બોલી.

‘વોડકા….!’, નીતુએ ગ્લાસ ઉંચો કર્યો.

‘યો બીચ…!’, શીનાએ પોતાનો ગ્લાસ ટકરાવતા કહ્યુ.

‘નાઉ હર્ષ યોર ટાઇમ….!’, પ્રિયાએ કહ્યુ. એ ટાઇમે મને ખબર જ નહોતી પડી રહી કે હું શું બોલુ.

‘આઇ ડોન્ટ નો વોટ ટુ સ્પીક…!’, મેં કહ્યુ.

‘આઇડીયા તારો અને તને જ નથી ખબર શું બોલવુ…?’, પ્રિયાએ કહ્યુ.

‘મીશન લવ ઉપરથી કંઇક બોલ….!’, નીલે મસ્ત આઇડીયા આપ્યો. નીલે છેલ્લા ત્રણ પેગ બનાવ્યા. મને શું બોલવુ એનો ખયાલ આવી ગયો હતો.

‘મેં એકવાર કોઇ સાયન્સ મેગેઝીનમાં વાંચ્યુ હતુ. વી ઓલ આર કનેક્ટેડ. આપણી એક વ્યક્તિની નાની હરકત આખા વિશ્વને અસર કરતી હોય છે. કદાચ આ કનેક્શન જ લવ છે. આપણે બધા જ પ્રેમના બનેલા છીએ. આપણે અહિં છીએ તો પણ પ્રેમ માટે જ.’, હું બોલી રહ્યો હતો.

‘બટ વી હેવ ટુ ટોક ઓન લવ એઝ યુ સેઇડ…!’, શીનાએ મારી ખેંચતા કહ્યુ.

‘ઓકે…! સો લવ ઇઝ ધીઝ કનેક્શન. પ્રેમ એક એવુ ઇનવીઝીબલ કનેક્શન છે જે આપણે મહેસુસ કરી શકીએ. લવ ઇઝ એવરીવેર. એને મહેસૂસ કરવા માટે હ્રદય હોવુ જોઇએ. તમે બધાએ કહ્યુ લવ ક્યાંથી જન્મે છે ક્યાં રહે છે. મારા મતે પ્રેમ છે જ. આપણે શું કહેવાય યાર…? હા પ્રગટે…! મારા મતે પ્રેમ જન્મતો નથી. એ છે જ. એ જસ્ટ પ્રગટતો હોય છે. જ્યાં સુધી વિશ્વાસ એસ્ટાબ્લીશ નહિં થાય ત્યાં સુધી પ્રેમ હોવા છતા પ્રગટશે નહિં. સો પ્રેમ એક કેન્ડલ હોઇ શકે, અથવા કોઇ પણ યંત્ર જે ચારે તરફ લાઇટ ફેલાવે. બે વ્યક્તિ વચ્ચે જ્યાં સુધી વિશ્વાસ નહિં હોય ત્યાં સુધી પ્રેમ અધૂરો અધૂરો હશે. આપણે લોકો નથી કહેતા પ્રેમમાં એકબીજાને સરન્ડર કરી દેવાનુ હોય છે. એ સરન્ડર કરી દેવાની હિમ્મત વિશ્વાસ પછી જ આવતી હોય છે. જો જરાં પણ શંકા હશે તો વિશ્વાસ જ કાચો હશે. જ્યાં સુધી પ્રેમનો જન્મદાતા જ કાચો હોય ત્યાં સુધી એનુ બાળક તો એમેચ્યોર ગર્ભ જેવુ જ હશે ને.’, એક તરફ હું વિશ્વાસની વાતો કરી રહ્યો હતો. બીજી તરફ હું પોતેજ દંભને જન્મ પણ આપી રહ્યો હતો. મેં નીતુથી જે જે છુપાવ્યુ હતુ એ પછી હું આવી રીતે કઇ રીતે બોલી શકુ. કદાચ મારામાં હિમ્મત નહોતી. કદાચ મને જ હજુ નીતુ ઉપર અર્ધ વિશ્વાસ હતો. મગજ તો એવો તર્ક પણ રજૂ કરી રહ્યુ હતુ કે ‘તો પછી આ પ્રેમ છે જ નહિં…!’ હું મારા છેલ્લા પેગ પર બળી રહ્યો હતો. એ હું ભુલી શકુ એમ નથી…! મેં તરત જ બોલતા બોલતા નીલ પાસે એક સીગરેટ માંગી. સીગરેટ ચુસતા ચુસતા જ મેં બોલવાનુ કન્ટીન્યુ કર્યુ.

