Jagadguru in Gujarati Biography by Kashyapi Maha books and stories PDF | Jagadguru

Featured Books
Categories
Share

Jagadguru

LkkUÄ : {u-2016Lke íkk. 11Lkk hkus ykã þtfhk[kÞoSLkku sL{rËLk y™u yks {rnLkkLke íkk. 20Lkk hkus fi÷kMkøk{Lk rËðMk Au. yux÷u yk çkwfLkwt Ãknu÷wt «fhý {kuzk{kt {kuzku 19-5-16Lkk hkusÚke rh÷eÍ Úkðe òuRþu. fw÷ yZkhuf nók ÚkðkLke Äkhýk Au, ð¥kk ykuAk ytþu, nòh-ÃktËhMkku þçËLkk. çkwf «q^z-yurzxuz-ykufu-VkRLk÷ Au Aíkkt ykÃkLke Lkerík {wsçk òuR ÷uþku. xkRx÷ Vkuxku çkwf{kt Mk¤tøk yuf s hk¾eþwt. òufu, ÃkwMíkfLkk {q¤ þe»kof WÃkhktík Ëhuf «fhýLkwt þe»kof Ãký ykÃke þfkþu.

-Ãkherûkík òuþe.

-çkwfLkwt {wÏÞ þe»kof, {wÏÞ xkRx÷ WÃkhLke xuøk÷kRLk MkkÚku :

søkËTøkwhwLkk sL{Úke ÷RLku søkíkrðsÞ MkwÄeLke fÚkk...

søkËTøkwhw

÷u¾f : fk~ÞÃke {nk

Book title- Jagadguru

by Kashyapi Maha

çkwf fLxuLx :

«fhý-1

rð»kÞ«ðuþ yLku «kËw¼koð

«Úk{ árüyu fkuRÃký ÔÞÂõíkLku, ykã þtfhk[kÞoo{kt suðk ®nËwÄ{oLkk MktMÚkkÃkf árüøkku[h ÚkkÞ Au yuðe s heíku çkkiØÄ{oLkk rðLkkþf Ãký òýuyòýu sýkíkk nkuÞ Au. ¾hwt òuðk sRyu íkku ©e{ËT þtfhLkk fk¤¾tzLkku EríknkMk, çkeS heíku çkkiØ Ä{o yLku ®nËwÄ{oLkk ÃkhMÃkh Mkt½»ko yLku Mk{LðÞLke ÞwøkfÚkk çkLke òÞ Au. ©e{ËT þtfhk[kÞoLkwt yðíkhý yu Mk{Þu ÚkÞwt, ßÞkhu çkkiØÄ{o ÃkíkLkLkk ykhu Q¼ku níkku. Ä{oLkk Lkk{u yLkk[kh «ðoíke hÌkku níkku. çkkiØkuLku hkßÞk©Þ «ËkLk fhLkkhe fuLÿeÞ Mk¥kk rLkçko¤ çkLke hne níke. yLkuf ð»koLkk hkßÞk©ÞLku fkhýu çkkiØkuLku Mk¥kkLkku MðkË ÷køÞku níkku. Mk¥kk nkÚk{ktÚke Mkhfe òÞ yu íku{Lku øk{u yu{ Lk níkwt. rðhkuÄeykuyu yu{Lke yk {kLkrMkf Ëwçko¤íkkLkku Ãkqhku ÷k¼ ÷eÄku. ykÚk{íke çkkiØ Mk¥kkLkk íkkhýnkh çkLke yu{ýu ¼khík{kt «ðuþ fÞkuo. ¼khíkeÞ çkkiØkuyu Mk¥kkMkw¾Lke ÷k÷MkkÚke ÃkkuíkkLkk-ÃkkhfkLkku rððuf íÞkøke íku{Lku ykðfkÞko. yu{Lke çkÄe ðkíku {ËË fhe. «¾h hk»xÙðkËe rnLËwMk{ks yk fuðe heíku MknLk fhu ? yk¾hu fw{krh÷ ¼è îkhk «ßðr÷ík r[Lkøkkhe ©e{ËT þtfhk[kÞoLkk YÃku ßðk¤k{w¾e çkLke «fx ÚkELku s hne.

