Daughter- Mothers Best Friend books and stories free download online pdf in Gujarati

દીકરી- માં ની બેસ્ટ ફ્રેન્ડ

આ એક સત્ય વાર્તા છે. વાર્તા નો નાયક પોતે કન્ફેસ કરતો હોય એ રીતે પાત્રો ના નામ બદલી ને લખવાનો પ્રયાસ કર્યો છે. 

સ્ત્રી આજીવન અલગ અલગ સબંધ ની વ્યાખ્યાઓ ની અંદર પોતાનું જીવન જીવે છે. સ્ત્રી ને હંમેશા એક માતા, પત્ની, દીકરી, બહેન, પુત્રવધુ ની નજર થી જજ કરવા માં આવે છે. લગ્ન પહેલા સ્ત્રી પોતાનું જીવન એક દીકરી અને બહેન તરીકે જીવે છે. એ સમય એ સ્ત્રી ના વિચારો, વ્યવહાર, આચરણ, દરેક વસ્તુ એક દીકરી કે બહેન થઇ ને આવું કર્યું એવી રીતે જજ કરવા માં આવે છે. લગ્ન પહેલા કઈ પણ કરવા ની ફ્રીડમ માંગે તો એવું કહીને ના પાડી દેવામાં આવે છે કે લગ્ન પછી તારા પતિ જોડે જે કરવું હોય એ કરજે. લગ્ન પછી સ્ત્રી પોતાનું જીવન એક પત્ની , માતા અને પુત્રવધુ તરીકે જીવે છે.

આ સમય માં તેના વિચારો, વ્યવહાર, આચરણ, બિહેવિયર દરેક વસ્તુ એક પત્ની કે એક માતા થઇ ને આવું કર્યું એ રીતે જજ કરવા માં આવે છે. પૂછ્યા વગર ફ્રીડમ લઇ લેતો પુરુષ પોતાની પત્ની ને ફ્રીડમ આપે તો એનો મેલ ઈગો હર્ટ થઇ જાય છે. સ્ત્રી માતા, પત્ની, પુત્રવધુ, બહેન, દીકરી તરીકે જીવે અને પોતાની દરેક ફરજ બજાવે એ માટે એના માટે ખુબ જ સન્માન છે. પણ સ્ત્રી ને માત્ર એક સ્ત્રી તરીકે પણ જીવવાનો અધિકાર છે. સ્ત્રી ને આ બધા સબંધો ની વ્યાખ્યા થી પરે માત્ર એક સ્ત્રી તરીકે પણ ઘણી બધી ઈચ્છાઓ હોય શકે છે.

સ્ત્રી ની એક સ્ત્રી તરીકે ની સંવેદના, આવેગો , ઈચ્છાઓ, સપનાઓ પુરા કરવાની અને એને અનુરૂપ જીવવાની આઝાદી હોવી જોઈએ. જયારે સ્ત્રી ને માત્ર એક સ્ત્રી તરીકે જીવવા માટે ની આઝાદી ના મળે ત્યારે સ્ત્રી એ ના છૂટકે પોતાના બંધિયાર જીવન માં નાની મોટી બારીઓ બનાવવી પડતી હોય છે.

આપણા સમાજ માં આપણે જોઈએ છીએ કે એક સ્ત્રી બીજી સ્ત્રી ને સપોર્ટ કરવાની બદલે એક સ્ત્રી જ બીજી સ્ત્રી ની દુશ્મન બનતી હોય છે. એક સ્ત્રી જ બીજી સ્ત્રી ને ખરાબ રીતે જજ કરશે કે એના વિષે નીચી વાતો કરશે. એ પણ ઈર્ષ્યા થી. ઘણી બધી સ્ત્રીઓ માં આવું હોય છે કે બીજી સ્ત્રી ની સફળતા કે ખુશી થી ઈર્ષ્યા થાય અને સ્ત્રી થઇ ને બીજી સ્ત્રી ના ચારિત્ર્ય વિષે ખરાબ વાતો કરશે. કોઈ સ્ત્રીમાં ખુલી ને જીવવાની હિંમત હશે તો એને પ્રોત્સાહન આપવાને બદલે એક સ્ત્રી જ એને સૌથી પહેલા જજ કરશે

