Reunion - 1 books and stories free download online pdf in Gujarati

રીયુનિયન - ૧

રીયુનિયન એ શાળાના મિત્રોની વાર્તા છે જેઓ ૧૫ વર્ષના વિશાળ ગાળા પછી મળ્યા અને આટલા વર્ષો પછી તેમની વચ્ચે વસ્તુઓ સમાન ન હતી .. કંઈક બદલાયું હતું .. કંઈક ભેદી હતું .. આ વાર્તા કેવી જટિલ અને વિચિત્ર બને છે ..જાણવા માટે આગળ વાંચો..

હવે વાર્તા પર આવીએ..

સેલફોન રીંગ વાગે છે ... ”ટ્રીન ... ટ્રિન ..ટ્રેન..ટ્રેન” તે રણક્યે રાખે છે .. સતત ૫-૧૦ મિનીટ સુધી રિંગ કર્યા પછી..તે અટકી જાય છે .. નિશાંત સૂઈ રહ્યો હતો પણ તેણે રિંગટોન સાંભળી હતી અને તે કોણ છે તે જોવા માટે જેમ-તેમ ઉભો થયો..

તે પૂર્વી હતી ...નિશાંતની બાળપણ ની પ્રેમિકા ( જોકે એ ફક્ત નિશાંત તરફ થી હતુ ...) અને તેમના શાળાના જૂથની બીજી છોકરી .. સ્વતંત્ર .. વાતચીત અને મુક્ત વિચારશક્તિવાળી છોકરી ..

તેઓ ૧૫ વર્ષ પહેલા શાળા છોડ્યા પછી મળ્યા ન હતા..પણ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ, મહિનામાં એક વાર ફોન કોલ્સ અને ઇમેઇલ્સ દ્વારા જોડાયેલા હતા.

નિશાંત, પૂર્વી, અમીષા, કાર્તિક, હેમાંગ અને સાવન સ્કૂલના પહેલા જ દિવસથી બાળપણના મિત્રો હતા..અને તેમના માતાપિતા પણ શ્રેષ્ઠ મિત્રો હતા તેથી તેઓ બધા એક પરિવાર જેવા હતા ..

શાળા પછી નિશાંત અને પૂર્વી સિવાય બીજા બધા જુદા જુદા શહેરોમાં સ્થાયી થયા હતા..નિશાંત તેના વિશે એટલી હદે હકારાત્મક હતો કે તેણે અત્યાર સુધી તેણીને લગ્ન માટે ૨ કરતા વધુ વખત દરખાસ્ત કરી હતી અને તેણે "તુ મારો શ્રેષ્ઠ મિત્ર છે તે ના બગાડીસ, પ્લીઝ! ”કહીને નકારી કાઢ્યું હતુ.

નિશાંતે તેના ફોન પર એક ગડી પણ શ્વાસ લીધો ન હતો અને પૂછ્યું, "હાય પુરી, આજે વહેલી સવારે તે મને કેવી રીતે યાદ કયોઁ?"

“નીશુ, મહેરબાની કરીને મને પુરી ના બોલાવ ... તે પૂર્વી છે ..ઠીક છે?” તેણીએ છણકા સાથે કહ્યુ .

“હા, હા હું જાણું છું .. પણ મને કહે કે તમે મને સવારે ૬ વાગ્યે કેમ જગાડ્યો મેડમ એ પણ મારા રજા ના દીવસે ? તેણે ગુસ્સા માં પુછ્યુ .

“ચિલ નિશાંત, મને કાર્તિકનો ફોન આવ્યો અને તેણે કહ્યું કે તે આવતા અઠવાડિયે આવી રહ્યો છે અને તેણે કહ્યું કે શહેરથી દૂર તેના ફાર્મ હાઉસમાં આપણે બધા ભેગા થવાનું છે.” પુઁવી એ ખુશ થતા કહ્યુ.

“બરાબર, પણ બીજાઓનું શું? તે બધા જુદા જુદા શહેરોમાં છે અને આપણે હેમાંગ અને સાવન ને તો જોયા નથી .. આપણી શાળાના વિદ્વાનો!” તેણે આંખો ચોળતા કહ્યુ .