yk ËkðkLk¤u ¼khíkð»ko{kt [khufkuh Vqxe Lkef¤u÷k ÍkzeÍkt¾hkLku ¼M{ fhe ËeÄk. yk yÂøLk{kt íkÃík çkLke ®nËwÄ{o Ãknu÷kÚkeÞ ðÄw íkuòu{Þ çkLke MkwðýoYÃku rLk¾kh ÃkkBÞku. Ëuþ yLku Ä{oLkwt hûký ÚkE þõÞwt. Mðk{e þtfhk[kÞoLke yr¼Lkð árüyu ¼økðkLk çkwØLku ®nËwÄ{oLkk yðíkkhku{kt ©æÄuÞ MÚkkLk ykÃke çkkiØkuLke fuLÿøkk{e rð[khÄkhkLku Ãk÷xkðe ËeÄe. yu ÃkAe íkku «íÞuf ½h{kt Ëuþ, Ä{oLkku sÞfkh økwtsðk {ktzâku. þtfhk[kÞoLke {n¥kk yu hne fu íku{ýu Mk{Mík rnLËwhk»xÙLku yufMkqºku ÃkhkuððkLkku yLku MkwMktøkrXík fhðkLkku ¼økehÚk «ÞíLk rMkæÄ fÞkuo. hk»xÙLke [kuVuh ykðu÷k [khÄk{ku «íÞu ©Øk fu¤ðe yu{ýu MktÃkqýo ¼khíkð»koLke, {kík]¼qr{Lke «rík{k sLkÓËÞku{kt ytrfík fhe ËeÄe. rðr¼LLk Mkt«ËkÞkuLkk ykhkæÞ Ëuðku «íÞu Mk{kLk ykËh{kLk yr¼ÔÞõík fhíkk Ãkt[kÞíkLk ÃkqsLk îkhk yu{ýu yuf LkqíkLk SðLkþi÷eLkku ykrð»fkh fÞkuo fu su{kt Mkki ÃkkuíkÃkkuíkkLkk EüËuðLkk {kæÞ{ Úkfe Ãkkt[u Ëuðíkkyku rð»ýw, þtfh, þÂõík, økýÃkrík yLku MkqÞoLke Ãkqò fhu Au. ÃkkuíkkLke ©ØkrðrÄ yLkwMkkh ÃkkuíkkLkk EüËuðLku MÚkkÃke yLku [khuçkksw yLÞ [kh ËuðíkkykuLku hk¾eLku ÃkqsLk fhðkLke yu{kt Mðíktºkíkk Au. ¼khíkð»koLkk ÷kufku Ä{o{Þ {køkuo MktÞ{ yLku yLkwþkMkLkÃkqðof [k÷e þfu íku {kxu [kh þtfhk[kÞkuoLkk ðzÃký nuX¤ ËuþLkk [kh ¾qýu [kh {XLke yu{ýu MktMÚkkÃkLkk fhe.

yk{ íkku søkËTøkwhw ykã þtfhk[kÞo rðþu yLkuf MkkrníÞ WÃk÷çÄ Au. yu{Lkk îkhk rðhr[ík fu yu{Lkk rðþu ÷¾kÞu÷kt yLkuf økútÚkkuLke MktÏÞk Ãký {kuxk «{ký{kt Au. {kºk 32 ð»koLkk xqtfk SðLkfk¤{kt yu{ýu yuðe rMkrØyku {u¤ðe su Ëe½o ykÞw»Þðk¤k fkuRÃký fk¤k {kÚkkLkk {kLkð {kxu Ãký yþõÞ ÷køku, yu{ fnuðk{kt shkÞ yríkþÞkuÂõík LkÚke. søkËTøkwhwLkk sL{Úke ÷RLku yu{Lkk søkíkrðsÞ MkwÄeLke Mk{økú fÚkkLku yk WÃk¢{{kt Mk{kðe ÷eÄe Au. yk fÚkkMkkrníÞLkwt çkes yk{ íkku ½ýkt çkÄkt rðrðÄ MkkrníÞ†kuík{ktÚke {éÞwt Au Ãkhtíkw yu{kt rðþu»k yk¼kh, ykÃkýkt «ÏÞkík rð[khf Ãktrzík ËeLkËÞk¤ WÃkkæÞkÞLkk ÞþMðe rð[khçkkuÄ«uhf MkkrníÞLkku. yu rð[kh«ÄkLk hk»xÙðkËe MkkrníÞ rLkr{¥ku ÃktrzíkSLke f÷{Lkk ykÄkh ðøkh fËk[ yk ®Ãkz Mkòoðku þõÞ Lkníkku. ËuðkrÄËuð þtfhLkk M{hý MkkÚku nðu {¤íkk hneþwt fux÷ktf MkÃíkkn, ‘søkËTøkwhwLkk sL{Úke søkíkrðsÞ’ MkwÄeLke fÚkk rLkr{¥ku.