જયારે કોઈ સ્ત્રી ની સફળતા કે એચિવમેન્ટ્સ ની ઈર્ષ્યા થાય ત્યારે સમાજ ની, કુટુંબ ની કે ઓફિસ ની બીજી સ્ત્રીઓ જ એ સફળ સ્ત્રી વિષે ખરાબ વાતો ની ગોસિપ ચાલુ કરશે.

પણ જો આવું કરવાની બદલે એક સ્ત્રી બીજી સ્ત્રી ની મિત્ર બને તો સમાજ માં ખુબ મોટો સુધાર આવે એમ છે. સ્ત્રી પર ના થતા અત્યાચારો નો પણ અંત આવી શકે. પુરુષ પ્રધાન સમાજે સ્ત્રી ને કરેલા અન્યાય ની સામે સ્ત્રીઓ જોડે મળી ને લડી શકે અને આ બધા અન્યાય નો અંત આવે.

પણ એવું ભાગ્યે જ જોવા મળે છે કે જ્યાં એક સ્ત્રી બીજી સ્ત્રી ની સાચી મિત્ર બને, સ્ત્રી ને જજ કર્યા વગર એ જેવી છે તેવી સ્વીકારે અને એને એની લાઈફ એની રીતે જીવવા માટે સપોર્ટ કરે.

એક સ્ત્રી ને એક સ્ત્રી થી વધુ બીજું કોઈ ના સમજી શકે પણ જો એ બીજી સ્ત્રી પોતાની દીકરી જ હોય તો કહ્યા વગર સમજી જાય બધું જ. એક ઉંમરે પિતા અને પુત્ર વચ્ચે મૈત્રી થઇ જાય છે, માં દીકરી માં પણ આવું જ થાય છે. પણ આ મૈત્રી કરાર વણકહ્યો કે એક્સપ્રેસ કર્યા વગર નો હોય છે. જ્યાં કશું કહેવું કે વર્ણવું નથી પડતું, જતાવું નથી પડતું. ને કશું જજ કરવામાં નથી આવતું. એક સંપૂર્ણ સ્વીકૃતિ હોય છે.

જો એક દીકરી પોતાની માં ને એક માં તરીકે નહિ પણ એના પોતાના જેવી એક સ્ત્રી તરીકે સમજી શકે તો માં માટે એની દીકરી થી વધુ ઉત્તમ બેસ્ટ ફ્રેન્ડ બીજું કોઈ હોય જ ના શકે. એક સ્ત્રી જ બીજી સ્ત્રી ને સાચી રીતે સમજી શકે છે કેમ કે સ્ત્રી ને સમજવા માટે સ્ત્રીત્વ ને અનુભવવું ખુબ જરૂરી છે જે માત્ર એક સ્ત્રી જ અનુભવી શકે.

હું મારા જીવન નો એક પ્રસંગ આપ સહુ જોડે શેર કરીશ કે જ્યાં મેં અનુભવ્યું કે જો એક દીકરી પોતાની માં ને માત્ર એક સ્ત્રી તરીકે સમજી શકે અને સ્વીકારી શકે તો સ્ત્રી નો સૌથી ઉત્તમ બેસ્ટ ફ્રેન્ડ એની દીકરી જેવું કોઈ હોય જ ના શકે.

હું કોલેજ ના ત્રીજા વર્ષ માં હતો એ સમય ની વાત છે.
મારે મારા માસી જોડે ૮ મહિના થી સેક્સુઅલ (ફિઝિકલ) રિલેશન હતા.

માસી ની દીકરી એ કોલેજ ના પહેલા વર્ષ માં એડમિશન લીધું ત્યારે માસી એ મને વાત કરી કે હવે કોલેજ માં આવી એટલે આ એજ માં એને એટ્રેક્શન અને અફેક્શન ને એવું થશે.

