Sneh lagna ke lagna sneh books and stories free download online pdf in Gujarati

સ્નેહ લગ્ન કે લગ્ન સ્નેહ

PARIKSHIT JOSHI

9099016261

pjoshi1975@gmail.com

‘MLkun÷øLk’ yLku..fu..yÚkðk..‘÷øLkMLkun’

Ãkherûkík òuþe.

r«Þ ðk[f, ÞwøkkuÞwøkkuÚke fux÷ktf Mkðk÷ku fkuR yuf rLkrùík sðkçk rðLkk [kÕÞk ykðu Au yLku AíkktÞ MktMkkh{kt, fkuRLkk Ãký ÔÞÂõíkøkík SðLk{kt, ÷økehuÞ ¾÷u÷ ÃknkU[íke LkÚke. MLkun÷øLk (÷ð {uhus) yLku ÷øLkMLkun(yuhuLszT {uhus) yuðku s yuf {wÆku Au.

íkLku ÞkË s nþu r«Þ ðk[f fu, økwshkíke MkkrníÞ{kt yuf s, Ãký yufunòhk yuðe y{h f]rík ykÃkLkkhk økkuðÄoLkhk{ rºkÃkkXeyu yk {wÆu øknLk ®[íkLk fÞwO níkwt. yhu, yu{ýu yuf÷kyu s Lknª, Mk{økú ÃktrzíkÞwøk{kt yk {wÆu økh{køkh{ [[koyku [k÷e. çkuÞ {wÆkykuLku xufuËkhkuÞ {éÞk yLku rðhkuÄeyku íkku, ¾uh, {¤u s.

yk nwt su rLkçktÄ íkkhk Mkkhwt ÷¾e hÌkku Awt yu{kt, su «ÞwÂõík, r«Þ ðk[f, íkLku WÆuþeLku {khe ðkík fnuðkLke ÃkØrík {U WÃkÞkuøk{kt ÷eÄe Au, yu økkuðÄoLkhk{ {kÄðhk{ rºkÃkkXeyu yu{Lke ÞþËk Lkð÷fÚkk {kxu WÃkÞkuøk{kt ÷eÄe níke. yu s «ÞwÂõík, r«Þ ðk[f, yk rLkr{¥ku ÷u¾LkLke þi÷e íkhefu Mðefkhe Au. su ðkík {khu íkkhk MkwÄe ÃknkU[kzðe Au yuLkk {kxu, nu ðk[f, yuLkkÚke WÃkÞwõík çkeS fkuR «ÞwÂõík nkuR s Lk þfu. ykx÷e «kMíkrðf çkktæÞk ÃkAe ßÞkhu íkwt {khe yk¾e ðkík ðk[e ÷Rþ íÞkhu íkwt Ãký {khe ðkík MkkÚku Mkt{ík ÚkRþ.

íkLku Mkns Mk{òÞ Au yu{ s, nu ðk[f, MLkun÷øLk yu ÷øLk Ãkqðuo çktÄkÞu÷k MLkunLkku {rn{k fhu Au yLku ÷øLkMLkun yu ÷øLk ÃkùkíkT fu¤ðkíkk MLkunLku Ãkkrh¼kr»kík fhu Au. Mk{s Mkw¿k ðk[f, Ãknu÷kLkwt Ãkrhýk{ ÷øLk nkuÞ Au yLku çkeswt ÷øLkLkk Ãkrhýk{u nkuÞ Au. MLkunLke Mk{sý rðMíkhu íÞkhu yu su rûkríksu {¤u Au yu Au ÷øLk. ßÞkhu ÷øLkLkwt {u½ÄLkw»Þ MkòoðkLkwt þY ÚkkÞ yLku yu ßÞkt yuLkk Mk½¤kt htøkku, yuLkk Lkku¾k [krhºÞ MkkÚku Ãkqhçknkh rLk¾hu Au yu Au MLkun. ¾Át òuðk òð íkku LkËeLkk çku rfLkkhkLke su{ [k÷u òÞ Au çkuÞ ÔÞkÏÞkyku, yufçkeòLku Mk{ktíkhu.

