Reunion - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

રીયુનિયન - ૩

રાઉન્ડ ટેબલ પર..કાર્તિક વચ્ચે બેઠો હતો .. તેણે વિનંતી પ્રમાણે દરેકને પીવાનું પીણુ બનાવ્યું .. અને જ્યારે દરેકને ગ્લાસ મળ્યો ત્યારે તેણે રમતની ચર્ચા શરૂ કરી ..

કાર્તિક: બરાબર! ચાલો આપણે યાદોની રમત રમીએ… એક વ્યક્તિ પ્રારંભ કરશે .. એક મેમરી કે કોઈ બનાવ કે પછી કોઈ ભુલ નાનપણની કહેશે અને જે વ્યક્તિ ને યાદ હશે કે જે વ્યક્તિ એ તેમ કયુઁ હશે તે પીણું પીસે .. અને જે વ્યક્તિ ને યાદ નથી કે એવુ કઈં નથી કયુઁ તેને ડેર સ્વીકારવી પડશે!

કાર્તિકે ઉમેર્યું: ડેર કંઈપણ હોઈ શકે છે તેથી કૃપા કરીને તૈયાર રહો!

બધા સાથે મળીને :ડીલ મંજુર!

કાર્તિક: તો ઠીક છે! કોણ પ્રથમ જવા માંગે છે?

પૂર્વી: હું શરૂ કરીશ!

બધાએ તેના માટે ઉત્સાહ વ્યક્ત કર્યો .. અને રમત શરૂ થઈ ..

પૂર્વી: સ્કૂલમાં પહેલું કિસ?

હેમાંગ સિવાય બધાએ એક ચૂસકી લીધી ..

પૂર્વી: ઓહ હો! સાવ સ્પષ્ટ છે કારણ કે તે સાવન ની જેમ અભ્યાસ સિવાય બીજું કશું વિચાર્યું નથી.

આ વાત પર હેમાંગને શરમ લાગી અને તેની મંગેતર જોરથી હસી રહી હતી!

દરેક હવે રમતમાં ઉતર્યા હતા .. અને ડેરની રાહ જોતા હતા .. અને પૂર્વીએ કહ્યું: "બરાબર તારી મંગેતરને ચુંબન કર ..!"

હેમાંગ (ખચકાટ સાથે): પૂર્વી..આ કરવા માટે કોઈ સ્થળ નથી .. દરેકની સામે?

હેમાંગની મંગેતર ..આશા: કરો, આપણે બધા અહીં પરિપક્વ થઈ ગયા છીએ .. આમ ..પણ આપણે સાથે મળીને થોડો સમય પસાર કરવા આવ્યા છીએ .. ખરું ને?

દરેક વ્યક્તિએ આ વખતે તાળીઓ પાડી .. કોઈએ અપેક્ષા રાખી નહોતી કે આ થાય…

અને તેઓ હોઠના ચુંબન માટે ઉભા થયા… દરેકની નજર તેમની પર હતી ..હેમંગ ગભરાઈ ગયો હતો અને તેણે ધીમેથી આશા ને પકડી રાખી હતી ..

જલદી તે તેને ચુંબન કરવા ગયો .. અને આ શુ? ..તેણે એક લોહીથી ખરડાયેલ ચહેરો કે જે એક એક વિચિત્ર તરસમાં હોય તેમ તેના ચહેરા પર જોયો .. જેમ કે તેને મારવા માંગતો હતો .. તે તેનાથી દૂર ગયો .. તેણીનો હાથ છોડી દીધો અને બૂમ પાડી "તને શું થયું છે? ? ”

આશા: ચિલ, હેમાંગ જો તું તૈયાર ન હોવ તો..પણ મને ડરાવીશ નહીં ..

બીજા બધાએ પણ તેને ઉત્સાહ આપ્યો .. અને તેઓએ ડેર પુરી કરી .. હેમાંગ હજી ડરી રહ્યો હતો પણ આશાએ તેને હાથ પકડ્યો હતો જેનાથી તેને હિંમત મળી ..

તેની ડેર પૂરી કર્યા પછી હેમાંગે રમત ચાલુ રાખી .. આપણી શાળાના ડાર્ક સ્ટોર રૂમમાં ગયુ હતુ કોઈ…?