એ આ ફિઝિકલ એટ્રેક્શન ને પ્રેમ સમજી બેસશે, એને અત્યારે ખબર નહિ પડે કે આ પ્રેમ નહિ પણ ખાલી એટ્રેક્શન જ છે.
આ યંગ એજ માં જે આગળ પાછળ ફરે એ જ સારા લાગે, પણ જે સૌ નવરા ને રખડુ હોય એ જ આગળ પાછળ ફરે. જેનું ફોકસ કેરિયર પર હોય એ છોકરી ની આગળ પાછળ ના ફરે કે છોકરી ને એટલો બધો ટાઈમ ના આપી શકે.

પણ હું રીના (માસી ની દીકરી નું બદલેલું નામ) જોડે આ બાબતે કઈ વાત કરું એ પહેલા તો રીના મને માસી જોડે સેક્સ કરતા જોઈ ગઈ.

મારા મમ્મી ના કાકા ના છોકરા ના લગ્ન હતા, મતલબ કે મારા કઝીન મામા ના. મામા ના ઘરે લગ્ન હોય એટલે ઓબવિયસ છે કે વહેલા જ જવાનું હોય. બધા માસી ને માસી ના ભાણીયા ભાણકીઓ વહેલા આવી ગયા હતા અને માસા બધા નોકરી ધંધા ના લીધે લગ્ન ના આગળ દિવસે આવાવના હતા.

અમે લગ્ન માં ગામડે ગયા ત્યાં એક ભાભી આવેલા હતા, એ મસ્તી મજાક વાળું ફ્લર્ટિંગ કરતા હતા તો સામે હું પણ ફ્લર્ટિંગ કરતો હતો.

મારા માસી થી આ સહન ના થયું, હું ભાભી જોડે ફ્લર્ટિંગ કરું એના થી એમને જેલસી થાતી અને જેલસી માં એ મને સિડ્યુસ કરવાની ટ્રાય કરતા. એ મારી સામે આવે તો જાતે કરી ને સાડી નો છેડો ખેંચી ને ક્લીવેજ બતાવે, કે કોઈ વસ્તુ લેવા વાંકા વળે તો જાતે કરી ને એવી રીતે વાંકા વળે કે મને એમના બ્લોઉઝ માંથી એમના બૂબ્સ ની ક્લીવેજ દેખાય. મારી આજુ બાજુ માંથી નીકળે તો ટચ થાય એવી રીતે નીકળે.

એ આવું કરે એટલે હું એમને ખીજવવા વધુ ફ્લર્ટિંગ કરું ને એ મને વધુ સિડ્યૂસ કરવાની ટ્રાય કરે.

૨ દિવસ આવું ચાલ્યું. ને ગામડે કોઈ માસા હજુ નહોતા આવ્યા એટલે એવું મહેમાનગતિ જેવું ના હોય તો બધા એક સાથે ઓસરી માં જ સુઈ જાતાં. ઓસરી માં એકસાથે બધા ની પથારી કરી દેતા અને ત્યાં પથારી માં બેઠા બેઠા બધા વાતો કરે, ગપ્પા મારે ને જેને જેમ ઊંઘ આવે એમ જ્યાં બેઠું હોય ત્યાં જ સુઈ જાય.

તો એ દિવસે માસી ઈંટેંશનલી મારી બાજુ માં જ બેઠા અને ત્યાં જ સુઈ ગયા, ધીમે ધીમે બધા સુઈ ગયા, પછી મોડી રાતે માસી એ ગોદડાં નીચે થી હાથ નાખી ને મારુ પેનીસ પકડી લીધું અને રમાડવા લાગ્યા.

અને આ મારી વીકનેસ હતી જે માસી ને ખબર હતી, કોઈ પેનીસ આવી રીતે પકડી ને રમાડે તો પછી કેમનું કંટ્રોલ રાખી શકાય.

