Suddenly ... marriage? (Part-2) books and stories free download online pdf in Gujarati

અચાનક ... લગ્ન ? (ભાગ-૪)

રાત્રિભોજન પછી .. સરલાબેન તેઓના રૂમમાં ગયા .. તન્વી અને આયુષ સૂઈ ગયા અને નવ્યા તેની જિંદગીમાં પરિવર્તન વિશે વિચારી રહી હતી .... અને અચાનક જ તેને તેના ફોન પર એક સૂચના મળી .. તે ફેસબુક એપ માંથી હતી ..
તે જૈમિનની ફ્રેન્ડ વિનંતી હતી .. તે ભારે શ્વાસ લઇ રહી હતી..એક અલગ ગભરાટ અને નવી જિંદગીમાં પ્રવેશવાની લાગણી..પણ તેણે તેને થોડીવારમાં સ્વીકારી લીધી.

પ્રથમ થોડી મિનિટો માટે તે બંને એકબીજાની પ્રોફાઇલ શોધવા લાગ્યા .. ફોટોગ્રાફ્સ .... મિત્રો સાથે કંઈપણ પોસ્ટ કર્યું હોય એ..વગેરે.

નવ્યાને જૈમિન ના પરિવાર અને મિત્રો સાથેની કેટલીક તસવીરો અને પોસ્ટ્સ મળી, પણ જૈમિન તેની પ્રોફાઇલ પર કાંઈ શોધી શક્યો નહીં.

તેથી તેણે વિચારવામાં થોડો સમય લીધો અને પછી મેસેંજરમાં લખ્યું “હાય નવ્યા, શક્ય હોય તો વાત કરી શકીએ?”

નવ્યાએ સંદેશ વાંચ્યો અને જવાબ આપ્યો “બધું બરાબર છે?”

જૈમિન: હા ફક્ત એટલું જ પૂછવું છે કે તમારા સોશ્યલ મીડિયા એકાઉન્ટ પર તમારી પાસે કોઈ ફોટોગ્રાફ્સ અથવા પોસ્ટ શા માટે નથી?

“તે માત્ર એટલા માટે કે હું સોશિયલ મીડિયા પર કોઈના પર વિશ્વાસ કરતી નથી અને હું વધુ ગોપનીયતા પસંદ કરું છું ..” તેણે જવાબ આપ્યો.

જૈમિન તેને વધુ જાણવા માંગતો હતો, પણ તેને લાગ્યું કે આ ખુલવાનો સારો સમય નથી તેથી તેણે કહ્યું, "ઓહ, તે પણ સાચું છે .. ગમે ત્યારે તમે મને કંઇપણ પૂછવા માંગતા હો ત્યારે તમે મને ટેક્સ્ટ અથવા કોલ કરી શકો છો!"

અને તેણીએ એક જ શબ્દમાં જવાબ આપ્યો .. "ઠીક છે, આભાર .. ગુડનાઇટ!"

ગુડનાઈટ લખ્યા પછી .. નવ્યા સવાર વિશે વિચારતી હતી અને જયમિન વાતચીત શરૂ કરવા વિચારી રહ્યો હતો .. જેથી તે નવ્યાની પસંદ અને નાપસંદ વિશે જાણી શકે!

સવારે 9 વાગ્યા છે .. નવ્યા તેના કામ માટે ઘરની બહાર નીકળી રહી છે ... સરલાબેન આજે ખુશ છે કેમકે ..મન માં છે એક જ વાત ...પાછલા દિવસે ગિરીશભાઇએ કહ્યું હતુ એ “અભિનંદન, હું તમને સવારે ફોન કરીશ”અને પછી તેણીએ નવ્યાને કહ્યું “ગિરીશભાઈને ફોન કરવા દે અને હું તને ફોન પર જણાવીશ .. મારી રાજકુમારી .. જય શ્રી કૃષ્ણ!.”

નવ્યા “જય શ્રી કૃષ્ણ!” કહીને ઘરની બહાર નીકળી ગઈ. સરલાબેન તન્વી અને આયુષનો નાસ્તો રાંધવા રસોડામાં ગયા ..

