hajira ghogha ferry service books and stories free download online pdf in Gujarati

હજીરા ઘોઘા ફેરી સર્વિસનો અનુભવ

હજીરા ઘોઘા ફેરી સર્વિસનો અનુભવ આપ સહુ સાથે શેર કરીશ બે ત્રણ વખત બંધ થયા પછી ફરીથી આ સેવા ચાલુ થઈ છે.

1. અદાણી હજીરા પોર્ટ RoRo ટર્મિનલ ખાતે સવારે 7:30 વાગ્યે મુસાફરી માટે રિપોર્ટ કર્યું.
આ મુસાફરીનો ટુંકમાં અહેવાલ આપીશ. તમે વહાણ પર તમારી સાથે કાર અથવા કોઈપણ વાહન લઈ શકો છો. નહિંતર તમારું વાહન ગેટ પર છોડી દો (મેં ટર્મિનલ સુધી ટેક્સી ભાડે કરી હતી), અને તેમની બસમાં ચઢો જે તમને શિપ લેન્ડિંગ પર લઈ જશે. જેટી લેન્ડિંગ માટે ખુલે છે તે રેમ્પ દ્વારા જહાજમાં પ્રવેશ કરો.

2. રેમ્પ જહાજના તળિયે કાર્ગો વિસ્તાર માટે ખુલે છે જેમાં લોડ ટ્રક ફેરી કરવામાં આવે છે. 1 લો માળનો વિસ્તાર સામાન માટે હોય છે.

3. ત્રીજો માળ મુસાફરોને બેસવા માટે છે. તે સંપૂર્ણપણે એસી, આરામદાયક બેઠકો, 40" ટીવી, ફૂડ સર્વિસ ધરાવતો એરિયા છે.

4. પેસેન્જર વિસ્તારોના 3 વર્ગો છે - મેં સૌથી નીચા વર્ગના એક્ઝિક્યુટિવ વર્ગને પસંદ કર્યો હતો. વેબસાઇટ dgferry.com (ડીજી કનેક્ટ- ફેરી ઓપરેટર દ્વારા ચલાવવામાં આવે છે). તેના પરનું ભાડું રૂ. 625 તરીકે સૂચિબદ્ધ હતું. એકવાર મેં નોંધણી કરી અને લૉગ ઇન કર્યા પછી, મને 15% ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કરવામાં આવ્યું હતું, તેથી અંતિમ ભાડું રૂ. 531.50 (કદાચ પહેલી વારના વપરાશકર્તા તરીકે ડિસ્કાઉન્ટ) હતું.

જહાજમાં 4 એક્ઝિક્યુટિવ ક્લાસની બેઠક કેબિન છે - 118 મુસાફરો x1 કેબિન 198 મુસાફરો x 3 કેબિન. VIP વર્ગ- 78 મુસાફરોની 2 કેબિન

એક્ઝિક્યુટિવ કેબિનના ફોટા મેં શેર કર્યા છે

5. કેબિન્સની ઉપર ટોચની ડેક છે જ્યાં તમે ઊભા રહીને દૃશ્યનો આનંદ લઈ શકો છો અથવા બંને બાજુએ સમુદ્રનો સામનો કરવા માટે સ્થિત SS ખુરશીઓમાં બેસી શકો છો.

5. કેબિન્સની ઉપર ટોચની ડેક છે જ્યાં તમે ઊભા રહીને દૃશ્યનો આનંદ લઈ શકો છો અથવા બંને બાજુએ સમુદ્રનો સામનો કરવા માટે સ્થિત SS ખુરશીઓમાં બેસી શકો છો.

ટોચના તૂતક પર સીડીઓ દ્વારા જઈ શકાય છે (મુસાફરોની બેઠક વિસ્તાર સુધી, રેમ્પ દ્વારા તમામ ઉપર-નીચેની હિલચાલ).

6. ફેરી સવારે 8 વાગ્યે શરૂ થઈ.

હું સવારે 9 વાગ્યા સુધી ટોચની ડેક પર બેઠો હતો અને સૂર્યની ઉપર તરફની મુસાફરી શરૂ થતાં જ બેઠક વિસ્તારમાં છાયામાં ગયો હતો

7. હું એકાદ કલાક સુતો હતો (ટીવી ચાર્લી ચેપ્લિનના શોનું પ્રસારણ કરતા હતા- ખૂબ જ મનોરંજક) અને અન્ય વિવિધ કોમેડી શો. @10:30am "હમ આપકે હૈ કૌન" ફિલ્મ ચલાવવાનું શરૂ કર્યું.

8. ઘોઘા @1:15 વાગ્યે પહોંચ્યા અને લંગર કરવા માટે સમય લીધો.

9. ઘોઘા ટર્મિનલ પાસે ગેટ સુધી પરિવહન માટે બસ છે જ્યાં રિક્ષા અથવા છકડા ઉપલબ્ધ છે. જો તમે ફેરી સાથે બસ બુક કરાવી હોય તો ભાવનગર સુધી ખાસ બસ સેવા પણ ઉપલબ્ધ છે. મને ખબર નહોતી તેથી બુકિંગ કર્યું ન હતું. બસ 17 સીટર છે અને 14 બુક કરવામાં આવી હતી. હું ભાગ્યશાળી હતો કે મને બેઠક મળી. બીજા ઘણાને દરવાજે જઈને જે મળે તે પકડવાનું હતું. જ્યારે હું નીચે ઉતર્યો ત્યારે ડ્રાઈવરે 70 રૂપિયા ચાર્જ કર્યા હતા

ડ્રોપિંગ પોઈન્ટ

1. શિવાજી સર્કલ

2. સમર્પણ વર્તુળ

3. પાણી ની ટાંકી સર્કલ

4. જ્વેલ સર્કલ

10. બપોરે 3-4 કલાકે પરત જર્ની શરૂ થાય છે

11. ડેક પર કેંટીનમાં મેં સવારે શેકેલી સેન્ડવીચ અને બપોરે બ્રેડ બટર ખાધું. સારી ગુણવત્તા હતી.

અન્ય લોકો પાસે પિઝા અને અન્ય વાનગીઓ હતી.
150માં લંચ ડિનર ઉપલબ્ધ છે.
આમ આ ખંભાતનો અખાત ઓળંગતી દરિયાઈ મુસાફરી યાદગાર બની રહી.
વૃતાંત: શ્રી. હસિત અંજારિયા, વાપી

અનુવાદ અને રજૂઆત: સુનીલ અંજારિયા