Suddenly ... marriage? (Part-2) books and stories free download online pdf in Gujarati

અચાનક ... લગ્ન ? (ભાગ -૨)

(પ્રથમ ભાગ થી ચાલુ ..હવે આગળ..)
ગિરીશભાઇ, સંધ્યાબેન, જૈમિન અને દેવીષા ગ્રાઉન્ડ ફ્લોર પર કારમાંથી બહાર આવ્યા ..

તન્વી અને આયુષ તેમને ચોથા સ્તર પર લઈ ગયા ..

તેઓ અપાર્ટમેન્ટ નં-405 માં દાખલ થયાની સાથે જ ..સરલાબહેન બોલ્યા “જય શ્રી કૃષ્ણ! , સ્વાગત છે .. નવ્યા આવ અને મહેમાનો માટે થોડું કોલ્ડ ડ્રિંક્સ લઇ આવ”.તન્વી અને આયુષ નવ્યાને મદદ કરવા રસોડામાં ગયા ..

ગિરીશભાઈ અને સંધ્યાબેન સરલાબેન સાથે વાત કરતી વખતે ફોટોગ્રાફ્સ અને ઘર જોતા હતા..જૈમિન ખૂબ ગભરાઈ ગયો હતો અને દેવીષા રમુજી લુકથી તેના ભાઈને ચીડવી રહી હતી ..

અને નવ્યા ઓરડામાં પ્રવેશી .. તેણે ટ્રેડિશનલ ડ્રેસ પહેર્યો હતો, ખૂબ મેક-અપ નહોતો કર્યો પણ તેની સાદગી અસર કરી રહી હતી..તેણે ટ્રે ને સર્વિંગ ટેબલ પર મૂકી અને વડીલોના આશીર્વાદ લેવા નીચે ઝૂકી .. અને પછી તેણે દરેકને કોલ્ડ ડ્રિંક્સ પીરસી.

જૈમિન દર પાંચ મિનિટ પછી નવ્યા તરફ જોતો હતો .. અને નવ્યા પણ તેની નજર આમ-તેમ કરી તેની તરફ રહી હતી ... બંનેના હૃદય જોરથી ધબકતા હતા.

ગિરીશભાઈ તેમના દીકરાને ચીડવતા હતા અને કહેતા હતા કે “અમારો જૈમિન તે દિવસથી પૂછ્યા કરતો હતો કે .. આપણે આ છોકરીને જોવા જઈશું?”.

સંધ્યાબેન તેમના હાસ્યને અંકુશમાં લેવાનો પ્રયત્ન કરી રહ્યા હતા અને કહ્યું, “કૃપા કરીને તેને ચીડવાનું બંધ કરો .. જૈમિન તુ બરાબર છે?”

ઓરડામાંના બધાં અહીં-ત્યાં જોવા લાગ્યાં જેથી નવ્યા અને જૈમિનને અસ્વસ્થતા ન લાગે..અને જૈમૈને તેની મમ્મીને હમણાં જ નિશાની આપી કે તે ઠીક છે!

વિષય બદલીને સંધ્યાબેને નવ્યાને પૂછ્યું "બેટા, તું રસોઇ કેવી રીતે કરવી જાણે છે?"

નવ્યાએ "હા" માં માથું હલાવ્યું .. પણ તન્વી શાંત રહી શકતી નહોતી તેથી તેણે કહ્યું કે "મારી દીદી ભારતીય, દક્ષિણ-ભારતીય, મેક્સિકન, ભારત-ચાઇનીઝ અને કેટલાક સ્વાદિષ્ટ નાસ્તા પણ બનાવવાના જાણે છે આન્ટી!”

સરલાબહેને નવ્યાને સવારે બનાવેલા નાસ્તા લાવવાનો સંકેત આપ્યો .. નવ્યા રસોડામાં ગઈ અને સરલાબહેને જાઈમિનને પૂછ્યું “બેટા, ત્યાં યુ.એસ.એ. માં .. તમે જાતે જ કેવી રીતે મેનેજ કરો છો?”

