Reunion - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

રીયુનિયન - ૫

નિશાંતે ચીસો પાડી “કાર્તિક સ્ટોપ .. જો તે કંઈપણ ખોટું કર્યું ના હોય તો!”
પરંતુ તે મુખ્ય દરવાજા તરફ દોડી ગયો .. પૂર્વી, હેમાંગ, આશાઅને અમીષા તેને રોકવા નિશાંતની સાથે જોડાયા .. તેઓએ કંઇ સાંભળ્યું નહીં, પરંતુ નિશાંત અને કાર્તિકની શારીરિક ભાષાથી તેમને સમજાયું કે કંઈક યોગ્ય નથી તેથી તેઓએ કાર્તિકને પકડવાનો પ્રયત્ન કર્યો પણ ..

તે બહાર નાકળી દોડ્યો અને બધા તેની પાછળ ભાગ્પયા કે…તે થોડીક જ સેકંડમાં અંદર દોડી આવ્યો .. તે કોઇકના ડરથી ડરતો હતો… .અને સતત બૂમ પાડતો હતો કે “મને છોડી દે..સાવન.. મને છોડી દો બધા …. હું બધું કહેવા તૈયાર છું… મને જીવંત છોડી દો!”

આજે આ રીયુનિયન નો દીવસ અપેક્ષા મુજબ ખુશ અને મનોરંજક ન હતો..આ બાબતો વિચિત્ર અને ભેદી થઈ ગઈ હતી ... કંઇક છુપાયેલું હતું..અવિશેષ..અનવિનિત પરંતુ સત્ય છેવટે બહાર આવી રહ્યું હતું .. દરેક વ્યક્તિ કાર્તિકને જોઇ રહ્યો હતો..કાર્તિક ડરથી કંપાયો હતો…

સાવન તેમની વચ્ચે હોલમાં હાજર હતો પરંતુ નિશાંત અને કાર્તિક સિવાય કોઈ તેને જોઈ શક્યું નહીં… કાર્તિક થોડું પાણી પી ગયો અને વાર્તાની શરૂઆત કરી જે તેણે વર્ષોથી સંતાડી હતી ..

તે સમય હતો જ્યારે હું અમારી શાળાનો પ્રખ્યાત તોફાની છોકરો હતો અને તમે લોકો મારી જિંદગી હતા .. કારણ કે હું ભણવામાં નબળો હતો અને શાળાના જીવન દરમિયાન મને કોઈ પણ છોકરી પસંદ નહોતી કરતી .. મેં પૂર્વીને કહેવાની કોશિશ કરી કે હું તેણીના ઘણા સમયને પ્રેમ કરું છું પરંતુ તે હંમેશા મને એક સારો મિત્ર માનતી હતી.. અને ..

નિશાંતે તેને અટકાવ્યો અને કહ્યું: પુર્વી? ખરેખર? મને લાગ્યું હતું કે તુ અમીષાને પ્રેમ કરતો હતો અને દુ:ખી હતો કારણ કે તમે જ્યારે તે પ્રપોઝ કર્યું ત્યારે તે દિવસે તેણે તને થપ્પડ માર્યો હતો ..

પૂર્વી, અમીષા અને હેમાંગ મૂંઝવણ અને ગુસ્સાથી કાર્તિક તરફ જોઈ રહ્યા હતા ..

અમીષા: તમે લોકો જાણતા ન હતા કે મેં તેને શા માટે થપ્પડ મારી હતી? .અરે .. .મે ..તેને થપ્પડ માર્યો કારણ કે તે પૂર્વીને ઈર્ષ્યા કરાવવા માટે મારો ઉપયોગ કરતો હતો..અને મને એવું લાગ્યું કે .. તે પૂર્વી વિશે માનસિક બીમાર હતો કારણ કે તે પૂર્વી વિશે બધું જ પૂછતો હતો .. જ્યારે પણ તમે લોકો શાળામાં હાજર ન હોત..એણે પૂર્વીની કેટલીક તસવીરો પણ લીધી હતી ..

પૂર્વી માનતી નહોતી આ કે શું થઈ રહ્યું છે? નિશાંત, આશા, અમિષા અને હેમાંગ ચહેરાઓ વાંચવાનો પ્રયત્ન કરી રહ્યા હતા .. દરેકના મનમાં એક સવાલ હતો .. "આ રીયુનિયન કંઈક અજુગતુ કરવાની તેની યોજનાનો એક ભાગ છે?"

“ઓકે, ઓકે ગાય્ઝ! મને પૂછવા દો ..! ” નિશાંતે તેને જોઈને બધાને કહ્યું ..

“તે અમીષાને પ્રપોઝ કયુઁ ... અને પૂર્વી માટે દિવાનો છે કે હતો ..પણ આ મૃતદેહો? અને સાવન? “તેણે કાર્તિકને પૂછ્યું.

દરેક આશ્ચર્ય સાથે "સાવન?"

