Sky Has No Limit - 56 books and stories free download online pdf in Gujarati

સ્કાય હેઝ નો લીમીટ - પ્રકરણ-56

સ્કાય હેઝ નો લીમીટ
પ્રકરણ-56
મલ્લિકાએ પોતાનાં ખાસ ફ્રેન્ડ સાથે વાતચીત શરૂ કરી. એણે કહ્યું "ફરગેટ એવરીથીંગ એવરીબડી.... પ્લીઝ એન્જોય. આઇ મીસડ યુ. કાલે ના આવ્યો તું અને હું ખૂબ જ મૂડમાં હતી છેવટે હું ... એય આઇ એન્જોયડ વીથ માય.. મેરી.. શી ઇઝ બ્યુટીફુલ એન્ડ હોટ લેટ્સ સી ધીસ વીડીયો એમ કહીને મેરીનો ફોન ચાલુ કરી વીડીયો ચાલુ કર્યો. એણે મેરી પાસેથી પ્રેમથી ફોન માંગી લીધેલો વીડીયો જોવા અને બીજીવારનાં પ્રેમલીલામાં મેરીને પટાવી લીધી હતી અને 500 ડોલર બક્ષિસ આપી હતી.
ઓહ મલ્લિકા યુ લુક લાઇક લેસ્બી ડાર્લીંગ ઇચ એન્ડ એવરી એક્શન ડન બાય યુ... યુ આર વેરી સેક્સી. મલ્લિકા યુ આર એ વન પીસ ફોર સેક્સ એન્ડ આઇ ઓલ્વેઝ એન્જોયડ વીથ યુ લાઇક હેવન માય ડાર્લીંગ આઇ મીસ્ડ યસ્ટર ડે.
પછી મલ્લિકા સામે જોયાં કર્યું અને બોલ્યો "આઇ શુડ ટેક એ ચાન્સ વીથ મેરી ઓલ્સો... વોટ ડુ યુ થીંક ? શી ઇઝ પ્યોર અમેરીકન લાઇક અસ. સો. શી ઇઝ બોલ્ડ એન્ડ બ્યુટીફુલ લાઇક યું.
મલ્લિકા થોડીવાર એનાં ફેન્ડ સામે જોઇ રહી પછી બોલી... ફર્સ્ટ યુ ફીનીશ વીથ મી આઇ એમ વેરી હન્ગ્રી માય લવ ધેન વી થ્રી વીલ એન્જોય લાઇક એનીથીંગ વોટ યું સે ? અને પેલો ખુશ થતો મલ્લિકાને પ્રેમ કરતો રહ્યો...
***********
મોહીત યુએસ આવવા માટે પ્લેનમાં બેસી ગયો બેસીને થોડો સ્વસ્થ થયો અને એને ભારતની ધરતી છોડ્યા સાથે માંની યાદ આવવા લાગી છેલ્લે ઘરેથી નીકળતાં એણે માંની આંખોમાં જોયું હતું અને... અત્યારે એની આંખો ભીંજાઇ ગઇ.
માં ત્યારે મારી સામે જોઇ રહેલી એની આંખોમાં ઝાકળ હતુ છતાં વર્તાવા નહોતી દેતી ઉપરથી મને કહ્યું મોહીત દીકરા મારી ચિંતા કર્યા વિના જજે. અહીં તે બધી જે વ્યવસ્થા કરી છે અને બે ત્રણ દિવસમાં નીલીમાં પણ આવી જશે તું ત્યાં નિશ્ચિંત થઇ જા દિકરા. અને વહુ સાથે સારી રીતે બોલજે. વર્તજે એ પેટથી છે એનું ધ્યાન રાખજે. સંસાર છે આવું બધુ ચાલ્યા કરે તું ઓછુ નાં લાવીશ અને સારાં સમાચાર સૌ પહેલાં મને આપજે હું વધાવીશ આખા ગામનું મોં મીઠું કરીશ અને હાં દીકરા દિવસમાં એકવાર ફોન જરૂર કરજે હજી બધુ તાજું છે વળી હમણાં તું મારી સાથે ને સાથે રહ્યો છે એટલે ઘર સાવ સુનું સુનું અને ખાલી લાગશે દીકરા.
તારું આમ છેલ્લું પગથીયુ ઉતરવું અને ઘરમાં જાણે સુનકાર છવાશે ના તારા પાપાનો અવાજ ના કોઇ પગરવ.. બસ સાવ નિર્જન થયુ છે આ ઘર હવે... બસ હવે આ ઘરમાં તારાં દીકરાનો કૈરવ સાંભળવો છે મીઠો. અને મને દાદી કહી ક્યારે બોલાવે એની રાહ જોઇશ.