“જો, કાર્તિક યુએસએથી આવી રહ્યો છે .. તુ અને હું એક જ શહેરના છીએ , અમીષા બોમ્બેથી તેની સાસરી માંથી આવી રહી છે, હેમાંગે મને ટેક્સ્ટ માકલ્યો હતો કે તે તેની મંગેતર સાથે ત્યાં આવી પહોચશે.. પણ હજી સાવનની રાહ જોઈ રહ્યા છીએ ... હજી આપણે જઈશું અને તેની ચાવી મેળવીશું ફાર્મ હાઉસ સાફ કરાવવા માટે કારણ કે કાર્તિકના માતાપિતાનું નિધન થયા પછી .. કી હંમેશા રખેવાળ પાસે જ હોય છે” તેણે રોકાયા વગર કહ્યુ.

“મને સાવન સાથે કંઈપણ યોગ્ય લાગતું નથી .. તે મધ્યમ વર્ગનો છે અને વત્તા તે ક્યારેય આપણી વચ્ચે બંધ બેસતો નથી .. મૌન અને ધુની .. પાછલા ૫ વર્ષોથી .. તે ખૂબ જ વ્યસ્ત છે જેથી તેણે આપણને કોઈને પણ બોલાવ્યા નહીં .. હું જાણું છું મેડિકલ લાઈન અઘરી છે પણ ઓછામાં ઓછી ૫ મિનિટ ..?” નિશાંતે અશાંત મને કહ્યુ.

“સાવન તારો શ્રેષ્ઠ મિત્ર હતો પરંતુ જ્યારે તેણે ઉચ્ચ અભ્યાસ માટે શાળા છોડી દીધી હતી .. તે ધીરે ધીરે બધાને ભૂલી ગયો .. છેલ્લે તારા જન્મદિવસ પર તેની સાથે વાત કરી હતી .. ખેર છોડ એ..તુ તૈયાર રહેજે .. હું આવી રહી છુ તૈયાર થઇને મારા ઘર નીચે મળ !” તેણીએ વળતો જવાબ આપ્યો.

નિશાંત તૈયાર થવા ગયો .. અને પૂર્વીએ સંભાળ લેનારને ફોન કર્યો જેની પાસે ફાર્મ હાઉસ માટેની ચાવીઓ હતી .. સંભાળ લેનાર ના આધારે બધુ સાફ અને તૈયાર હતું પરંતુ તે બધી વ્યવસ્થા માટે ખાતરી કરવા માંગતી હતી તેથી તેણે ફાર્મહાઉસ ચાવીઓ આપવા માટે થોડા કલાકોમાં આવવાનું કહ્યું અને તેણે ઠીક છે કહ્યું. પૂર્વી તૈયાર થઈ ગઈ અને નિશાંતને નીચે ૧૦ મિનિટમાં બોલાવ્યો.

જ્યારે તેઓ ફાર્મહાઉસ તરફ જઈ રહ્યા હતા જે શહેરથી દૂર હતું .. નિશાંત યાદોમાં ખોવાઈ ગયો હતો અને પૂર્વી સાવનનો સંપર્ક કરવાનો બીજો કોઈ રસ્તો શોધી રહી હતી.

પૂર્વી: નીશુ, તુ મલ્ટિનેશનલ ફર્મમાં નાઇટ ડ્યુટી પર કામ કરે છે ..હું હોસ્પિટલમાં નઁસ તરીકે કામ કરું છું, કાર્તિક યુએસએમાં એન્જિનિયરિંગ ઇન્ડસ્ટ્રીમાં કામ કરે છે ..અમીષા એક લેક્ચરર છે .. હેમાંગ ફાર્માસ્યુટિકલ કંપનીમાં ટીમ લીડર છે .. સાવનનું શું છે? તે આજકાલ શું કરે છે?

નિશાંત દુ: ખી અવાજથી: મને કંઈ જ ખબર નથી .. લાંબો સમય .. ૫ વર્ષો પહેલા જ્યારે તે એરોનોટિકલ એન્જિનિયરિંગમાંથી સારા એવા ગુણ સાથે પાસ થયો હતો..તેણે કહ્યું હતું કે તે મને મળવા આવશે પરંતુ ના, તેણે મોઢુ બતાવ્યું નથી .. ત્યારથી સંપર્ક થયો નથી. .. મેં તેના માતાપિતાનો સંપર્ક કરવાનો પ્રયાસ કર્યો પણ હું માનું છું કે તેઓ બેંગલોરમાં ગયા પછી આ બીજી વાર નંબર બદલાઈ ગયો છે.