‘ક્યારેક બે વ્યક્તિ વચ્ચે અમુક વાતો અજાણી રહેતી હોય છે. ક્યારેક એ જરૂરી પણ હોય છે. પ્રેમને પણ નગ્ન ફરવુ નથી ગમતુ હોતુ. પ્રેમને રહસ્યોના કપડા પહેરવા ગમતા હોય છે.’, હું શું બોલી રહ્યો હતો એનુ મને હવે ખરેખર ભાન નહોતુ. મેં કંઇક બીજુ બોલવાની ટ્રાય કરી.

‘ટ્રસ્ટ ઇઝ ઇમ્પોટન્ટ, ઇફ ધેર ઇઝ લવ ધેર મસ્ટ બી ટ્રસ્ટ. ઇફ ધેર ઇઝ નો ટ્રસ્ટ, ધેર ઇઝ નો લવ…! ધેટ્સ ઓલ..!’, મેં મારૂ છેલ્લુ વાક્ય કહ્યુ. મને એવુ લાગી રહ્યુ હતુ કે હું કોઇને કન્વીન્સ કરવા બોલ્યો હોવ. હું બોલતો બંધ થયો એટલે નીતુએ મને હગ કરી. એણે એનો ત્રીજો પેગ હજુ અડધો જ પીધો હતો. ફરી એણે મને ગાલ પર કીસ કરી. બધા જ મારી સામે જોઇ રહ્યા હતા જાણે મેં કોઇ ચોરી કરી હોય, અથવા તો મને એવુ લાગી રહ્યુ હતુ કે એ લોકો મારા સામે જોઇ રહ્યા હતા. ડર તમને કેટ કેટલી આભાસી ફીલ્મો બતાવતો હોય છે. મેં એક સીપ લઇને, ચીઝનો ટુંકડો ખાધો અને ઉપર બે ચાર કાજુ મોંમાં નાખ્યા. ફરી એક સીગરેટ સળગાવી અને હું સીગરેટ ફુંકવા લાગ્યો.

‘બે…. સીગરેટ લાવ. હવે મારો ટર્ન છે…!’, શીનાએ મને સીગરેટ પીતા જોઇને કહ્યુ.

‘બીજી સળગાવી લે ને યાર….’, મેં ઇરીટેટ થઇને કહ્યુ. નીતુએ મારા હાથમાંથી ધીરેથી સીગરેટ સરકાવી અને શીનાને આપી દીધી.

‘એનીથીંગ રોંગ બેબી…?’, નીતુએ મને પુછ્યુ.

‘નોપ…!’, મેં સ્માઇલ સાથે કહ્યુ.

‘ધેન કુલ ડાઉન બેબી…!’, એણે મને પપ્પી કરીને કહ્યુ.

‘ગાય્ઝ દીઝ ઇઝ માય લાસ્ટ પેગ…!’, શીનાએ ઉભા થવાની કોશીષ કરી. બટ એનુ બોડી એના કંટ્રોલમાં નહોતુ. અમને વિશ્વાસ હતો એ ઉભી રહી શકવાની નહોતી.

‘મેડમ નીચે બેસીને જ બોલો…!’, મેં કહ્યુ.

‘નો….!’, એણે એક હાથમાં સીગરેટ અને એક હાથમાં ગ્લાસ પકડીને ઉભા થતા કહ્યુ.