મેં માસી ને કીધું ધાબે જઈએ, ધાબે કોઈ નથી. શિયાળા માં લગ્ન હતા અને એ પણ ગામડે. તો આવી ઠંડી માં બધા ગોદડાં માં લપાઈ ને સુઈ જાય, ધાબે સુવા જવાની કોઈ હિમ્મત ના કરે ને કોઈ ધાબે આવે પણ નહિ એટલે ધાબે ગયા.

અમે ધાબે સેક્સ કરતા હતા, ને ધીમે ધીમે હું નીચે ની બાજુ સરક્યો યારે મારુ ધ્યાન પડ્યું કે માસી ની પાછળ ની બાજુ કે જ્યાં ધાબા ની સીડી નો કોર્નર પડે ત્યાં સીડી માં લપાઈ ને સંતાઈ ને માસી ની ડોટર રીના અમને જોતી હતી. રીના એ વખતે કોલેજ ના ફર્સ્ટ યર માં હતી એટલે આ બધું શું છે એ ખબર પડે એટલી મોટી હતી.

એને જોઈ ને પેલા તો મારી ફાટી ગઈ કે મરી ગયા બોસ હવે આજ. પણ તરત મારુ શેતાન ખુરાફતી દિમાગ એ વિચારવાનું ચાલુ કરી દીધું કે એને જે જોવાનું હતું એ જોઈ લીધું છે તો પણ હજુ ઉભી છે, જો એને બધા ને કેવું હશે તો કઈ જ દેશે, ને નહિ કેવું હોય તો નહિ જ કે. પણ જો હું અત્યારે કશું રિએક્ટ કરું તો માસી ને ખબર પડી જાય કે રીના અમને જોઈ ગઈ છે ને પછી માસી એની આખી લાઈફ ક્યારેય પોતાની દીકરી સામે નજર થી નજર ના મિલાવી શકે કે એમને શરમ આવે.

એટલે નક્કી કર્યું કે હમણાં કશું જ રિએક્ટ નથી કરવું, જો રીના ને રિએક્ટ કરવું જ હોય તો એને ઇનફ બધું જોઈ લીધું છે, હવે બંધ કરવા થી જે છે એ ચેન્જ તો નઈ જ થાય. એટલે મેં માસી ને ખબર ના પડે એમ વિચારી ને બધું નોર્મલ જ હોય એમ કન્ટિન્યુ રાખ્યું કે રીના અહીં થી નીચે ઊતરે એટલે પછી તરત પૂરું કરી દઈશ ને નીચે જતાં રહીશું.

પણ એ ત્યાંથી ખસે જ નહિ, ચુપચાપ બધું જોયા કરે જાણે એને મજા આવતી હોય એમ, ને એકદમ પૂરું થવા આવ્યું ત્યારે જ એ નીચે ગઈ.

એ રાતે ઊંઘ જ ના આવી, માંડ માંડ સવાર પડી કે ક્યારે સવાર પડે ને ક્યારે એકલા માં રીના જોડે વાત કરવા મળે તો રીના જોડે વાત કરી ને એને સમજવું કે આ જે કઈ થયું એમાં તારી મમ્મી નો કોઈ વાંક નથી, મારી જ ભૂલ છે, મેં જ એમને ઉશ્કેરયા હતા, આજ પછી હવે ક્યારેય આ ભૂલ ફરી બીજી વાર નહિ થાય, કોઈ ને આ વાત ના કરતી ને હવે હું ક્યારેય આવું નહિ કરું, તારા મમ્મી નો કોઈ ફોલ્ટ નથી એટલે એમને પ્લીઝ માફ કરી દેજે.

પણ એકલા માં વાત કરવા નો મેળ જ નહોતો પડતો. છેક બપોરે એ વાડી એ ભાથું (ટિફિન) દેવા જવાનું થયું ત્યારે મેળ પડ્યો. એ વાડી એ નાના ને ભાથું આપવા જાતી હતી તો મેં કીધું ચાલ હું પણ આવું છું વાડી એ. વાડી એ ચાલતા જાતાં રસ્તા માં એકલા વાત કરી શકાય એમ વિચારી ને હું એની જોડે ગયો.

