The beauty of precious life books and stories free download online pdf in Gujarati

અનમોલ જીંદગી ની સુંદરતા

મિત્રો, આજે હું જીવનના કેટલાક શ્રેષ્ઠ અવતરણો તમારી સમક્ષ રજુ કરવા માંગુ છુ. જીવન ઈશ્વરે આપેલી અદ્ભુત ભેટ છે. જીવનમાં હાસ્ય અને દુ: ખ બન્ને છે, આનું નામ જ જીવન છે. આપણે જીવન સારી રીતે જીવવું જોઈએ. વ્યક્તિએ બધા લોકો સાથે પ્રેમથી જીવવું જોઈએ કારણ કે આ બધા લોકો પણ તે જ ભગવાન દ્વારા બનાવવામાં આવ્યા છે જેણે તમને બનાવ્યા છે, તમે જીવનને જે રીતે જુઓ છો, જીવન પણ તમને સમાન આંખોથી જુએ છે. તેથી, જીવન પ્રત્યે હંમેશા તમારા વિચારોને સકારાત્મક રાખો, તો જ તમે સારું જીવન જીવી શકશો. નકારાત્મક વિચારસરણી ધરાવનાર વ્યક્તિ જીવનમાં બધું નકારાત્મક જુએ છે. કારણ કે તમે જે વિચારો છો તે જ બની જાવ છો.

જીવન ખરેખર એક સાચી રોમાંચક અને અમૂલ્ય ભેટ બની શકે છે. કારણ કે જીવન તમને મુશ્કેલીઓ અને મુશ્કેલીઓ સાથે સામનો કરતા શિખવાડે; સાથોસાથ તે તમને જમીન પર ધકેલી શકે છે અને તમને એવી છાપ આપી દેશે કે બધી આશા જતી રહી છે. મોટી મુશ્કેલીના આ સમય દરમિયાન, જીવન તમારા પર ભયાવહ પડકારો અને જીવન કરતાં મોટા અવરોધો ફેંકશે. જ્યારે પણ આ મુશ્કેલ સમય તમારા જીવનમાં ઉદ્ભવે છે, ત્યારે જીવનની સાચી સુંદરતાને યાદ રાખવામાં તમારી સહાય માટે જીવનના કેટલાક હકારાત્મક અને પુષ્ટ જીવન અવતરણો રાખવા ખૂબ ફાયદાકારક બની શકે છે. જીવનની પસંદગી આપણા હાથ માં જ છે. એક સુંદર અવતરણ કે જે તમને બતાવે છે કે જીવનમાં તમે જેને પ્રિય છો તેના માટે લડતા રહેવું કેટલું મહત્વનું છે.

ચિંતા કે જે માણસના હસતા અને રમતા જીવનને બરબાદ કરે છે. તેના જીવનને એક નર્ક બનાવે છે કે પછી તે તેમાંથી બહાર નીકળી શકતો નથી. તે જીવનની સુંદરતાને પણ માણી શકતો નથી જેના માટે તે જન્મ્યો છે. ચિંતા ક્યારેય જીવનને સરળ નથી બનાવતી પણ તેને વધુ મુશ્કેલ બનાવે છે. આપણે આપણા જીવનનું મૂલ્ય સમજવું જોઈએ. આ પ્રેરણાદાયક વાર્તા આવા વિષયને રજૂ કરી રહી છે, જીવન સુંદર છે:


અમેરિકાના ડેટ્રોઇટ શહેરમાં રહેતા અને ગરીબીમાં ઉછરેલા એડવર્ડે અખબારો વેચીને પોતાના જીવનની પ્રથમ આવક બનાવી. આ પછી તેણે રેશનની દુકાનમાં કારકુન તરીકે કામ કર્યું. તેના ખભા પર ઘરના 7 સભ્યોની જવાબદારી હતી. તેથી પાછળથી તેમણે મદદનીશ ગ્રંથપાલ તરીકે પણ કામ કર્યું. પગાર ઓછો હતો, પણ બીજી નોકરી ન મળે તો તેનું શું થશે તે ડરથી તે નોકરી છોડી શક્યો નહીં.


આ રીતે આઠ વર્ષ વીતી ગયા. તે સમય પછી, એડવર્ડ હિંમત ભેગી કરી અને તેના મિત્રો પાસેથી પચીસ ડોલર ઉધાર લઈને પોતાનો વ્યવસાય શરૂ કર્યો. ધંધો શરૂ કર્યાના એક વર્ષમાં, તેણે તે પચીસ ડોલરમાંથી વીસ હજાર ડોલરની કમાણી કરી.


બધું બરાબર ચાલી રહ્યું હતું કે અચાનક તેનો એક મિત્ર નાદાર થઈ ગયો, જેને તેણે મોટી રકમ ઉધાર આપી હતી. તે જ સમયે તે બેંક પણ ખોટમાં ગઈ જેમાં તેણે પોતાની કમાણી જમા કરી હતી. હવે પરિસ્થિતિ એવી બની ગઈ છે કે એડવર્ડ 16 હજાર ડોલરના દેવામાં ડૂબી ગયો.