‘એવરી મેન એન્ડ વુમન વોન્ટ્સ ઓનલી વનથીંગ….! પ્લેઝર. આઇ વીલ બી વેરી બીટર ટુડે બીકોઝ આઇ એમ સેઈંગ ટ્રુથ. લવ ઇઝ અ પ્રોસેસ ઓફ ગેટીંગ પ્લેઝર. એની બોય ઓર ગર્લ ગેટ્સ અટ્રેક્ટેડ ટુર્ડ્સ ઇચ અધર્સ બોડી. આઇ એમ ગર્લ સો મને કોઇ હેન્ડસમ મેનની મસ્ક્યુલર બોડી તરફ અટ્રેક્શન થશે જ. પહેલી નજરમાં ક્યારેય પ્રેમ થતો જ નથી. પહેલી નજરમાં ઓલવેઝ, ધેર વીલ બી અટ્રેક્શન ટુવર્ડ્સ બોડી. જો કોઇ એમ કહેતુ હોય કે મને પહેલી નજરમાં પ્રેમ થયો છે, તો એ અટ્રેક્શન જ છે અને મારા માટે આ જ લવ છે. આમાં કોઇ ખરાબ વસ્તુ નથી. ધીઝ ઇઝ ટ્રુ. એવરીવન વોન્ટ્સ ટુ ફક…! સો એવરીવન વીલ સે, આઇ લવ યુ…! અલ્ટીમેટલી એવરીવન વોન્ટ્સ ઇન્ટરકોર્સ, પ્લેઝર. સેઈંગ “આઇ વોન્ટ ટુ ફક યુ” ઇઝ ટુ રૂડ. એટલે જ બધા ગુડ લેંગ્વેજમાં “આઇ લવ યુ” કહે છે. સો લવ ઇઝ અ પ્રોસેસ ઓફ ફકીંગ. સી, વી ઓલ વોન્ટ લવ. બટ લવ ઇઝ ડીલીવર્ડ થ્રુ ધીઝ બોડી. ઇટ મે બી હગ, કીસ, પેમ્પરીંગ ઓર સેક્સ. વ્હાય વી ઓલ પ્રીટેન્ડ ધેટ વી હેટ સેક્સ. સેક્સ ઇઝ વન કાઇન્ડ ઓફ લવ યાર…! બટ વી ઓલ આર મદર ફકીંગ હીપ્પોક્રેટ્સ…! રોહન મેં બી ઇડીયડ ઓર ડમ્બ. બટ યુ નો વ્હાય આઇ લવ હીમ…! એણે મને પહેલા આઇ લવ યુ નહોતુ કહ્યુ. એણે મને એમ જ કહ્યુ હતુ કે આઇ લવ યોર બોડી. આઇ ડોન્ટ નો ઇટ ઇઝ લવ ઓર નોટ. બટ આઇ વોન્ટ ટુ બી એડીક્ટેડ ઓફ યોર બોડી. એ ચાહત તો કહી શકત, આઇ લવ યુ… યુ આર સો બ્યુટીફુલ એન્ડ બ્લા બ્લા ફકીંગ થીંગ્સ. બટ શી સેઇડ વોટ શી બીલીવ્સ. સો આઇ લવ હીમ…! આઇ લવ હીસ ટફ બોડી, આઇ લવ લવ મેકીંગ વીથ હીમ…! એન્ડ ધીઝ ઇઝ લવ ફોર મી. આઇ ડોન્ટ ડીસ્ક્રીમીનેટ સેક્સ એન્ડ લવ…! બીકોઝ ઇટ ઇઝ અલ્ટીમેટલી એઝ વી સે “લવ મેકીંગ…!” સો ગાય્ઝ ફક, ઈટ એન્ડ સ્લીપ…! નથીંગ લાઇક પ્લેઝરસ ધેન ધીઝ…! નથીંગ મેટર્સ એટ ડેથ ટાઇમ. વન લાસ્ટ થીંગ. ઇફ એનીથીંગ ગીવ્સ યુ પ્લેઝર ધેન યુ આર લવીંગ ધેટ થીંગ. આઇધર યુ નો ઓર નોટ..! યુ લવ ઇટ…!’, શીનાએ અદભુત સ્પીચ આપી હતી. એ છેલ્લી લાઇન પુરી કરતા પહેલા એનો પેગ ગટકી ગઇ હતી અને સીગરેટ ચુસી ગઇ હતી. અમે બધાએ ખુબ તાળીઓ અને ચીસો પાડીને એની સ્પીચને એપ્રીશીએટ કરી હતી.

‘વન્ડરફુલ…!’, રોહન ઉંઘમાંથી ઉભો થયો.

‘સ્લીપ બેબી સ્લીપ…!’, શીનાએ એને માથા પર હાથ ફેરવીને ફરી ઉંઘાડી દીધો.

‘સ્પીચલેસ શીના….!’, નીતુએ કહ્યુ.

