Achanak lagn - 1 books and stories free download online pdf in Gujarati

અચાનક ... લગ્ન ? (ભાગ -૧)

આ ગુજરાતનું આણંદ શહેર છે જે ચરોતર તરીકે ખૂબ જાણીતું છે. શહેરમાં ઘણા બધા લોકો છે જેઓ અહીં સ્થળાંતર કરી સ્થાયી થયા છે .. કેટલાક વિદ્યાર્થીઓ જે શેર્ડ એપાર્ટમેન્ટ અથવા મકાનમાં ભાડુ ચૂકવે છે.

લગ્ન માટે આ એક સુંદર મોસમ છે જ્યાં પરિવારો પ્રસંગે મળતા હોય છે અને એકબીજા સાથે લાંબા ગાળાના સંબંધો બનાવે છે. જો પરિવારોમાં લગભગ લગ્નની ઉંમરે પુત્ર કે પુત્રી હોય તો .... પરિવારો એક બીજાને રજૂ કરશે, બસ જેમ કે તેઓ જલ્દીથી તેમના લગ્ન કરાવશે.

શહેરમાં દરેક અન્ય ઘર પુત્રી, પુત્ર અથવા પરિવારના અન્ય બાળકોના લગ્નની ઘોષણા કરે છે. બદલાતા યુગ મુજબ, યુવાનો કારકિર્દીમાં વધુ વ્યસ્ત છે. અને એવા જ યંગસ્ટર્સ માથી એક નવ્યા છે ..

નવ્યા પરિવારની મોટી દીકરી છે અને તે બધા કરતાં પહેલાં તેની નાની બહેન તેમજ નાના ભાઈ વિશે વિચારે છે. નવ્યા એક મજબુત સ્વતંત્ર છોકરી છે જે એ છોકરા સાથે લગ્ન કરવા માંગે છે જે લગ્ન કર્યા પછી પણ તેના પરિવારની ઇચ્છા પૂર્ણ કરવા દે કારણ કે ,તેણે તેના પિતાને વચન આપ્યું હતું કે તેણી ક્યારેય તેના માતા, બહેન અને ભાઈને સંઘર્ષ મા નહીં છોડે. તેના પપ્પા ના હાર્ટ-એટેકમાં મૃત્યુ પામ્યા પછી, માતાને આર્થિક મદદ કરવા અને તેના આગળના નર્સિંગ ના અભ્યાસ માટે ફી ચૂકવવા બાળકોને
ટ્યુશન આપી રહી હતી.

આજે જ્યારે નવ્યા કામ માટે નીકળી રહી છે ત્યારે સરલાબેનને લાગે છે કે કંઈક સારું થવાનું છે અને જ્યારે તે નવ્યાને કહે છે, નવ્યા કહે છે “હા મમ્મી, મારો પગાર આવી રહ્યો છે!”

"જય શ્રી કૃષ્ણ" એમ કહીને તે રવાના થયા પછી..સરલાબેને તેની નિયમિત પ્રમાણે ન્યુઝ પેપર વાંચવાનું શરૂ કર્યું. ન્યૂઝ પેપર વાંચતી વખતે સરલાબેને લગ્નનું પાનું જોયું .. અને તેઓએ જોયું કે યુએસએનો એક ઇમિગ્રન્ટ છોકરો જૈમીન પટેલ ..ઉ.૨૫ .. ઈજનેર .. કાયમી રહેવાસી ..થઇ શિક્ષિત છોકરી શોધવા માટે ભારત આવી રહ્યો હતો અને તે તે જ સમુદાયનો હતો જેનો તેઓ સંબંધ ધરાવે છે.

સરલાબહેને તે નંબર પર ફોન કર્યો જે ભારત માટે હતો; ગિરીશભાઇએ કોલનો જવાબ આપ્યો અને કહ્યું, “હા, તે સાચું છે કે મને ફોટોગ્રાફ્સ સાથે બાયોડેટા મોકલો અને હું તેઓને મારા પુત્ર પાસે મોકલી આપીશ, જેથી અમે તે આવતાની સાથે જ બેઠક ગોઠવી શકીએ!”

સરલાબેને કહ્યું “ઠીક છે, જય શ્રી કૃષ્ણ!”

સરલાબહેને તરત જ નવ્યાને ફોન કર્યો અને તેણીને વહેલા આવવાનું કહ્યું જેથી તેઓ ફોટોગ્રાફર પાસે જઈ શકે .. અને નવ્યાએ કહ્યું, “મમ્મી, હું હજી તૈયાર નથી .. મારો નાનો ભાઈ અને બહેન છે જેઓ માટે હું કમાવવા માંગુ છું .. ”

સારલાબેન: "દરેક પુત્રીના લગ્ન કરવાં પડે છે અને તે પછી તેના પતિના ઘરે જઇ જાય છે..તે અમારા માટે ખૂબ જ કર્યું છે ને તારે પણ તમારા જીવન વિશે હવે વિચારવું જોઈએ .. પ્રથમ તે છોકરો અને તેના પરિવારને જોવા દે ..બરાબર?

નવ્યા: પણ મમ્મી?

સરલાબેન: પણ..પણ કંઈ નહીં .. મેં કહ્યું તેમ કર અને જલ્દી આવ હું રાહ જોઈશ.