બહુ સપનાં ગૂંથી રાખ્યાં છે. તારાં પાપાએ પણ ઘણાં પરોવેલાં કે એને ટ્રેક્ટર પર બેસાડીને વાડીએ લઇ જશે એની સાથે આમ રમશે તેમ રમશે.. પણ વિધીને કંઇક બીજુંજ મંજૂર હતું કે એજ શાંત થઇ ગયાં હવે કાન પણ ક્યાં સરવા રહેવાનાં ? કોઇની આહટ નહીં સાંભળવાની.
એમ કહેતાં કહેતાં મોનીકાબહેનનું ધુસ્કુ નીકળી ગયું નિર્જન થતું ઘર જોઇ યાદ કરીને કાબુ ના કરી શક્યાં.
પ્લેનમાં બેઠાં બેઠાં પણ મોહીતનાં આંખોથી આંસુ સરી પડ્યાં બાજુની સીટ પર બેઠેલાં જુએ નહીં એટલે મેગેઝીન આંખો સામે આડુ કરી દીધુ અને મનમાં ને મનમાં બોલી ઉઠ્યો "પાપા મીસ યુ. મીસ યુ પાપા. અને લાગણીઓ એને ઘમરોળી રહેલી અને એનાંથી સહેવાત નહોતી એ લાગણીભીનો વિચાર બદલવા પ્રયત્ન કરી રહ્યો.
એને યાદ આવ્યુ કે મીનાબહેનનો અને જોસેફનો કોઇ મેસેજ છે એણે સેવ કરેલાં છે એને થયુ લાવ એ જોઇ લઊં પછી સૂઇજ જઇશ. આટલાં દિવસનાં ઉજાગરા અને દોડધામ છે સારુ લાગશે.
મોહીતે મોબાઇલ ઓન કરીને મીતાબહેનનો મેસેજ વાંચ્યો. "સર તમે મઝામાં હશો. તમારાં પિતાજીનાં અવસાનનાં સમાચાર જાણી ખુભ દુઃખ થયુ છે એનાંથી વધારે દુઃખ.. જ્યારે જાણ્યુ કે તમને કેવી પત્નિ મળી છે. મારાંથી કંઇ લખાશે કે કહેવાશે નહીં ભાઇ... લાજથી અને શરમથી મારું માથું ઝૂકી ગયું છે તમારું શું થશે નથી ખબર મને... પણ જોસેફ તમને એનાં કાળા કરતૂતનો વીડીયો મોકલે છે મને ખબર છે તમારાથી નહીં જોઇ શકાય.
તમારાં ગયાં પછી નથી આ તમારી પત્નિને તમારાં પિતાનાં અવસાનની અસર કે દુઃખ એ તો એનાંજ "મૂડ"માં છે અને અહીં..... મારાથી નહીં કહેવાય... હું ઘણાં દિવસે આજેજ આવી છું તમારાં કહેવાથી તમે આવશો ત્યારે વિગતે વાત. જયશ્રી કૃષ્ણ... મીતા પરીખ.
મોહીતે મેસેજ વાંચ્યો અને દીલમાં ગભરામણ થઇ ગઇ કે પેલીએ પાછુ શું પ્રોત પ્રકાશ્યુ હશે ? અને જોસેફનો મેસેજ સાથે વીડીયો હતો એ જોયો મેસેજમાં લખ્યુ હતું જોસેફ "આઇ એમ સોરી સર.. આઇ હેડ રેકોર્ડેડ ધીસ વીડીયો ફોર યુ ઓન્લી... મેડમ એન્ડ મેરી બોથ... આઇ એમ સોરી સર.. આઇ એમ સોરી...
મોહીતે પછી વીડીયો જોવા શરૂ કર્યો અને જાણે કોઇ રિયલ થ્રિએક્ષ બ્લૂ ફીલમ જોતો હોય એમ બે લેસ્બીયનને જોયાં એણે થોડુકજ જોઇને બંધ કરી દીધો.
મોહીતને વિચાર આવ્યો... મલ્લુ આટલી હદે નીચે ઉતરી ગઇ છે ? સાવ નીચ થઇ ગઇ છે આટલી બધી હલક્ટ આટલો બધો વિષ વાસનાનો નશો આ સામાન્ય સ્ત્રી છે જ નહીં આતો વિકૃત ચરીત્ર છે... આઇ હેટ મલ્લિકા આઇ હેટ…. મારાં બાળકમાં શું આવાંજ લક્ષણો આવશે ?
