Reunion - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

રીયુનિયન - ૨

અને તે દિવસ આવ્યો .. કાર્તિક હમણા જ અમદાવાદ એરપોર્ટ પર પહોંચવાનો હતો .. પૂર્વી અને નિશાંત એક વેલકમ બોર્ડ સાથે બહાર રાહ જોઈ રહ્યા હતા ..

બાકીના બધા જ ફાર્મ હાઉસ તરફ જઇ રહ્યા હતા .. કાળજી લેનારાએ તેમના માટે દરવાજો ખોલ્યો અને ત્યાંથી નીકળી ગયો ...હેમંગ તે પહેલા તેની મંગેતર સાથે પહેલા ત્યાં ગયો .. તેઓએ થોડા સેલ્ફી લઇને નજીકના સ્થળોની મુલાકાત લેવાનું વિચાર્યું .. તેથી તેઓ તેઓએ આગામી થોડા દિવસ જે ઓરડા માં રહેવાનું પસંદ કર્યું તેમાં પોતાનો સામાન છોડી ગયા ..

કાર્તિકની ફ્લાઇટ આવી કે તરત જ અહીં બેસમેન્ટ રૂમનો દરવાજો ધ્રૂજવા લાગ્યો અને અવાજ કરવા લાગ્યો, કંઈક બહાર આવવાની ઇચ્છા કરી રહ્યુ હતુ ..પણ તે સાંભળવા માટે કોઈ નહોતું ..

પૂર્વી, નિશાંત અને કાર્તિક એરપોર્ટની બહાર આવ્યા .. જ્યારે તેઓ એરપોર્ટથી શહેરમાં પ્રવેશતા હતા ત્યારે તેઓને દરેક માટે હોટેલ માંથી ખોરાક પેક કરાવ્યો.. નિશાંતે કાર હાઇવે પરથી ફાર્મ હાઉસ તરફ દોડાવી .. આ તરફ અમિષા ફાર્મ હાઉસ ઉપર આવી અને તેણી હેમાંગ અને તેની મંગેતરને મળી જે થોડીવારમાં બહારથી આવી ગયા હતા.અમિષા સતત તેના પતિ સાથે ફોન પર હતી પરંતુ જ્યારે હેમાંગે તેમની સાથે થોડો સમય પસાર કરવાનો આગ્રહ કર્યો હતો ત્યારે તેણે ફોન ને કટ કર્યો અને વાટાઘાટો માટે તેમની સાથે જોડાઈ.

ફાર્મ હાઉસ જવાના માર્ગ પર .. કાર્તિક જુદી જુદી રીતે પૂર્વી તરફ નજર નાંખી રહ્યો હતો .. નિશાંતે તેને જોયો પણ તેણે વિચાર્યું કે વર્ષો પછી તેણે તેને જોઈ છે એટલે કદાચ ..

એટલામા પૂવીઁ એ પુછ્યુ : કાર્તિક .. ભવિષ્યની યોજનાઓ કેવી ..? તુ યુસએ સ્થાયી થયો છે અને સારી કમાણી કરી રહ્યો છે ..હવે પછી શું?

કાર્તિક: અવળા સ્વરથી .. જો હું તારા જેવી કોઈને મળીશ તો જલદીથી લગ્ન કરવા માંગુ છું .. હાહા!

પૂર્વી: મહાન વિચાર ખરેખર ..!

નિશાંતે નોંધ્યુ કે તે દરેક વખતે ફ્લર્ટ અને અવળા સ્વરમાં વાત કરતો હતો .. તેવી રીતે કે તે ઈન્ડિયા કઇંક કરવાની યોજના લઈને આવ્યો હતો .. પણ તે તેના વિચારોને બાજુ પર રાખીને વાતમાં જોડાયો .. અને કાર્તિકને પૂછ્યું: શું તે ખરેખર સાચું છે કે તારા પાસે કોઈ છે? મનમાં?

કાર્તિક: ના… નિશાંત ખરેખર ઘણાં સમય પછી તમને લોકોને જોઈને મને ખૂબ જ સારું લાગે છે .. હું ત્યાં ઘણા ભારતીય લોકોને જોતો નથી તેથી મને લાગે છે કે જ્યારે હું ત્યાં હોઉ છું ત્યારે કોઈ બીજા ગ્રહ પર છું!

તેઓ સુરક્ષિત રીતે ત્યાં નજીક સુધી પહોંચ્યા ત્યાં સુધી તેઓએ તેમના વ્યવસાયિક જીવન અને વ્યક્તિગત જીવન વિશે કેટલીક વાતો કરી.. પૂર્વીને યાદ આવ્યુ કે સાવન તેના માટે એસાઈનમેન્ટસ અને હોમવર્ક લખતો હતો .. તે કાતિઁક અને બધાને સજાથી બચાવતો હતો ..વગેરે..

અને તેણે કાર્તિકને પૂછ્યું: કાર્તિક તે સાવનનો સંપર્ક કર્યો છે? મેં પ્રયત્ન કર્યો પણ તેણે જવાબ આપ્યો નહીં ..