પૂર્વી, કાર્તિક , અમીષા અને હેમાંગે ચૂસકી લીધી ..

પૂર્વી તેના મીત્ર અને કાર્તિક તેની સ્કુલ ની મીત્ર સાથે તેઓ થોડી ખાનગી વાતો માટે સ્ટોર રૂમમાં ગયા હતા... અમીષા તેના બોયફ્રેન્ડની સાથે છેલ્લા વર્ષ દરમિયાન તેને ચુંબન કરવા માટે ત્યા ગઈ હતી પણ તે ટીચર ના આવી જવાથી થઈ નહોતી અને તે માટે તેને સજા મળી હતી .. પરંતુ નિશાંતે ક્યારેય હાઈસ્કૂલના દિવસોમાં પૂર્વીને કોફી અથવા કંઈપણ પુછવાની હિંમત ન કરી હોતી ..કે ના તે ડાઁક રુમ માં ગયો હતો..

એક સમયે તે ઓરડો સ્કૂલનો સૌથી ભયંકર ઓરડો હતો .. બધા તેના વિશે વાત કરતા હતા .. ગપસપ અને અર્ધ સત્ય .. કાર્તિક અને પૂર્વીને કંઇપણ લાગ્યું નહીં કારણ કે તે દિવસનો સમય હતો .. પણ મોટાભાગના વિદ્યાર્થીઓએ અનુભવ્યુ હતુ કઈંક .. સાંજે અથવા બંધ કલાકો દરમિયાન ..

નિશાંત હંમેશાં અંધારાવાળી જગ્યાઓ અને ભૂતની વાર્તાઓથી ડરતો હતો અને તેઓ તેને જાણતા હતા ..

બધાએ સાથે મળીને નિશાંત જોયા પછી..હવે તારી માટે ડેર છે!

કાર્તિક: આપણી પાસે અહીં અંધારાવાળો ઓરડો નથી તેથી બીજું કંઈપણ વિચારો!

અમીષા: ત્યાં નીચે બેસમેન્ટ છે .. પણ સ્ટોર રૂમ લોક છે !

કાર્તિક દરેકને વિચલિત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો હતો તેથી તેણે કહ્યું કે આપણી પાસે પણ ડાર્ક બેકયાર્ડ છે ..

પરંતુ પૂર્વીએ વચ્ચે કહ્યું: નીશુ, તારા માટે સરળ..બેસમેન્ટ ..

દરેક જણ સંમત થયા અને કાર્તિક આ વખતે થોડો નર્વસ હતો ..

નિશાંતે તેની પીઠ પાછળથી કાર્તિકનો અવાજ સાંભળ્યો કે “મહેરબાની કરીને સ્ટોર રૂમ ન ખોલતો.. ત્યાં કચરો અને જૂની સામગ્રી ખૂબ છે!”

આ બાજુ નિશાંત એક ટોઁચ લઈને બેસમેન્ટ તરફ ચાલ્યો ગયો..

કાર્તિક મૂંઝવણમાં હતો કે નિશાંત બેસમેન્ટ ના સ્ટોર રૂમ ખોલશે તો શું થશે?

નિશાંત અંધારાવાળી જગ્યા તરફ ધીમી ગતિએ આગળ વધી રહ્યો હતો એક ટોઁચ વા સહારેં. આશા વસ્તુઓ જોવા માટે ભોંયરામાં ગઈ હતી કાર્તિક આવતાં પહેલાં જ્યારે હેમાંગ ફોન પર હતો અને તેણે ભોંયરામાં ખંડ ખોલ્યો હતો જેને પવિત્ર દોર અને ધાર્મિક વિધિઓથી લેાક કરાયો હતો.

આ તરફ દરેક લોકો નિશાંતને વધાવી રહ્યા હતા..નિશાંતે જોયું કે તે સ્ટોર રૂમ માટે દરવાજો ખુલ્લો હતો .. તે અંધકારમય અને અપ્રકાશીત હતો .. તેણે સ્વીચબોર્ડ શોધવાનું શરૂ કર્યું. તેણે લાઇટ ચાલુ કરી અને ત્યાંની ચીજો જોઈને ચોંકી ગયો. .. શું હતું?

હવે આગળ શું થાય છે તે જાણવા આગળનો ભાગ વાંચો!