Mkhðk¤u, çkuÞ MktçktÄ{kt su{ çku ÔÞrfík {n¥ðLke Au yu{ {n¥ðLkk Au çku þçËku. MLkun yLku ÷øLk. MLkun y™u ÷øLk çkuÞ íÞkhu s xfu Au ßÞkhu çkuÞ Ãkkºk ðå[u LkkLkk{kt LkkLke çkkçkíkÚke {kzeLku {kuxk{kt {kuxe ½xLkk MkwÄe Mk{kÄkLkfkhe ð÷ýLke yuf Mk{s nkuÞ. yk Mk{s ÃkkAe {kºk Mk{kÄkLkfkhe nkuÞ íkku õÞkhuf rðMVkuxf çkLke þfu Au Ãkhtíkw yu Mk{s Mk{ŠÃkík nkuðe ½xu. Mk{Ãkoý ðøkhLke Mk{sý yu {nkrðMVkuxLku yk{tºký suðwt Au. su{ ©Øk y™u rðïkMk yu ÷øLkSðLkLkk çku {n¥ðLkk ÃkkÞk Au yuðwt MLkun yLku ÷øLk Mkt˼uo Mk{sý íkÚkk Mk{ÃkoýLkwtÞ Au.

r«Þ ðk[f, MLkun nt{uþk MkÏÞ¼kð Ít¾u Au, yu ÃkAe yswoLk-©ef]»ý suðku nkuÞ fu ©ef]»ý-ÿkuÃkËe suðku fu ÃkAe fýo-MkwÞkuÄLk suðku. ykðku Mk¾k fu Mk¾e¼kð, MLkunLkk íkktíkýu h[kíkku, çktÄkíkku, rðMíkhíkku yk¾hu MLkun÷øLk{kt Ãkrhý{u Au. nk, MLkun÷øLk ÃkAe yk MkÏÞ ò¤ððku, ÞÚkkðíkT ò¤ððku shk y½Yt fkÞo Au yLku hku®sËk SðLkLke yLkufrðÄ {kuh[u hnuíke sYrhÞkíkku ðå[u MkÏÞ¼kð{kt [ZkðWíkkh ykðíkk hnu Au. Aíkkt Ãký yu xfe hnu Au íkku Ãku÷k ÷øLk ÃkqðoLkk MLkunLku ÷eÄu.

÷øLkLke ðkík ykðu yux÷u çku SðLku òuzLkkhk nMík{u¤kÃkLke ðkík ykðu. ¾Át ÃkqAku íkku Úkkuze ûkýku{kt Úkíkk nMík{u¤kÃk ÃkAe Mkk[k yÚko{kt {Lk{u¤kÃk fhðk{kt yk¾wt ykÞ¾wt ðeíke òÞ Au. MLkun÷øLk{kt LkkíkòíkLkk ðkzk {kuxk¼køku òuðkíkk LkÚke. yu heíku MLkun÷øLk WÃkh yktíkh¿kkíkeÞ ÷øLkkuLku W¥kusLk ykÃkðkLkwt yuf ÷uçk÷ [kUxu÷wt Au.

ßÞkhu ÷øLkMLkunLkku ÃkkÞku Au yuf rðïkMk, yuf ©Øk. suLkk ykÄkhu yu yk¾wt ykÞ¾wt xfe òÞ Au. ÷øLkMLkun{kt íkku çkuÞ Ãkkºkku ÷øk¼øk ÃkhtÃkhkøkík heíku çkÄk s {kÃkËtzLku òuR, [fkMkeLku ÃkMktË fhðk{kt ykðu Au. {kuxk¼køku yku¤¾eíkk, ¿kkríksLkku fu økku¤ fu økkuºk fu ÃkAe MktçktÄeyku{kt Úkíkk ykðk MktçktÄ, ÃkhtÃkhkøkík heíku ðÄw MkV¤ sðkLkwt {kLkðk{kt ykðu Au. Ãknu÷kLkk s{kLkk{kt ßÞkhu ½kurzÞk ÷økLk ÷uðkíkk íÞkhu ÞwðkLk ðÞu ÃknkU[íkk MkwÄe ðhfLÞk yufçkeòLkku ÃkzAkÞku MkwØkt òuR þõíkkt Lknª. ÃkkhýkLkk ÷ûký Mk{Þ síkkt fuðktf Lkeðzþu yu íkku fkuR õÞkt fne þõÞwt Au Aíkkt ykÃkýu íÞkt {qtøkk {kUZu ykÞ¾wt ÃkqÁ fhLkkhe Ãkríkðúíkk †eykuLkk ftRfux÷ktÞ Ëk¾÷k yksuÞ yk ðkíkLke MkknuËe Ãkqhu Au.