તેઓએ બહારથી ફાર્મહાઉસ જોયું .. મોટુ ફાર્મ હાઉસ વાંસના ઘાસથી ઢંકાયેલું હતું, ગુલાબનો બગીચો અને બાવડ , આંબા ના ઝાડ .. ફાર્મ હાઉસમાં સ્વીમિંગ પૂલથી લઈને પાછલા યાર્ડ સુધી બધું હતું ..

અને કાળજી લેનારાએ તેમને ચાવી આપી અને તે ફાર્મહાઉસ પર વધુ સમય પસાર કરવા માંગતો ન હોય તેવી રીતે જ ચાલ્યો ગયો.

તેમને વિચિત્ર લાગ્યું પરંતુ તેઓ રિયુનિયન માટે ઉત્સાહિત હતા તેથી તેઓએ તેને ગંભીરતાથી ન લીધો ..અને અંદર ગયા ..

જ્યારે તેઓ અંદર ગયા ત્યારે તેઓએ કાર્તિકને ફોન કર્યો અને તેને રૂમ અને ફાર્મ હાઉસ વિશેની બધી બાબતો વિશે પૂછ્યું જેથી તેઓ બધું ગોઠવી શકે ..

કાર્તિકે બેસમેન્ટ માં એક લોક કરેલા અને લાલ દોરો બાંધેલા ઓરડા સિવાય ઘર વિશે બધું કહ્યું .. જ્યારે તેઓએ પૂછ્યું ત્યારે તેણે કહ્યું, "એ ફક્ત અસામાન્ય અને જૂની વસ્તુઓ અમે ત્યાં મૂકી દીધી છે!"

અને ત્યારબાદ નજીકની સુવિધાઓ શોધવા માટે થોડી મિનિટો પછી તેઓએ ફાર્મ હાઉસ લોક કરી છોડી દીધું ..

તેઓના નીકળતાં પહેલાં ભોંયરામાંથી કેટલાક વિચિત્ર અવાજો આવતા હતા, પરંતુ તેઓએ ધ્યાન આપ્યુ નહોતુ. જ્યારે તેઓ બહાર આવ્યા ત્યારે બપોરનો સમય હતો પરંતુ વાદળો અંધારા, પવન અને ઠંડીનું વાતાવરણ હતું અને પક્ષીઓ અવાજ કરતા હતા ..

જ્યારે નિશાંતે ગેટ પરથી કાર બહાર કાઢી .. પુર્વી કંઈક વિચારી રહી હતી અને તેને લાગ્યું કે તેણે સાવનને ત્યાં ઉભો જોયો છે .. અને તેણે નિશાંતને રોકાવાનું કહ્યું હતું .. પણ જ્યારે નિશાંતે ત્યાં જોયું… ત્યાં કોઈ નહોતું..તો પૂર્વીને લાગ્યું કે તે કદાચ વહેલી સવારે જાગવા ના કારણે તણાવ હશે.

તેથી નિશાંતે કારને ઝડપથી ભગાવી .. તેઓ નજીકના કરિયાણા, પેટ્રોલ પંપ વગેરે પર ગયા તેથી જો તેઓને કંઈપણની જરૂર હોય તો તેઓ સરળતાથી શોધી શકે ..અને ત્યાં સાવન ફાઁમ હાઉસ ના દરવાજા આગળ જાણે કોઈની રાહમાં ઉભો હતો .. તેની આંખો લાલ હતી, કપડાં લોહીથી ખરડાયેલા હતાં ... અને તેના ચહેરાના અભિવ્યક્તિઓ જણાવતી હતી કે તે કોઈ બદલાની માંગમાં હતો..

કાર્તિકના ભારત આવવાનો હજી સમય હતો અને દરેક જણ કામ અને અંગત જીવનમાં વ્યસ્ત હતા .. સાવન સિવાય .. કોઈને ખબર નહોતી કે આ ઘણા વર્ષોમાં તેની સાથે શું થયું .. પૂર્વીએ તેને કાર્તિકના ફાર્મ મા કેમ જોયો? તે ત્યાં વિચિત્ર રીતે કેમ ઉભો હતો?

વધુ જાણવા આગળના ભાગ વાંચો ..