Darna Mana Hai - 5 books and stories free download online pdf in Gujarati

Darna Mana Hai-5 ભૂતિયા બળાત્કારનો આતંક

ડરના મના હૈ

Article 5

ભૂતિયા બળાત્કારનો આતંક

લેખકઃ મયૂર પટેલ. ફોનઃ ૦૯૫૩૭૪૦૨૧૩૧

અમેરિકાના કેલિફોર્નિયા રાજ્યના કલ્વર શહેરમાં બનેલી આ સત્યઘટના કઠણ કાળજાના કોઈ પણ માણસને ધ્રુજાવી દે એવી ખોફનાક છે. ઈ.સ. ૧૯૭૪ના વર્ષમાં ડોરિસ બિધર નામની મહિલા તેનાં ત્રણ પુત્રો અને એક પુત્રી સાથે કલ્વર શહેરમાં રહેતી હતી. તેના પુત્રો અનુક્રમે સોળ, તેર અને દસ વર્ષની વયના હતા, જ્યારે પુત્રી છ વર્ષની હતી. પાતળા બાંધાની, ત્રીસીમાં વિહરતી ડોરિસે પોતાના પતિથી છૂટાછેડા લીધા હતા અને ઘર ચલાવવા માટે તે એક સ્થાનિક કંપનીમાં સામાન્ય નોકરી કરતી હતી. ઘરની પરિસ્થિતિ આર્થિક દૃષ્ટિએ બહુ સારી ન હોવાથી ડોરિસ હંમેશાં ટેન્શનમાં રહેતી હતી. આર્થિક વિડંબણાઓના ટેન્શનથી મુક્ત થવા માટે તેને શરાબ પીવાની આદત પડી ગઈ હતી. તેના સૌથી મોટા પુત્ર ટોમ સાથે ડોરિસને ભારે અણબનાવ રહેતો. બાળકોને જરૂરતની ચીજો પૂરી પાડવામાં અક્ષમ માતાને ટોમ સખત નાપસંદ કરતો હતો. ડોરિસે એકથી વધુ વાર ટોમ સાથે વાતચીત કરીને તેમનો સંબંધ સુધારવાની કોશિશ કરી જોઈ હતી, પરંતુ એ પ્રયાસો ફોગટ નીવડ્યા હતા. ટોમની મોંઘી ફરમાઈશો ડોરિસ પૂરી કરી શકતી નહીં અને એ વાતને મોટો મુદ્દો બનાવી દીકરો મા સાથે સતત ઝઘડતો રહેતો. ઘણી વાર તો જરૂરત ન હોવા છતાં ફક્ત માતાને નીચી દેખાડવા માટે જ તે જાતજાતની માગણી કરતો. બંને વચ્ચે સર્જાતા ખટરાગને પરિણામે ઘરમાં સતત નકારાત્મક વાતાવરણ રહેતું. મોટાને પગલે બીજા બે દીકરાઓ પણ માતા વિશે ખરાબ વિચારો ધરાવતા થઈ ગયા હતા. એકમાત્ર દીકરી સાથે જ ડોરિસ પ્રેમપૂર્વક વાતો કરી શકતી હતી. આવી પરિસ્થિતિમાં એક રાતે ન બનવાનું બની ગયું.

ઘરનું કામકાજ પતાવીને ડોરિસ એક રાતે તેના રૂમમાં સૂવા માટે ગઈ ત્યારે તેનાં બાળકો પોતપોતાના રૂમમાં સૂઈ ગયાં હતાં. થાકેલી ડોરિસ નિદ્રામાં સરી પડે એ પહેલાં જ એના પર ‘કોઈકે’ હુમલો કર્યો અને તેને ઊંચકીને પલંગમાં ફેંકી દીધી. બહાવરી નજરે ડોરિસે ચારે બાજુ જોયું તો તેને કોઈ દેખાયું નહીં. તેના ઉપર હુમલો કરનાર કોઈ અદૃશ્ય શક્તિ હતી. એ અદૃશ્ય શક્તિએ ડોરિસને બળજબરીપૂર્વક બિસ્તર પર જકડી લીધી, તેનું મોં દબાવી દીધું અને પછી તેના પર ક્રૂરતાપૂર્વક બળાત્કાર કર્યો. ગેબી શક્તિ દ્વારા થયેલા જાતિય હુમલાથી હતપ્રભ બનેલી ડોરિસ સખત આઘાત પામી ગઈ.