‘યા રીઅલી…!’, પ્રિયા પણ બોલી. આ નાઇટ શીનાને નામ હતી.

ચખણુ પુરૂ થઇ ચુક્યુ હતુ. ત્રણ બોટલ અમે લોકો ગટકી ગયા હતા. સવારના ચાર વાગ્યા હતા. છતા નીતુનો ત્રીજો પેગ પુરૂ નહોતો થયો. અમારી કન્ડીશન હતી કે જેણે ત્રણ પેગ પીધા હોય એ જ સ્પીચ આપી શકશે…!

‘કમઓન બીચ, ફીનીશ ઇટ એન્ડ સ્ટાર્ટ…!’, શીના બેઠી બેઠી બોલી. બધાને હવે ધીરે ધીરે ઉંઘ આવી રહી હતી. ઇઝ ઇટ કમ્પલ્સરી….?

‘યો બીચ…!’, શીના મોંટેથી કહ્યુ. નીતુ એક ઘુંટડામાં એનો અડધો પેગ ગટકી ગઇ.

‘ઓકે ધેન લીસન, તમારા લોકોના બોલ્યા પછી મારી પાસે કંઇ જ બાકી નથી રહ્યુ. આઇ એગ્રી વીથ શીના, નીલ, ર્પિયા એન્ડ યુ માય ડીઅર..! આઇ ડોન્ટ નો વોટ ટુ સ્પીક…!’, નીતુએ છેલ્લે મારી સામે જોઇને કહ્યુ.

‘નો, ધીઝ ઇઝ કમ્પ્લસરી…!’, પ્રિયાએ કહ્યુ.

‘યાર…’, એણે અકળાઇને કહ્યુ. મેં એનો હાથ પકડ્યો અને એની સામે જોયુ.

‘સે એનીથીંગ વોટ યુ થીંક અબાઉટ લવ..!’, મેં કહ્યુ.

‘ઓકે..!’, એણે શાંત થઇને કહ્યુ.

‘આઇ ડોન્ટ નો હાવ ટુ એલાબોરેટ લવ. બટ જેમ નીલે કહ્યુ એમ પ્રેમ એક તડપ છે. હું બે વ્યક્તિ વચ્ચેના જ લવની વાત કરૂ તો. હું જ્યારે પણ હર્ષથી દુર હોવ છુ તો એક તડપ હંમેશા હોય છે. ક્યારે હું એને મળીશ, અમે શું વાતો કરીશું ? હમણા હમણા તો હું જે પણ કરૂ છુ એ હર્ષ માટે જ કરી રહી હોવ એવુ લાગી રહ્યુ છે. એ ચાહે મારા કપડા હોય કે પછી મારી બીંદી. હર્ષના ચહેરા પર સ્માઇલ લાવવા જ આ બધુ કરૂ છુ. આ જ મારા માટે લવ છે…! પ્રિયાએ કહ્યુ એમ પ્રેમનો ખોરાક સુંદરતા છે. મારા માટે હર્ષથી સુંદર કોઇ નથી. હું હર્ષને કાચેકાચો ખાઇ જાવ એવું પણ ક્યારેક ક્યારેય થાય…! કદાચ આ જ લવ છે. આઇ એગ્રી વીથ શીના. પહેલા હું હર્ષ પ્રત્યે અટ્રેક્ટ જ થઇ હતી. પછી એમાં સમજણની સુંદરતા આવી. અને હર્ષ એ પછી વિશ્વાસ આવ્યો. અને છેલ્લે પ્રેમ…! મારા માટે મારો હર્ષ જ મારો પ્રેમ છે…!’, પહેલીવાર નીતુએ મારી આંખો ભીની કરી દીધી હતી. તમે પ્રેમ કરતા હોવ એ વ્યક્તિ પાસેથી જ્યારે આ શબ્દો નશામાં સાંભળો ત્યારે તમારી આંખો ભીની થઇ જાય. નીતુ બોલ્યા પછી સીધી જ મને ગળે વળગી ગઇ. શી કીસ્ડ ફોર લોંગ ટાઇમ ઓન માય લીપ્સ…!

અમે બોટલ પીધી હતી બટ આ લવની બોટલ હતી. આ લવ નાઇટ હતી…!