તે આ બધી ઘટનાઓ સહન કરી શક્યો નહીં અને બીમાર પડી ગયો. એડવર્ડે આ વિશે કહ્યું કે તેની બીમારીનું કારણ ચિંતા સિવાય બીજું કંઈ નહોતું. એડવર્ડ ઇવાન્સે "જીવન જીવવામાં છે અને સમય દરેક ક્ષણને માણવામાં છે" તે જાણતા પહેલા ચિંતા કરીને એક પળ માટે તો આત્મહત્યા કરી લેવા નો નિર્ણય પણ કરી લિધો હતો.


બીમાર હોવાને કારણે, પથારી પર સૂતી વખતે તેના શરીર પર બોઇલ દેખાયા, તે બોઇલ્સની અસર શરીરની અંદર પણ વધવા લાગી. તેમની તબિયત એટલી હદ સુધી બગડી ગઈ હતી કે ડોક્ટરે એડવર્ડને સ્પષ્ટપણે કહ્યું કે તે અઠવાડિયાના જ મહેમાન છે. એડવર્ડ આ સાંભળીને ચોંકી ગયો. આ પછી તેણે પોતાની વસિયત લખી અને તેના મૃત્યુની રાહ જોઈ.

હવે તે સમજી ગયો કે ચિંતા કરવાનો કોઈ ફાયદો નથી. થોડા દિવસોમાં બધું સમાપ્ત થઈ જશે. અત્યાર સુધી બેચેનીમાં ઘણી રાત વિતાવ્યા બાદ, તે દિવસે તે પ્રથમ વખત શાંતિથી સૂઈ ગયો. તે દિવસ પછી, તે પણ વધ્યો અને તેનું વજન પણ વધ્યું. તેની બીમારીમાં પણ સુધારો થવા લાગ્યો. ધીમે ધીમે તે ચાલવા લાગ્યો.


6 અઠવાડિયા પછી તે કામ પર પાછો ફર્યો પરંતુ આ વખતે તે કોઈ બીજાનું કામ હતું અને તે ત્યાં કામ કરતો હતો. એડવર્ડ્સ, જેણે વાર્ષિક $ 20,000 ની કમાણી કરી હતી, હવે તે અઠવાડિયામાં $ 30 કમાઇ રહ્યો હતો. પણ આ વખતે તે પોતાના કામનો આનંદ માણી રહ્યો હતો. તે આશ્ચર્યજનક હતું કે થોડા વર્ષોમાં, જે કંપનીમાં એડવર્ડ કામ કરતો હતો, હવે તે પોતે જ કંપનીના વડા હતા. ઇવાન્સ પ્રોડક્ટ્સ નામની તેમની કંપનીએ ઘણા વર્ષો સુધી ન્યૂયોર્ક સ્ટોક એક્સચેન્જની યાદીમાં પોતાનું સ્થાન જાળવી રાખ્યું હતું.


જ્યારે 1945 માં એડવર્ડ ઇવાન્સનું અવસાન થયું ત્યારે તે અમેરિકાના મુખ્ય ઉદ્યોગપતિઓમાંના એક હતા. તેમના સન્માન માટે ગ્રીનલેન્ડમાં તેમના નામ પરથી એરપોર્ટનું નામકરણ કરવામાં આવ્યું હતું.


તો આ વાર્તામાંથી આપણે શું શીખીશું? પાઠ એ છે કે જીવન સુંદર છે. આપણે નિરર્થક ચિંતાઓમાં તેની સુંદરતાને અવગણવી જોઈએ નહીં. આ જીવન આ રીતે ચાલશે. જો આપણે ફક્ત ચિંતાઓથી ઘેરાયેલા હોઈએ તો આપણે ક્યારેય આપણા જીવન, આપણા કામ અને આપણા સંબંધોનો આનંદ માણી શકીશું નહીં.


જ્યારે આપણે ચિંતાના રોગમાંથી છુટકારો મેળવીશું, ત્યારે સફળતાના નવા દરવાજા આપણા માટે ખુલશે. ચિંતા આપણું કામ નથી કરતી પણ તે આપણી વિચાર શક્તિનો નાશ કરે છે. કોઈપણ કાર્ય એક પ્રક્રિયા અનુસાર કરવામાં આવે છે. ચિંતા એ પ્રક્રિયાને તોડી શકતી નથી. તેથી, આપણા સંજોગોને સ્વીકારીને, આપણે તેમને બદલવાનો પ્રયત્ન કરવો જોઈએ.


જ્યારે આપણે આ કરવાનું શીખીશું ત્યારે જીવન આપણને બોજ જેવું લાગશે નહીં અને આપણે આપણા જીવનની સુંદરતાનો આનંદ માણી શકીશું.


પ્રેરણાત્મક વાર્તા " જિંદગી ની સુંદરતા" તમને તે કેવી લાગી? તમારા વિચારો મારી સાથે કોમેન્ટ બોક્સ દ્વારા શેર કરવા નમ્ર વિનંતી.

હું તો બસ એટલું જ કહીશ કે;

"તમારા જીવનની દરેક મિનિટનો આનંદ માણતા શીખો. હવે ખુશ રહો. ભવિષ્યમાં તમને ખુશ કરવા માટે તમારી બહારની કોઈ વસ્તુની રાહ ન જુઓ. વિચારો કે તમારે જે સમય પસાર કરવો છે તે ખરેખર મૂલ્યવાન છે, પછી ભલે તે કામ પર હોય અથવા તમારા પરિવાર સાથે. દરેક મિનિટનો આનંદ અને સ્વાદ લેવો જોઈએ."

તમારો દિવસ શુભ રહે !!