Tarminator - THE CURRANCY CNTONMENT - 11 books and stories free download online pdf in Gujarati

Tarminator - THE CURRANCY CNTONMENT - 11

એન્ટી ગ્રેવિટી રોપ્સ કેજે ટનલ ની ઉપર અર્ધ ગોલાકાર તનેલા લાગેલા છે જેણે ટનલ ને throughout પિલર લેસ હોવા છતાં પણ સતહ થી ઉપર ખેચીને રાખેલી છે. તે રોપ્સ હવે કદાચ તૂટવાની કગાર પર આવ્યા છે.

hidding moon is starts to quit ocen couse of its low gravity,and ocen starts its deeping once again.

through this both water prature to the tunnel become rise.and tunnel looks breakeged by its inside.

યથા અને વૃથા દ્વંદ્વ ના અંતે બંને ટર્મીનેટર આખરે tunnel tail થી ક્વચિત પહોંચી જાય છે.અને ત્રણ ઘટનાઓ સમ ત્રિકોણ સ્વરૂપે આરંભ થાય છે.
જેમાં સર્વપ્રથમ સમુદ્રી જવાર મધ્ય રાત્રી થીબસ થોડી જ પંશ્ચાત સમુદ્રની અંદર આંશિક રીતે ઉતરતા દેખાઈ રહ્યા છે.
બીજી બાજુ બ્રિટિશ કેરેબિયન તેમનું લાસ્ટ અને લેટેસ્ટ વર્ઝન નું લોન્ચિંગ શરૂ કરે છે કે જેમાં એક્સ્ટ્રીમ વૉર પર્પસ થી બનેલા ડિફેન્સ સેટેલાઈટ ને ઘણા લાંબા સમય સુધી વૉર એક્ટિવિટી થી દૂર રાખવા થી તેમની અંદરની જજમેન્ટ ડે વાળી ઘૃણા કેટલેક અંશે ડાઈવર્ટ થઈ ગઈ જેમાં ગોલ્ડ કોઇન ઇત્યાદિ 50 જેટલી વસ્તુઓ સામેલ હતી. તે જેમના દેખાવા માત્ર થી જ સેટેલાઈટ ઑન થઈ શકે છે.
અને એટલે જ આ બધી જ વસ્તુઓ ના આવાગમન ઓ યાતો ભૂગર્ભના માર્ગેથી કરવામાં આવતા હતા અથવા તો સમુદ્રની અંદર થી.
અને ત્રીજી બાજુ ટનલની અંદરની દીવાલની એક હલકી ફુલકી પરત તૂટીને નીચે પડે છે.

ટનલ ની નીચેથી પસાર થતી એક ડિપ અને લાર્જ કેવ ની અંદર થી હેવી સી વેવ બેક આવતા દેખાઈ રહ્યા છે.અને અહીં ટનલ ની અંદર ફરીથી બંને ટર્મીનેટર one by one.

નિયતિ નો 40 મિનિટનો આ અંતિમ શ્વાસ ૨૦૩૫ માટે સર્વ થી નિર્ણાયક થવા જઈ રહ્યો છે.
જેના શુભો શુભ જન્મ લઈને જ રહેશે.

અનનોન ચેસ રન આપમેળે જ આકાર લેવા પામી છે.
જેમાં,એક તો કેરેબિયન નું તે લાસ્ટ વર્ઝન કે જેના સેટ અપ્સ કમ સે કમ 40 મિનિટનો ટાઈમ લેશો.અને તે 40 મિનિટ પછી જ તે બધી જ હેટ્સ ડિફેન્સ સેટેલાઈટ માંથી compromise થશે.
બીજી એ કે ટનલ એક્સીટ થી થોડેક જ દૂર પહોંચી ગયેલા તે બંન્ને ટર્મીનેટરોએ પણ એક જ કામ કરવાનું છે.એક તો કે આતો ૪૦ મિનીટ માં તે ગોલ્ડ કોઇન ને ટનલ ની બહાર નીકળવાના અને યાતો ૪૦ મિનિટ સુધી ગોલ્ડ કોઈન ને ટનલની અંદર રોકી રાખવા.
ત્રીજી અને સૌથી છેલ્લી તથા સૌથી મોટી ચેસરન સ્વયં નિયતિ કરશે.જેમાં તે તેના સમુદ્રી પ્રવાહને ટનલ ની અંદર લાખો ક્યુસિક ના હાઈ પ્રેશર થી ઉતારશે અને તે પ્રવાહ ટનલ ફાડી ને આગળ વધશે.

ટનલ ના કેન્દ્ર ભાર અંતર ની બિલકુલ નીચે થી એક અંતહીન સી કેવ પસાર થઇ રહી છે. જેમાંથી પ્રાકૃતિક રીતે જ સ્પંદનો પાછા આવી રહ્યા છે.

અને અહી કેરેબિયન ના લોન્ચ કરેલા તે લાસ્ટ વર્ઝન ના ૪૦ મિનિટ વાળા રિવર્સ કાઉન્ટ-ડાઉન શરૂ થાય છે.

ટનલ ની અંદર બેંક ઓફ બલુચિસ્તાન નું milestone વાળું બૉર્ક વેંચાય છે.અને બસ બીજી જ સેકન્ડે તે બોર્ડ કશાક ને અથડાઈને ટનલમાં આમતેમ ફંગાવા લાગે છે.
થોડી જ વાર ના દ્રશ્યાંત પછી ટનલ ની તે તિરાડો માંથી હલકું ફૂલકું પાણી અંદર પ્રવેશ કરતું દેખાઈ રહ્યું છે અને ઉપર તેના એન્ટી ગ્રેવિટી રોપ્સ.

જે ગહેરાઈ પર ટનલ મહાસાગર માં સ્થિત હતી ત્યાં સ્થિરતા સર્વોપરી હોય છે.અને તેમ છતાં પણ ટનલ નો અમુક ભાગ હલન ચલન કરવા લાગ્યો છે.અને તરત જ દ્ગષ્યાંતે ફરી પાછો ટનલ નો અંદર નો ભાગ દેખાય છે જ્યાં પાણી ભરવાનું શરૂ થઈ ગયું છે.