***

જ્યારે તમે તમારૂ ગમતુ કામ કરી રહ્યા હોવ ત્યારે સમય ક્યારે અને ક્યાં ચાલ્યો જાય એ તમને ખબર નથી પડતી. છ મહિના એ ઘણો લાંબો સમય છે. બટ જ્યારે તમે કોઇ વસ્તુ પાછળ પડી જાવ ત્યારે ઘડીયાળના કાંટાઓ ફુલ સ્પીડ પર ફરતા હોય છે. નવરાત્રી પુરી થઇ ચુકી હતી. દિવાળી પણ ચાલી ગઇ. સબમીશન પતી ગયા હતા. H.O.D એ સબમીશન વખતે ખુબ ખુન્નસાઇથી મારી સામે જોયુ હતુ અને એવુ પણ કહ્યુ હતુ કે ‘હજુ તને ભુલ્યો નથી…!’, એ હું પણ હજુ ભુલ્યો નથી. અમે બધાએ ખુબ સારી રીતે એક્ઝામ્સ આપી હતી. જ્યારથી મેં ‘મીશન લવ’ પર કામ કરવાનુ શરૂ કર્યુ હતુ ત્યારથી હું એની પાછળ હાથ ધોઇને પડી ગયો હતો. સવાર બપોર સાંજ રાત મારા મનમાં એક જ વસ્તુ દોડી રહી હતી. ફાયનલી આંઠમું સેમ શરૂ થઇ ગયુ. આંઠમાં સેમમાં પણ H.O.D એક સબજેક્ટ લેતા હતા. સ્મિતામેમનો પણ સબજેક્ટ હતો જ. આંઠમાં સેમેસ્ટરમાં મેં બહુ ઓછા જ લેક્ચર ભર્યા હતા. હું બને ત્યાં સુધી સ્મિતામેમથી દૂર જ રહેવા માંગતો હતો. T.C.S નુ કેમ્પસ પણ આવી ચુક્યુ હતુ. નીલ અને રોહન બન્નેનુ એમાં પ્લેસમેન્ટ થઇ ગયુ હતુ. બટ નીલને કંઇક બીઝનેસ સ્ટાર્ટ કરવો હતો એટલે એણે T.C.S છોડી દીધી. રોહન T.C.Sમાં પ્લેસમેન્ટથી ખૂબ ખુશ હતો. ફાયનલ સેમેસ્ટર એક્ઝામ્સની ડેટ આવી ગઇ હતી. ૨૫ માર્ચથી એક્ઝામ્સ સ્ટાર્ટ થવાની હતી. મેં આ દિવસો દરમ્યાન ‘લવ’ અવેરનેસ માટે વેબસાઇટ, એન્ડ્રોઇડ એપ, ફેસબુક, ટ્વીટ્ટર અકાઉન્ટ, યુ ટ્યુબ ચેનલ, બધુ સેટઅપ કર્યુ હતુ. આના સિવાય મેં ઘણુ સ્ટેટીસ્ટીક્સ એનાલીસીસ પણ કર્યુ હતુ. હું ફીઝીકલ કેમ્પેઇન વિશે પણ વિચારી રહ્યો હતો. મેં કોલેજ ફ્રેન્ડ્સને સમજાવીને એક મોટુ ગૃપ તૈયાર કર્યુ હતુ. અમે બધા જ સાથે મળીને કામ કરવાના હતા. ૨૫ માર્ચને ૧૭ દિવસની વાર હતી. લાસ્ટ સબમીશન સ્મિતામેમનુ હતુ. મારા બધા જ અસાઇનમેન્ટ લગભગ નીતુએ જ લખ્યા હતા. બધા ક્લાસમાં પોતપોતાના એક્સ્ટર્નલ વાઇવા એન્ડ સબમીશન ટાઇમની રાહ જોઇ રહ્યા હતા. હું, નીલ, શશી, વિકાસ અને વિવેક પોતપોતાના સબમીશનની રાહ જોઇ રહ્યા હતા. સ્મિતામેમના સબજેક્ટનું સબમીશન એ પોતે જ લઇ રહ્યા હતા. દરેક વખતની જેમ મેમ દરેક સ્ટુડન્ટને સબમીશન માટે પર્સનલી બોલાવતા હતા. મેમ મારી સાથે શું વાતો કરશે એ થોડુ એક્સપેક્ટેડ જ હતુ. સેવન્થ સેમેસ્ટરનુ સબમીશન પણ એવુ જ હતુ. મેમે મને સીડ્યુસ કરવા ઘણી બધી બોલ્ડ વાતો કરી હતી. હું નીલ અને બીજા ક્લાસમેટ્સ અમારો ટર્ન આવવાની રાહ જોઇ રહ્યા હતા. અમારા ડીસ્કશનનો ટોપીક ‘મીશન લવ’ નુ કેમ્પેઇન જ હતો. આવતી કાલથી અમે લોકો આ કેમ્પેઇન શરૂ કરવાના હતા. બધુ જ રેડી હતુ. સાથે ઘણા રીસ્ક પણ રેડી હતા. કારણ કે આપણા દેશના હીપ્પોક્રેટ લોકો, સાંસ્કૃતિક લોકો, બે વ્યક્તિ વચ્ચેના પ્રેમને કેટલો આવકારે છે એ આપણે જાણીએ જ છીએ.