મેં વાત ચાલુ કરી કે કાલે જે કઈ પણ થયું એના માટે રિયલી વેરી સોરી, ને એ જે કઈ થયું એમાં તારા મમ્મી નો કોઈ વાંક જ નથી, મેં જ એમને એવું કરવા માટે ઉશ્કેરયા હતા... તો એ તરત બોલી કે હું પણ એક સ્ત્રી જ છું, એમ કોઈ સ્ત્રી કોઈ ના ઉશ્કેરાવા થી આવું ના કરે. ને હું પણ સમજુ છું કે મારી મમ્મી પણ એક માણસ જ છે યાર.

આગળ શું બોલવું એની હિમ્મત જ ના થાય, હું મૂંગો થઇ ગયો. તો એને વાત આગળ ચલાવી, મારે બોયફ્રેન્ડ છે તો હું જાણું છું કે સેક્સ એ બોડી ની કુદરતી નીડ (શારીરિક જરૂરિયાત) છે અને એ સેટિસફાય ના થાય ત્યારે એની તલપકેવી લાગે.

મારા પપ્પા સાવ એકદમ ભંગાર ખડુસ માણસ છે, બિલકુલ અનરોમેન્ટિક, મને તો લાગે કે એમને ક્યારેય મારા મમ્મી ને કિસ પણ નઈ કરી hoy. બેડરૂમ to જાણે શોકેઝ માં મુકવા માટે બનાયો હોય એમ રોજ બહાર હોલ માં જ સુઈ જાય, માંડ દોઢ બે મહિને એક વાર બેડરૂમ માં અંદર સુતા હશે.

મારા પપ્પા આવા અનરોમેન્ટિક જ રે તો એમાં મારા મમ્મી નો શું વાંક? એક સ્ત્રી તરીકે એની પણ નીડ્સ તો હોય જ ને. આ તો સારું છે કે તું છે , કોઈ બહાર નું હોય તો કેટલું રિસ્ક . બહાર નો માણસ તો બ્લેકમેઇલ પણ કરી શકે, મિસયુઝ કરે . બહાર ના માણસ જોડે તો બહાર હોટેલ માં જવું પડે ને બહાર કોઈ જોઈ ગયું હોય તો આખા ઘર ની ઈજ્જત ની એમ.બી.એ થઇ જાય ને ઘર ફેમિલી બધું ડિસ્ટ્રોય થઇ જાય. તારી જોડે મમ્મી ને કોઈ ટેન્શન કે રિસ્ક તો નહિ. તું પ્લીઝ આ વાત કોઈ ને કેતો નહિ, નઈ તો અમારા ઘર નું ધનોત પનોત નીકળી જશે. ને બંધ કરવાની પણ જરૂર નથી યાર. તું બંધ કરીશ તો મારા મમ્મી નું શું? એના કરતા તું ચાલુ જ રાખ, બસ મને ખબર છે એ વાત મારા મમ્મી ને ક્યારેય ખબર ના પડવા દેતો.

મેં કીધું બે ગઝબ માણસ છે, તને કઈ પ્રોબ્લેમ નહોતો તો આટલો બધો ટાઈમ કેમ ત્યાં રહી? નીચે જતું રેવાય ને? અને તને ખબર કેમ ની પડી કે અમે ઉપર છીએ ?

તો કે તમે લોકો ઉપર જતાં હતા ત્યારે હું વોશરૂમ માં હતી તો વોશરૂમ ના દરવાજા ની વેન્ટિલેશન વિન્ડો માંથી તમને ઉપર જતાં જોયા હતા ( વોશરૂમ બહાર ફળીયા માં છે, ઓસરી ની બાજુ માં ને ધાબા ની સીડી ની સામે ઓપોઝીટ.) તો તમે થોડો આઈડિયા આવી ગયો એટલે આવી, ને તું મસ્ત રીતે કરતો હતો તો જોવાની બહુ મજા આવતી હતી એટલે ત્યાં ને ત્યાં રહી ગઈ કે તમારું પૂરું થાય ત્યાં સુધી જોઈ ને પછી નીચે જાવ.

