Reunion - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

રીયુનિયન - ૪

અહીં કાર્તિક અસ્વસ્થ તથા ભયભીત હતો અને હાથ થી બહાર નીકળી ગયેલી બાબતો પર ગુસ્સે હતો..

તે લગભગ ૧ વાગ્યા હતા જ્યારે નિશાંત ભોંયરામાં ગયો અને સ્ટોર રૂમમાં સ્ટોરેજ વસ્તુઓ સાથે ખુલ્લો ઓરડો જોયો .. પ્લસ તેણે સાવનની વસ્તુઓ તે ઓરડામાં સ્ટોર કરેલી જોઇ .. તે અહીં કેમ હતું? સાવન અને અહીં? વાહ અને ક્યારે? તેનો સામાન અહીં કેવી રાતે ? અને તે અહીં નથી?

અચાનક વીજળી બંધ થઈ ગઈ તેથી નિશાંતે ફ્લેશ લાઇટ અને ટોઁચ નો સહારો લીધો.. અને અહીં પુર્વી મીણબત્તીઓ લેવા ગઈ..

હવે નિશાંત ચિંતાતુર અને ગુસ્સે થઈ ગયો કે અહીં શું થયું તે જાણવા માટે .. વધુમાં, તેણે છોકરીઓના કપડાં શોધી કાઢ્યા જેનાથી તે વધુ જડપ થી આમ-તેમ જોવા લાગ્યો ..

કાર્તિકે બધાને કહ્યું કે રમત અહીં થોભાવો .. અને નિશાંતની પાછળ ગયો..

પરંતુ તે ઓરડામાં આવે તે પહેલાં .. હવા ની જોશથી નિશાંતને તે ઓરડાનો ગુપ્ત દરવાજો મળ્યો જે તેને ફાર્મ હાઉસની બીજી ગુપ્ત જગ્યાએ લઈ ગયો ..

કાર્તિકે જોયું કે નિશાંત ત્યા નથી .. તેણે શ્યામ ઓરડામાં આગળ પગ મૂક્યો .. નિશાંતે પહેલેથી જ છોકરીઓ, સાવનનો સામાન વગેરેનો કપડા જોયો હતો .. નિશાંત તેનો જલ્દી ખુલાસો કરશે એવું લાગ્યું ..

બીજી બાજુ, અહીંના દરેક લોકોએ શાળા જીવન વિશે વાત કરવાનું શરૂ કરી દીધું… અહીં નિશાંતે કાર્તિક વિશે ઘેરુ
સત્ય શોધી કાઢ્યું .. ત્યાં જમીનમાં દટાયેલ મૃતદેહો .. ત્યાં એક વધુ ડેડબોડી હતી ..સાવાનની ડેડબોડી .. અને તેણે સાવનની આત્મા ને ત્યાં ઉભેલી જોઇ .. તેણે તેના શ્રેષ્ઠ મિત્ર માટે રડવાનું શરૂ કર્યું .. લગભગ ભૂલી ગયો કે તે ભૂત છે અને તેને ગળે લગાડવા ગયો હતો .. પણ નિરાશ થઈ ગયો ... તેણે પૂછ્યું શું થયું અને .. અને નિશાંત લગભગ બેભાન થઈ ગયો ..આંચકો લાગ્યો હતો ..પણ તેણે કોઇના પગનાં અવાજ સાંભળ્યા જેથી તે કોઈક રીતે સજાગ થઈ બેઠો થયો!

અને કાર્તિક ત્યાં પ્રવેશ કર્યો અને તેણે નિશાંત ને કોઈ પણ શબ્દ બોલ્યા વિના ખૂણામાં બેઠો જોયો .. શાંત અને તેની સામે ધારીને જોતો હતો.

કાર્તિક: નિશાંત તું અહીં શું કરે છે? જ્યારે તુ અંધારામાં આવ્યો ત્યારે તારુ ડેર પહેલેથી સમાપ્ત થઈ ગયું હતું .. બીજાની ગુપ્ત બાબતોને જાણવુ સારું નથી!

લાલ આંખો સાથે નિશાંત: ઓહ ખરેખર કાર્તિક્યા?

તે સાંભળીને કાર્તિક ચોંકી ગયો કારણ કે ત્યાં એક જ વ્યક્તિ હતો જે તેને કાર્તિક્યા કહેતો હતો ..સાવન ..? તેણે આંચકા સાથે કહ્યું ..

નિશાંત શરીર માંથી: ઓહ વાહ તને યાદ છે? તને બીજું શું યાદ છે?

મોટેથી કાર્તિક: તુ મરી ગયો છે .. આ સાચું હોઈ શકતું નથી .. મેં એવું બધું કર્યું હતુ કે તું અહીંથી છટકી શકે નહી .. તે પવીત્ર કવચ ક્યાં છે?

સાવન: ઓહ તે હવે મને પકડી શકતુ નથી .. આ સત્ય બહાર આવવું જોઈએ ..

કારતક: ના નહીં .. આટલા વર્ષો પછી મારી પાસે બધા જ છે .. હું તેમને ખોવા માંગતો નથી .. હું તને ફરીવાર મારી નાખીશ ..

અને તેને મારવા લોખંડનો સળિયો લીધો ... અને સાવને નિશાંતને છોડી દીધો ..

નિશાંત: કાર્તિક… શું ખોટું છે? તે આ ગુપ્ત ખંડ વિશે અમને કેમ કહ્યું નહીં? શા માટે સાવન અહીં હતો? અહીંયા શું થયું ? અને છોકરીઓની આ લાશ?

કાર્તિક: તે કાંઈ નથી..હું પણ જાણતો નથી ..

અને તે ભાગ્યો .. નિશાંત તેની પાછળ ગયો ..

આ મૃતદેહ પાછળની વાર્તા શું હતી? કાર્તિકનું રહસ્ય શું હતું? અહીં છોકરીઓ કેમ હતી? તેમને અહીં કેમ દફનાવવામાં આવ્યા? વધુ જાણવા આગળના ભાગમાં વાંચો ..