*****

ËuðkrÄËuð {nkËuðLku ÃkkuíkkLkku ykhkæÞ {kLkíkku yu Ãkrhðkh. rþðøkwhw yu ½hLkk {ku¼e. yu çkÄe heíku MkkÄLkMktÃkLLk níkkt Aíkkt Ãký Mkw¾e Lknkuíkk. ÃkkuíkkLke Mkwþe÷ íkÚkk rðËw»ke ÃkíLke ykÞoBçkkLkku MkqLkku ¾ku¤ku òuE íku ÃkkuíkkLkk SðLk{kt yuf yÃkqýoíkkLkku yLkw¼ð fhíkk níkk. Ãkzkuþeyku yLku MktçktÄeykuLkk çkk¤fku ßÞkhu íku{Lkk ½hu ykðíkk íÞkhu ykÞoBçkk ËkuzeLku íku{Lku ÃkkuíkkLkk ¾ku¤k{kt ÷E ÷uíkk, ½ýk ð¾ík MkwÄe íku{Lke MkkÚku h{íke, íku{Lku LkðzkðíkeÄkuðzkðíke, íkiÞkh fhíke. íku{Lke ÃkkA¤ ykx÷e {nuLkík fÞko ÃkAe ytíku ßÞkhu íku ÃkkuíkÃkkuíkkLkk ½hu [kÕÞk síkkt íkku íkuLkwt {Lk r¾Òk ÚkR síkwt. þqLÞ{LkMf ÚkR íku fkuý òýu fux÷kÞ Mk{Þ MkwÄe ÃkkuíkkLkk Ëhðksu Q¼e hnuíke. íkuLke yk yðMÚkk òuELku rþðøkwhw Ãký rð[khíkk fkþ ! íkuLku Ãký yuf çkk¤f nkuík !

íknuðkhku ykðíkkt yLku hkusçkhkusLkk rLkíÞ¢{ su{ s ÞtºkðíkT [kÕÞk síkkt. íku{Lkk {Lk{kt Ãký õÞkhuÞ yu{ Lk Úkíkwwt fu çkòh{ktÚke fkuE Lkðe [es ¾heËeLku ½hu ÷E sô. {u¤k{kt Ãký íku õÞkhuÞ síkk Lknª. LkËeyu MLkkLk fhðk síke ð¾íku ßÞkhu íku LkkLkkLkkLkk çkk¤fkuLku ÃkkuíkkLkk {kíkkrÃkíkkLke yktøk¤e ÃkfzeLku síkkt òuíkk íÞkhu íku Ãký ÃkkuíkkLkk nkÚkLke [kh yktøk¤eyku çktÄ fhe yuf yktøk¤e ¾wÕ÷e hk¾íkk, Ãký çkeS s ûkýu þh{Lkk {kÞko ÃkkuíkkLkk WÃkð†{kt nkÚk AwÃkkðe Ëuíkk. su{su{ ô{h ðÄíke síke níke, íku{íku{ MktíkkLkLke QýÃk çkúkñý ËtÃkíkeLku ¾xfðk ÷køke. Ãkwºk«kró {kxuLke yu{Lke Ít¾Lkk yux÷e íkku íkeðú çkLke økR níke fu nðu íkuyku ftRÃký fhðk íkiÞkh níkk.

yksu ykÞoBçkk hkus fhíkkt ðÄkhu Ëw:¾e níke. ÃkzkuþLkk Mkku{ËuðLkku Ãkwºk nrhËuð økwhwfw¤ sE hÌkku níkku. yíÞkh MkwÄe íku íku{Lke ÃkkMku ykðíkku, suÚke íku{Lkwt {Lk ¾wþ Úkíkwt. Úkkuzef ûkýku {kxu íku ÃkkuíkkLke òíkLku Ãký ¼q÷e síke. ykÞoBçkk EåAíke níke fu nrhËuð yíÞkhu økwhwfw¤ Lk òÞ. íkuýu ytíku Mkku{ËuðLku fne s ËeÄwt : ¼kE Mkku{Ëuð ! nrh nsw íkku LkkLkku s Au, yufkË ð»ko nsw h{e ÷uðk Ëku. økwhwfw¤ ÃkAe íkku sðkLkwt s Au Lku !