મેં કીધું ગઝબ ટોપીબાઝ ઇન્સાન છે, પોતાની મમ્મી નું પોર્ન જોવે એવી છો તું તો.

અને એના પછી એને બહુ હેલ્પ પણ કરી. એ સામે થી મેસેઝ કરી દેતી કે ઘરે કોઈ જ નથી તારે જવું હોય તો મોકો સારો છે, હું આટલા વાગે પાછી આવીશ ત્યાં સુધી માં તું જઈ આવ.

માસા ને હીરા નું કારખાનું હતું તો હીરા ના ધંધા ના કામ થી એમને સુરત બહુ જવાનું થતું, તો માસા જયારે પણ સુરત જાય ત્યારે રીના એવી જીદ કરે કે રાતે એકલા બીક લાગે, મંથન ને સુવા બોલાવી લઈએ તો રાતે એકલા રેવું નહિ ઘર માં.

આવી રીતે ઈન્ડાયરેક્ટ્લી એ હેલ્પ કરતી.

પછી રીના કોલેજ ના બીજા વર્ષ ના સેકન્ડ સેમેસ્ટર માં હતી ત્યારે એનું બ્રેક-અપ થઇ ગયું ને એના લીધે એ ડિપ્રેશન માં આવી ગઈ. ડિપ્રેશન માં એ લોન્લી (એકલું) ફીલ ના કરે અને સેડ (ઉદાસ) ના રે એના માટે હું એની જોડે વાતો કરતો ને એને કૅનસોલ કરતો.

તો વાતો વાતો માં સેક્સ ની વાતો નીકળી, ને યુ કનો કે સેક્સ ની વાતો શરુ થાય પછી પુરી જ ના થાય. સેક્સ ની વાતો કરતા કરતા રીયલ સેક્સ સુધી પહોંચી ગયા.

અને પછી રીના જોડે પણ સેક્સુઅલ રિલેશન થઇ ગયા .

હમણાં લાસ્ટ મન્થ અમે મળ્યા ત્યારે એ જ વાત થઇ કે કોલેજ માં હતી ત્યારે બ્રેક-અપ થયું એના લીધે ક્યાંય થી સેક્સ નહોતું મળતું અને બોડી ની નીડ હતી એના કારણે આપડા બે વચ્ચે સેક્સ થઇ ગયું. પણ યાર હવે તો મારો હસબન્ડ છે , અને એ મને બહુ મસ્ત રીતે સેટિસફાઈડ કરે છે, એકદમ હેપી સેક્સ લાઈફ છે મારી, અમે બંને એકબીજા ને ખુબ પ્રેમ કરીએ છીએ, એકબીજા ની કેર કરીએ છીએ, તો પણ ક્યારેક ક્યારેક તારી જોડે કરવાનું મન થઇ જ જાય છે.

એ વખતે મને એમ લાગતું હતું કે મારા મમ્મી ને મારા પપ્પા સેટિસફાઈડ નથી કરતા એટલે એની ફિઝિકલ નીડ્સ પુરી કરવા માટે તારી જોડે સેક્સ કરતા હશે અને એટલે મને એમાં કશું ખોટું નહોતું લાગતું.. પણ આજે સમજાય છે કે કદાચ મારા પપ્પા મારી મમ્મી ને ફૂલી સેટિસફાઈડ કરતા હોત અને તો પણ એ તારી જોડે સેક્સ કરતી હોત તો પણ એ ખોટું ના જ હોત. કેમ કે આજે હું એ અનુભવી શકું છું કે ગમે એટલા સેટિસફાઈડ ને હેપી હોઈએ તો પણ ક્યારેક બીજા જોડે મન થઇ જ જાય છે.