Suddenly ... marriage? (Part-11) - The last part books and stories free download online pdf in Gujarati

અચાનક...લગ્ન? (ભાગ-૧૧) - છેલ્લો ભાગ

મહેંદી જૈમિન ના અહીં આવ્યા પહેલા થઇ ગઇ હતી..સંગીત માટે સમય ન હોવા ના કારણે અત્યારે લગ્ન ગીતો થી કામ ચલાવ્યુ હતુ...સુંકન ની પીઠી જે વર-વધુ ના તૈયાર થયા પહેલા થઇ ગઇ હતી .. મંડપ મહુઁત, ગણેશ સ્થાપના અને ગૃહ શાંતિ ..જે હમણાં જ પત્યા..

પંડિત આગળ વિધિ શરૂ કરી રહ્યા છે ... જૈમિન ત્યાં છે ..સરલાબેને નાક ખેંચવાની પરંપરા પૂર્ણ કરી .. હવે સરલાબેન પરંપરા મુજબ જૈમિનના પગ ધોઈ રહ્યા છે .. ગિરીશભાઈ અને સંધ્યાબેન પણ તૈયાર છે હસ્ત -મેળાપ માટે..
અને પંડિત પોકાર કરે છે “કન્યા પધરાવો સાવધન!”

અને તન્વી અને નવ્યાના સ્ટાફના સભ્યો તેને લગ્નના મંડપ નજીક લઈ જઈ રહ્યા છે ..(નવ્યા ના કોઇ માંમા ન હોવાથી)

જૈમિન તેના દેખાવથી મંત્રમુગ્ધ થઈ ગયો હતો .. હકીકતમાં હોલના મોટાભાગના લોકો પણ વખાણવાં લાગ્યા હતા..તે દેવી જેવી દેખાઈ રહી હતી ... અને જ્યારે તે હસી ત્યારે તે તેના દેખાવમાં વધુ ઉમેરો કરતુ હતુ!

આજે જે સબંધ ગોઠવણથી શરૂ થયો .. પ્રેમથી આગળ વધ્યો ... અને ભાવનાઓથી ખીલ્યો .. તે તેના ગંતવ્ય પર પહોંચી રહ્યો હતો .. અચાનક થનારા લગ્ન ધ્વારા!

નવ્યા મંડપ માં આવ્યા પછી .. તેમની આંખો મળે છે .. શરૂઆતથી અત્યાર સુધીની દરેક વસ્તુ તેમની આંખો ની આસપાસ આવે છે .. અને તેમની આંખો માં આંસુઓ રચાય છે..જે હવે ખુશી ને કારણે છે!

ગીરીશભાઈ, સંધ્યાબેન અને સરલાબેન હસ્ત-મેળાપ ની પરંપરા પૂરી કરવા આગળ આવે છે .. . પાન-સોપારી હાથ માં આપીને ..તેને એક મજબૂત જોડ બનાવવા માટે તેઓના હાથ પર દોરી કડક બાંધવામા આવે છે ..તેને કપડાથી લપેટવામાં આવે છે અને પંડિત મંત્રો બોલે છે..

જૈમિન જ્યારે તેના માથા પર સિંદૂર લગાવી રહ્યો હતો ... ત્યારે તેણી તેનો ચહેરો વાંચી રહ્યો હતો જે વધારે જ ખીલ્યો હતો!

સંધ્યાબેનને મંગલસુત્ર લાવ્યા અને પંડિત તેની પૂજા કરી રહ્યા છે .. હવે તે જયમિનને કહે છે કે તે લઈ અને તેને નવ્યા ના ગળામાં પહેરાવી દે! અને તેણે તેમ કયુઁ.

પંડિત: વાર-વધુ મંગલ-ફેરા માટે ઉભા થાઓ ..