અને તેમા નવ્યા માત્ર એક શબ્દ.. "જય શ્રી કૃષ્ણ" કહી શકી.

થોડા કલાકો પછી .. ફોટોગ્રાફરની દુકાન પર ..

સરલાબેન: ઓ ગોવિંદ! સાંભળ! .. અમે અહીં મારી પુત્રી નવ્યા માટે બાયોડેટા બનાવવા માટે આવ્યા છીએ .. એક બાયોડેટા બનાવ જે છોકરા અને તેના પરિવારને પ્રભાવિત કરી શકે .. યુ.એસ.એ થી આવેલ છોકરો છે.

ગોવિંદ: ઓ કાકી! તમે રાહ જુઓ અને જુઓ કે હું તેમાં કેવો નિષ્ણાત છું .. આ પોર્ટફોલિયો જુઓ અને મને કહો કે તમને કયા પ્રકારની ડિઝાઇનની જરૂર છે!

સરલાબેન: ઓહ, હું આ આધુનિક ડિઝાઇન વિશે જાણતી નથી .. નવ્યા અને તુ નક્કી કરો.


નવ્યા હજી પણ તેની મમ્મી પર ગુસ્સે હતી તો પણ ..તેણે પહેલી ડિઝાઇનને હા પાડી ... ગોવિંદે કહ્યું “સરસ, ચાલો ફોટોગ્રાફ્સ માટે અંદર જઈએ”.

એક સંપૂર્ણ ફોટોગ્રાફ અને અડધો ફોટોગ્રાફ લીધા પછી .. .. ગોવિંદે બાયોડેટા બનાવવા માટે જરૂરી બધું પૂછ્યું. અને કમ્પ્યુટર પર ગયો..સરલાબેન નવ્યા તરફ જોઈ રહ્યા અને ભાવનાશીલ બન્યા ..

નવ્યા: ઓહ મારી ભાવનાત્મક મમ્મી, મારા લગ્ન માટે આ આંસુ સાચવો .. અને હા જો તે છોકરો હા પાડે અને હું “હા” કહું તો.

ગિરીશભાઇના વોટ્સએપ નંબર પર બાયોડેટા મોકલ્યા પછી .. સરલાબેને રસોડામાં કામ શરૂ કર્યું હતું જ્યારે નવ્યા થોડી મદદ કરતી હતી .. અને તેના ભાઈ-બહેન તેને હેરાન કરતા હતા .. ”હવે અમને એક અલગ ઓરડો મળશે ..હા ..હા”

અને નવ્યાએ તેની માતાને કહ્યું, "મમ્મી જો..આયુષ અને તન્વી મને ચીડવી રહ્યા છે."

સરલાબેન: "ઠીક છે જવા દે .. ભવિષ્યમાં કોઈક વાર તો લગ્ન કરવા પડશે ને!"

નવ્યા: મમ્મી, તું પણ! કૃપા કરીને મને આ વિષય પર વિચાર કરવા માટે થોડો સમય આપો ..

સરલાબેન: ચાલો તે છોકરાના જવાબની રાહ જોઈએ..

બીજા દિવસે હંમેશની જેમ જ્યારે નવ્યા કામ પર હતી, આયુષ અને તન્વી તેમની સ્કૂલો પર હતા , અને સરલાબેને તેઓની પૂજા- ભક્તિ પુરી કરી . તેઓએ જેવુ ન્યુઝ પેપર વાંચવા માટે પકડયુ એટલામા ..તેઓએ તેમના ફોન પર મેસેજીસના બે રિંગ-ટોન સાંભળ્યા ..

તે ગિરીશભાઈના હતા.. એક માં જૈમિનનો બાયોડેટા હતો અને એક મેસેજ કહેતો હતો કે "મારો પુત્ર આવતા અઠવાડિયે તમારી દીકરીને મળવા માંગે છે .. આશા છે કે તમને તેનો બાયોડેટા ગમશે અને અમને
મહેરબાની કરીને જણાવો!"

સરલાબહેને મેસેજીસને નવ્યા તરફ આગળ મોકલયા અને કહ્યું “મારી રાજકુમારી .. તારા ઉપર કોઈ દબાણ નથી પરંતુ જો તને લાગે કે તુ આ છોકરાને આવતા અઠવાડિયે મળવા માંગે છે....તો કૃપા કરીને રજા લે અને તે સમય કાંઈ પણ પુછજે... એક-બીજા ને જાણીને જે નિણઁય લેવો હોય તે લેજે ..બસ”.

જૈમિન અને તેના પરિવારને નવ્યાના બાયોડેટા અને નવ્યા તેમજ તેના પરિવારને જેમિનનો બાયોડેટા ગમ્યો.

મીટિંગ ગોઠવાઈ છે .. સરલાબેન સવારથી જ તૈયારીમાં વ્યસ્ત છે ... આયુષ અને તન્વી જોઈ રહ્યા છે કે ગાડી તેમના એપાર્ટમેન્ટ શેરી માં પ્રવેશી છે કે નહીં? અને નવ્યા દ્વિધામાં છે "મારે તેને શું પૂછવું જોઈએ?"

આગળના ભાગમાં વધુ ..