મોહીતને ખૂબજ ગુસ્સો આવી રહેલો ક્યારે ન્યૂયોર્ક પહોચુ અને ક્યારે... પછી રીચડ્સનો મેસેજ જોયો "હાય મોહીત આઇ હેવ યોર ફ્લાઇટ ડીટેઇલ્સ આઇ વીલ કમ એટ એરપોર્ટ ટૂ રીસીવ યૂ ...ટેઇક કેર હેવ એ નાઇસ ડે...
મોહીત બબડ્યો.. વોટ નાઇસ ડે... એણે આ હલકટે મારું જીવન બરબાદ કરી દીધુ છે હવે પછી મારાં જીવનમાં કદી સારો દિવસ ઉગશે ખરો ? અને એ ઊંડા વિચારોમાં પડી ગયો. હવે આ વાત ક્યાં સુધી આગળ પહુંચશે ? મારે શું કરવુ જોઇએ ? એમ વિચારવા લાગ્યો.
**********
ન્યૂયોર્ક એરપોર્ટ પર મોહીત લેન્ડ થઇ ગયો અને સીક્યુરીટી ચેકઅપ વગેરે પતાવીને એણે જોયુ રીચડ્સ રાહ જોઇ રહ્યો છે. એ રીચર્ડસને મળ્યો અને કહ્યું "હલ્લો સર હાઉ આર યુ ? રીચર્ડેસે કહ્યું "આઇ એમ ફાઇન ડીયર બટ આઇ એમ સોરી યુ સેઈડ યોર ફાધર ઇઝ નો મોર... આઇ એમ સોરી.
રીચડ્સે કહ્યું "તને ઘરે ડ્રોપ કરીને હું સીધોજ ઓફીસ નીકળી જઇશ તારાં લગેજમાં તો કંઇ છેજ નહીં ઓન્લી ટુ બેગ એન્ડ વન હેન્ડ બેગ.. બાય ધ વે હાઉ ઇઝ યોર મધર ?
મોહીતે કહ્યું "સી ઇઝ ફાઇન થેક્યુ સર, બટ શી ઇઝ લોન્લી નાઊ... આઇ એમ હેલ્પલેસ શી શુડ લુક આફ્ટર અવર વાડી એન્ડ ફાર્મ... એની વે સર હાવ ઇઝ ધ પ્રોજેક્ટ ઓફ અવર પ્રોડક્ટ લાઇન ગોઈંગ?
રીચર્ડસે કહ્યું એવરીથીંગ ગુડ એન્ડ ઇન પ્રોગ્રેસ યોર કોટેજ ઇઝ નીયર બાય નાઊ... યુ કમ ઓફીસ ફ્રોમ ટુમોરોવ અને ત્યાં કોટેજ આવી ગયુ અને રીચ્ડર્સે કહ્યું આઇ ટેઇક યોર લીવ ડીયર... આઇ વોન્ટ ટુ રીચ ઓફીસ નાઉ. એમ કહી સામાન સાથે મોહીતને ઉતાર્યો જોસેફ, બોબ અને માર્ટીન બધાં દોડી આવ્યાં અને સામાન લઇ લીધો રીચર્ડસે વિદાય લીધી.
બધાનાં ચહેરાં પર મોહીતને જોઇને આનંદ છવાયો અને ત્યાંજ સામેથી ધીમા પગલે મલ્લિકા આવી રહી હતી અને એ સમયે મોહીતનાં મગજમાં મેરી અને મલ્લિકાનો ડર્ટી વીડીયો નજર સામે આવી રહેલો એને ખૂબજ ગુસ્સો આવી રહેલો પણ... એણે કાબૂ કર્યો એણે મલ્લિકાને કહ્યું "હાય ડાર્લીંગ હાઉ આર યુ ? હાઉ ઇઝ યોર હેલ્થ ?
મલ્લિકાએ મોહીતને હગ કરીને કહ્યું "એય ડાર્લીંગ લવ યુ આઇ એમ ફાઇન... આઇ એમ સોરી હું એરપોર્ટ આવી ના શકી પણ રીચડ્ર્સ સમયસર પહોંચી ગયેલોને ?
એવું સાંભળી મોહીત આશ્ચર્યથી જોઇ રહ્યો અને ત્યાં સામેથી મીતાબહેન અને મેરી આવી રહેલાં મીતાબહેનની આંખોમાં ઘણાં સમાચાર હતાં અને મેરી આંખથી આંખ મિલાવતાં કતરાઇ રહી હતી અને મોહીતે પૂછ્યું.....

વધુ આવતા અંકે ---પ્રકરણ-57