કાર્તિક: ના, પણ મેં થોડા દિવસો પહેલા જ તેનો સંપર્ક કરવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો .. (પાછલા કેટલાક વર્ષોથી કોઈ તેની સાથે સંપર્કમાં નહોતું… પરંતુ કાર્તિક કંઈક છુપાવી રહ્યો હતો તેથી અભિનેતા બનવાનો પ્રયત્ન કરી રહ્યો હતો તેથી તેણે ઉદાસી અવાજમાં તેમ કહ્યું!)

પૂર્વી એક સમયે સાવન તરફ આકર્ષાઈ હતી પરંતુ સાવન તેની કારકિર્દી સિવાય કદી બીજું કશું વિચારતો ન હતો તેથી પૂર્વીએ તેના પ્રત્યેની લાગણી ક્યારેય વ્યક્ત કરી નહોતી .. નિશાંતને થોડી જાણ હતી અને તે સાવન અથવા પુર્વીને દુ:ખ પહોંચાડવા માંગતો ન હતો તેથી તેણે હંમેશાં સાવન તથા પૂર્વીની સાથે ઉભા રહેવાનો પ્રયત્ન કયોઁ.. જોકે છેલ્લા કેટલાક સમયથી તેઓ મળ્યા ન હતા..તેમના કામના સમય ના કારણે..અને સાવન..કયાં હતો એતો કોઈ નહોતુ જાણતુ હવે..

ફાર્મ હાઉસ પર પહોંચતા સાંજ થઇ ગઈ હતી..કાર પાકઁ કરીને નિશાંતે સામાન કાઢવા પાછળનો દરવાજો ખોલ્યો..પૂવીઁ સીધી અંદર ગઇ અને કાતિઁક ..

કાતિઁક ફાર્મ હાઉસ જોતાંની સાથે જ ભૂતકાળની યાદોમાં પડી ગયો..તે કેવી રીતે ફાર્મ હાઉસ પર આવતો હતો .. કેવી રીતે તે તેના ફાર્મ હાઉસ પર છોકરીઓ ને ફસાવીને લાવતો હતો ..અને પછી કેવો તેણીઓનો ફાયદો ઉઠાવતો.. અને અચાનક તેને ત્યાં સાવનની હાજરી અનુભવાઈ .. સાવન તેમના શાળા જૂથનો બુદ્ધિશાળી અને સૌથી મૈત્રીપૂર્ણ વ્યક્તિ જેને કાર્તિક તેની શાળાના દિવસોથી ધિક્કારતો હતો અને જેને તેણે એક દિવસે આકસ્મિક રીતે માર્યો હતો ..અને તેની લાશને અહીં જ ..

નિશાંત: ક્યાં છે? કયા વિચારોમાં?

કાર્તિક: ઓહ! કંઈ નથી! આ ફાર્મ હાઉસમાંથી સારા જૂના દિવસો અને ખૂબ મોટી યાદો..તમે બધા લોકો પહેલી વાર અહીં આવ્યાં છો.. તો ચાલો તેને ભવ્ય રાત બનાવીએ ..

અને તેઓ દરવાજા તરફ ચાલ્યા ગયા ..

જ્યારે તેઓ ચાલતા હતા ત્યારે.. એક પડછાયો ધીમે ધીમે તેમના પગલે ચાલી રહ્યો હતો .. ધીરે ધીરે ..

અંદર પ્રવેશતાંની સાથે હેમાંગ, અમિષા ,નિશાંત અને પૂર્વીએ તેને સ્કૂલના દિવસોની જેમ જ ગળે લગાવી દીધો .. દરેકને સાવન યાદ આવે છે પરંતુ કોઈની પાસે તેનો જવાબ નહોતો ..દરેકે એક-બીજાના માતા-પિતા વગેરે વિશે પૂછ્યું અને બધાએ રાત્રિભોજન પછી આગળ ધપાવવાનું નક્કી કર્યું.

કાર્તિક પાસે આ રોકાણ માટે ઘણી બધી ભેટ અને પીણાં હતાં તેથી તેણે દરેક માટે પીણાં બનાવ્યાં ..

રાત્રિભોજન પછી સામાન્ય રૂમમાં બધાએ પરિવારોના કોલ પૂરા કર્યા અને પછી ટેબલની આસપાસ બેઠાં .. ડ્રિંક્સ પીરસવામાં આવ્યા હતા અને રાત્રિની મજા શરૂ થવાની હતી પણ આ વખતે તે ડરામણી હતી કારણ કે કોઈએ પેલા ભોંયરાના ઓરડા નો દરવાજો ખોલ્યો હતો જે કોઇ લાલ દોરાથી બાંધીને લોક કરેલો હતો ..કાર્તિક, પૂર્વી અને નિશાંત ત્યાં પહોંચ્યા તે પહેલાં .. તે કોણ હતું? અને તે દરવાજો આમ કેમ બંધ હતો? શા માટે કાર્તિકે તે દિવસે નિશાંત અને પૂર્વીને તે ઓરડા વિષે કહ્યું નહીં? હવે પછી શું થવાનું હતું?

આગળ શું થાય છે તે જાણવા .. આગળનો ભાગ વાંચો…