yhu, çknuLk ! fwxwtçkeykuuLku íkku çkk¤f nt{uþkt LkkLkku s ÷køku Au. Mkku{Ëuðu fÌkwt. yksfk÷ íkku þõÞ yux÷e LkkLke ô{hu çkk¤fLku økwhw ÃkkMku {kuf÷e Ëuðwt òuEyu. [khufkuh LkkÂMíkfðkËe çkkiØku íkÚkk ðk{{køkeoykuLkku «¼kð yux÷ku ðÄíkku òÞ Au fu òu LkkLke ô{hu s ðirËfÄ{oLkk MktMfkh Lk Ãkzu íkku yð¤u {køkuo [Ze sðkLkku ¼Þ hnu Au. Mkku{Ëuðu yuf Ÿzku ïkMk ÷ELku [k÷íke Ãkfzðk {kUZw VuhÔÞwt. nrhËuðu ykÞoBçkkLkku [hýMÃkþo fÞkuo. ykÞoBçkkyu Ãký ykþeoðkË ykÃÞkt, Ãkhtíkw yu{Lkk {Lk{kt WíMkkn Lknkuíkku. {Lk{kt yuf øk¼hk{ý níke. ykt¾ku{ktÚke çku yktMkw Ãký xÃkfe Ãkzâkt. yu{Lku ÃkwºkLkku y¼kð ¾xfðk ÷køÞku. ¼hkE økÞu÷k {LkÚke yLku økËTøkrËík Mðhu íku{ýu ¼økðkLkLku «kÚkoLkk fhe. íku{ýu yuf Ãkwºk {ktøÞku, ÃkkuíkkLkk {kxu Lknª Ãkhtíkw ÃkkuíkkLkk Ä{o {kxu, ÃkkuíkkLkk Ëuþ {kxu. yu{ýu ¼økðkLk þtfhLke ykhkÄLkk fhðkLkku rLkýoÞ fÞkuo. yu{Lku rðïkMk níkku fu ¼økðkLk yu{Lke yk Ä{o¼kðLkkÚke «uhkÞu÷e {Lkkufk{Lkk yð~Þ Ãkqhe fhþu.

yk fXkuh MkkÄLkk{kt rþðøkwhwyu yu{Lku Mknfkh ykÃÞku. yu{Lke ykhkÄLkk rLkhtíkh [k÷íke hne. yu{Lku ÃkkuíkkLkwt Ãký ftE MkkLk¼kLk hÌkwt Lknª. hkíku ¼økðkLkLkwt æÞkLk¼sLk fhíkkt fkuý òýu õÞkhu rLkÿkËuðe yu{Lku ÃkkuíkkLkk ¾ku¤k{kt AwÃkkðe ÷uíkkt yLku fkuý òýu õÞkhu ¼økðkLk çkwØLkk øk]níÞkøkLke su{ [qÃk[kÃk yu{Lku {qfeLku [k÷e síke níke. «kík:fk¤u W»kkLku MkkÚku ÷ELku ¼økðkLk ytþw{k÷e søkík yk¾kLku søkkzíkkt ÃkkuíkkLkk ðhË nMíku yu{Lkk îkh ¾¾zkðíkkt íÞkhu yu{Lku Ãknu÷uÚke s òøkúík íkÚkk æÞkLk yLku íkÃk{øLk òuíkkt W»kk ¼økðkLk MkqÞoËuðLkku MktøkkÚk AkuzeLku yk ËtÃkíkeLke Mkuðk fhðk{kt ÃkkuíkkLkwt ynku¼køÞ Mk{síke. çkÃkkuhu íkÃík MkqÞo íku{Lke MkkÚku íkÃk fhðkLke nkuz fhíkk Ãkhtíkw rþðøkwhw yLku ykÞoBçkkLkkt íkÃkLke Mkh¾k{ýe{kt yu{Lkwt íkÃk rV¬wt Ãkze síkwt. nkheLku þh{Lkk {kÞko ÷k÷ {kUZw fheLku ytíkrhûkLke ykz{kt AwÃkkE síkkt. hkíku [tÿkuËÞ Úkíkku, òýu ¼økðkLk þrþ¼k÷ s fk¤wt ðk½ktçkh ykuZeLku ÃkkuíkkLkk ¼õíkkuLke hûkk fhðk ykÔÞk Au. yk¾e hkík ¼økðíke røkrhòLke MkkÚkkuMkkÚk ÃkkuíkkLkk ¼õíkLke hûkk fhíkk. yu{Lke ½kuh íkÃkùÞko òuELku røkheþLktrËLke Ãkkðoíke yktMkw ðnkðíke íkÚkk ¼økðkLk rþð yènkMÞ fhíkk. W{kLkkt yktMkw Íkf¤ çkLke çkÄu ÃkÚkhkíkkt, íkku ¼økðkLkLkwt nkMÞ Ãkqðkofkþ Ãkh AðkE síkwt. ½ýk rËðMkku MkwÄe yk ¢{ [k÷íkku hÌkku. ¼økðkLk [tÿ¼k÷Lkk [tÿLke f÷kyku ½xðk {ktze, f÷khrník f÷kLkkÚkLke fÕÃkLkkyu s íku{Lku rðf¤ fhe LkkÏÞk. íku{Lku yk çkúkñý ËtÃkíkeLke íkÃkMÞk Mkk{u Íqfðwt Ãkzâwt.

