ye rishta tera mera 2.14 books and stories free download online pdf in Gujarati

યે રિશ્તા તેરા મેરા 2.14

યે રિશ્તા તેરા મેરા 2.14

યે રિશ્તા તેરા મેરા 2.14

મહેક અવનીને મળવા માટે ઉપર પહોચી અરે મહેક આવ,આવ....અવની બોલી

મહેક;તુ શુ કરે છે? બસ જો નાસ્તો બનાવુ છુ અવની બોલી ઓકે અમને પણ મહેક બોલી

અવની;યા, મીત શુ કરે છે? એ એ એ....અવની આગળ કશુ ન બોલી મહેક;ક્યા છે એ?

અવની;એ નીચે રમતો હોય છે લે બોલાવુ
ના.મારા ભાઇ ને મળવા હુ જ જઇશ;મહેક બોલી

અવની મહેક્ને નીચે બેસાડે છે તેના બંન્ને ખભ્ભા પકડીને...મહેક મહેક હુ છુ,મીતનુ ટેંશન તારે લેવાનુ જ નથી.એ ભાઇ મારો પણ છે,તારી એકલીનો નહી.

મહેક;અવનીનો હાથ પકડી હા,તુ એક જ તો છે મારો સહારો;બાકી કોઇને સમય જ ક્યા છે?

અવની;સમય જ સમય છે,માતે મીત માટે...હુ જાવ છુ ત્યા સુધી તુ મારો અધૂરો નસ્તો પુરો કર ચલ.

મહેક;ઓકે બાબા,તુ જા..

અવની;સાચુ કહુ મહેક,મે તને એટલા માટે જવા ન દીધી કેમ કે મને જ ખબર નથી એ ક્યા રમતો હશે?એ કમ્પાઉંડમા જ નહી પુરી હ્સ્પિટલમા રમે છે ને કશુક કહીએ તો કહે લે..આ હોસ્પિટલ તો મારા ભાઇની છે હુ ગમે ત્યા રમી શકુ!!!

મહેક્ને અવની હસી પડ્યા... અવની બોલી બસ જો હમણા જ આવી.....5પગથિયા ઉતરી અવની એ છબિલીને કોલ કર્યો..

છબિલી..મીત મફતપરામા રમવા માટે ગયો છે,તુ તારા પતિ ભમરને કહે કે એ જલ્દી લઇ આવે

છબિલી;જી.. છબિલી દોડીને ગઇ પછી પોતુ મારા ભરને કહે છે મહેક મેદમ આવ્યાને મીત ..તો મફત..તુ જલ્દી તેને લઇ આવ... ભમર;ઓ બાપ,મરી ગયા...એ જાય છે
***

અવની;લાવ,હુ કરુ..

મહેક;મીત ન આવ્યો? અવની;એ કોઇ જોડે રમે છે ને કહે છે હુ ગેમ્પુરી કરીને જ આવીશ તો?

મહેક;તેની ગેમ તો ક્યારેય પુરી થાય તુ તેની રાહ જુએ નાસ્તો કરવામા તારે કેટલુ કામ હોય છે? એવુ ન ચાલે બોલ,એ ક્યા છે?

અવની;મહેક ,મહેક....શ્વાસ તો લે!!! અરે!!યાર કામ તો રોજ નુ થયુ.હમ્મ,આપણા મીતનુ બચપણ થોડુ પાછુ આવશે બોલ!!!!!

મહેક;હા,અવની એ વાત સાચી.આજ તો તેની ઉમર છે રમવાની...મસ્તી કરવાની..

***

મીત;દીદી....

મહેક;મી...ત....ક્યા રમતો હતો?
અવનીની દીદી કેહતી હતી એ માત્ર હવે નીચે જ નહી પુરી હોસ્પિટલમા રમેછે,જેને કારણે તને શોધવો મુશ્કેલ થઇ પડે છે.... અવની એ પાછળથી ઇશારો કર્યો..મહેકે તેની સામે જોયુ તો કામ કરવા લાગી..

મીત;દી..દી[ અવની ઇશારો કરે છે નીચેની તરફ,,,] નીચે જ હતો...


ભમર;એ મારા જોડે રમતો હતો,લો અવનીદીદી...તમારા મસાલા..

અવની;થેંક્સ... ભમર જતો રહે છે....

મહેક;આ કોણ?

અવની;કામ કરે છે,હોસ્પિટલમા મહેક;ઓકે.... ત્યા જ મીરા ઉપર આવે છે..

મીરા;મી...ત...તુ ક્યા હતો?હુ આવી ત્યારી નીચે તો ન’તો રમતો.

મીત;દીદી...અંદર રૂમમા હતો..

મીરા;ઓકે પણ,ગિરધર તો એવુ કે’તો હતો કે તુ બહાર ગયો છે.

મહેક;મીરા...બોવ લેફટ રાઇટ લેવાની જરુર નથી,હુ જીવુ છુ.

મીરા;સોરી મહેક પણ....

મહેક;બસ,તારા લટુડા પટુડા અંશ જોડે,મારા જોડે નહી...મને ગમતી વાત નથી.પ્લીઝ....

મીરા;સોરી...એ નીચે આવતી રહી [અવની સમયને પારખી ગઇને મનોમન ખુશ પણ થઇ ગઇ....અબ આયા ઉંટ પહાડ કે નીચે]

અવની;મહેક,ચલ તો નાસ્તો કરી લઇએ...

મહેક;ચલ મીત...

મીત;;જી દીદી,હેંડ વોશ કરતો આવુ.

મહેક;વાહ,અવની!!1તે તો સરસ આદત પાડી છે કાંઇ

મીતને... અવની;ડૉ.છુ,માનવુ પડે...

મીત;હા....

મહેક;હમમ..ને મીતને ઇંજેક્શનનો બહુ ડર લાગે....

અવંની;હા..હા...

મહેક;બસ,હુ ઇચ્છુ છુ અવની કે તુ હમણા માટે મીતને રાખ...

અવની;હા મારા જોડે જ છે.

મહેક;બસ,લોકોને તો આદત થઇ ગઇ છે બીજાની વસ્તુનો આનન્દ લેવાની...

અવની;શુ થયુ?

મહેક;કશુ નહી....ત્યા તો ઘર સંભાલે એવી છે જ તો હુ વિચરુ છુ કે મીત તો ત્યા આવતો નથી તો હુ અહી આવુ..

અવની;યા,તારુ જ ઘર છે.. અવનીને બહુ ન સમજાયુ પણ એટલુ અવશ્ય સમજાયુ કે અવશ્ય કશુક એવુ થયુ કે મહેકને ન ગમ્યુ...જે થયુ એ અવનીને જ ગમતુ થયુ...


જિન્દગી એટલી આસાન નથી અંશ કે તરત જ જીતી શકાય...હુ તારી લાઇફ એટલી અઘરી કરી દઇશ કે તુ પણ આવુ કરતા સો વાર વિચારીશ
વધુ આવતા અંકે... મિત્રો બોવ ન લખી શકાયુ.....