જૈમિને કહ્યું, “આન્ટી, હું અત્યારે મારા મિત્રો સાથે રહું છું અને અમે કોઈક રીતે રસોઈ, સફાઇ અને કામ કરવાનું મેનેજ કરીએ છીએ, પણ મારા લગ્ન થયા પછી હું નવું મકાન ન ખરીદીએ ત્યાં સુધી ભાડા પર નવું એપાર્ટમેન્ટ શોધીશ”.

સંધ્યાબેન: સરલાબેન આ આધુનિક બાળકો આપણા કરતા વધારે હોશિયાર છે .. તેઓ આજે બધું જ જાણે છે અને જો તેઓ એકબીજાને સુસંગત લાગે તો તમે તમારી જાતને નસીબદાર માની શકો કે તમારી જમાઈ હશે કે જે તમારી દીકરીને ક્યારેય નિરાશ નહીં કરે અને વત્તા તે ત્યાંની દરેક બાબતમાં તેણીને મદદ કરશે..હા ..હા..હા!

સરલાબેન હળવા હસતા હતા .. નવ્યાએ કેટલાક વસંત-શાકભાજી -રોલ્સ, સમોસા અને કેટલાક ચટણી સાથે પ્રવેશ કર્યો .. અને તેમને પીરસી આપ્યુ.. તન્વી થોડું ઠંડુ પાણી અને પીણાં લાવવા ગઈ ..

સંધ્યાબેન: સ્વાદિષ્ટ! નવ્યા તુ હોસ્પિટલમાં કામ કરી રહી છે અને સરલાબેને કહ્યું કે તુ કેટલાક ટ્યુશન ક્લાસ પણ કરી રહી છે ? બહાદુર છોકરી! તુ બધું કેવી રીતે મેનેજ કરે છે?

નવ્યા: આન્ટી, જ્યારે મારા પિતા અંતિમ શ્વાસ લેતા હતા, ત્યારે તેમણે મારો હાથ પકડ્યો હતો અને કહ્યું હતું કે “મેં તને પુત્રી નહીં પણ સાચા લડવૈયા તરીકે ગણાવી છે અને તુ મારી શક્તિ છે તેથી તારી મમ્મી અને ભાઈ-બહેનને એવી પરિસ્થિતિમાં ક્યારેય નહીં છોડતી કે તેઓને સંઘર્ષ કરવો પડે”

સંધ્યાબેન: તુ દરેક માતાપિતા માટે પ્રેરણા છે કે જે વિચારે છે કે પુત્રીઓ પુત્રો તરીકે યોગ્ય નથી ..

જૈમિન તેના માટે એક પ્રકારનો ખુશ હતો કે જેમ તેણે પહેલેથી જ હા કહી દીધી હતી!

એટલામાં ગિરીશભાઈએ સરલાબેનને કહ્યું, "જ્યાં સુધી આપણે વાત કરીએ .. આ યુવાનોને હવે એક-બીજાને જાણવાની તક આપીએ?

સરલાબેન: “હા ..કેમ નહીં? તેઓને જીવન એક સાથે પસાર કરવાનુ છે તો એ તેમનો અધિકાર છે! ”

નવ્યા ઉભી થઈ અને જૈમિન તેની પાછળ તેના રૂમમાં ગયો..

આ બાજુ ગિરીશભાઇ અને સંધ્યાબેન નવ્યા વિશે ખૂબ જ સકારાત્મક હતા .. અને તેઓ તન્વી તથા આયુષ સાથે તેમની શાળા વિશે વાત કરી રહ્યા હતા..સરલાબેન મનમાં ભગવાનને પ્રાર્થના કરી રહ્યા હતા ..

ઓરડામાં નવ્યા વાતચીત શરૂ કરવા માટે જૈમિન ની રાહ જોઈ રહી હતી અને જૈમિન ઈચ્છતો હતો કે નવ્યાએ પહેલા પૂછવું જોઈએ..તેથી તેઓ દરેક હૃદયના ધબકારા પછી એક બીજાના ચહેરા તરફ જોતા હતા.

આગળના ભાગમાં વધુ ..