સવારે ડોરિસે ટોમને રાતના બનાવ વિશે વાત કરી તો ટોમે તેની વાત પર વિશ્વાસ જ ન કર્યો. તેને લાગ્યું કે ડોરિસે કોઈ સપનું જોયું હશે અથવા તો દારૂના નશામાં તેને એવા કોઈ હુમલાનો ભાસ થયો હશે. માતાની વાતને લવારા ગણીને ચિડાયેલા ટોમે તેને દારૂ પીવાનું બંધ કરવાની સલાહ પણ આપી દીધી. પણ ડોરિસ જાણતી હતી કે તેણે આગલી રાતે દારૂ નહોતો જ પીધો અને તેને કોઈ ડરામણું સપનું પણ નહોતું આવ્યું. પણ તેની વાત માને કોણ! બીજી રાત તેણે જાગતા રહીને વિતાવી. પેલા અદૃશ્ય શેતાનના ભયે તે આખી રાત ફફડતી બેસી રહી. એ રાતે કોઈ અણગમતી ઘટના ન બની.

થોડા દિવસો શાંતિથી વીત્યા બાદ એક રાતે ફરી વાર પેલી ઘટનાનું પુનરાવર્તન થયું. અદૃશ્ય પિશાચે ફરી એક વાર ડોરિસ પર ક્રૂરતાપૂર્વક બળાત્કાર કર્યો. ડોરિસના શરીરે અનેક ઉઝરડા પડ્યા. એ પ્રેત પોતાના અદૃશ્ય હાથ વડે ડોરિસનું મોં દબાવી દેતું હોવાથી ડોરિસ મદદ માટે પોકાર કરી શકતી નહોતી. આ વખતે તો તેને પાકી ખાતરી થઈ ગઈ કે તેના ઘરમાં ચોક્કસ કોઈક ભૂતિયા તત્વ હતું. ડોરિસે પોતાના ફેમિલી ડૉક્ટરને આ બાબતમાં જણાવ્યું તો ડૉક્ટરને પણ તેની વાત પર વિશ્વાસ ન બેઠો. સ્વાભાવિક છે કે ના બેસે. ડોરિસની તકલીફ મનોવૈજ્ઞાનિક છે એવો નિષ્કર્ષ કાઢી ડૉક્ટરે તેને કોઈ મનોચિકિત્સકને મળવાની સલાહ આપી. મનોચિકિત્સક પોતાને પાગલખાનામાં દાખલ કરી દેશે તો બાળકો રખડી જશે એવું વિચારી ડોરિસે મનોચિકિત્સકને મળવાનું ટાળ્યું.

એક રાતે ભૂતે ડોરિસ પર હુમલો કર્યો. ભૂત તેને બિસ્તરમાં પટકી તેનું મોં બંધ કરી દે એ પહેલાં જ ડોરિસે મદદ માટે બૂમરાણ મચાવી દીધી. તેની ચીસો સાંભળીને ટોમ તેને બચાવવા માટે દોડી ગયો. ભૂતે તેને ઊંચકીને બારીની બહાર ફેંકી દીધો. નિસહાય ડોરિસ ફરી એક વાર ભૂતિયા બળાત્કારનો શિકાર બની ગઈ. એ ભયાવહ ઘટનાના સાક્ષી બન્યા બાદ ટોમને માતા પ્રત્યે સહાનુભૂતિ જાગી. ભૂતના આતંકથી છૂટવા તેમણે કોઈ નક્કર પગલાં ભરવાનું વિચાર્યું. દરમિયાન આસપાસના વિસ્તારમાં ડોરિસ ઉપર થતા ભૂતિયા બળાત્કાર ચર્ચાનો વિષય બની ગયા હતા.