yufkyuf rþðøkwhwLku ÷køkðk {ktzâwt fu òýu íku{Lke EåAk Ãkqhe ÚkE økE Au ! ykÞoBçkkLkku ytíkhkí{k ÃkkufkheÃkkufkheLku fnuðk ÷køÞku fu nðu yu{Lku íkÃk fhðkLke sYh LkÚke. íku{Lku ÃkwºkhíLk «kÃík Úkþu. ykí{kLkku Ãkkufkh Ãkh{kí{kLke ðkýe nkuÞ Au, yu íkuyku òýíkk níkk. íku{ýu ¼økðkLkLkk yk MktfuíkLku yLkwMkhðk{kt ÃkkuíkkLkwt yknku¼køÞ {kLÞwt.

rþðøkwhw yLku ykÞoBçkk ÃkkuíkkLkk ½hu ÃkkAk VÞko. íku{Lkwt SðLk nðu LkehMk Lknkuíkwt, nuíkwrðneLk yk{Úke íku{ ¼xfLkkhe ÔÞÂõík Mk{kLk nðu íku{Lkwt SðLk Lknkuíkwt. ®nËwÄ{oLke {nkLkíkkLkwt ¿kkLk ÄhkðLkkh rþðøkwhwyu ¼krð çkk¤fLkk sL{Lkk yøkkWÚke çkÄk s MktMfkh ÞÚkkrðrÄ fÞko. íku òýíkk níkk fu {Lkw»ÞLkwt SðLk MktMfkhku Ãkh yð÷trçkík Au. íku{Lkk SðLkLke EåAk Ãkqýoo ÚkðkLke níke, íku{kt íkuyku çkuËhfkhe fuðe heíku hk¾e þfu ? ....yLku ÃkkAe íku{ýu íkku Ëuþ yLku Mk{ks {kxu yuf Mkðo¿k ÃkwºkLke Þk[Lkk fhe níke, íkuLku Mkðo¿k çkLkkððk{kt íkuyku ÃkkuíkkLkk íkhVÚke fMkh fuðe heíku hk¾e þfu ?

ytíku yu rËðMk Ãký ykðe økÞku. ykÞoBçkkLkk SðLkLke {Lkkufk{Lkk Ãkqhe ÚkE yLku ËuþLke ÞwøkÞwøkLke MkkÄLkk Ãký Ãkqhe ÚkE. ðiþk¾ þwõ÷ ËMk{Lkk hkus ykÞoBçkkLkk fq¾u ÃkwºkhíLkLkku sL{ ÚkÞku. íkuLku ¼økðkLk þtfhLkwt ðhËkLk {kLke rþðøkwhwyu íkuLkwt Lkk{ þtfh hkÏÞwt. ¼økðkLk þtfhLke íkÃkùÞko fhe ¼økehÚk yuf rËðMk øktøkkLkËeLku ¼khík{kt ÷kÔÞk, suýu ¼økehÚkLkk çkÄk ÃkqðoòuLkku WØkh fÞkuo níkku yLku su yksu Ãký ¼khík {kxu Mkw¾ yLku Mk{]rØLke ¾ký çkLku÷k Au. íku{ýu yk Ä{oLkku WØkh fhe ykÃkýe MkÇÞíkk íkÚkk hk»xÙeÞíkkLku ÃkrhÃkqýo fhe. (¢{þ:)