અને જેની દરેક વ્યક્તિ રાહ જોઇ રહી હતી .. દરેક વ્યક્તિએ કન્યા અને વરરાજા પર વરસાવવા માટે તેમના હાથમાં ફૂલો લીધા .. આયુષે બીજા ફેરા પહેલા જૈમિનનું અંગૂઠું પકડી રાખ્યું હતું..જૈમિને જ્યારે તેને દાપુ આપ્યુ ત્યારે તેણે છોડ્યુ હતુ..

ચંપલની ચોરી કરવાની પરંપરા પૂરી કરવા જૈમિન મંડપમાં પ્રવેશ કરે તે પહેલા જ તન્વી અને આયુષ જયમિનની ચપ્પલ ચોરી ગયા હતા ..

હવે મંગલ ફેરા પછી .. એક પછી એક પરંપરા આગળ વધે છે .. હવે તેનો કન્યાદાનનો વારો આવે છે .. સરલાબેન પાસે ઘણા પરિવારના સભ્યો નથી તેથી તે કન્યાદાન કરે છે .. તણીની પ્રિય પુત્રીને સોનાની ભેટ આપે છે કે જેના માટે તેણે શરૂઆતથી જ બચાવ્યુ હતું.. દરેક વ્યક્તિએ વર અને વર માટે ખરીદી કરેલી ભેટો આપે છે ..

અને જયમિનને મંડપ છોડતા પહેલા ચપ્પલ માટે દાપુ આપવું પડ્યું..

લંચ પછી..કન્યા વિદાઇ માટે વારો આવ્યો...

સરલાબેન તેઓના આંસુ રોકી ન શક્યા .. અને નવ્યા તેણીને અને તેના નાના ભાઈઓને જોઈ રડતી હતી ..

સંધ્યાબેન નજીક આવ્યા અને કહ્યું કે “નવ્યા તેના બીજા ઘરે આવી રહી છે તેથી ઉદાસ ન થાઓ!”

સરલબેન ખુશ અને દુખી હતા જ્યારે નવ્યા તેના નવા પરિવાર સાથે ચાલી ગઇ પછી તેઓ ઘરે પરત આવ્યા ..તન્વી અને આયુષ તેને ખુશ કરવાનો પ્રયત્ન કરી રહ્યો હતો ..

બીજી બાજુ, નવ્યા અને જૈમિન વિચારી રહ્યા હતા .. “આપણે લગ્ન પહેલાના ફોટોશૂટ માટે ગયા નહોતા..આપણે સાથે મળી લગ્ન આયોજિત પણ નથી કયુઁ પણ હવે બધું પરફેક્ટ લાગે છે!"

લગ્ન પછી જ્યારે નવ્યા તેના પરિવારને મળવા ગઈ ત્યારે તેણે તેની માતાની યોજના અને તેણીએ કરેલા દરેક કામ માટે આભાર માન્યો ..

નવ્યાએ તેણીને વચન આપ્યું હતું કે તે હજી અને મોટા બાળક તરીકેની પોતાની જવાબદારીઓ નિભાવશે .. અને તેણી તેના ઘર તરફ રવાના થઈ ગઈ .. યુએસએ વિઝા માટે ઇન્ટરવ્યૂ ન આવ્યુ ત્યાં સુધી તેણીએ તે જ હોસ્પિટલમાં કામ કર્યું .. એક વહુ અને વડીલ બાળક તરીકેની પોતાની જવાબદારીઓ નિભાવી ..

થોડા મહિના પછી..નવ્યા અને જૈમિન યુએસએ સ્થાયી થયા .. જૈમિને માફી પત્ર લખ્યો પણ તેઓએ તેને ના પાડી અને બરતરફ કરી દીધો.. હવે તે મલ્ટિનેશનલ કંપનીમાં સારી પોસ્ટ અને વધુ પગારવાળી જોબ તેમના અનુભવના આધારે કરે છે ..

નવ્યા હજી પણ કામ અને ઘર સંભાળે છે .. તેના પરિવારને પૈસા અને ભેટો મોકલે છે અને જેમિન તે જે કરે છે તે બધા માટે તેનો હાથ પકડે છે!

સમાપ્ત!