Suddenly ... marriage? (Part-2) books and stories free download online pdf in Gujarati

અચાનક ... લગ્ન? (ભાગ-૯)

નવ્યા પૂછતી હતી કે તેના સ્થાને આજની રાતના ભોજન માટેની યોજના આકસ્મિક કેવી રીતે બની?

અને જૈમિને હમણાં જ કહ્યું કે, "આપણું સગાઈ સ્થળ અને સમય નક્કી થવાનો છે અને તેથી હું તમને આજની રાતના ભોજન માટે મારી પસંદગીનો ડ્રેસ ખરીદવા માટે લઇ જઇ રહ્યો છું!"

તેઓ એક શો-રૂમમાં ગયા .. અને જૈમિનને કામદારને થોડું પાણી લેવાનું કહ્યું .. તે દરમિયાન તેઓ આજુબાજુ જોવા લાગ્યા .. અને પછી તેઓએ ટ્રેડિશનલ ડ્રેસ પર પસંદ કર્યેા અને તે ફિટિંગ માટે દરજી પાસે ગયા .. ત્યારબાદ ૩૦ મિનિટ પછી તેઓ ઘરેથી રવાના થયા ..

ઘરે જવાના સમયે, નવ્યા તેના મેક અપને ટચ આપી રહી હતી .. અને જૈમિન હસી રહ્યો હતો ..

જ્યારે તેઓ પાર્કિગ પર ગયા ત્યારે..તેને પૂછ્યું “શું હું ઠીક લાગું છું? "અને તેણે જવાબ આપ્યો" જેમ તમે હંમેશા લાગો છો! "

અને તેઓ ઘરે ગયા ..

નવ્યાએ ઘરમાં પ્રવેશતાની સાથે જ વડીલોનો આશીર્વાદ લીધા અને સંધ્યાબેન તેને જોઈને ખુશ થયા અને કહ્યું, “હજી કેટલાક દિવસો અને તું અહીં આવીશ દીકરી!

તેમની થોડી વાતો થઈ હતી અને પછી રાત્રિભોજન આપવામાં આવ્યું હતું જેથી તેઓ ડાઇનિંગ ટેબલ પર ગયા ..

નવ્યા, સંધ્યાબેન અને સરલાબેન ભોજન પીરસતા હતા ત્યારે જૈમિન, દેવીશા, તન્વી, આયુષ અને ગિરીશભાઈ બેઠા બેઠા જમતા હતા ..

પછી ગિરીશભાઇએ કહ્યું: નવ્યા બેટા, તમે અહીં મારી અને જૈમિન સાથે બેસો .. અને રાત્રિભોજન કરો..તમે થાકી જશો!

નવ્યા: હું ઠીક છું! હકીકતમાં હું અહીં રહીને આનંદ અનુભવું છું અને તમને ભોજન પીરસવામાં ખુશ છું .. તમારો સ્વભાવ મારા પપ્પા જેવો જ છે!

પરંતુ સંધ્યાબેને તેને બેસવાની ફરજ પાડ્યા પછી .તે બેસીને જમવા માટે સંમત થયા..જૈમિન તેની બાજુમાં જ હતી .. તે ફક્ત ચિન્હો સાથે વાતો કરી રહ્યા હતા!

જમ્યા પછી..તેઓ હોલમાં બેઠા હતા .. અને ગીરીશભાઈએ સગાઈ માટે બુક કરાવેલ હોલની તસવીરો વહેંચી ...

દરેકને હોલ ગમ્યો જે સ્ટેશન રોડ નજીક આવેલું હતું .. અને તેમણે ઉમેર્યું કે “આપણે બધાએ 30 મીએ ત્યાં સવારે 9 વાગ્યા પહેલા પહોંચવું પડશે .. એટલે લગભગ 8 વાગ્યે ..

જૈમિન અને નવ્યા આજે કંઈક ખાસ અનુભવી રહ્યા હતા .. જેમ કે તેઓ પહેલાથી જ દિવસ માટે તૈયાર હતા!

ગિરીશભાઈ: સરલાબેન, તમારા ઉપર કોઈ દબાણ નહીં .. આર્થિક કે માનસિક .. તમે બધા આ સપ્તાહના અંતે ખરીદી માટે તૈયાર થઈ જાઓ અને આપણે સાથે ખરીદી કરવા જઈશું!