ðk[f r{ºk, ÃkríkLkku MkkÚk ykÃkLkkhe, ÃkríkLkk Mkw¾u Mkw¾e yLku Ëw:¾u Ëw:¾e ÚkLkkhe Mkeíkk ykÃkýe ÃkkMku Au íkku Ãkrík rðhn{kt {kºk ÃkríkLke yk¿kk rþhkuÄkÞo økýeLku yux÷ku s Mk{Þfk¤ yuf÷kyxq÷k Sðe sLkkhe QŠ{÷k Ãký ykÃkýe ÃkkMku Au. Ãkh†e «íÞuLkku ÃkríkLkku {kun òýíke nkuðk Aíkkt ÃkríkLkwt Ãkz¾wt MkuðLkkhe {tËkuËhe Ãký ykÃkýe ÃkkMku Au. yhu, r¼Òkr¼Òk hMkÁr[ y™u Mð¼kððk¤k Ãkkt[Ãkkt[ Ãkhk¢{e ÃkwY»kkuLku Mkk[ðLkkhe Ãkríkðúíkk ÿkiÃkËe Ãký ykÃkýe ÃkkMku Au. çkeswt íkku íkLku þwt fnwt, ðk[f. íkwt Mkw¿k Aku. Ãký òu ¼khíkeÞ Mk{ksLke ÷kûkrýfíkk, nu ðk[f, yuf íkhV Ãkrík MkkÚku 14 ð»ko ðLkðkMk ¼kuøkðLkkhe Mkeíkk Ãký Mkrík økýkÞ Au íkku çkeS íkhV Ãkkt[ ÃkríkykuLku LÞkÞ yÃkkððk yu{Lkk Ëw:¾{kt Mkn¼køke ÚkRLku 12 ð»ko ðLkðkMk y™u 1 ð»ko y¿kkíkðkMk ¼kuøkðLkkhe ÿkiÃkËe Ãký MkríkLkwt ÃkË Ãkk{u Au.

ßÞkhu yk çkÄkt WËknhýku òuRyu íÞkhu ykÃkýk {kxu yu Lk¬e fhðwt Mknus y½Yt çkLke òÞ Au fu ¾hu¾h MLkun÷øLk fu ÃkAe ÷øLkMLkun. õÞk «fkhLkku MktçktÄ ðÄw WÃkÞwõík. MLkun÷øLk yLku fu yÚkðk ÷øLkMLkun. yk fkuÞzku ð»kkuoÚke ðýWfÕÞku, ÞÚkkðíkT s Au. nk, yk MLkun yLku ÷øLkLkk W¥k{ WËknhýku yux÷wt íkku Mkkrçkík fhe s ykÃku Au fu su «u{{kt, MLkun{kt Mk{Ãkoý nkuÞ yu s Mkk[ku MLkun. yu heíku, MLkun yLku ÷øLk çkuÞ yuf s rMk¬kLke çku çkksw Au, òu MLkun fhLkkhk Ãkkºk MkkÚku ÷øLk ÚkkÞ íkku. òu MLkun y™u ÷øLk swËkswËk Ãkkºkku MkkÚku ÚkkÞ íÞkhu yuf Lkðwt rðï ykfkh ÷u Au. Mk{MÞkyku ðÄe Ãkzu Au Aíkkt yu rðï rðMíkhíkwt hnu Au yuLke ÃkkA¤Lkwt fkhý yux÷wt s fu, «u{ ÚkkÞ íÞkt Ãkhýðwt yrLkðkÞo nkuíkwt LkÚke. rðrÄLke ð¢íkk fnku fu ¼køÞLkk ÷u¾, Ãký ßÞkt «u{ ÚkkÞ, MLkun nkuÞ íÞkt Lk s ÃkhýkÞ yuðku ðý÷ÏÞku rLkÞ{ Au. ík{khku s{ýku nkÚk, zkçke çkksw ykðu÷k nÙËÞLke WÃkh {qfeLku ÃkkuíkkLke òík MkkÚku Ãkqhe ðVkËkhe hk¾eLku yk ðkík VheÚkku fnku íkku..ÃkAe fkuLkwt Lkk{ niÞu ykðu Au yu swyku.