અમે લોકો ડીસ્કશનમાં ડુબેલા હતા ત્યાંજ પુર્વી ક્લાસમાં આવી અને મને સાદ પાડ્યો અને કહ્યુ…!

‘નેક્સ્ટ તારો નંબર છે…..!’, મેં મારી ફાઇલ લીધી અને હું લેબ તરફ ગયો. અંદર જાનવીનુ સબમીશન ચાલી રહ્યુ હતુ. હું બહાર ઉભો રહ્યો. આખરે જાનવી પોતાની ફાઇલ મેમને આપીને ઉભી થઇ. મેં લેબનો દરવાજો ખોલ્યો…! મારી અને મેમની નજરો લગભગ બે મહિના પછી મળી…..!

***

ફરી એક વર્ષ વીતી ગયુ. શું હજુ કોઇના ખૂન થશે? શું ફરી એકવાર કોઇ ભૂલ કરશે? સબમીશનમાં શું વાત થશે? જાણવા માટે વાંચતા રહો. આપના રીવ્યુ મને ફેસબુક અથવા કમેન્ટમાં જણાવવાનુ ભુલતા નહિ facebook.com/iHirenKavad ….. વધુ આવતા શુક્રવારે…! ધ લાસ્ટ યરની પેપર બેક કોપી પ્રીબુક કરવા માટે 8000501652 વોટ્સએપ નંબર પર પીંગ કરો.

લેખક વિશે

હિરેન કવાડ એન્જીનીયર, ફીલોસોફર, રાઇટર, એક્ટર, ફીલ્મ એન્ડ પ્લે સ્ક્રીપ્ટ રાઇટર છે. પણ એમના મતે તે એક એન્ટરટેઇનરથી વધુ કંઇ જ નથી. હાલ એ ફુલ ટાઇમ આર્ટ્સ એન્ડ લીટરેચર સાથે સંકળાયેલ છે. એમને નાટકો જોવા ખુબ જ ગમે છે. એક્ટીંગ અને રાઇટીંગ પ્રત્યે એ ખુબ જ પેશનેટ છે. શોર્ટ સ્ટોરીઝ એ એમની પહેલી ગર્લફ્રેન્ડ છે. એ સિવાય એ મ્યુઝીક પણ જાણે છે. ક્લાસીકલ મ્યુઝીકના એ જબરા શૌખીન છે.

એમણે એમનુ એન્જીનીયરીંગ અમદાવાદની એક પ્રતિષ્ઠીત કોલેજમાંથી કર્યુ અને એન્જીનીયરીંગ પુરૂ કર્યાના બે વર્ષ પછી પોતાનો બધો જ સમય લીટરેચર અને આર્ટસમાં આપવાનુ નક્કિ કર્યુ. હાલ એ ‘એન્જીનીયરીંગ ગર્લ’ નામની એક નોવેલ, શોર્ટ સ્ટોરીઝ અને નાટકો પર કામ કરી રહ્યા છે.

આ સ્ટોરીઝના રીવ્યુઝ અને ફીડબેક આપવાનુ ભુલતા નહિ.

Facebook : www.facebook.com/Ihirenkavad

Google Plus : www.google.com/+hirenkavad

Twitter : www.twitter.com/hirenkavad