નિશાંત: હા સાવન .. મેં તેનો સામાન અને તેના મૃત શરીરને ત્યા દાટેલો તેજ રીંગ્સ તથા કપડા પહેરેલ જોયો જે તે બાળપણથી જ પહેરતો હતો અને છોકરીઓની કેટલીક ડેડબોડીઝ પણ .. અને તે તેની આંખોમાં આંસુ બંધ કરી શકતો ન હતો ..

પૂર્વી એ તેના માટે પાણી આપ્યુ .. પવન અટકી ગયો અને વીજળી આવી ગઈ ..

કાર્તિકે વાર્તા ચાલુ રાખી ..

તેથી હું યુએસએ જતો રહ્યો તે પહેલાં ..સાવને મને રીયુનિયન કરી બધાને આશ્ચર્ય કરવા માટે કોલ કરેલ....તે બધાને મળવા માંગતો હતો… અને હું પૂર્વીને જોવા માંગતો હતો… હું તેણીને ચાહતો હતો .. પણ હું તેને બીજા કોઈની સાથે જોઈ શક્યો નહીં .. નિશાંત પણ તેના પ્રેમમાં હતો પણ હું તેને કોઈપણ કિંમતે મેળવવા માંગતો હતો ..એટલે મે તેને રીયુનિયન માટે હા પાડી..

હું પાછલા ઘણા સમય થી આ શહેરની દરેક સ્વતંત્ર અને સ્માર્ટ છોકરીમાં પૂર્વી જોતો હતો, સોશ્યલ મીડિયા અને બીજે ક્યાંય પણ..તે પ્રકારની છોકરીઓ સાથે મેં ગપસપ શરૂ કરી .. ધીરે ધીરે..હવે મને આદત પડી ગઈ .. હું છોકરીઓને બોલાવતો હતો એક પછી એક પાર્ટી માટે, રાત્રે અહીં અને પછી જ્યારે તેઓ મારા પ્રપોઝ નો અસ્વીકાર કરતી …ત્યારે “હું તેમને મારી નાખતો અને તેમને અહીં દફન કરતો હતો ..”

અને જ્યારે સાવન શહેર આવ્યો ત્યારે તેણે મને કારમાં જોયો .. અને મે તેને ફાર્મહાઉસ મા આશરો આપેલ.. મેં તેને કહ્યું કે “આપણે સવારે બધાને ફોન કરીશું અને તે સૂઈ ગયો ..!”

પરંતુ મધ્યરાત્રિએ મેં એક છોકરીને હંમેશની જેમ ફાર્મહાઉસમાં બોલાવી .. મેં તેને ફેસબુકથી ફસાવી અને તે એક ખાનગી પાર્ટી માટે આવી હતી .. અને સાવન જાગ્યો હતો .. તેણે મને તે છોકરીની હત્યા કરતા જોયો .. તેણે છોકરીઓ પાર્ટીના કપડા વગેરે પણ જોયુ અને મેં તેને મારવા લોખંડનો સળિયો લીધો ..મારીને અને તેને ત્યાં જ ગુપ્ત રૂમમાં દફનાવ્યો ..

અને બીજા અઠવાડિયે હું યુએસએ ગયો .. કેરટેકરે મને પુરોહિતની મદદથી તે ઓરડાને તાળાબંધી કરવામાં મદદ કરી, પરંતુ અહીં આવ્યા પછી વસ્તુઓ વિચિત્ર થઈ ગઈ .. અને ..

અને "સાવને મને તારું રહસ્ય બહાર કાઢવામાં મદદ કરી .." નિશાંતે ઉમેર્યું.

પૂર્વી તેને થપ્પડ મારવા આગળ આવી અને બોલી “તુ રાક્ષસ છે...અને આજીવન તુ જેલમાં જીવન પસાર કરીશ..!”

કાર્તિકે પુર્વીના ગળા ને પકડવાનો પ્રયત્ન કર્યો પણ નિશાંત અને હેમાંગે દોરડા સાથે તેને થાંભલા પર બાંધી દીધો ..

નિશાંતે પોલીસને ફોન કર્યો .. પુરાવાના આધારે કાર્તિકની ધરપકડ કરાઈ….

સાવન ખૂણામાં ક્યાંક હસતો હતો અને તેણે પૃથ્વી કાયમ માટે છોડી દીધી હતી .. હવે તેની ઇચ્છા પૂરી થઈ ..કદાચ ..!

દરેક વ્યક્તિ હવે જીવનભર કંઇક મીઠી, ખાટી અને કડવી યાદો સાથે ઘરે જવા રવાના થયુ..

આ રીયુનિયને પૂઁવી અને નિશાંતને નજીક લાવી દીધા કદાચ.. અટલેજ તો તેઓએ લગ્ન પહેલા એક ભવ્ય રીયુનિયનનું આયોજન કર્યું ..ફરી એક વાર..!