Ãký yksLkk Þwøk{kt suLke Mðef]rík ðÄe hne Au yLku su Mk{ÞLke íkkíke sYrhÞkík Ãký Au yu Au MLkun÷øLk. MLkun÷øLkLkku MkkiÚke {kuxku VkÞËku yu Au fu yu{kt Mkk{uLkk Ãkkºk rðþu fkuR ðktÄkð[fkt Ãkzu íÞkhu {kuxuhkt fu ðrz÷kuLkk ¼køk ftRÃký Mkkt¼¤ðkLkwt ykðíkwt LkÚke. fkhý, ÷øLk Ãkqðuo Mk{sýÚke MkÄkÞu÷e nkuÞ Au. òu yu Mk{sý s rLk»V¤ Lkeðzu, ÃkkuíkkLke ÃkMktËøkeLkwt MLkuneÃkkºk s Äkhýkt {wsçk Lk Lkeðzu íkku fkuRLku fnuðk, fkuMkðkLkwt hnuíkwt LkÚke.

r«Þ ðk[f, ík{Lku ©æÄk fu rðïkMk nkuÞ fu LknkuÞ, Ãký ßÞkurík»k Ãký yuf þk† Au. yuf økkrýríkf þk†. yu Ãký fnu Au MLkun÷øLk rðþu. Ãkt[{ ¼kðLkku Mðk{eLkku Mkó{ ¼kð MkkÚku, ÷øLk MkkÚku fu ÔÞÞ ¼kð MkkÚku fkuR MktçktÄ çkíkkðu íkku MLkun ÷øLk Lk¬e ÚkkÞ. Ãkt[{uþ Mkó{ ¼kð{kt fu Mkó{uþ Ãkt[{¼kð{kt nkuÞ íkku Ãký MLkun÷øLkLkk Þkuøk h[kÞ.

yksu ¢{þ: çkË÷kíkk síkk Mk{Þ yLku Mkíkík ÃkrhðíkoLk Ãkk{íke rð[khMkhýeLku ÷eÄu MLkun÷øLkLku MknsíkkÚke Mðefkhkðk ÷køÞk Au. Aíkkt Ãký yuLkku Ëhßòu ðze÷ku îkhk økkuXðkíkk ÷øLk fhíkkt shk Wíkhíkku økýkR hÌkku Au, yu Ãký yuf fXý nfefík íkku Au s. yuf s{kLkk{kt MLkun yu ÷øLk{kt Ãkrhý{u yu Ãknu÷kt íkku ÷kuneLke LkËeyku ðnuíke. yksuÞ yuðk ykuLkhrf®÷økLkk rfMMkkyku çkLke hÌkkt Ãký «{ký ½xâwt Au yu MðMÚk Mk{ksLke rLkþkLke Au.

nu ðk[f, íkwt íkku òýu s Au fu yk{ íkku MkV¤íkk ytøkuLkk ½ýkt çkuMxMku÷h ÃkwMíkfku Úkíkkt hnu Au yLku sçkhsMík ðu[kíkk Ãký hnu Au Aíkkt ßÞkhu MLkun y™u ÷øLk çkuÞLke ÔÞÂõíkøkík MkV¤íkkLkk MkqºkLke ðkík ykðu íÞkhu yu Ëhuf ÔÞÂõíkyu r¼Òkr¼Òk nkuÞ Au. yux÷u Míkku fnuðkÞ Au fu ¾hu¾h MkV¤ ÚkkÞ íÞkhu fnuðkÞ fu MkV¤ ÷øLkSðLk Au. yu MLkun÷øLk nþu fu ÷øLkMLkun yu fnuðwt, rðÄkíkkLkk nkÚk{kt Ãký LkÚke. yu {kºk çku s sýktÚke þõÞ Au fu su{Lke ðå[u yk MktçktÄ MkòoÞ Au.

yk¾hu yk rLkçktÄ, MLkun÷øLk yLku fu yÚkðk ÷øLkMLkunLkk {wÆu rçk÷fw÷ çktÄçkuMkíke yuf þkÞhLke çku ÃktÂõíkyku..

Þn ¼e nkrsh ni, ðku ¼e {kisqË-

yÞ òLku snkt, ykÃkfku õÞk [kneyu.

rË÷ [kneyu, Þk òt [kneyu.

-Ãkherûkík òuþe

20-5-2016