ડોરિસની વાત ઉડતી ઉડતી ડૉ. બેરી ટાફ નામના અગોચર શક્તિઓના સંશોધક પાસે પહોંચી. ડૉ. બેરી એમના સહાયક કેરી ગેનોર સાથે એક દિવસ ડોરિસને મળવા જઈ પહોંચ્યા. ડોરિસના ઘરમાં થતી ભૂતાવળ વિશે તેમણે કોઈની પાસે સાંભળ્યું હતું એવું તેમણે કહ્યું ત્યારે ડોરિસે તેના વિશે થતી ચર્ચાઓને સમર્થન આપ્યું. કોઈ પણ સ્ત્રી પોતાના પર થયેલા બળાત્કાર વિશે તો જ વાતો કરે જો એવું કંઈ ખરેખર બન્યું હોય. એટલે ડોરિસ જે કંઈ કહેતી હતી એમાં કંઈક તો તથ્ય હોવું જ જોઈએ એવું ડૉ. બેરીને લાગ્યું. જોકે આ કિસ્સામાં શક્યતા એવી પણ હતી કે, ડોરિસ પાગલપણાનો શિકાર બની હોય. બની શકે કે તેને સ્કીઝોફ્રેનિયા નામનો માનસિક રોગ લાગુ પડી ગયો હોય. સ્કીઝોફ્રેનિયા એક એવો માનસિક રોગ છે જેમાં દર્દી અમસ્તો જ જાતજાતની અતાર્કિક કલ્પનાઓ કરીને ડરતો રહેતો હોય છે. બીજી શક્યતા એ હતી કે ડોરિસ શરાબના નશામાં કાલ્પનિક હુમલાઓની ધારણા કરી લેતી હતી. સત્ય જે હોય તે, પરંતુ તે જુઠ્ઠું તો નહોતી જ બોલી રહી એનો ડૉ. બેરીને વિશ્વાસ હતો. તેમણે આ કેસમાં સૌપ્રથમ વૈજ્ઞાનિક ઢબે તપાસ શરૂ કરી. જો વૈજ્ઞાનિક રીતે ડોરિસના ઘરમાં ભૂત હોવાની કોઈ સાબિતી ન મળે તો પછી તેની મનોવૈજ્ઞાનિક સારવાર કરાવવાનો જ રસ્તો બચે એમ હતો.

ડોરિસના બેડરૂમમાં હાઈસ્પીડ કેમેરા અને ઈ.એમ.એફ. ઉપકરણો ગોઠવવામાં આવ્યાં. (ઈ.એમ.એફ. એટલે ‘ઇલેક્ટ્રો મેગ્નેટિક ફિલ્ડ’. ઈ.એમ.એફ. ઉપકરણ એટલે એવું ઇલેક્ટ્રોનિક સાધન જે વાતાવરણમાં થતા એકાએક પલટાને નોંધી આપે છે. પશ્ચિમી દેશોમાં ભૂત-પ્રેતની હાજરી પારખવા માટે આવા સાધનોનો બહોળા પ્રમાણમાં ઉપયોગ થાય છે. સાદી ભાષામાં આપણે એને ‘ભૂત-ભગાઓ યંત્ર’ કહી શકીએ.) એ રાતે ડૉ. બેરી પોતાના ત્રણ સહાયકો સાથે ડોરિસના રૂમમાં તેની સાથે ભૂતના આગમનની રાહ જોતા બેઠા રહ્યા. થોડી જ વારમાં રૂમની અંદરના તાપમાનમાં ભારે ઘટાડો નોંધાયો અને પછી અચાનક પ્રકાશના ઝબકારા થવા લાગ્યા. આશ્ચર્યની વાત એ હતી કે પ્રકાશ ઉત્પન્ન કરે એવો કોઈ સ્ત્રોત એ સમયે એ રૂમમાં નહોતો. એ રાતે ભૂતે ડોરિસ પર હુમલો તો ન કર્યો, પરંતુ પોતાની હાજરી જરૂર નોંધાવી.

