Tarminator - THE CURRANCY CNTONMENT - 4 books and stories free download online pdf in Gujarati

Tarminator - THE CURRANCY CNTONMENT - 4

અંડરવર્લ્ડ નું પણ સ્પેસ એવીએશન મા ૩૦ ટકાનું કો ઓપરેશન છે કે જે એક પ્રકારનું hidden ઇન્વેસ્ટમેન્ટ જ કહેવાય છે. જેને અંડર વર્લ્ડ ની જ એક વિંગ બ્રાઉન મેડ્રીડ સંભાળે છે.
ઓપન સ્કાય ની અબોવ ધેેેન ninety percent સક્સેસ પછી તરત જ સ્પેસ એવીએશન શરૂ થઈ ગયું હતું.પરંતુ અવરુધ્ધ વાત એ છે કે આ માત્ર સ્પેસ એવીએશન જ છે.ફાર ગેલેક્સી પાસિંગ નહીં.જેના માટે હજુ ૨૦૩૫ એ એક્સ્ટ્રીમ ફાયર માંથી પસાર થવાનું બાકી છે.
૨૦૩૫ ના ગેલેક્સી ના નોપાસિંગ માટે ૧૦૦૬૨ નુ બહાનું હતું કે આનાથી યુનિવર્સ ની અંદર humanlization વધી જશે અને એલિયન્સ નો નાશ થશે.પરંતુ વાસ્તવમાં એવું કશું જ ન હતું તે બસ એઝ પર typical પેટર્ન ઓફ યુનિવર્સ ઓલ્ટરનેટિવ માં આવતું હતું જે અનુસાર તે (૧૦,૦૬૨) માનવ થઈ ને માનવ જાતનો શત્રુ બની ગયો હતો.

બ્રાઉન મેડ્રિડ વાસ્તવમાં 18000 માફિયાઓ નો સમૂહ છે.જેમાં માત્ર અઢાર જ માફિયાઓની હેન્ડ પ્રિન્ટ લાર્જ ઈગલુ માં માન્ય ગણાય છે.અને ઓગણીસમા ઈગલુ ના ચીફ ટ્રેઝરર.
આ અઢાર હજાર માફિયાસ મેડ્રીડ મેસર્સ ના નામથી પણ ઓળખાય છે .અને તે અઢાર માફિયાસ ચીફ ઓફ મેડ્રીડ્સ.જેમાં નો સૌથી પહેલો મેડ્રીડ કહેવાય છે, કબીર ઝાફેરુન(સેફ્રુન).

લાર્જ ઈગલુ મા ધ્વનિ ના આદર તરંગો સંભળાય છે ,મેડ્રીડ મેસર્સ પ્લીઝ કમ ઇન એન્ડ લેટ્સ ગો ધેટ સાઈડ.

કર્ટેન સાઈટ ઉપર સુંદરતાને ખંડહર માં તબદીલ કરનારા ધમાકાઓ સંભળાય છે.અને અગ્નિની જ્વાળાઓ પણ દેખાય છે.
અને જેના માટે છાતી ફુલાવીને કહેવામાં આવતું હતું કે એકહજાર સુનામી કે અર્થક્વેક પણ જેને બરબાદ કરી શકે તેમ નથી તે નોર્થવેસ્ટ પેસિફિકના સ્નોgrounds
ખંડેર હાલતમાં દેખાઈ રહ્યા છે.અને ઈગલુ ઑલ મોસ્ટ ધ્વસ્ત!!
અહી,ફરીથીઅઢાર મેડ્રીડ્સ 1 સેન્ટિમીટર ના સ્મિત સાથે global એકાઉન્ટ ની વર્ચુઅલ બેલેન્સ શીટ ચેક કરી રહેયા છે.
બધા જ મેડ્રિડ માફિયાસ લગાતાર 12 દિવસ સુધી એક જ સીટ પર બેસીને તેમની બેલેન્સ શીટ ચેક કરે છે અને અંતમાં તેમની સંમતિ વાળા સ્ક્રીન સિગ્નેચર આપે છે.

અહી કર્ટેન site ઉપર પેનલ સ્પીચ શરૂ થાય છે અને સંભળાય છે this is north waste pacific snow ગ્રાઉન્ડ એન્ડ ધીસ ઈસ એન્ટાયર globe.જેમાં ભુમંડળ
સંપૂર્ણપણે બરબાદ દેખાઈ રહ્યું છે.
જમીન થી 400 કિલોમીટર ઉપર સ્પેસમાં ન્યુક્લિયર missiles થી ખાલીખમ થઈ ગયેલા ડિફેન્સ સેટેલાઈટ દેખાઈ રહ્યા છે કે જે હજુ પણજજમેન્ટ ડે going on રાખવા માટે પ્રવૃત્ત જ છે.
દ્રશ્યો બધા જ એક તરફા હતા જેમાં ટર્મીનેટર નો ઉલ્લેખ ન હતો. જ્યારે ટર્મીનેટર ના સ્થાન પર ડિસ્ટ્રોયર ને જ ટર્મીનેટર કહેવામાં આવે છે.
સ્પીચ મશીન કહે છે 10000 AD વાળા ભવિષ્યમાંથી એક ટર્મીનેટર આવે છેઅને ૨૦૩૫ વાળા વર્તમાન ની ઇકોનોમી નષ્ટ કરી નાખે છે.એટલું જ નહીં બલ્કે અંડરવર્લ્ડ અને સોસાયટી ના merge વાળા વિભાજનો પણ થાય છે અને અંડરવર્લ્ડ અને socialization 4000 ડિફેન્સ સેટેલાઈટ્સ થી એકબીજાને જ ખતમ કરી નાખે છે.
અને ફરીવાર curtain સાઈટ ઉપર nuclear missile બોમ્બ નો પ્રચંડ ધમાકો સંભળાય છે. અને સાઈટ હચ મચી જાય છે.
અહી ઈગલુ ના યુનિવર્સલ એકાઉન્ટ રૂમ ની અંદર 18 મેડ્રીડ્સ તાળીઓ પાડીને પોતાની ખુશી વ્યક્ત કરી રહ્યા છે અને સામે સ્ક્રીન પરથીએક લાખ કરોડ કોપર ડોલર મેડ્રિડ પ્રાઇવેટ બેંકમાં ટ્રાન્સફર થઈ રહ્યા છે.જે મેડ્રિડ નું પોતાનો global પ્રોફિટ હતો.
અઢાર મેડ્રિડ્સ ઈગલુ ની બહાર નીકળતા દેખાઈ રહ્યા છે અને તેમનું ચાર્ટર્ડ પ્લેન યાન ગતિ એ ટેક ઓફ કરે છે.
અહી નોર્થ લેટિન ની નાસા સ્પેસ લેબ દેખાઈ રહી છે જેની અંદર કદાચ ગુપ્ત રીતે સ્પેસ યાન નું કામ ચાલી રહ્યું છે.