અને તેઓએ ફોન રિંગ સંભળી ..તે ગિરીશભાઈનો હતો તેણીએ ઉપાડ્યો અને ગિરીશભાઈ બોલ્યા “જય શ્રી કૃષ્ણ! સરલાબેન, તમે કેમ છો? સગાઈ વિશે ચર્ચા કરવા મેં ફોન કર્યો હતો .. ”

સરલાબેન: હું ઠીક છું, આ તો સારા સમાચાર છે .. કહો તમે ક્યા દિવસે વિચારશો? તમે પુજારીને સમય વિશે પૂછ્યું છે?

ગીરીશભાઇએ સંધ્યાબેનને ફોન આપ્યો કારણ કે તેણીએ વહેલી સવારે પૂજારી સાથે વાત કરી હતી ..

સંધ્યાબેન: સરલાબેન, આ મહિનાના અંત માટે સારો સમય છે જે .. 30 મે 2021 ના ​​રોજ સવારે 9 કલાકે પૂજારીના જણાવ્યા મુજબ છે ...મે લગ્નના ચાર્ટમાં મેળાવી જોયા હતા અને તેઓએ કહ્યું હતું કે આ એક સરસ મેચ છે .. અભિનંદન!

સરલાબેન: આ સારા સમાચાર છે! હું આજે નવ્યાને કહીશ .. અને બાળકોને સગાઈ પહેલા પણ એક બીજાને જાણવામાં વધુ સમય મળશે ..

સંધ્યાબેન અને ગિરીશભાઈ બંને એક સાથે ફોન પર “સુવિધાઓ અને ચીજવસ્તુઓ વિશે વધારે ચિંતા ન કરતા.. આપણે હવે એક કુટુંબમાં છીએ અને આપણે બધુ સાથે મળીને ગોઠવીશું!”

સરલાબેન: બરાબર! જો તમને કોઈ મદદની જરૂર હોય તો તમે પણ મને કહો ..

સંધ્યાબેન: બરાબર! જૈમિન પણ તારીખ વિશે જાણે છે અને તે તેની સાથે ઠીક છે, કૃપા કરીને નવ્યાને પૂછો અને અમને જણાવો.

સરલાબેન: જૈમિન કુમાર બરાબર છે?

સંધ્યાબેન: હા! તે ખરેખર ખુશ છે! જય શ્રી કૃષ્ણ! હું સાંજે તમારા કોલની રાહ જોઉં છું.

કોલ ડિસ્કનેક્ટ થયા પછી સરલાબહેને દરેક વસ્તુ માટે ભગવાનનો આભાર માન્યો અને નવ્યાના વિરામ સમયની રાહ જોતા હતા ..

તેના બ્રેક દરમિયાન .. નવ્યા જૈમિન ની પ્રોફાઇલ તરફ જોઈ રહી હતી .. અને અચાનક જ તેને મમ્મીનો ફોન આવ્યો ..

સરલાબેન: બેટા , જૈમિનનો પરિવાર સગાઈ કરવા માંગે છે અને તારીખ 30 મે 2021 એ સવારે 9 વાગ્યે છે. તુ તેની સાથે ઠીક છે?

નવ્યા: મમ્મી, તમે જે કાંઇ નક્કી કરો એ! હું ઘરે આવતા પહેલાં રજા મૂકીશ.

સરલાબેને નોંધ્યું છે કે તેમની પુત્રી હવે લગ્ન માટે તૈયાર છે ..

સાંજે સરલબેને સંધ્યાબેનને ફોન કરીને નવ્યાના નિર્ણય વિશે જણાવ્યું હતું .. તેઓએ થોડી પ્રાસંગિક વાતો કરી હતી અને ફોન કાપ્યો હતો.

રાત્રે ઓરડામાં જતા પહેલા, નવ્યાએ તેના ફોન પર જૈમિનનો ફોન નંબર બાયોડેટા માંથી સેવ કર્યો હતો અને જેમૈને તેમજ કર્યું હતું ..

આજે તેઓએ પોતામાં કેટલાક ફેરફારો નોંધ્યા .. અને જેમિને તેને મેસેજ કર્યો "નવ્યા, શું આપણે એકબીજાને ઓળખવાનું શરૂ કરી શકીએ?"

નવ્યા: મારે પણ એવું જ પૂછવું છે ..

અને જૈમિન તેનો નંબર ડાયલ કરે છે ..

આગળના ભાગમાં વધુ ..