ડૉ. બેરીએ આ જ પ્રયોગો વારંવાર દોહરાવ્યા અને દર વખતે પરિણામ એક સમાન જ મળ્યું. એક-બે વાર તો ધુમ્મસના ગોટા પણ રૂમના ખૂણામાં દેખાયા. સ્પષ્ટ વાત હતી કે, એ ભૂત હોવાની સાબિતી હતી. બીજાની હાજરીમાં ભૂત ડોરિસ પર હુમલો નહોતું કરતું, પરંતુ દરરોજ રાતે ડોરિસના રૂમમાં અદૃશ્યરૂપે પ્રગટ થવાનું તેણે ચાલુ રાખ્યું.

ઘરને ભૂતની ચૂંગાલમાંથી છોડાવવા માટે ડોરિસે તંત્રવિદ્યાના જાણકાર પાસે પણ મદદ મેળવી, પરંતુ એ ઉપાય પણ ફોગટ રહ્યો. છેવટે ડોરિસે ઘર બદલી નાખવાનું નક્કી કર્યું, કેમ કે એને લાગ્યું કે એ ભૂતની ચુંગાલમાંથી બચવા માટેનો એ જ આખરી અને એકમાત્ર ઉપાય હતો. તે પોતાનાં બાળકોને લઈને કાર્સન શહેર જતી રહી. નવાઈની વાત એ કે પેલું ભૂત પણ એનો પીછો કરતાં કરતાં તેના નવા ઘરમાં આવી પહોંચ્યું. અહીં પણ ડોરિસ ભૂતિયા બળાત્કારનો ભોગ બનતી રહી. કંટાળેલી ડોરિસ કાર્સનથી સાન બર્નાડિનો અને ત્યાંથી પછી ટેક્સાસ જતી રહી, પણ પેલું પ્રેત સતત એનો પીછો કરતું રહ્યું. બળાત્કારનો સિલસિલો ચાલુ જ રહ્યો. વારંવાર ઘર અને શહેર બદલવા છતાં ડોરિસને એ પ્રેતથી છુટકારો ન મળ્યો તે ન જ મળ્યો. આ જ રીતે વર્ષો વીતી ગયાં. ડોરિસ ઉપર એ પ્રેતના હુમલા ચાલુ જ રહ્યા. થોડાં વર્ષો બાદ આપોઆપ જ તેના હુમલા બંધ થઈ ગયા. એ પ્રેત હંમેશ માટે ડોરિસને છોડી ગયું. તે પ્રેત કોનું હતું એ રહસ્ય હંમેશ માટે વણઉકેલ્યું રહસ્ય જ રહી ગયું.

ડોરિસ બિધરના જીવનમાં ઘટેલી આ ભયાવહ કહાની પરથી ફ્રેંક દ’ ફેલિટ્ટા નામના લેખકે ઈ.સ. ૧૯૭૮માં એક નવલકથા લખી હતી, જેને ભારે સફળતા મળી હતી. આ જ નવલકથા પરથી પાછળથી ‘ધ એન્ટિટી’ નામની એક ક્લાસિક હોરર ફિલ્મ બની હતી, જેમાં અભિનેત્રી બાર્બરા હર્શીએ ડોરિસની ભૂમિકા ભજવી હતી. ફિલ્મને ખૂબ લોકચાહના મળી હતી. હોરર ફિલ્મોના ઈતિહાસમાં આ ફિલ્મ એક કલ્ટ ફિલ્મ ગણાઈ છે. આ જ વિષય પરથી ગુડ્ડુ ધનોઆએ તબ્બુને મુખ્ય ભૂમિકામાં લઈને ‘હવા’ નામની અસહનિય અને તદ્દન વાહિયાત હિન્દી ફિલ્મ બનાવી હતી, જે સુપર ફ્લોપ નીવડી હતી. ડોરિસ બિધરની યાતનાના ફિલ્મી ચિતાર સમી ‘ધ એન્ટિટી’ જોવા જેવી ખરી.