સરલાબેન: પણ જો હું સાસુની જેમ મારી જવાબદારીઓ નિભાવવા માગું તો મને રોકો નહીં .. અમારી પાસે વર અને તેના પરિવાર માટે કપડાં ખરીદવાની પરંપરા છે ..

સંધ્યાબેને તે દરમિયાન તેમને અટકાવ્યા અને કહ્યું: નવ્યા પુત્રવધૂ કરતાં અમારી પુત્રી બનશે .. તેથી અમે નવ્યા સિવાય બીજું કંઇ લઈશું નહીં ..

સરલાબેન આનંદનાં આંસુઓ સાથે રડતાં હતાં .. અને સંધ્યાબેને તેઓને ગળે લગાડતાં કહ્યું: "આપણે હવેથી જ એક પરિવાર છીએ..અને તમે મને તમારી મિત્ર માની શકો!"

તે પછી ..જૈમિન તેના પિતાની સૂચના મુજબ તેમને ઘરે મૂકવા ગયો ..

એપાર્ટમેન્ટના દરવાજા પાસે .. જૈમિને સરલાબહેનના આશીર્વાદ લીધા ..ગુડનાઈટ અને જય શ્રી કૃષ્ણ અને ત્યાંથી ચાલ્યા ગયો.

સરલાબેન આજે સુતી વખતે તેઓના પતિને યાદ કરી રહ્યા હતા .. તન્વી અને આયુષ ખરીદી માટે ઉત્સાહિત હતા ... અને નવ્યા ભવિષ્યમાં ખોવાઈ ગઈ ..

બે કલાક પછી..જૈમિનને ફોન કર્યો..નવ્યા ખુબ ખુશ થઇ .. અને આશ્ચર્ય માટે તેણે તેમનો આભાર માન્યો .. સાથે જ તેણે કહ્યું કે તે તમે બદલે તુ બોલાવી શકે છે ..

આટલા દિવસો વીતી ગયા .. ખરીદી વીકએન્ડ પર થઈ હતી .. અને હવે તેમની સગાઈ માટે માત્ર બે જ દિવસ બાકી હતા ..

ગિરીશભાઇ સજાવટ અને સુવિધામાં વ્યસ્ત હતા.કાર્ડ વિતરણ કરવામાં આવ્યું હતું .. મહેમાનોને આમંત્રણ અપાયું હતું .. કેટરિંગ સેવા નક્કી કરાઈ હતી ..

અને કન્યા અને વરરાજા હજી પણ કપડા મેચ કરતા હતા..

સગાઈના દિવસે .. દરેક હોલમાં હાજર હતા .. ખુશી બધી હતી ... જૈમિન અને નવ્યા એકીકૃત થવામાં ખુશ હતા કેમ કે તેમનો ગોઠવાયેલ પ્રેમ આજે ઝગમગતો હતો ..

અને સગાઈ પ્રિયજનોની આશીર્વાદ અને શુભેચ્છાઓ પછી પુણઁ કરવામા આવી હતી ..

જૈમિન લગ્ન માટે અહીં આવ્યો હતો, પરંતુ તેની સગાઈ પછી તેને યુએસએ જવું પડ્યું કારણ કે તેની કંપનીનો ઇમરજન્સી કોલ આવ્યો હતો.. જે પ્રોજેક્ટ પર તે કામ કરી રહ્યો હતો તેમાં કેટલીક ગંભીર ભૂલ આવી હતી ..

નવ્યા ખૂબ જ દુ:ખી હતી, પરંતુ તેણીએ તેના ચહેરા પર સ્મિત રાખ્યું જ્યારે તેઓએ તેને એરપોર્ટ પર છોડી દીધો હતો ..

ભારે હૃદય અને ઉદાસી ચહેરા સાથે તે તેની ફ્લાઇટ માટે રવાના થયો અને ગિરીશભાઇએ નવ્યા અને તેના પરિવારને ઘરે મૂકી દીધા પછી ઘરે પાછા ગયા.

આગળના ભાગમાં વધુ ..